Bùi Hà Miên tổ chức đêm nhạc để ‘Cello hát tình ca'

Tháng 10 vừa qua, nghệ sĩ cello Bùi Hà Miên đã phát hành album 'Miên – Khi Cello Hát', nhận được sự đón nhận nồng ấm của khán giả. Album có số lượt nghe tăng dần trên các nền tảng nhạc số, cùng nhiều phản hồi tích cực về vẻ đẹp của những bản tình ca qua tiếng đàn cello vừa điêu luyện vừa dịu dàng. Để tiếp tục quảng bá cho album, nghệ sĩ Hà Miên sẽ tổ chức một đêm nhạc đặc biệt vào cuối tháng này tại Hà Nội.

Bìa album "Miên - Khi Cello hát"

Trong đó, album “Miên – Khi Cello Hát” gồm 8 bản nhạc được chuyển thể từ những ca khúc Việt Nam nổi tiếng từ thập niên 60 đến 90, gắn với kỷ niệm của nhiều thế hệ.

Những bản nhạc được thể hiện qua tiếng cello tinh tế, đầy cảm xúc như: Bài hát ru cho anh, Hà Nội mười hai mùa hoa, Cô gái đến từ hôm qua… được nhiều khán giả yêu thích.

Từ đó, Bùi Hà Miên quyết định thực hiện một đêm nhạc để có thể trải lòng bằng tiếng đàn cũng như ghi dấu ấn trên chặng đường nghệ thuật. Đêm nhạc mang tên “Cello hát tình ca” sẽ diễn ra vào tối ngày 24/11 tới tại Sky lounge Hoàng Cầu (Hà Nội). Hà Miên sẽ mang tới cho khán giả những bản nhạc đầy hoài niệm theo một cách tươi mới, nhiều niềm vui.

Đêm nhạc có sự góp giọng của hai ca sĩ với phong cách trữ tình và cổ điển là Nguyễn Tuấn Anh và Thăng Long, nghệ sĩ violin Trịnh Minh Hiền, nghệ sĩ piano Bùi Đăng Khánh, nghệ sĩ saxophone Lê Duy Mạnh, những người luôn xuất hiện cùng Hà Miên trong nhiều chương trình ca nhạc lớn.

Trong đêm nhạc, đĩa CD vật lý của “Album Miên - Khi Cello Hát” cũng sẽ được phát hành.

User
Ý KIẾN

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

"Deadpool & Wolverine" là bom tấn đang được mong đợi mùa hè năm nay. Đây cũng là tác phẩm siêu anh hùng đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel gắn nhãn R (17+).

Show diễn ra mắt BST “Giai nhân” của nhà thiết kế Đỗ Long đã chính thức diễn ra vào tối 26/5, ngay lập tức nhận về sự chú ý của công chúng khi quy tụ dàn sao Việt hàng đầu showbiz.

Sau hai lần thất bại ở chung kết Pháp, Casper Ruud đã giành chiến thắng. Đây là sự chuẩn bị tốt của tay vợt 25 tuổi trước thềm Roland Garros.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng ca khúc “Finding You” với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung. Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã lập tức gây bão mạng xã hội, nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả trong và ngoài nước.

Tối 25/5, buổi hòa nhạc gây quỹ "SAYLOVE CONCERT", quy tụ hơn 20 rapper đến từ cả 3 miền đã diễn ra tại Hà Nội, nhằm gây quỹ xây điểm trường cho các em học sinh vùng cao.

“Cành Cọ Vàng” - giải thưởng danh giá nhất của LHP Cannes năm nay đã được trao cho bộ phim Anora của đạo diễn đình đám người Mỹ Sean Baker.

Ra mắt tại LHP Cannes vào ngày 20/5, “The Apprentice” - bộ phim kể về cuộc đời cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận được tràng pháo tay dài 8 phút. Tuy nhiên, nội dung phim cũng nhận về nhiều tranh cãi từ các nhà phê bình.

