Capital Place 29 Liễu Giai của bà Trương Mỹ Lan có gì?

Tại phiên tòa xét xử bị cáo Trương Mỹ Lan và các bị cáo trong vụ án Vạn Thịnh Phát diễn ra sáng nay 15/3, bị cáo Trương Mỹ Lan khẳng định, người thân bị cáo đang rao bán toàn nhà Capital Place số 29 Liễu Giai để khắc phục hậu quả.

Tòa nhà Capital Place có kết cấu hai tòa tháp văn phòng, mỗi tháp cao 37 tầng, chung khối đế 6 tầng, ba tầng hầm đỗ xe, cung cấp hơn 93.000m² diện tích văn phòng và hơn 5.000m² diện tích sàn thương mại. Tòa nhà có 32 thang máy tốc độ cao cùng kiến trúc hiện đại, hệ thống quản lý năng lượng đạt tiêu chuẩn LEED (chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế cho công trình kiến trúc xanh).

Có địa chỉ ở số 29  Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, là vị trí hai mặt tiền, khu vực  ngã tư giao cắt Liễu Giai – Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh, Chủ tòa nhà văn phòng này là Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Viva Land. Thời điểm hiện tại, hầu hết khách thuê tại tòa Capital Place là các tập đoàn đa quốc gia với mức thuê mặt sàn dao động từ 40 - 50USD/m2 (gồm thuế và phí quản lý).

User
Ý KIẾN

Tổng tư lệnh lực lượng vũ trang Ukraine Alexander Syrsky cho biết đã ký các giấy tờ cho phép các huấn luyện viên quân sự Pháp đến thăm các cơ sở đào tạo của Kiev và “làm quen với cơ sở hạ tầng và nhân sự của họ”.

Ttình trạng khai thác cát quá mức, thiếu kiểm soát đã khiến không ít khúc sông chảy qua Hà Nội bị biến dạng, đất canh tác ở bãi bồi ven sông bị cuốn trôi, nhà cửa bị sụt lún.

Tỷ lệ lạm phát trung bình của khối các nước sử dụng đồng tiền chung Euro tăng lên mức 2,6% trong tháng 5, theo ước tính của Cơ quan Thống kê châu Âu.

Tại giải Pháp mở rộng - Grand slam trên mặt sân đất nện, hai tay vợt nam Carlos Alcaraz và Jannik Sinner đang trên hành trình đi tìm chức vô địch đầu tiên ở giải đấu này.

Bốn thành viên của ban nhạc ABBA huyền thoại đã được Hoàng gia Thụy Điển trao tặng Huân chương Hoàng gia Vasa vì những đóng góp rất xuất sắc cho đời sống âm nhạc Thụy Điển và quốc tế.

Nhiều cử tri mong muốn sau khi đi vào thực tiễn, Luật Thủ đô sẽ góp phần làm cho Thủ đô Hà Nội phát triển bền vững hơn, trong sạch hơn, xứng đáng là trái tim của cả nước.

Trong trận đấu còn lại của vòng 22 V.League, Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh, dù được chơi trên sân nhà.

CLB Hà Nội và Khánh Hoà - đội cuối bảng đã chắc chắn xuống hạng đã tạo ra một “cơn mưa” bàn thắng trên sân Hàng Đẫy.

CLB Thép Xanh Nam Định đón tiếp các vị khách Sông Lam Nghệ An trên sân Thiên Trường tại vòng 22 V.League với mục tiêu giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng.

Quỹ tiền tệ quốc tế đánh giá Việt Nam là đại diện Đông Nam Á duy nhất lọt vào top 10 với dự báo tăng trưởng 6,4% giai đoạn 2024 - 2029.

Từ đầu tháng 4, con đường phía trước tòa chung cư Horizon Tower khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm đã trở thành nơi đỗ xe ô tô của các cư dân tòa nhà này. Thực trạng đó đã gây mất an toàn giao thông và an ninh trật tự trong khu vực.

