Chi Pu nhá hàng sản phẩm mới, rủ fan 'tìm tình yêu'

Sự trở lại đường đua âm nhạc của Chi Pu đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một video nhá hàng sản phẩm mới, khiến các fan không khỏi tò mò.

Tối 18/5, Chi Pu đã đăng tải video nhá hàng dự án âm nhạc mới với caption gây tò mò “Hey Sunny! Are you finding a lover?”. Cuối clip là một mã QR Code để các Sunny (tên FC Chi Pu) cùng scan để truy tìm bí mặt trong đó, và kết quả nhận được là tên sản phẩm mới và lịch trình comeback chính thức của nữ ca sĩ. Theo đó, MV mới của Chi Pu tên là “Finding You”, sẽ chính thức trình làng vào ngày 23/5.

Tối 18/5, Chi Pu đã đăng tải video nhá hàng dự án âm nhạc mới với caption gây tò mò “Hey Sunny! Are you finding a lover?”

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã úp mở về sự trở lại bằng cách livestream một đoạn video dài một tiếng chỉ toàn tiếng nước chảy cùng hình ảnh chiếc đồng hồ quả lắc. Cuối video là poster đầu tiên, giới thiệu về sản phẩm âm nhạc sắp tới. Cách quảng bá độc đáo của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý bà hưởng ứng từ người hâm mộ.

Poster đầu tiên giới thiệu về sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Sau thành công tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu hoạt động tích cực ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Tại thị trường đại lục, cô liên tục được xuất hiện cùng với các tên tuổi đình đám, tham gia nhiều show thực tế nổi tiếng và đứng trên những sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp.

Tuy nhiên tại Việt Nam, Chi Pu vẫn chưa có một sản phẩm âm nhạc chính thức nào kể từ MV Hoa dưới mặt trời tặng fan vào cuối tháng 11 năm ngoái. Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của nữ ca sĩ, đem đến sản phẩm âm nhạc chất lượng nối tiếp những thành công trước đó.

User
Ý KIẾN

Sáng 5/9, học sinh trên toàn quốc hân hoan đón chào ngày khai giảng, nhiều sao Việt cùng người thân gác lại công việc, đưa con đến trường. Một số nghệ sĩ còn đăng tải những cảm xúc hay hình ảnh quá khứ trong ngày đầu tiên của năm học mới, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức công bố 7 nghệ sĩ đầu tiên trong số 30 nhân tố tham gia chương trình, lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ.

Nhiều ngày qua, vụ ồn ào diễn viên Thuỳ Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" đòi bồi thường 20 tỷ đồng do mâu thuẫn trong quá trình quay đang gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào này, phía Thuỳ Anh và nhà sản xuất đều đồng loạt lên tiếng lý giải về cái khó của từng bên.

Sau phát ngôn gây sốc về việc đọc sách và nhận về chỉ trích từ công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về màn thuyết trình yếu kém của mình.

Ngoài phát ngôn gây sốc về đọc sách, để lộ lỗ hổng kiến thức và tư duy thì nhìn lại hàng loạt phần thể hiện sa sút từ đầu cuộc thi năm nay của Kỳ Duyên khiến công chúng bắt đầu chuyển từ sốc sang nghi vấn.

Xoay quanh quan điểm gây sốc của hoa hậu Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam 2024. Trong cuộc thi nhan sắc đang gây chú ý nhất hiện nay bởi những thử thách cam go dành cho các người đẹp. Các cô gái đã gặp khó khăn với câu hỏi ứng xử: “Việc đọc sách đã giúp bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?”.