Chương trình đã tiến hành vòng casting, tuyển chọn tại Đài PT-TH Hà Nội, thu hút 300 thí sinh nhí tham gia.

Điện ảnh xứ Chùa Vàng đang dần trở nên phổ biến với khán giả Việt qua nhiều bộ phim nổi tiếng ở các thể loại từ kinh dị, hài hước đến tình cảm, cổ trang.

Hơn 150 món đồ của Công nương Diana và các thành viên Hoàng gia Anh sẽ được bán đấu giá vào ngày 27/6 tại Los Angeles, bang California, Mỹ. Một buổi xem trước bộ sưu tập này đã được nhà đấu giá Julien tổ chức tại New York.

Nổi tiếng trong giới trẻ với ngoại hình đáng yêu và chất giọng dễ thương, Hoàng Yến Chibi là một trong những cái tên thu hút sự chú ý. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt EP đầu tay trong sự nghiệp mang tên "Duyệt", đánh dấu sự trưởng thành về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Sau thành công vang dội từ những bộ phim trước, các nhà sản xuất đã quyết định thực hiện thêm một phần ngoại truyện về nhân vật Furiosa mang tên ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max Điên’.

Thường lấy bối cảnh Trái đất đã bị hủy hoại hoặc thảm họa ập tới, chủ đề hậu tận thế là nguồn cảm hứng dồi dào với các đạo diễn, mang lại cho công chúng những phút giây kịch tính, hồi hộp.

Nếu là fan của thể loại phim hậu tận thế, chắn hẳn quý vị không còn xa lạ với thương hiệu phim điện ảnh Mad Max đình đám, nổi tiếng trên toàn thế giới. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn giữ vững sức hút trong lòng khán giả, dù đã trải qua gần 5 thập kỉ.

Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh cho biết sẽ đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý việc ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi diễn trong liveshow "Ngày em thắp sao trời".

Việt Nam thương mến - Loving Vietnam 2014 là chuỗi chương trình hòa nhạc đặc biệt, đánh dấu chặng đường 5 năm của Dàn hợp xướng cộng đồng Gió Xanh.

Sau 23 năm hoạt động nghệ thuật, Son Ye Jin - tình đầu quốc dân được vinh danh là "diễn viên của năm" tại Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon lần thứ 28.

Một số ca khúc ra mắt cách đây đã lâu nhưng bỗng nhiên “gây sốt” trở lại, thậm chí là tại các nước bạn, khiến người hâm mộ thích thú. Những ngày qua, hai bản hit một thời của B Ray, Phương Mỹ Chi cũng bất ngờ “gây bão” tại Trung Quốc và Thái Lan.

NSND Đặng Thái Sơn và 3 học trò xuất sắc sẽ trình diễn trong chương trình đặc biệt “Đặng Thái Sơn và Các học trò” được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM đầu tháng 6.

BTC Miss Cosmo 2024 - cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - vừa công bố danh sách 60 quốc gia và vùng lãnh thổ nắm giữ bản quyền và xác nhận gửi thí sinh đến tham dự cuộc thi.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 mới đây bất ngờ thay đổi địa điểm đăng cai. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý và bàn luận từ người hâm mộ sắc đẹp.

Bom tấn "Furiosa: Câu chuyện từ Max điên" có nhiều cảnh hành động bạo lực nặng đô nhưng phim không bị cắt cảnh nào khi ra rạp Việt.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng dừng sử dụng MV mới mang tên “Quả táo vàng” trên nền tảng YouTube.

Việc remake các bộ phim quốc tế nổi tiếng đang dần trở thành xu hướng của điện ảnh Việt, nhưng không phải bộ phim nào cũng thành công.

“Chàng Hậu” Shin Hye-sun trở lại màn ảnh rộng qua dự án điện ảnh “Stalker: Tội ác hoàn hảo”.

Nhóm nhạc nữ BabyMonster nhà YG Entertainment thông báo kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc vào tháng 7 và dự kiến phát hành album năm nay.