Cung thiếu nhi mới của Hà Nội được xây dựng theo thiết kế kiến trúc hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và sử dụng nhiều thiết bị tự động thông minh. Công trình này đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Ủy ban Kinh tế Quốc hội đã cho ý kiến về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030 tầm nhìn đến 2050, trong đó nội dung quan trọng nhất là phát triển không gian đô thị theo mô hình đô thị trung tâm và các "Thành phố trong Thủ đô”.

Một quan chức phụ trách chính sách đối ngoại của Liên minh châu Âu (EU) vừa cho biết khối này không có bằng chứng về việc Trung Quốc cung cấp vũ khí cho Nga.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tổ chức họp báo sau khi bị tòa án tại New York tuyên 34 tội danh trong vụ làm giả hồ sơ kinh doanh để chi tiền “bịt miệng” một ngôi sao phim khiêu dâm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Mỹ Đức đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Đức Vương (sinh năm 1985; trú tại thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hôm nay (1/6), cử tri Ấn Độ đã đi bỏ phiếu trong giai đoạn cuối cùng của cuộc tổng tuyển cử 2024, bất chấp cái nắng nóng kỷ lục lên đến trên 45 độ C ở nhiều nơi.

Đối thoại Shangri-La lần thứ 21 tại Singapore có sự tham gia phát biểu của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin về sự hợp tác chiến lược của Mỹ tại khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Thông tin tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 1/6, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên – Phó Chánh văn phòng Bộ Công an đã cung cấp tiến độ điều tra 2 vụ án ở Tập đoàn Thuận An và Tập đoàn Phúc Sơn.

Chiều 1/6, tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 5/2024, Thứ trưởng Bộ Tài Chính Nguyễn Đức Chi đã làm rõ các vấn đề quản lý thuế của hoạt động bán hàng livestream.

Thấm nhuần lời dạy của bác Hồ “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, toàn thành phố đã có 40 đơn vị cấp cơ sở thuộc lực lượng vũ trang Thủ đô tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng.

Hà Nội phấn đấu đến năm 2030, tỷ lệ sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đạt trên 70% tổng sản phẩm nông nghiệp toàn Thành phố. Nhưng hiện nay, việc mở rộng đầu tư cho lĩnh vực này vẫn còn nhiều khó khăn.

Những phiên chợ và chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại nông sản chính là cơ hội để tăng cường kết nối, đưa nông sản vùng miền tới gần hơn với người dân Thủ đô.

Để tăng cường các biện pháp quản lý và phát triển thị trường vàng, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương và của Tổng cục Quản lý thị trường về tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.

UBND thành phố Hà Nội đã phát động tháng 6 là "Tháng hành động vì trẻ em năm 2024" với chủ đề "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em".

Ấn Độ đang phải hứng chịu một đợt nắng nóng khủng khiếp và dự báo số người có thể sẽ thiệt mạng vì nắng nóng lên đến hàng trăm.

Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm 31/5 cho biết Israel đã đề xuất một lệnh ngừng bắn mới ở dải Gaza nhằm đổi lấy tự do cho mọi con tin, trong khi Israel tuyên bố vẫn không dừng lại nếu chưa tiêu diệt hoàn toàn Hamas.

Sáng nay, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5/2024, thảo luận về nhiều nội dung quan trọng.

Tổng thống Ukraine Zelensky đã ký 3 thỏa thuận an ninh song phương với Thụy Điển, Na Uy và Iceland tại Hội nghị thượng đỉnh Ukraine và các nước Bắc Âu lần thứ 3.

Đối thoại Shangri-La năm nay dự kiến chứng kiến nhiều phiên thảo luận "nóng", trong bối cảnh khu vực và thế giới có nhiều biến động.

