Chiếc xe cổ Mercedes 300SL được đấu giá 24 tỷ đồng | Bản tin Tàu và Xe | 23/09/2024

Quá lối rẽ, ô tô bất chấp nguy hiểm cắt ngang dòng phương tiện; Chiếc xe cổ Mercedes 300SL được đấu giá 24 tỷ đồng; Dừng sản xuất Volkswagen Polo tại châu Âu.. là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

User
Ý KIẾN

Cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên Nhà xuất bản Giáo dục bị đề nghị truy tố; Đăng kiểm cảnh báo lừa đảo hỗ trợ cấp đổi tem đăng kiểm; Phối hợp đấu tranh tội phạm ma túy qua chuyển phát nhanh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ngày nay, dù người đọc đã có nhiều sự lựa chọn hơn trong cách đọc báo, dù số lượng báo in hàng ngày giảm đi so với trước đây thì một bộ phận người Hà Nội vẫn giữ thói quen đọc báo giấy hàng ngày.

Tình trạng ngập úng đang trở thành vấn đề nhức nhối tại nhiều khu vực ở Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây thành phố. Nhiều khu đô thị phát triển, nhưng việc kết nối hạ tầng thoát nước với hệ thống chính vẫn chưa được thực hiện hiệu quả.

Bị Hưng “Cầu Chì” chiếm đoạt bãi đỗ xe Cây Hoè, Tính “Chập” đã sai đàn em đến để thương lượng, yêu cầu Hưng trả phí 20 triệu mỗi tháng nhưng anh không đồng ý. Cay cú vì bị Hưng cướp địa bàn làm ăn, Tính “Chập” đã đến uy hiếp đàn em của Hưng, đồng thời phá xe của khách.

Đêm nhạc "Dòng thời gian" gây quỹ từ thiện hơn 2 tỷ đồng; Bán đấu giá kỷ vật của ABBA trong tour diễn tại Việt Nam; Phim kinh dị Cám thu về 50 tỷ sau 3 ngày... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Quá lối rẽ, ô tô bất chấp nguy hiểm cắt ngang dòng phương tiện; Chiếc xe cổ Mercedes 300SL được đấu giá 24 tỷ đồng; Dừng sản xuất Volkswagen Polo tại châu Âu.. là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đề xuất dừng bắn pháo hoa 29 điểm Ngày kỷ niệm 10/10; Đổi lịch chạy tàu khách tuyến Hà Nội - Lào Cai tránh giờ cao điểm; Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vắc xin sởi cho trẻ 1-5 tuổi; Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN và Hội nghị liên quan lần thứ 56 thành công tốt đẹp... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dù các cơ sở sản xuất, các xưởng làm nghề truyền thống đã dần chuyển ra khỏi nội đô, nhưng trong những con phố cổ ở Hà Nội vẫn có nhiều ngôi nhà giữ lại nghề truyền thống, trong đó có nghề làm hương.

Con đường bích họa ven đê Ngọc Thụy, quận Long Biên; Vẻ đẹp yên bình trên đường Thanh Niên; Nắp hố ga nhấp nhô gây mất ATGT... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hai tháng thực hiện nốt hợp đồng cây mía đối với Lãm qua rất nhanh. Những ngày này Lãm chỉ lấy làm lệ, đầu óc anh chỉ tập trung vào tìm tòi những vườn mía. Những mảnh đất mỡ màu nhằm thực hiện ước mơ ông chủ của những vườn mía và lò đường đã ấp ủ từ lâu trong anh.

Đánh thuế bất động sản thứ hai - giải pháp chống đầu cơ; Ủy ban Thường vụ Quốc hội: Đảm bảo nguồn thu ngân sách ổn định; Nhiều ngân hàng tăng cường cho vay lãi suất thấp; Liên hợp quốc thông qua “Hiệp ước vì Tương lai”... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Trung tâm TDTT Quân đội kỷ niệm 70 năm thành lập, trong ngày kỷ niệm, đội bóng quân đội Thể Công thắng kịch tính Công an Hà Nội... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khi nghệ sĩ chung tay mang âm nhạc lan tỏa lòng nhân ái, kết nối yêu thương vì đồng bào... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đề xuất giảm thuế thu nhập cho cơ quan báo chí; Xuất khẩu hàng hóa đạt gần 21 tỷ USD trong nửa tháng; Giá vàng nhẫn lập kỷ lục mới, vượt 81 triệu đồng/lượng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tàu khách du lịch Hà Nội - Lào Cai chạy trở lại; Hà Nội sắp có thêm tuyến đường rộng 4 làn xe; Xử phạt hơn 500 điểm trông giữ xe vi phạm... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sáng sớm nay có cơn gió đổi chiều thật đẹp. Là gió heo may. Gió heo may đã về loang trong tim ai đó từng vệt nhớ, nhớ niềm vui tươi mới của tuổi thơ trong ngày khai trường xa xưa.

