Bi kịch của giới siêu giàu trong “Cuộc chiến thượng lưu”

Kể từ lúc lên sóng tập đầu tiên, bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Cuộc chiến thượng lưu” do đài SBS sản xuất đã gây tiếng vang lớn, đạt mức rating “khủng” qua từng tập so với những bộ phim khác chiếu cùng giờ. Với nội dung nhiều tình tiết gay cấn, kịch tính, cùng dàn diễn viên đỉnh cao, “Cuộc chiến thượng lưu” bóc trần cuộc sống bị kịch đằng sau sự hoàng nhoáng của giới siêu giàu Hàn Quốc. Hơn 40 tập phim của phần 1 bộ phim “Cuộc chiến thượng lưu” sẽ được phát sóng vào lúc 20h hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

“Cuộc chiến thượng lưu” xoay quanh cuộc sống của 5 gia đình ở khu chung cư cao cấp xa xỉ bậc nhất Seoul - Hera Palace. Đứng đầu là gia đình quyền lực của Shim Su-Ryeon. Chồng Shim Su Ryeon là Joo Dan-Tae, cũng là chủ của tòa nhà Hera Palace. Họ sống trên căn hộ penhouse cao nhất của tòa nhà. Bề ngoài là ông chủ thành đạt, yêu vợ, thương con nhưng thực chất Joo Dan Tae là người đứng sau tất cả bi kịch của vợ anh ta, Shim Su Ryeon. Vốn tính thích thao túng và sử dụng quyền lực để che đậy những tội ác của mình, Joo Dan Tae không từ thủ đoạn để đạt được điều mình ham muốn, từ việc ngoại tình với vợ của bạn thân, đến sát hại chồng cũ của cô vợ hiện tại. Tất cả đều nhằm mục đích thỏa mãn việc chìm đắm trong tiền và quyền lực của anh ta. Trong khi đó, Shim Su Ryeon lại là người phụ nữ chịu thương chịu khó điển hình, luôn nhẫn nhịn và chăm sóc cho chồng con. Shim Su Ryeon không ngờ, Joo Dan Tae chính là người đã sát hại chồng cũ của cô để chiếm đoán Su Ryeon. Thậm chí hắn ta còn đánh tráo cả con ruột của Su Ryeon. 

Lee Ji Ah, Kim So Yeon và Eugene - bộ ba nữ chính "Cuộc chiến thượng lưu".

Trong khi đó, gia đình của Cheon Seo-Jin sống ở tầng thấp hơn của Shim Su Ryeon. Cô ta luôn khao khát có được địa vị như của Shim Su Ryeon nên đã ngoại tình cùng Joo Dan Tae. Là một cô giáo ở trường nghệ thuật danh tiếng, Cheon Seo Jin luôn được các bà mẹ trong khu săn đón vì mong muốn cho con mình được vào học tại đây. Trong quá khứ, Cheon Seo Jin từng hãm hại Oh Yoon-Hee, đối thủ của cô ta. Oh Yoon Hee sở hữu một giọng ca trời phú, luôn nổi bật và vượt trội so với Seo Jin. Nhưng nhờ có sự đỡ đầu của người cha quyền lực, Seo Jin đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng khiến Yoon Hee không cam lòng. Xô xát xảy ra, Seo Jin đâm Yoon Hee trọng thượng, khiến cô ta mất đi giọng hát quý giá. Kể từ đó, cuộc đời của Yoon Hee xuống dốc, nghèo khó và bần hàn. Chồng của Cheon Seo Jin là anh chàng bác sĩ Ha Yoon-Cheol. Dù tài giỏi nhưng do xuất thân thấp kém, Ha Yoon Cheol luôn bị gia đình nhà vợ coi thường. Thậm chí khi biết vợ mình ngoại tình cùng Joo Dan Tae, Ha Yoon-Cheol cũng không hề phản kháng mà phải chịu uất ức. 

Cặp đôi phản diện trong phim: Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon).

