Chillies kết hợp cùng sao phim Hollywood trong 'Đại lộ mặt trời'

Khép lại năm 2023 với thành công của EP và Live Concert Tour 'Trên những đám mây', Chillies khởi đầu năm 2024 với sản phẩm mới mang tên 'Đại lộ mặt trời. Với đĩa đơn gồm hai bài hát, được thể hiện bằng hai ngôn ngữ Việt - Nhật cùng sự góp giọng của Morisaki Win - ngôi sao phim Hollywood, Chillies đang ngày càng khẳng định vị trí của mình.

Ca khúc "Đại lộ mặt trời" giúp người nghe hoài niệm về những ký ức thanh xuân của mỗi người. Chillies khéo léo kết hợp giai điệu sôi nổi, dồn dập của thể loại alternative rock cùng lời bài hát đầy cảm xúc giúp người nghe đồng cảm hơn với thông điệp của bài hát. Nhạc phẩm này được lấy cảm hứng từ con đường đại lộ, nơi chan hòa trong ánh sáng rực rỡ của mặt trời. Bên cạnh ý nghĩa tươi mới, sự xuất hiện của ánh mặt trời phần nào soi rọi những ký ức sâu thẳm bên trong của mỗi người.

"Đại lộ mặt trời" ngập tràn ánh nắng rực rỡ cộng hưởng với những thước phim trong trẻo của thời học sinh, mang lại cảm giác ấm áp và lạc quan cho người xem

Bên cạnh đó, MV "Đại lộ mặt trời" ngập tràn ánh nắng rực rỡ cộng hưởng với những thước phim trong trẻo của thời học sinh, mang lại cảm giác ấm áp và lạc quan cho người xem, phù hợp với thời điểm chuẩn bị đón chào năm mới 2024. Lấy bối cảnh miền biển, những khung hình mang đến cảm giác bình yên và hoài niệm qua những hoạt động giản dị đời thường. Nhân vật chính là hội bạn gồm năm học sinh mang trong mình nguồn năng lượng trẻ và đầy nhiệt huyết, họ cùng nhau vẽ nên một bức tranh thanh xuân tươi đẹp. Những cảnh quay chủ yếu xoay quanh khoảnh khắc cười đùa và hồn nhiên của hội bạn. Giữa những thước phim mang đầy cảm xúc vô tư và hạnh phúc, ta lại thấy nội tâm phức tạp có phần thẫn thờ của cô bạn lẻ loi một mình, đại diện cho một phần nội tâm của mỗi người xem. Ngoài ra, trong MV còn có màn cameo đầy thú vị của 4 thành viên Chillies, khiến người xem bất ngờ và thích thú với mỗi lần xuất hiện.

"Đại lộ mặt trời" là sản phẩm đầu tiên của ban nhạc Chillies kết hợp cùng với nghệ sĩ Nhật Bản Morisaki Win khi cả hai đều đang tìm sự mới mẻ trong âm nhạc. Phiên bản Việt - Nhật được chính ca sĩ Win biên soạn phần lời tiếng Nhật. Win là diễn viên từng xuất hiện trong bom tấn Hollywood "Ready Player One" của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg. Đặc biệt, anh còn học thêm tiếng Việt để góp giọng cùng Chillies. Yếu tố song ngữ không làm mất đi giá trị của ca khúc, mà còn xóa mờ rào cản ngôn ngữ trong âm nhạc và khiến bài hát trở nên đặc biệt hơn. Với màn hợp tác quốc tế đầu tiên của năm 2024, "Đại lộ mặt trời" hứa hẹn sẽ là sản phẩm có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

User
Ý KIẾN

Mới đây, nhóm nhạc K-pop mới nổi của Hàn Quốc Seventeen đã được UNESCO vinh danh là đại sứ thiện chí toàn cầu dành cho giới trẻ.

Sau 5 năm, chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2024 đã quay lại Thủ đô, với sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia Nga từng đoạt giải Grammy danh giá.

“Tôi mong phép màu xảy ra”, “Tôi nhớ khán giả của mình lắm”,… là những câu nói của nữ danh ca Celine Dion khi cô đang chống chọi với bệnh tật, khiến ai cũng cảm thấy xót xa.

Là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt Nam, Văn Mai Hương đã xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Burberry ở Hồng Kông, Trung Quốc.