Tối và đêm nay 23/9, mưa tạnh, trời nhiều mây, gió Đông Bắc cấp 2 - cấp 3. Nhiệt độ từ 23-26 độ. Độ ẩm từ 80-88%.

Hà Nội sẽ sớm khởi công cầu Tứ Liên và Trần Hưng Đạo. Thông tin vừa được Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đưa ra đúng lúc tình trạng các cây cầu bắc qua sông Hồng đang được nhiều người quan tâm.

Nhà ở xã hội phải có hạ tầng đầy đủ như nhà thương mại; Hà Nội sớm khởi công cầu Tứ Liên và Trần Hưng Đạo; Huyện Thường Tín thu hồi đất xen kẹt làng nghề để đấu giá; Đánh thuế nhà đất cần có hệ thống cơ sở dữ liệu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai; Toạ đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI; Tránh bất cứ việc gì cấp dưới cũng lên “xin” cấp trên; Ông Trump tuyên bố không tranh cử tổng thống năm 2028... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI; Lũ sông lên, Hà Nội còn gần 13 nghìn người bị ngập lụt; Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng; Festival Thu Hà Nội – Định hình thương hiệu du lịch;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Lũ sông lên, Hà Nội còn 12.948 người bị ngập lụt; Đóng 2 cửa xả lũ hồ thủy điện Hòa Bình; Đề xuất người bệnh nặng được vượt tuyến không cần chuyển viện; Quốc hội Mỹ đạt thỏa thuận tránh đóng cửa Chính phủ... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai của Liên hợp quốc; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp thân mật nhóm trí thức người Việt ở Houston; Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam; Phản ứng của Al Jazeera sau khi bị Israel đóng cửa văn phòng;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Các sản phẩm dược liệu từ Ba Vì được cải tiến và đạt chứng nhận OCOP 4 sao, nhờ vào việc ứng dụng khoa học vào các bài thuốc cổ truyền của người Dao.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự toạ đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI; Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Singapore tăng vượt bậc; Bà Harris giành lợi thế trước thềm cuộc bầu cử tổng thống;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston; Festival Thu Hà Nội thu hút 50 nghìn du khách; Tăng số lượng người Việt lọt vào danh sách nhà khoa học ảnh hưởng nhất thế giới; Israel và Hezbollah giao tranh dữ dội, nhóm vũ trang Iraq tham chiến;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 thu hút hơn 50.000 lượt du khách, quyên góp 288 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị lũ lụt; Nhiều trường đại học hủy khai giang để ủng hộ đồng bào bị bão lũ; Bầu cử Tổng thống Sri Lanka: Phải tiến hành vòng kiểm phiếu thứ hai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Chạy lại tàu khách tuyến Hà Nội - Lào Cai từ 23/9; Festival Thu Hà Nội thu hút hơn 50.000 người lượt khách; Phim “Mắt biếc” gây ấn tượng tại Liên hoan phim ASEAN 2024; Israel tuyên bố tấn công khiến Hezbollah không ngờ tới;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Không muôn vướng chân tay vì Hồng, Kiệt đã từng bước hạ độc cô vợ sắp cưới, nhưng cái tin Hồng đã mang thai, liệu có khiến Kiệt dừng tay? Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn có năng lực tiên đoán được tương lai, nhưng liệu Phó Dung có cam chịu, phó mặc cuộc đời mình theo thiên mệnh? Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sử dụng khổ nhục kế, bà Chang hy vọng sẽ khiến Giơn Su buông tha cho Min Huk. Nhưng vốn là một kẻ mưu mô và đầy tham vọng, Giơn Su đâu dễ gì bỏ qua cơ hội để đổi đời. Mời các bạn đón xem tập 38 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sáng sớm 23/9, những cơn mưa rào và dông vẫn còn xuất hiện rải rác ở một vài khu vực ở Hà Nội; nhiệt độ ngoài trời hiện đang ở ngưỡng 24-25 độ;độ ẩm không khí trung bình là 66%.