Không chỉ xoay xung quanh việc lột tả cuộc sống với nhiều bi kịch và mặt trái được che đậy sau lớp hào quang của giới siêu giàu Hàn Quốc, “Cuộc chiến thượng lưu” còn đề cập tới những vấn đề khác của xã hội nước này. Đó là sức ép từ việc học hành, áp lực phải học giỏi, đạt thành tích cao trong mọi môn học của học sinh Hàn Quốc; là sự phân hóa, khoảng cách giữa giàu và nghèo; là câu chuyện bạo lực học đường trong trường lớp; là vấn đề về ngoại tình hay lột tả nội tâm của những nhân vật, phơi bày những góc khuất trong tính cách tốt-xấu lẫn lộn của mỗi người. 

Vượt ra ngoài khuôn khổ những mô-típ thường thấy của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, “Cuộc chiến thượng lưu” không ngần ngại khi phô bày hết mặt tối của xã hội hiện đại. Ở đó, không phải lúc nào người tốt, lương thiện cũng chiến thắng. Tội ác và cái xấu xa của con người được đẩy lên tới đỉnh điểm khi bị lòng tham, sự đố kỵ che mờ đi lý trí. Hơn 40 tập phim “Cuộc chiến thượng lưu” sẽ được phát sóng trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội kể từ ngày 21/2. 

User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Khi bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' vẫn còn nắm giữ ngôi đầu phòng vé Việt tuần vừa qua, Huỳnh Uyển Ân đã đăng tải hình ảnh tham gia dự án phim mới, của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ. Không cần gắn mác 'em gái Trấn Thành', Uyển Ân vẫn liên tục 'đắt show' với nhiều dự án điện ảnh nối tiếp nhau.

Sau khi tung tập BTS đầu tiên hé lộ về dàn dựng bối cảnh nhà các nhân vật, rừng hoa bất tử... Lý Hải cùng ekip 'Lật Mặt 7' tiếp tục 'trình làng' tập hậu trường thứ 2. Trong đó hé lộ đại cảnh 'sóng gió' nhất phần phim, huy động 100 tàu bè tạo nên cảng cá hùng hậu, đặc biệt còn có màn lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc...

Phim điện ảnh 'Anh Hùng Bàn Phím' đã chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Việt. Lấy cảm hứng từ vụ khủng hoảng truyền thông có thật Hàn Quốc, bộ phim khiến người xem 'ngỡ ngàng' vì quá thực tế, nhiều khán giả thậm chí còn 'giật mình' vì nhận ra mình cũng từng là 'nạn nhân' của tin giả.

Trang chủ của Liên hoan phim Cannes vừa thông báo Studio Ghibli sẽ được trao Cành cọ vàng danh dự vì thành tựu trọn đời. Đây là một trong những xưởng sản xuất phim vĩ đại nhất lịch sử.

Thị trường điện ảnh 2024 chào đón sự trở lại của nhiều bom tấn Hollywood đình đám. Cùng điểm qua những bộ phim được mong chờ sẽ làm 'khuynh đảo' phòng vé trong mùa hè này.

Viện Goethe Hà Nội tổ chức buổi thảo luận về những tiềm năng của người khuyết tật trong hoạt động sáng tạo nghệ thuật. Sự kiện có sự tham gia của người mẫu, diễn viên Hà Phương, DJ người Đức Bertolt Meyer, nhiếp ảnh gia Hiếu Lưu...

Bộ phim ‘Culi không bao giờ khóc’ giành giải ‘Phim đầu tay xuất sắc nhất” tại LHP Berlin 2024. Đoàn làm phim vừa tổ chức buổi công chiếu riêng tại TPHCM, giao lưu với khán giả yêu và ủng hộ phim độc lập trong nước.

Liên tiếp 'thắng đậm' tại phòng vé với mức doanh thu khủng, 'Lật mặt' của Lý Hải đã trở thành series phim thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam được đông đảo khán giả yêu thích trong suốt 8 năm qua. Cùng điểm lại nội dung các phần của series ăn khách này trước khi phần phim thứ 7 mang tên 'Một điều ước' sẽ ra rạp vào dịp nghỉ lễ 30/4 tới.

Nếu khán giả từng say mê hình tượng chú gấu trúc dễ thương, tốt bụng trong các bộ phim hoạt hình thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm hoạt hình 'Panda Đại Náo Vua Sư Tử' trong dịp lễ năm nay. Trailer mới nhất của tác phẩm đã phần nào hé lộ cuộc phiêu lưu hài hước, mới mẻ chưa từng có, cùng với những thông điệp sâu sắc đầy tính nhân văn.

