Cặp đôi Italia xuất sắc giành HCV World Cup trượt tuyết

Tại mùa World Cup trượt tuyết, bộ đôi Lucia Dalmasso và Daniele Bagozza của Italia đã xuất sắc giành HCV tại giải này.

Trận chung kết của nội dung đổ dốc đôi nam nữ World Cup trượt tuyết thế giới được tổ chức tại nước Đức chứng kiến sự vượt của cặp đôi Lucia Dalmasso và Daniele Bagozza. Bộ đôi của Italia nhanh hơn bộ đôi Zan Kosir và Gloria Kotnik của Slovenia 0,06 giây.

Với chiến thắng có được, bộ đôi Italia đã thu về cho mình 100 điểm thưởng tại cuộc thi Winterberg, qua đó xuất sắc giành HCV tại giải này.

User
Ý KIẾN

Dệt tơ sen, tơ tằm Phùng Xá - Mỹ Đức; Hiệu quả của hệ thống hầm chui với giao thông đô thị; Lộn xộn trông giữ xe trước cổng bệnh viện K; Xử lý xe máy đi vào đường vành đai 2 trên cao... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Kỹ năng thoát hiểm khi có cháy; Nhiều trường công bố sớm điểm chuẩn xét tuyển đại học; Việt Nam là điểm đến của khách châu Âu trong dịp hè; Bộ đồ bay phản lực giúp tìm kiếm cứu nạn nhanh hơn; Đức nghiên cứu dùng nước thải tái chế trong sản xuất bia… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhiều gói vay ưu đãi cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu; Sớm gỡ các nút thắt cho nhà ở xã hội; Giá vàng giảm mạnh; Nền kinh tế Eurozone tăng trưởng tích cực... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Nhu cầu cấp thiết về nhà ở xã hội; Hà Nội ủy quyền cho cấp huyện quyết định giá nhà đất; Vốn FDI tiếp tục đổ vào BĐS công nghiệp phía Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tối và đêm 24/5, do ảnh hưởng của một hội tụ gió trên mực 5000 mét, nên Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Lượng mưa phổ biến từ 10-30mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời mát mẻ khi nhiệt độ hạ 3-4 độ so với ban ngày, dao động từ 26-28 độ. Độ ẩm 94-98%.

Lãnh đạo thành phố thăm, động viên nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính; Xử lý gần 60.500 trường hợp vi phạm nồng độ cồn; Bahrain mời Nga dự Hội nghị hòa bình Trung Đông; Nga - Triều Tiên tăng cường hợp tác liên nghị viện;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Công tác chỉ đạo, khắc phục hậu quả vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính; Quốc hội thảo luận về dự án Luật Lưu trữ (sửa đổi); Đưa kỹ năng phòng cháy chữa cháy vào tiết học chính; Tổng thống Nga ký sắc lệnh tịch thu tài sản của Mỹ; Israel sẵn sàng nối lại đàm phán với Hamas;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bí thư Thành uỷ kiểm tra hiện trường vụ cháy, Chủ tịch thành phố kiểm tra hiện trường vụ cháy, Kiểm tra, xử lý an toàn PCCC tại chung cư, Gói tín dụng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 1%, Nga cảnh báo EU, Mỹ về việc đóng băng tài sản... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thác Bản Giốc nằm trong 21 thác nước đẹp nhất thế giới; 11 học sinh Hà Nội xét tuyển thẳng đại học; Tiếng trống học bài tạo nề nếp cho học sinh tại nhà; Phẫu thuật chỉnh hình lõm ngực bẩm sinh cho trẻ nhỏ; Mexico liên tiếp hứng chịu nắng nóng kỷ lục...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay, nền nhiệt ở Hà Nội được dự báo có xu hướng nhích tăng 1-2 độ so với hôm qua với hình thái nhiều mây, ngày có nắng đan xen với mưa dông rải rác. Sáng sớm trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ vào khoảng 25-26 độ, độ ẩm ở mức cao trên 90%.

