Chứng khoán đáng để đầu tư trong cuối năm 2024 | Vấn đề kinh tế | 24/09/2024

Chứng khoán đáng để đầu tư nhất trong nửa cuối năm này, đó là dự báo rất đáng chú ý của chuyên gia chứng khoán. Vậy nhà đầu tư có nên kiên định với chiến lược nắm giữ lâu dài, rót tiền định kỳ để có được kết quả tích cực trong tương lai? Liệu đó có phải là lời khuyên tốt?

User
Ý KIẾN

Việc dạy trẻ em các kỹ năng cơ bản để tự bảo vệ bản thân khi thiên tai xảy ra là vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để trẻ có thể nhận biết nguy hiểm và tự xử lý khi rơi vào các tình huống khẩn cấp? Mời quý vị cùng tìm hiểu trong chương trình Vì trẻ em tuần này.

Điều tra hành vi khai thác cát trái phép trên sông Hồng; Truy bắt ổ nhóm đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản; Bắt giữ nhóm thanh niên mang theo hung khí đuổi đánh nhau;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

MLee: “Tôi phát triển hơn để bước lên đỉnh vinh quang” là nội dung chính của bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Trên khắp các con phố của khu phố cổ Hà Nội, không khó để tìm thấy những hình ảnh hàng rong. Các thức quả theo mùa, các món quà dân dã của Hà Nội được chất chứa trên các sạp, các thùng hàng, rong ruổi dọc trên các con phố, con ngõ.

Ngoài những vũ khí truyền thống như xe tăng, đạn pháo, máy bay chiến đấu, cuộc xung đột Nga - Ukraine đã cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của những hệ thống vũ khí tầm xa như tên lửa và các phương tiện bay không người lái (UAV). Trong đó, tên lửa tầm xa cùng khả năng tấn công sâu vào lãnh thổ Nga hiện là yêu cầu khẩn thiết của Ukraine với các nước phương Tây, trong bối cảnh Kiev đang phải chịu áp lực rất lớn trên tiền tuyến.

Hà Nội mong muốn hợp tác hiệu quả với Quảng Châu trong nhiều lĩnh vực; Đường phố Hà Nội rực rỡ sắc cờ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Xem xét giãn, hoãn nợ cho hộ nghèo vùng lũ; EU siết chặt trừng phạt đối với dầu mỏ Nga;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

U20 Việt Nam thắng trận thứ 2 vòng loại châu Á; Barca thắng trận thứ 7 liên tiếp; Diễn biến giải quần vợt Nhật Bản mở rộng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thảo ngày càng tỏ ra dửng dưng với mọi chuyện, từ việc con cái, công việc đến quan hệ vợ chồng. Linh cảm thấy vợ đang có điều bất ổn, Nam đã bố trí một buổi picnic để tìm lại kỷ niệm của hai vợ chồng.

Ấn tượng kiến trúc và ánh sáng tòa nhà Phủ Chủ tịch; Một chiều thu ở hồ Gươm; Đường gom Đại lộ Thăng Long cứ mưa lớn là ngập;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Bình Dương cần tiên phong xanh hóa, số hóa nền kinh tế; Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách; Các lực lượng tích cực tập luyện cho Ngày hội văn hóa Vì hòa bình; Hội đồng Bảo an LHQ họp về căng thẳng Israel-Hezbollah, đề xuất ngừng bắn 21 ngày;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bắt đầu thăm cấp nhà nước tới Cu Ba; Tri ân gia đình chính sách nhân Kỷ niệm Giải phóng Thủ đô; Israel, Liban có thể sớm chấp nhận đề xuất ngừng bắn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ánh sáng đô thị - không chỉ là chiếu sáng; Chiếu sáng đêm Hà Nội; Khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới tại Trung Quốc;... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có hơn 2.100 xe buýt hoạt động liên tục; Xe ô tô dưới 7 chỗ được đi qua cầu Trung Hà; Xử lý điểm trông xe trái phép khu vực nhà ga tàu điện;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xây dựng bảng giá đất cần cân nhắc nhiều yếu tố; Đầu cơ đẩy giá chung cư đã sử dụng cao bất thường; Đánh thuế nhà đất bỏ hoang để tránh đầu cơ;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dự báo tối và đêm nay 26/9, thời tiết Hà Nội nhiều mây, không mưa; nhiệt độ từ 25-30 độ; độ ẩm từ 66-83%.