Màn ảnh Thái Lan đầu năm 2024 đã gặt hái nhiều thành công với tác phẩm cảm động khai thác đề tài tình thân mang tên 'How to Make Millions Before Grandma Dies' (tựa Việt: Gia Tài Của Ngoại). Vượt qua nhiều bom tấn đình đám, dự án của đạo diễn Pat Boonnitipat đã đem về doanh thu ấn tượng tại phòng chiếu 'xứ chùa Vàng'. Bộ phim cũng mới được hé lộ sẽ khởi chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn 'gây sốt' trong thời gian tới.

Dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05 luôn là thời điểm vàng mỗi năm để các nhà làm phim, nhà phát hành tung ra các tác phẩm điện ảnh hấp dẫn. Năm nay, hàng loạt phim bom tấn cả trong nước lẫn quốc tế đổ bộ rạp phim Việt, với đa dạng thể loại hài, chữa lành, kịch tính, kinh dị…

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Son Sukku trở lại màn ảnh rộng với bộ phim 'Anh Hùng Bàn Phím'. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả câu chuyện về vụ thao túng tin tức giả từng gây chấn động Hàn Quốc.

Nhiều năm trở lại đây, dòng phim kinh dị nữ tu đang trở nên vô cùng thịnh hành trên màn ảnh, tạo ra nhiều siêu phẩm công phá phòng vé. Sự góp mặt của 'tượng đài nóng bỏng' thế hệ mới Sydney Sweeney trong Immaculate (Tựa Việt: Tu Viện Máu), một dự án mới mang đậm yếu tố tâm linh hứa hẹn gây bùng nổ với nhiều tình tiết, phân cảnh ghê rợn.

Sau 8 năm phát hành 'Ngày xưa có một chuyện tình', truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã trở thành tựa sách được đông đảo bạn đọc yêu thích. Tác phẩm sẽ được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên và ra rạp trong năm nay. Bộ phim mới hé lộ những cảnh quay đầu tiên đầy lãng mạn.

Hiếm có thương hiệu phim nào trải qua 40 năm vẫn giữ được sức hút như Ghostbusters. Cột mốc 1 tỷ USD là minh chứng cho thấy loạt phim không chỉ giữ được thế hệ khán giả cũ mà còn có thêm nhiều lượng fan mới. Yếu tố then chốt cho thành công này chính là sự góp mặt dàn diễn viên Gen Z trong phần mới nhất của loạt phim Ghostbusters: Frozen Empire (Tựa việt Biệt đội săn ma: Kỷ nguyên băng giá).

Civil War (tựa Việt: Ngày tàn của đế quốc) - bom tấn mới nhất đến từ hãng phim độc lập nổi tiếng của Hollywood A24 - mới đây chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và lập tức vươn lên ngôi đầu phòng vé. Cùng với doanh số ấn tượng, dự án đã phá kỷ lục doanh thu mở màn của A24 do siêu phẩm kinh dị Hereditary giữ suốt 6 năm qua.

Mùa hè này, phim điện ảnh Doraemon sẽ trở lại với phòng vé Việt với tên gọi 'Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu'. Đây là phần đầu tiên của loạt phim Doraemon lấy chủ đề về âm nhạc, hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các khán giả yêu mến 'chú mèo máy thông minh'.

Là phim Việt duy nhất ra rạp vào tuần qua nhưng 'Đóa hoa mong manh' do Mai Thu Huyền làm đạo diễn thất bại về doanh thu Các bộ phim ngoại như ‘Godzilla x Kong: đế chế mới’ hay ‘Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em’ tiếp tục được khán giả ủng hộ và đón nhận nồng nhiệt.

Bộ phim kinh dị Hàn Quốc “Parasyte: The Grey” đã ra mắt trên Netflix, và gây sốt khắp thế giới. Góp phần tạo nên thành công cho series này là sự tham gia của đội ngũ kỹ xảo người Việt. Đội ngũ này cũng từng ghi dấu ấn với các dự án phim: Tết ở làng địa ngục, Kẻ ăn hồn...