Đề thi môn Ngữ Văn tại kỳ thi THPT Quốc gia năm nay trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sáng nay. Tác phẩm được chọn là "Đất Nước" của Nguyễn Khoa Điềm. Theo nhận xét ban đầu, đề thi năm nay khá "dễ thở" với các thí sinh. Như thường lệ, sau khi đề thi môn Ngữ Văn được công bố, cộng đồng mạng lại xôn xao gọi tên 2 nghệ sĩ. Đó là rapper Đen Vâu và ca sĩ Phương Mỹ Chi – những người nổi tiếng với khả năng dự đoán đề Văn chính xác..

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.

Thái Trinh cũng mới phát hành ca khúc "Dung Dăng Dung Dẻ" cùng rapper Freaky trên các nền tảng âm nhạc, đánh dấu sự trở lại của cô trong mùa hè năm nay.

Sản phẩm âm nhạc mang tên “Điều vô tri nhất” của nhạc sĩ tài năng Kai Đinh hợp tác cùng hai giọng ca là Hoàng Dũng và Min vừa ra đời, nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích ngay sau khi phát hành.

Một nghệ sĩ người Kosovo đã sáng tạo bức chân dung Michael Jackson được ghép từ các loại hạt ngũ cốc để bày tỏ lòng kính trọng đối với "Vua nhạc Pop" nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày mất của ông.

Soobin ra mắt ca khúc mới “Ai Mà Biết Được” kết hợp với nữ ca sĩ GenZ tlinh, đồng thời tung full album đầu tay sau 10 năm hoạt động nghệ thuật. Sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ gây bão các bảng xếp hạng âm nhạc Việt trong thời gian tới.

Sau 5 năm vắng bóng trên ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở lại làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024.

Đến nay, “Inside Out” đã trở thành thương hiệu tỷ đô sau khi phần 2 ra mắt được hơn một tuần. Lý do gì đã khiến tác phẩm này trở nên "ăn khách" như vậy?

“Inside Out 2” là phần tiếp theo của phim hoạt hình ăn khách ra mắt cách đây gần chục năm.

“Phim Của Một Thời” là một món quà đặc biệt mà Đài Hà Nội dành tặng cho những người yêu phim ảnh. Sự kiện ra mắt khung “Phim Của Một Thời” ngày hôm qua hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt.

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Khung sóng mới “Phim của một thời” với những tác phẩm điện ảnh kinh điển của Việt Nam và thế giới chính là món quà đặc biệt mà Đài Hà Nội dành tặng khán giả đã và đang yêu thích, gắn bó với kênh sóng truyền hình Thủ đô. Qua chương trình, hàng loạt những bộ phim nổi tiếng một thời sẽ được gửi đến khán giả từ đó góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa nghệ thuật vượt thời gian và làm sống lại những kỷ niệm, ký ức tươi đẹp của nhiều thế hệ công chúng về một thời chưa xa.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Tối ngày 23/6, Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ quy tụ những mỹ nhân Việt, mà còn xuất hiện những Hoa hậu, Á hậu cùng người mẫu đình đám quốc tế. Lần đầu tiên, show diễn này có sự tham gia của các người mẫu nam, khiến cho sàn diễn càng thêm phần ấn tượng.

Trong không gian Tour diễn xuyên Việt của Hà Nhi mang tên 'She In Shine Concert Tour' tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nhi 'chiều' lòng gần 1000 khán giả bằng những tiết mục trình diễn mãn nhãn cùng những màn giao lưu hài hước 'cộp mác' Hà Nhi.

“Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” là sự kiện văn hóa nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

“Giải cứu bà nội” là một vở kịch dành cho thiếu nhi, được chuyển thể từ tác phẩm truyện ngắn cùng tên, do NSƯT Lê Ánh Tuyết - Đào Duy Anh làm đạo diễn với sự hỗ trợ từ Phái đoàn Wallonie Bruxelles.

Những giai điệu nhạc rock kết hợp với các loại nhạc cụ cổ điển như cello, violin, flute đã được vang lên trong một đêm nhạc tại Hà Nội vào tối ngày 22/6 vừa qua. Với hy vọng mang âm nhạc thuần túy đến gần hơn với người nghe, đêm nhạc của Room 8 đã để những dư âm thú vị trong lòng khán giả.

Nhiều nữ nghệ sĩ đã bày tỏ sự tức giận và tổn thương khi trở thành nạn nhân của việc bị miệt thị ngoại hình.