中文新闻 23/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 23/05/2024

Tăng cường phối hợp trong việc quản lý khai thác cát; Phát hiện ổ nhóm 'bay lắc' trong quán karaoke; Tội phạm cướp giật ngày càng trẻ hóa... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Tổng thống Nga Putin chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm; Đã giải quyết hơn 2.200 kiến nghị của cử tri; Nga đóng cửa hai sân bay vì lý do an ninh... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tây Ban Nha, Na Uy và Ireland hôm 22/5 đã đồng thời thông báo kế hoạch chính thức công nhận nhà nước Palestine độc lập. Đây được coi là bước đi lịch sử trong nỗ lực thúc đẩy mô hình hai nhà nước, trong đó Israel và Palestine cùng tồn tại hòa bình.

Miss Grand International 2024 bất ngờ đổi quốc gia đăng cai; 60 quốc gia xác nhận tham gia Miss Cosmo 2024; B Ray, Phương Mỹ Chi gây sốt nước bạn bằng hit cũ... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Trẻ dưới 10 tuổi không ngồi ghế trước ô tô, Honda Civic 2025 sẽ bổ sung hệ truyền động hybrid, Xe đua Porsche 911 đời 1984 lên sàn đầu giá... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sen hồ Tây vào mùa; Ao cá Bác Hồ trở thành hồ câu; Tuyến phố có đèn nhưng vẫn tối; Dự án mở đường Lê Quang Đạo kéo dài có lấp hồ?... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Khi người già kết nối công nghệ; Hòa nhạc "Việt Nam thương mến" 2024; Tạp chí Anh đề xuất Hội An là điểm đến tuyệt vời; Australia sản xuất bê tông từ bã cà phê;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phát triển đa dạng các loại hình nhà ở xã hội; Hà Nội mời gọi đầu tư thêm hai dự án nhà ở xã hội; Xung đột lợi ích cư dân và ban quản trị - vấn đề nan giải... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tối và đêm 23/5 mưa rào và dông rải rác vẫn còn tiếp diễn, đêm có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ từ 24-30 độ. Độ ẩm từ 89-98%.

Công bố thanh tra thị trường vàng đối với bốn doanh nghiệp lớn và hai ngân hàng; Chủ tịch HĐQT Trung Nam group bị hoãn xuất cảnh; Áp lực tỷ giá vẫn căng thẳng; Doanh thu Nvidia tăng kỷ lục... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Chủ tịch nước gặp gỡ cán bộ Văn phòng Chủ tịch nước; Gỡ khó cho nền kinh tế; Khó xử lý biển quảng cáo tấm lớn trên cao tốc; Thế giới phản ứng về việc công nhận nhà nước Palestine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Atalanta đăng quang Europa League sau 61 năm chờ đợi; Nam Định tiếp tục bị cầm chân trên đường đua vô địch; Thể Công Viettel có được chiến thắng thứ hai liên tiếp... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội giải cứu tài xế mắc kẹt sau tai nạn; Hướng đến xây dựng Thành phố thông minh; Đấu giá hơn 330.000 biển số ô tô; Chuyển tải hơn 8 nghìn lượt khách khi hầm gặp sự cố... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Quốc hội thảo luận kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội; Ưu tiên người lao động tiếp cận nhà ở xã hội; Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng lần thứ 9; Phương Tây chia rẽ khi ICC phát lệnh bắt lãnh đạo Israel; Mỹ thừa nhận Nga đạt bước tiến ở gần Kharkov;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội sắp đấu thầu 8 dự án bất động sản lớn; Đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm 2024; Dòng vốn FDI vào bất động sản tăng; Hungary không công nhận nhà nước Palestine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bom tấn Furiosa chuẩn bị ra rạp Việt; Nhiều hoạt động hấp dẫn trong lễ hội sông nước lần 2; Triển khai sâu rộng, hiệu quả học tập làm theo gương Bác; Nỗ lực thiết lập các tuyến đường viện trợ mới ở Gaza...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Những cơn mưa rào vẫn xuất hiện trên diện hẹp ở một vài khu vực từ đêm qua tại Thủ đô khiến thời điểm sáng sớm trời dịu mát, dễ chịu. Nhiệt độ trong thành phố ở mức 25-26 độ, độ ẩm trong không khí vẫn giữ ở mức cao trên 90%.