Scarlett Johansson và Channing Tatum màn sẽ kết hợp cực 'tình' của trong phim hài lãng mạn mới 'Fly Me To The Moon'. Trailer mới nhất của tác phẩm đã hé lộ phần nào câu chuyện vừa ngọt ngào lại cảm động xoay quanh bộ đôi này.

Sau 40 năm, Ghostbusters vẫn là một thương hiệu phim ăn khách bậc nhất khi vừa cán mốc 1 tỷ USD trên toàn cầu. Với dự án Ghostbusters: Frozen Empire (tựa Việt: Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá) mới nhất, sự kết hợp giữa dàn diễn viên thuộc nhiều thế hệ như Bill Murray, 'cậu bé Stranger Things' Finn Wolfhard cùng 'Ant-Man' Paul Rudd hứa hẹn mang đến nhiều phân đoạn thú vị.

Nối tiếp thành công của bom tấn Joker 2019 - bộ phim đã đem về cho 'gã hề' hai Tượng vàng Oscar danh giá, phần 2 của loạt phim mang tên 'Joker: Folie À Deux' (Joker: Điên Có Đôi) hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu và sự trông đợi của khán giả. Bộ phim đã tung ra trailer đầu tiên, hé lộ tạo hình của bộ đôi điên loạn Joker và Harley Quinn.

Một tin vui với người hâm mộ thể loại phim kinh dị đó là tháng 4 này họ có thể thoải mái thưởng thức hàng loạt tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại này như: Immaculate (Tu viện máu), Điềm báo của quỷ hay Maginary (Người bạn trong tưởng tượng), Abigail... Sự đổ bộ của hàng loạt bộ phim kinh dị đến từ nhiều quốc gia hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Như những phần phim Lật Mặt trước đây, đạo diễn Lý Hải cũng tung các đoạn clip hậu trường trước khi phim ra rạp, nhằm giới thiệu cho khán giả sự đầu tư về bối cảnh, dàn dựng... 'Lật Mặt 7: Một điều ước' gây ấn tượng khi có rừng hoa bất tử là biểu tượng của sự vĩnh cửu.

Nếu là những người yêu thích phim truyền hình, đặc biệt là những bộ phim đời đầu của thập kỷ 80 trở về trước, chắc chắn họ sẽ cảm thấy quen thuộc với những âm thanh, hình ảnh, những thước phim đen trắng… Thời đó, để có thể xem được một bộ phim, mọi người phải chờ tới các khung giờ nhất định và tập trung ở không gian công cộng ngoài trời để xem chung một chiếc TV đen trắng. Nhưng cũng ở thời đó, đã có những bộ phim trở thành kinh điển, khiến cho nhiều người xem đi xem lại mãi không chán.

Trong 3 ngày cuối tuần qua, 'Godzilla x Kong: Đế chế mới' và 'Quật mộ trùng ma' đều lập kỉ lục mới về doanh thu tại Việt Nam với những con số trăm tỉ. Bên cạnh đó, bộ phim ‘Thanh xuân 18x2’ của Hứa Quang Hán cũng bất ngờ đổi lịch chiếu sớm vì nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thị trường điện ảnh đang vô cùng sôi động với loạt phim ấn tượng ra rạp. Phim “Godzilla x Kong: Đế chế mới” trở thành phim có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2024 chỉ sau ba ngày phát hành. Thành công lớn nhất đến từ khung hình mãn nhãn, đậm chất giải trí. Tác phẩm Hollywood đang khiến phim Việt điêu đứng, giữa lúc "Quý cô thừa kế 2" rời rạp với doanh thu bết bát.

Bộ phim “Godzilla x Kong: Đế chế mới” hiện đã thu về gần 90 tỉ đồng sau hơn 1 tuần khởi chiếu tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định sức hút của vũ trụ điện ảnh Monsterverse. Bên cạnh cuộc chiến chống lại Skar King lần này, Kong và Godzilla không chỉ mang đến những pha hành động hoành tráng, mà còn có cả dàn cameo cùng những chi tiết vô cùng thú vị.

Sau thành công từ “Quỷ cẩu”, đạo diễn Võ Thành Hòa cùng các nhà sản xuất phim tiếp tục “trình làng” dự án phim tâm linh kinh dị mới mang tên “Linh miêu”. Có thể nói việc lấy cảm hứng làm phim từ những truyền thuyết dân gian đang trở thành xu hướng mới của điện ảnh Việt và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Chính vì vậy, đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng đã chia sẻ một số điều đặc biệt về “Linh miêu” cũng như series phim kinh dị lần này.