Trong phần thi ứng xử chương trình Miss Universe Vietnam, câu trả lời 'chưa đọc hết một cuốn sách nào' của Kỳ Duyên đã dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Phương Lê là cái tên gây nhiều tranh cãi thời gian qua khi vướng vào ồn ào chế lời Quốc ca, bài hát Tiến Quân Ca khi livestream trên mạng xã hội. Trước làn sóng chỉ trích của khán giả cùng án phạt mà Sở Thông tin truyền thông TP.HCM công bố, Hoa hậu quý bà Phương Lê đã có động thái bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại đang là “tâm điểm” mạng xã hội. Từ lâu, mối quan hệ của cả hai đã là một thắc mắc lớn của công chúng. Từng là chị em thân thiết như “hình với bóng”, nhưng nhiều năm qua, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên lại không tương tác, không nhắc đến nhau dù có vài lần chạm mặt tại các sự kiện. Thế nhưng, mối quan hệ này lại được “hâm nóng” trở lại một cách trớ trêu.

Tại hậu trường chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024, đại diện Malaysia Eva Foster đã ẩu đả và cãi nhau với quản lý thí sinh vì bất mãn kết quả.

Dù có màn thể hiện tốt qua các vòng thi, Tường San - đại diện Việt Nam gây tiếc nuôi khi đạt Á hậu 2 chung kết Miss International Queen lần 18 vào tối nay.

Ngôi sao âm nhạc quốc tế Alan Walker đang khiến cư dân mạng sửng sốt và ấm lòng với một hành động bất ngờ nhưng đầy ý nghĩa khi đến Hà Nội.

Cách đây ít phút, người đẹp đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2024 đã được công bố, khiến người hâm mộ nhan sắc bất ngờ.

Năm nay khi bước sang tuổi mới, Diệp Lâm Anh quyết định không làm việc, không đi mua sắm, không đi du lịch với mong muốn mọi thứ đơn giản nhất có thể.

Trong showbiz Việt, Hồ Quỳnh Hương là một trong những nghệ sĩ kín tiếng về đời tư và ít vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vừa bất ngờ chia sẻ câu chuyện liên quan đến việc bản thân nếu kết hôn sẽ mất đi nhiều người hâm mộ.

Sáng 22/8, showbiz Việt cũng rộn ràng với việc Đông Nhi thông báo đã hạ sinh con thứ hai.

Thông tin Hoàng Thùy Linh đã sinh con đầu lòng cho Đen Vâu bất ngờ “rầm rộ” trên mạng xã hội hôm nay. Vậy thực hư thế nào?

Sau nhiều nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân thứ 4 nhưng không thành, nữ ca sĩ đình đám Jennifer Lopez đã chính thức đệ đơn ly hôn với tài tử Ben Affleck. “Hợp rồi lại tan”, cặp đôi đình đám Hollywood một lần nữa lại khiến người hâm mộ tiếc nuối cho chuyện tình của họ.

Là một trong những Hoa hậu luôn tích cực tham gia các dự án về môi trường. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục xuất hiện trong những dự án bảo vệ thiên nhiên, cả trong lĩnh vực nghệ thuật và dự án cộng đồng.

Diễn viên Ngọc Lan - một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình đã viết những dòng tâm sự trên trang cá nhân tuyên bố ngừng sự nghiệp diễn xuất sau 21 năm gắn bó.

Một vụ việc lùm xùm mới đây khiến cộng đồng mạng phản ứng khá gay gắt đó là việc Hoa hậu quý bà Phương Lê được cho là đã chế lời Quốc ca - bài hát Tiến quân ca, khi livestream trên mạng xã hội.

Một vụ việc lùm xùm mới đây khiến cộng đồng mạng phản ứng khá gay gắt. Hoa hậu quý bà Phương Lê được cho là đã chế lời Quốc ca - bài hát Tiến quân ca, khi livestream trên mạng xã hội (MXH).

“Má Bảy” ra đi, chỗ dựa tinh thần duy nhất của hoa hậu Ngọc Châu và chị em trong nhà cũng đã không còn. Trên mạng xã hội, những câu chuyện cảm động về tình mẫu tử hay những khoảnh khắc cuối cùng Ngọc Châu ở bên mẹ được công chúng chia sẻ lại và gây xúc động mạnh mẽ.