中文新闻 22/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 22/05/2024

Tổng thống Volodymyr Zelensky chính thức kết thúc nhiệm kỳ 5 năm hôm 20/5. Việc Ukraine không tổ chức bầu cử đang làm dấy lên tranh cãi về tính hợp pháp của Tổng thống.

Phát hiện 12 tấn thực phẩm đông lạnh nhập lậu; Bắt giữ 3 bảo vệ đánh người tại Hà Đông; Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 80 tỷ; Bốn tiền án vẫn tiếp tục tàng trữ ma tuý; Phát hiện ma túy mới dạng tinh dầu gây cảm giác mạnh; Nhóm đối tượng cướp xe máy trong đêm sa lưới... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Xếp hạng về bình đẳng giới của Việt Nam được cải thiện; Khó xử lý biển quảng cáo trên nóc nhà; Phật giáo Việt Nam mừng Phật đản; Na Uy sẽ bắt giữ Thủ tướng Israel theo lệnh của ICC... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Chi Pu hé lộ chân dung nam chính trong sản phẩm mới; Baby Monster rục rịch tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7; ‘Stalker: Tội ác hoàn hảo’ tung trailer gay cấn đến nghẹt thở... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đại tướng Tô Lâm nhậm chức Chủ tịch nước; Cân nhắc quy định cấm tuyệt đối nồng độ cồn; Tuyên dương 820 học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô; Nhiều nước châu Âu công nhận Nhà nước Palestine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Di tích lịch sử quốc gia Đền Voi Phục; Lộn xộn trên phố Giang Văn Minh; Bốt điện bị bôi bẩn; Trạm trung chuyển xe buýt Long Biên nhếch nhác... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Cần tỉnh táo khi mua sắm online lúc nửa đêm; Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trên sàn diễn thời trang Mỹ; Tìm hướng đi mới để làm "sống dậy" làng nghề; OpenAI tạm dừng giọng nói giống giọng diễn viên Scarlett Johansson; Búp bê Barbie mang hình vận động viên nổi tiếng;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Giá vàng tăng ngược chiều với thế giới; Những doanh nghiệp trả cổ tức 'khủng' 2023 giờ ra sao; Đề xuất gia hạn thuế tiêu thụ đặc biêt với ôtô sản xuất trong nước; Xe điện Trung Quốc có thể bị áp thuế mục tiêu...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Giải quyết khó khăn, vướng mắc trong phát triển nhà ở; Hoàn Kiếm thu hồi hơn 1.200 m2 đất để xây dựng trường học; Bất động sản tại Hòa Lạc không tăng nóng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hà Nội chiến thắng thuyết phục trước Đông Á Thanh Hóa; CLB Công an Hà Nội mất điểm trên sân Thống Nhất; Hoàng Anh Gia Lai ngược dòng đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm 22/5 mưa rào và dông có thể tiếp tục quay trở lại ở một số khu vực. Tuy nhiên, mưa sẽ diễn ra rất nhanh với lượng mưa không đáng kể.Trời mát mẻ, dễ chịu khi nhiệt độ hạ ba đến bốn độ so với ban ngày, dao động ở ngưỡng từ 24-28 độ. Độ ẩm từ 92-98%.

Bàn giao cầu Vĩnh Tuy 2 về sở GTVT quản lý; Hôm nay, ngừng chạy tàu Thống Nhất SE9/10; Gia hạn thuế tiêu thụ đặc biệt ôtô sản xuất trong nước... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng Đại lễ Phật đản, Công tác an toàn, vệ sinh lao động cần chấn chỉnh, Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng, WHO kêu gọi Israel dỡ bỏ hạn chế viện trợ cho Gaza... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chủ tịch nước Tô Lâm tuyên thệ nhậm chức; Hà Nội tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2023 - 2024; Họa sĩ Việt Nam và quốc tế tôn vinh văn hóa Việt; Nga tập trận sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật; Israel san bằng trại tị nạn Jabalia, tăng cường không kích Rafah; Singapore điều tra sự cố máy bay gặp nhiễu động không khí;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay Quốc hội bỏ phiếu kín bầu Chủ tịch nước; Hà Nội sắp có tuyến đường sắt đô thị thứ hai; 91 Trung tâm đăng kiểm có nguy cơ đóng cửa; Cuộc đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza vẫn bế tắc... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.