Mới đây, Huỳnh Lập vừa công bố dự án điện ảnh kinh dị mới mang tên “Nhà gia tiên”. Được nhiều khán giả biết đến ở thể loại tâm linh kinh dị, “Nhà gia tiên” của Huỳnh Lập hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn tại các rạp chiếu dịp cuối năm nay.

Sau 40 năm, Frozen Empire - phần mới nhất của thương hiệu phim hài, siêu nhiên nổi tiếng Ghostbusters đã ra mắt khán giả và gây chú ý tại phòng vé Bắc Mỹ. Bộ phim thu về hơn 100 triệu USD trên toàn cầu, giúp thương hiệu phim đình đám từ thập niên 80 cán mốc 1 tỉ USD.

Mới đây, Joker - bộ phim từng gây chú ý vào năm 2019 vừa công bố ra sẽ mắt phần 2 trong năm nay. Dù chưa tiết lộ nhiều thông tin, nhưng poster chính thức có sự xuất hiện của ca sĩ Lady Gaga đã ngay lập tức gây được sự tò mò với khán giả.

Bộ phim tâm lý, giật gân Hào Quang Đẫm Máu đã phát hành poster và trailer chính thức, hé lộ toàn cảnh câu chuyện “đẫm máu” của sao nữ hết thời do Ji-yeon (T-Ara) đảm nhận.

Được công bố trước đó rằng phần 7 của thương hiệu phim 'Lật mặt' sẽ thấm đượm tình cảm gia đình và có thiên hướng 'chữa lành', nhưng trailer chính thức mới ra mắt vẫn khiến người xem phải thổn thức, thậm chí 'rơi nước mắt'. Vẫn phong cách làm phim có đủ hành động, bi kịch, tình cảm của Lý Hải, 'Lật mặt 7' liệu có thể trở thành tác phẩm hay nhất của anh?

Dù mới ra mắt được 4 ngày nhưng "Godzilla x Kong: Đế chế mới" đã đứng đầu doanh thu rạp Việt với gần 68 tỉ đồng. Tuy nhiên, một số bom tấn nước ngoài cũng khiến những bộ phim Việt như "Sáng đèn" hay "Quý cô thừa kế 2" rơi vào tình trạng lỗ nặng, nguy cơ sớm rời rạp.

Tháng 4 tới, màn ảnh rộng chào đón sự có mặt của nhiều tác phẩm hấp dẫn, đó là phim về chuyến lưu diễn của SUGA (BTS), bộ phim viễn tưởng "Ngày tàn của đế quốc" đến từ tiểu thuyết gia nổi tiếng Alex Garland và đặc biệt nhất là "Lật mặt 7" của Lý Hải.

Mike Tyson, cựu võ sĩ quyền Anh huyền thoại đã khiến fan hâm mộ xôn xao khi ra mắt bộ phim mới của mình, có tên "Asphalt City". Bộ phim mới đánh dấu một bước ngoặt đáng chú ý trong sự nghiệp của võ sĩ 57 tuổi.

Ngày 29/3, bộ phim đoạt giải Oscar 2024 trong hạng mục phim hay nhất "Oppenheimer" cuối cùng đã được khởi chiếu tại Nhật Bản sau nhiều lo ngại, bởi chủ đề của bộ phim luôn là vấn đề nhạy cảm đối với người dân của xứ sở mặt trời mọc.

Tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Will Smith, sau tròn hai năm có cú tát ồn ào với Chris Rock ở Oscar 2022.

Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc (CMG) đã ra mắt bộ phim truyền hình hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo (AI) sản xuất, có tựa đề “Thần thoại Trung Quốc”, hội nghị thường niên Diễn đàn Châu Á Bác Ngao (BFA).

Bộ phim 'Godzilla và Kong: Đế chế mới' đã có buổi ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM. Từng nổi tiếng với những phần phim trước bởi bối cảnh hoành tráng và kỹ xảo đẹp mắt, sự trở lại lần này của vũ trụ điện ảnh Monsterverse tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả Việt.