Bayern Munich có chiến thắng đầy khó khăn trước Wolfsburg

Hành quân tới sân Wolfsburg trong trận ra quân giải VĐQG Đức, Bayern Munich đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi chặt chẽ, kiên cường của đội chủ nhà.

Dù tạo ra nhiều cơ hội, "Hùm xám" chỉ có 1 lần ăn mừng trong hiệp 1 sau khi Musiala mở tỷ số ở phút 19.

Lovro Majer sút phạt đền để gỡ hòa 1-1.

Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn khi bước sang hiệp 2. Phút 47, Wolfsburg được hưởng phạt đền và Lovro Majer không bỏ qua cơ hội gỡ hòa 1-1. Sau đó 8 phút, Majer hoàn tất cú đúp để nâng tỷ số lên 2-1.

Tuy nhiên, nỗ lực của Majer không đủ để bù đắp những sai lầm mà hàng thủ Wolfsburg mắc phải ở trận đấu này. Phút 65, Kaminski lóng ngóng phản lưới giúp Bayern gỡ hòa 2-2.

Phút 82, Gnabry dứt điểm chìm hiểm hóc ấn định chiến thắng 3-2.

Phút 82, Gnabry dứt điểm chìm hiểm hóc không cho thủ môn Wolfsburg bất kì cơ hội cản phá nào, khép lại màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Volkswagen Arena với tỷ số 3-2 nghiêng về Bayern Munich.

User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Tại vòng 1 giải cầu lông Trung Quốc mở rộng, hạt giống số 4 của giải Li Shi Feng đã bất ngờ để thua 0-2 trước Chou Tien Chen.

Bất ngờ lớn đã diễn ra tại giải cầu lông Trung Quốc mở rộng khi tay vợt số 2 thế giới Viktor Axelsen bị loại ngay từ vòng 1.

Câu lạc bộ Al Nassr của Ả Rập Xê Út đã quyết định sa thải huấn luyện viên trưởng Luis Castro sau 14 tháng dẫn dắt đội bóng. Quyết định này được đưa ra sau khi đội bóng có khởi đầu không mấy thuận lợi ở mùa giải mới, đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League sau ba vòng đấu.

Tại vòng 7 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga), Mallorca có chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad để leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng

Gã khổng lồ nước Ý Juventus tái xuất Champions League sau một năm vắng bóng, đón tiếp PSV Eindhoven, nhà vô địch Hà Lan.

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.

Tính đến thời điểm hiện tại người hâm mộ Man City vẫn chưa thể ngừng lo lắng. CLB này đang phải nhận tới 115 cáo buộc gian lận tài chính và rất có thể những gì Man City gây dựng trong 15 năm qua có thể tan thành mây khói.

Lê Quang Liêm cùng đội tuyển cờ vua Việt Nam tiếp tục mạch trận bất bại ở nội dung đồng đội nam giải cờ vua đồng đội thế giới 2024 diễn ra tại Hungary. Ở trận đấu quyết định Lê Quang Liêm đã đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới Ding Liren của Trung Quốc.

Rạng sáng 18/9, Real Madrid sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại Champions League bằng cuộc chạm trán Stuttgart.

Rạng sáng 18/9, hai cựu vô địch Champions League sẽ chạm trán nhau trên đất Italia khi The Kop tái ngộ với Rossoneri.

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.

Vòng 1 V-League mùa giải 2024/2025, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đã có một màn khởi động khá ấn tượng trong ngày ra quân trên sân khách.

Tại giải golf chuyên nghiệp dành cho nữ Solheim Cup 2024, thi đấu vô cùng thăng hoa, các nữ golfer Mỹ đã giải được cơn khát danh hiệu sau nhiều năm chờ đợi.

Tại vòng 5 La Liga 2024, Atletico Madrid có 1 trận đấu thăng hoa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Trên sân vận động Thống Nhất, khi TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel, đội khách thi đấu khá bế tắc, còn chủ nhà thì vô duyên với bàn thắng dù có những pha tấn công đáng chú ý.

Sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Nguyễn Thuỳ Linh đã góp mặt tại trận chung kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2024, gặp đối thủ rất mạnh Kaoru Sugiyama người Nhật Bản.

Sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, Lionel Messi mới trở lại đã giúp đội nhà ấn định tỷ số 3-1 để dẫn đầu giải đấu Mỹ MLS.

Sau khi đánh mất chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga với trận thua 2-3 RB Leipzig, Bayer Leverkusen đã sớm tìm lại được mạch thắng trong chuyến hành quân tới sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga.

Danh hiệu vô địch cá nhân mùa giải LIV Golf đang chỉ còn cuộc đua giữa hai golfer là Jon Rahm và Joaquin Niemann. Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng 2, Jon Rahm đã tiến gần hơn trước cơ hội vô địch LIV Golf Chicago với giải thưởng 4 triệu đô, cùng danh hiệu golfer xuất sắc nhất mùa giải.

CLB Real Madrid làm khách trên sân của Real Sociedad tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng Hoàng gia có khởi đầu tương đối chậm chạp ở mùa giải năm nay khi chỉ giành 2 chiến thắng sau 4 vòng.

CLB Thanh Hóa tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà trong mùa giải V-League 2024/2025.Ngay phút thứ 3, Rimario đã dứt điểm tung lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Đương kim vô địch Thép Xanh Nam Định có chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận ra quân V-League 2024/2025.

Tại Hàng Đẫy, mặc dù có lợi thế được chơi trên sân nhà cùng sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ, nhưng các cầu thủ Hà Nội FC đã có một trận đấu không hề dễ dàng khi tiếp đón Bình Định.

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa lập kỷ lục thế giới mới về số lượt người theo dõi trên mạng xã hội, khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình.

Tay đua người Thụy Sĩ Marc Hirschi đã có chiến thắng ấn tượng ở cuộc đua xe đạp Coppa Sabatini 2024 sau 36km đi một mình dũng mãnh.

Tay đua người Australia Michael Matthews đã xuất sắc giành chiến thắng cuộc đua xe đạp Grand Prix de Québec (Cananda) trước sự bất lực của Tadej Pogacar.

Giải golf đồng đội Solheim Cup 2024 vừa khởi tranh tại Mỹ. Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, những tay golf của nước chủ nhà đã giành được cho mình nhiều lợi thế.

Trước thềm cuộc so tài ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh với CLB Tottenham Hotspur, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những chia sẻ về quyết định mới nhất của mình.

Ở trận đấu giữa Dortmund và Heidenheim tại vòng 3 Bundesliga 2024/25, đội chủ nhà đã xuất sắc đánh bại "hiện tượng" mùa này để tiếp tục duy trì mạch bất bại.

Trong trận đánh đơn khi đội tuyển Tây Ban Nha gặp đội tuyển Pháp tại giải quần vợt Davis Cup, Carlos Alcaraz giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Ugo Humbert.