Chi Pu đã chính thức tung teaser cho sản phẩm sắp ra mắt ‘Finding You’, với sự góp mặt của mỹ nam xứ Trung Phàn Trị Hân trong vai trò nam chính.

Giữ vị trí đứng đầu 4 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng, vị trí của phim “Lật mặt 7” bỗng lung lay khi "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa cầu" được công chiếu.

Sau thành công vang dội của hai phần phim ra mắt năm 2004 và 2006, chú mèo lười Garfield sẽ hội ngộ khán giả trong tác phẩm điện ảnh mới nhất mang tên “The Garfield Movie” (tựa Việt "Garfield: Mèo béo siêu quậy”) ra rạp tháng 5. Bộ phim mang đến câu chuyện hoàn toàn khác biệt so với các phần trước.

Ngày 20/5, Suho, trưởng nhóm EXO chính thức phát hành ca khúc mới ‘Cheese’. Ca khúc gây chú ý khi Suho kết hợp với Wendy - thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet.

Sau thành công từ chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nhóm nhạc LUNAS chính thức phát hành MV MOONLIGHT. MV debut đã gây sốt với khán giả bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh ấn tượng, được đầu tư chỉn chu.

Trước khi đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 được công bố là Lydie Vũ, cuộc thi đã có 69 thí sinh đăng ký tham gia. “Bông hồng lai Việt - Pháp” sẽ phải đối mặt với dàn thí sinh sở hữu sắc vóc và kinh nghiệm thi nhan sắc ấn tượng để có thể chạm tay đến chiếc vương miện.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 là một trong những đấu trường nhan sắc đáng mong chờ trong thời gian tới. Đơn vị nắm bản quyền Miss Supranational Vietnam đã công bố đại diện nước nhà ghi danh tại cuộc thi.

Chương trình Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 sẽ tổ chức vòng casting toàn quốc vào ngày 25/5 tới đây. Dự kiến sẽ có gần 400 bạn nhỏ yêu thích trình diễn catwalk tham gia.

Sau 8 năm phát hành từ khi ra mắt vào 2016, “It Ends With Us” đã trở thành một trong những tựa sách được săn đón nhất khi bán ra hơn 4 triệu bản toàn cầu. Nối tiếp những thành công đó, tác phẩm lãng mạn của nhà văn Colleen Hoover sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng và ra rạp năm nay.

Olivia Rodrigo vừa thông báo sẽ bổ sung thêm 9 buổi biểu diễn tại châu Á và Úc, nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Guts World Tour của giọng ca gốc Philippines. Điều này càng thể hiện mức độ chiều fan và sức hút khó cưỡng của nàng ca sĩ gen Z.

Liên hoan phim Cannes 2024 gây chú ý với giới mộ điệu khi loạt sao đình đám trên thế giới khoe sắc tại thảm đỏ. Và một lần nữa các thiết kế của các nhà mốt Việt tiếp tục tỏa sáng tại sự kiện điện ảnh danh giá này.

Ngày 18/5, ‘Kinds of Kindness’ chính thức được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2024. Phim khiến các nhà phê bình và khán giả sốc nặng với câu chuyện theo trường phái nghệ thuật phi lý xoay quanh các giáo phái tình dục, ăn thịt người.

Nhóm nhạc thần tượng IVE đã trở thành nhóm nhạc KPop duy nhất vinh dự vào danh sách 30 Under 30 châu Á do Forbes bình chọn năm nay. Nhiều gương mặt trẻ Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này.

Sự trở lại đường đua âm nhạc của Chi Pu đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một video nhá hàng sản phẩm mới, khiến các fan không khỏi tò mò.

Đường đua Vpop nửa đầu năm nay càng trở nên sôi động khi chủ nhân bản hit “Có Đâu Ai Ngờ” – Cầm chính thức trở lại cùng ca khúc mới mang tên “Yêu Hay Không Yêu”. Đặc biệt, MV cũng có sự góp mặt của bố Cầm - nam ca sĩ Duy Mạnh cùng dàn khách mời chất lượng.