Muốn sở hữu một chỗ ngồi để xem trực tiếp cuộc so tài giữa Real Madrid với Dormund ở trận chung kết trên SVĐ Wembley vào rạng sáng 2/6, khán giả có thể phải bỏ ra số tiền gấp hơn 30 lần so với mức giá mà trước đó UEFA đã đưa ra.

Cơ quan Bảo vệ dữ liệu Tây Ban Nha (AEPD) đã ra lệnh đình chỉ các ứng dụng có tên "Thông tin ngày bầu cử" (EDI) và "Đơn vị thông tin cử tri" (VIU), do có khả năng vi phạm luật bảo vệ dữ liệu của Tây Ban Nha.

Khoảng 18 triệu người Sudan đang đối mặt với nạn đói, trong đó có 3,6 triệu trẻ em đang bị suy dinh dưỡng trầm trọng.

Bảng C của Euro 2024 - gồm Anh, Đan Mạch, Serbia và Slovenia - là một trong những bảng đấu khó lường. Anh, với đẳng cấp của đương kim á quân và dàn sao hùng hậu, được đánh giá cao nhất. Nhưng các đội còn lại đều rất cá tính và chẳng dễ bị bắt nạt.

Bộ trưởng Nội vụ Pháp cho biết lực lượng an ninh nước này đã kiểm soát được tình hình ở thủ phủ Noumea của New Caledonia, vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp ở Thái Bình Dương sau 2 tuần xảy ra vụ bạo loạn nghiêm trọng.

Nga và Ukraine vừa tiến hành trao đổi tù binh theo thỏa thuận trao đổi 100 tù binh mỗi bên do Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất làm trung gian.

Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) kiến nghị áp giá sàn xuất khẩu gạo vì hai hợp đồng trúng thầu xuất khẩu gạo sang Indonesia với giá bình quân thấp hơn chỉ khoảng 15 USD/tấn so với giá thị trường gần 580 USD/tấn là vô lý.

Việt Nam cam kết đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, trong đó giảm 43,5% lượng phát thải khí nhà kính và tỷ lệ năng lượng tái tạo chiếm 70% trong kế hoạch phát triển năng lượng.

Thành phố Hà Nội xác định công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em là việc làm thường xuyên, liên tục nhằm xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh, bảo đảm trẻ em được phát triển toàn diện.

Thành Đoàn Hà Nội đã tổ chức ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè hôm 31/5. Dự kiến chiến dịch sẽ kéo dài đến hết tháng 10/2024.

Toàn thành phố Hà Nội tổ chức cho gần 382.000 trẻ từ 6 đến 35 tháng tuổi được uống vitamin A trong chiến dịch đợt 1 của Ngày vi chất dinh dưỡng năm 2024.

Nghị sĩ Ukraine Alexey Goncharenko tiết lộ nhóm huấn luyện viên quân sự đầu tiên từ Pháp đã được phái đến Ukraine.

Trận chung kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid diễn ra tại Wembley lúc 02h00 ngày 2/6 sẽ là cơ hội để đội bóng Đức làm nên lịch sử. Nếu thắng, họ sẽ trở thành CLB đầu tiên đánh bại được Real Madrid vĩ đại trong một trận chung kết Cúp C1/Champions League sau 43 năm.

Bỉ sẽ chuyển 30 tiêm kích F-16 đến Ukraine trong khuôn khổ gói hỗ trợ 1 tỷ USD của nước này dành cho Ukraine, nhưng với điều kiện đi kèm.

CLB Real Madrid đã đến London để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League năm nay. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ đối đầu với Borussia Dortmund 2h00 rạng sáng ngày chủ nhật 2/6 tại Sân vận động Wembley.

Tổng thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg tuyên bố Anh chưa từng áp đặt hạn chế đối với quân đội Ukraine về việc sử dụng tên lửa Storm Shadow, điều này có nghĩa Kiev có thể tự do sử dụng vũ khí này để tấn công các mục tiêu sâu trong lãnh thổ Nga.