Livestream ca nhạc đặc biệt "Có em chờ" với khách mời là ca sĩ điển trai Mạc Hoàng Lương, một trong những thí sinh xuất sắc của vòng bán kết Tiếng hát Hà Nội.

Vào tối qua (22/6), sự kiện trao sash dự thi Miss World 2024 – Hoa hậu Thế giới và công bố lịch trình cuộc thi Mr World 2024 (Nam vương Thế giới) đã chính thức diễn ra, công bố nhiều lịch trình hấp dẫn.

Hiện tượng nhạc "rác" với những lời lẽ thô tục, nhảm nhí, vô nghĩa đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn, nguy cơ tác động tiêu cực đến nhận thức của người nghe, nhất là giới trẻ.

Trong lần trở lại này, hầu hết các vũ công trong vở ballet "Hồ thiên nga" đều mới ra tường 2-3 năm nhưng đã mang đến những làn gió mới, màu sắc mới so với các phiên bản trước.

Thời gian gần đây, NewJeans đánh dấu màn debut tại thị trường Nhật Bản với hai sản phẩm âm nhạc là "Right Now" và "Supernatural”. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi về thành tích của ca khúc, màn debut của NewJeans tại “đất nước mặt trời mọc” đã gây nhiều tranh cãi.

“Chàng nữ phi công” - dự án diện ảnh mới nhất của Jo Jung Suk hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam nhiều thú vị và bất ngờ vào đầu tháng 8 tới.

Đến hẹn lại lên, phần phim thứ 27 của loạt phim điện ảnh Conan sẽ đổ bộ rạp Việt vào tháng 8 tới với tên gọi ‘Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô’.

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Tối ngày 20/6, nghệ sĩ cuối cùng tham gia 'Những Thành Phố Mơ Màng' cũng đã được tiết lộ, lập tức thu hút lượt tương tác 'khủng' trên mạng xã hội và nhanh chóng tạo nên cơn sốt 'săn vé' trong show diễn.

Hình trang bìa gốc cuốn truyện Harry Potter sẽ được đấu giá vào ngày 26/6 tới với mức giá ước đoán khoảng hơn 10 tỉ đồng.

Tối 20/6, hai rapper nổi tiếng của cộng đồng rap Việt là Karik và Thai VG gây chú ý bằng màn kết hợp đầu tiên với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Nhật Ký Vào Đời”. Đây được xem là một cú bắt tay lịch sử trong cộng đồng Rap/Hip-hop Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

‘Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ’ (tên tiếng Anh là ‘A balloon's landing’) hiện đang nhận được sự quan tâm lớn khi công chiếu tại quê nhà Đài Loan (Trung Quốc).

Tối 20/6, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc hè với MV mang tên “Ngày Đầu Chia Tay”. Đây một bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Đặc biệt, nữ chính của MV là Hoa hậu Thùy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất.

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.

Trong khi em út Lisa vừa thông báo comeback, thì BlackPink cũng trở lại với khán giả. Nhóm sẽ mang tour lưu diễn thế giới Born Pink đình đám lên màn ảnh rộng, nhằm kỉ niệm 8 năm thành lập.

Sau thành công năm 2023, vào tháng 7 và tháng 8 tới, vở nhạc kịch nổi tiếng của sân khấu kịch Broadway sẽ trở lại Việt Nam với một diện mạo mới mang tên "Shrek: On National Tour!".

Nước Nga là một trong những quốc gia có nền âm nhạc rộng lớn, bác học và có nhiều tác phẩm kinh điển góp phần không nhỏ cho nền âm nhạc thế giới.

Điện ảnh và truyền hình Nga có nhiều tác phẩm kinh điển gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam và ghi những dấu ấn trong các cột mốc của điện ảnh thế giới. Sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và hiện thực từ những tác phẩm này không chỉ mang tính nghệ thuật cao, mà còn phản ánh sâu sắc các khía cạnh của cuộc sống và xã hội.

Khi nhắc đến những quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp chúng ta không thể không nhắc đến nước Nga. Vẻ đẹp của phụ nữ Nga được xem như tài sản quý của quốc gia này. Chỉ trong một thập niên đầu của thiên niên kỷ thứ 21, nước Nga đã giành được cả hai vương miện ở hai cuộc thi hoa hậu lớn và lâu đời nhất thế giới: Miss Universe năm 2002 và Miss World năm 2008.

Triển lãm đầu tiên dành riêng cho người mẫu Naomi Campbell đã diễn ra tại Bảo tàng Victoria & Albert ở London, Anh.