Hoa hậu Mai Phương bất ngờ xác nhận rời công ty Sen Vàng, đầu quân sang công ty quản lý mới và làm rõ tin đồn sang Mỹ định cư.

Dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” của Đài Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong đó bộ phim “Hà Nội trong mắt em” quy tụ nhiều diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt quay trở lại đóng phim truyền hình, kết hợp với dàn diễn viên Gen Z. Đặc biệt sự xuất hiện của NSƯT Minh Phương sau quãng thời gian vắng bóng trên màn ảnh hứa hẹn là một điểm nhấn đáng mong đợi.

Trong đại nhạc hội Wow-K Music Festival được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối năm ngoái, thành viên điển trai Siwon của nhóm Super Junior từng khiến khán giả thích thú khi chia sẻ hài hước về niềm đam mê ẩm thực Việt. Nam ca sĩ tiết lộ, trong ba ngày ở Việt Nam, anh đã ăn 12 bát phở chỉ vì quá mê mẩn hương vị món ăn này.

Nếu là “fan cứng” của BLACKPINK, đặc biệt là Rosé, chắc hẳn ai cũng biết cô nàng này rất đam mê ẩm thực Việt, đặc biệt là phở. Khi nhắc đến “di sản văn hóa phi vật thể” của Việt Nam Rosé luôn tỏ ra thích thú và hào hứng.

Sau lễ khai mạc với nhiều ồn ào và tranh cãi, may mắn hơn, lễ bế mạc Olympic Paris 2024 vào rạng sáng 12/8 đã nhận về nhiều lời khen và phản ứng tích cực từ công chúng. Quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn trong làng giải trí với những màn biểu diễn đặc sắc, nhưng sự xuất hiện của tài tử điện ảnh Tom Cruise mới chính là điểm nhấn ấn tượng và được trông đợi nhất trong buổi lễ này.

Gây náo loạn showbiz chiều 7/8 là những hình ảnh tình tứ của Phương Thanh & Mono, cùng bài đăng úp mở chuyện hẹn hò của hai nghệ sỹ chênh lệch 27 tuổi. Vậy thực hư ra sao?

Miss Grand Vietnam 2024 đã khép lại được 3 ngày, nhưng những ồn ào xoay quanh cuộc thi này dường như không có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Thật hiếm có cuộc thi sắc đẹp nào mà hào quang thì không thấy, chỉ thấy những lùm xùm, thị phi đến với cả tân Hoa hậu và đơn vị tổ chức.

Bên lề chương trình “Dòng Thời Gian”, Lâm Bảo Ngọc đã chia sẻ với Thế Giới Showbiz nhiều câu chuyện thú vị về tuổi thơ, về những giai điệu bất hủ, và cả những thay đổi sau 7 năm ca hát, nhất là hậu thành công tại Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam mùa 2.

Chuyện kết quả một cuộc thi sắc đẹp nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi công bố ngôi vị cao nhất là điều thường xuyên xảy ra. Nhưng việc một Hoa hậu vừa đăng quang đã nhận về sự chỉ trích lớn đến như vậy thật khó có thể lường trước. Nhiều người hâm mộ sắc đẹp cho rằng Võ Lê Quế Anh không xứng đáng với ngôi vị cao nhất khi có màn thể hiện kém ấn tượng, thậm chí là “lép vế” hơn hẳn Á hậu 1 của cuộc thi năm nay là Lê Phan Hạnh Nguyên.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, H’Hen Niê là một trong những Hoa hậu vẫn giữ được sức hút với người hâm mộ nhan sắc Việt, khi liên tục biến hóa nhiều phong cách thời trang và hình tượng đặc biệt. Mới đây, H’Hen Niê lại khiến công chúng thích thú khi xuất hiện với tạo hình mới lạ. Theo tiết lộ từ nàng hậu, đây là nhân vật trong phim hoạt hình Disney mà cô thích nhất và luôn mong muốn được hóa thân.