Cuộc đời và sự nghiệp của danh tướng Phạm Ngũ Lão đã trở thành huyền thoại lớn trong lịch sử dân tộc, minh chứng cho tư tưởng và nghệ thuật quân sự nhân dân thời Trần. Tài năng xuất chúng đã khiến ông, dù không phải vương hầu, nhưng đều được các triều vua Trần nể trọng. Công lao đóng góp của danh tướng không chỉ đối với lịch sử dân tộc nói chung mà còn có nhiều đóng góp trong việc bảo vệ mảnh đất Thăng Long nói riêng.

Từ lâu, trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, người nông dân của chúng ta đã quá quen với điệp khúc “được mùa thì mất giá mà được giá lại mất mùa”. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử để tìm thêm cơ hội quảng bá, giới thiệu cũng như tiêu thụ hàng hóa.

Hà Nội có đặc thù nhiều ngõ sâu ngách nhỏ, khi xảy ra sự cố cháy nổ, lực lượng PCCC&CNCH rất khó khăn trong việc tiếp cận đám cháy. Chính bởi vậy thời gian qua tại nhiều quận, huyện trên địa bàn Thủ đô đã triển khai lắp đặt các trụ nước nhỏ tại nhiều khu dân cư, tổ dân phố nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu thiệt hại không đáng có.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp nhóm trí thức người Việt tại Houston; Thủ tướng Chính phủ thăm các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh; Đảm bảo an toàn PCCC tại khu vực chợ đông người; Israel - Hezbollah giao tranh dữ dội, nhóm vũ trang Iraq tham chiến;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HANOITV News | 22/09/2024

中文新闻 22/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

Với hương vị đặc trưng và sự đa dạng của các món ăn, ẩm thực miền Tây đã dần chinh phục khẩu vị của người dân khắp cả nước. Đặc biệt, tại Hà Nội, nơi tập trung nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau, các món ăn miền Tây cũng đã có một vị trí nhất định. Hãy cùng Hanoi Review khám phá ẩm thực miền Tây ngay tại Thủ đô trong số phát sóng hôm nay.

Công an TP. Hà Nội thăm hỏi các địa phương chịu thiệt hại của cơn bão số 3; Truy tìm đối tượng lừa đảo chạy án; Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Theo một nghiên cứu được công bố mới đây của các nhà khoa học Đại học Leeds ở Vương quốc Anh, thế giới đã tạo ra 57 triệu tấn rác thải nhựa mỗi năm. Những con số này cho thấy, rác thải nhựa vẫn tiếp tục là một vấn nạn mà thế giới cần chung tay giải quyết.

Tuấn Hưng – Duy Mạnh hát chung sau 14 năm ‘xa cách’; Người nổi tiếng “phông bạt” lên tiếng xin lỗi; Khi lời xin lỗi không còn “sức nặng”... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Mỗi dịp đầu năm học mới, nỗi lo về các khoản thu luôn là vấn đề khiến phụ huynh đau đầu. Bên cạnh học phí chính thức, phụ huynh còn phải đối mặt với nhiều khoản thu khác, làm tăng thêm gánh nặng tài chính cho gia đình.

Phở là món ăn đặc trưng nổi tiếng trong ẩm thực của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Những năm qua ở Hà Nội xuất hiện một biến tấu của phở, đó là phở cuốn. Món ăn này thu hút sự chú chú ý của thực khách bởi mang hương vị vừa lạ, vừa quen.

Hành động đẹp trong bão lũ; Hà Nội hưởng ứng chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn"... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Để chủ động ngăn chặn, phòng, chống dịch bệnh động vật kịp thời, hiệu quả, không để lây lan ra diện rộng, ngành Nông nghiệp Hà Nội tập trung các nguồn lực để triển khai thực hiện có hiệu quả công tác này, bảo đảm nguồn cung thực phẩm an toàn, chất lượng cho thị trường.