Dù có nhiều ý kiến khen chê về tổng thể chương trình lễ khai mạc Olympic Paris 2024, nhưng không một ai có thể phủ nhận điểm sáng rực rỡ nhất tại lễ khai mạc chính là màn kết lễ của Celine Dion, khiến trái tim của hàng triệu khán giả thổn thức và xúc động..

Sáng 29/07, V-pop xôn xao khi AMEE thông báo về sản phẩm âm nhạc mới sau hơn 2 năm vắng bóng.

Tại lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024 vừa qua, danh ca nổi tiếng Celine Dion đã có một màn tái xuất hoành tráng trước hàng nghìn khán giả trong sự kiện quy tụ hơn 3.500 nghệ sĩ, vũ công ca múa nhạc.

Ca sĩ Hàn Quốc I.M, rapper chính của nhóm nhạc Monsta X cho biết, anh đã sẵn sàng cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào mùa hè này với tư cách là một nghệ sĩ solo.

"Don't Cry Butterfly" của đạo diễn Dương Diệu Linh hứa hẹn tiếp tục nối dài thành tích của điện ảnh Việt Nam trên đấu trường quốc tế năm nay. Trong đó, vai diễn chính của phim do diễn viên Tú Oanh thủ vai, đóng cùng con trai thứ hai là Bùi Thạc Phong.

Với nhan sắc ngọt ngào, thanh tú cùng thần thái tự tin, rạng rỡ, Phương Nhi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng ban giám khảo và khán giả tại cuộc thi Miss International 2023. Tiếp nối thành công, Á hậu Thế giới Việt Nam 2022 tiếp tục được xướng tên trong top 20 Vẻ đẹp vượt thời gian 2023.

Từ vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 27,5 triệu đồng, đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng do có hình thức, hành vi biểu diễn trái với thuần phong mỹ tục của dân tộc đã dấy lên những phản ứng của của cộng đồng về việc một số nghệ sĩ lạm dụng trang phục phản cảm khi biểu diễn. Hành vi ới mục đích câu khách, cổ vũ cho lối sống đi ngược lại thuần phong mỹ tục, hành vi này đã thể hiện văn hóa thấp trong một bộ phận nghệ sĩ.

Thanh Hằng đã và đang là cái tên đình đám và “quyền lực” của giới giải trí Việt. Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, người đẹp này cũng gặp không ít scandal.

Sau những màn “lời qua tiếng lại” gây náo loạn mạng xã hội của những người liên quan, mâu thuẫn lại tiếp tục leo thang khi Hoàng Thùy tung phần 4 của drama “Chị Chị Em Em”, với quyết định công khai đoạn tin nhắn, chỉ đích danh siêu mẫu Thanh Hằng là nhân vật “chủ chốt” khiến cô không được ngồi vào vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam năm nay.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt hành chính 27,5 triệu đồng, kèm đình chỉ biểu diễn 9 tháng vì vụ việc "đeo huy hiệu lạ" trình diễn trong concert gần đây.

Nữ ca sĩ Katy Perry vừa trở lại với đĩa đơn mở dường mang tên “Woman’s World”. Dù được kỳ vọng lớn và có sự đầu tư chiến lược truyền thông, ca khúc mới này của Katy Perry lại nhận về hàng loạt đánh giá không mấy tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Mỹ Tâm vừa khiến người hâm mộ thích thú khi "bật mí" về dự định tổ chức hai đêm nhạc "Tri Âm" ở Hà Nội và TP.HCM tại liveshow “My Soul 1981” ở Đà Nẵng - quê hương nữ ca sĩ. Với không gian âm nhạc đặc biệt và những màn trình diễn bùng nổ, đêm nhạc đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ từ khắp nơi đổ về.

Nữ diễn viên Shannen Doherty, người để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả Việt qua vai phù thủy Prue Halliwell trong series phim “Phép thuật”, vừa qua đời vào ngày 13/7 sau 9 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vú.