Giá vàng nhẫn vượt mốc 83 triệu đồng/lượng; Ngân hàng Nhà nước khẳng định vẫn có thể mua vàng trực tiếp; Bộ Tài chính đề xuất hai phương án giảm tiền thuê đất;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Có người nói với tôi rằng cô ấy từng đọc rất nhiều câu chuyện mang đến sự ấm áp. Mỗi chúng ta sẽ có những suy nghĩ và cảm nhận riêng về sự ấm áp ấy. Còn với riêng cô thì sự ấm áp chỉ cần đến từ những điều đơn giản và bình dị trong cuộc sống của mình.

Đến năm 2035, Việt Nam sẽ có tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam. Khi đó hành trình Hà Nội - TP. HCM sẽ chỉ mất hơn 5 tiếng. Tuyến đường sắt này có thể đóng góp 1% tăng trưởng GDP.

Quận Ba Đình đang tập trung cao độ cho việc số hoá dữ liệu hộ tịch đảm bảo đúng theo kế hoạch của Bộ Tư pháp và UBND thành phố Hà Nội.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm Cuba; Quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 10 đến cán bộ, đảng viên; Phó Bí thư Thành ủy thăm người có công tiêu biểu; Tàu tiếp vận của Mỹ hư hại nghiêm trọng ở Trung Đông... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Phát hiện chiếc túi xách bị đánh rơi trên đường, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 4 đã tích cực xác minh, trả lại tài sản cho chủ ngay trong ngày.

Ông Trần Quang Huy, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban công tác mặt trận thôn An Hiền, xã Hoàng Diệu, tích cực hiến công, hiến kế xây dựng xã Hoàng Diệu.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Thượng nghị sĩ Chris Coons; Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp; Israel để ngỏ khả năng đưa quân vào Liban... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 11h30 hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba; Hà Nội dừng trình diễn drones kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô; Điều chỉnh giờ tàu khách và giảm giá vé tại các ga trên tuyến Hà Nội - Lào Cai; 2.000 mục tiêu Hezbollah bị công phá, Israel “bật đèn xanh” đàm phán ngừng bắn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội dừng trình diễn drones kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô; Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo trong thanh thiếu nhi; Nhật Bản lần đầu đưa tàu chiến qua eo biển Đài Loan... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Chủ tịch Ngân hàng thế giới Ajay Banga; Hà Nội hạn chế giao đất đấu giá cho cá nhân tự xây nhà; Ông Trump ám chỉ Iran đứng sau các vụ mưu sát... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bà Chang vô cùng tức giận Giơn Su nhưng không thể làm gì. Mời các bạn đón xem tập 41 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 26/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để giúp Hùng che giấu sự thật, Tiên đã quyết định cùng Hùng diễn màn kịch yêu đương, nhưng điều này có thực sự che mắt được bàn dân thiên hạ? Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 26/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phát hiện cữu cữu của mình có liên quan đến vụ vận chuyển hàng cấm, Túc Vương có vì tình thân mà bỏ qua cho Đổng đại nhân? Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 26/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thời tiết Hà Nội hôm nay (26/9), sáng sớm nhiệt độ khoảng 25-26 độ, trời nhiều mây, không mưa. Độ ẩm trên 90%.

Hà Nội xử lý nghiêm vi phạm trong đấu giá đất; Bộ trưởng Y tế khẳng định thiếu thuốc, bệnh viện phải chịu trách nhiệm; Tái diễn tình trạng lừa đảo người lao động đi làm nông nghiệp ở Hàn Quốc; Doanh nghiệp Việt Nam mở rộng tiếp cận thị trường tại Trung Quốc... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm cấp nhà nước tới Cuba; Xem xét giãn, hoãn nợ cho hộ nghèo vùng lũ; Nguồn nhân lực cho dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam; Người dân Liban sơ tán quy mô lớn nhất trong 18 năm... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng trả lời nhiều câu hỏi "nóng" tại Phiên Đối thoại chính sách; Hà Nội kỷ luật nhiều cán bộ do liên quan đến gói thầu xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2; Hezbollah lần đầu phóng tên lửa đạn đạo vào trụ sở cơ quan tình báo Israel... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

HANOITV News | 25/09/2024

中文新闻 25/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

Đề cao đối thoại, loại bỏ đối đầu; Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp; Việt Nam và Cuba tăng cường hợp tác Nghị viện; Quân đội Israel tuyên bố bước vào giai đoạn chiến dịch mới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh được giảm một năm tù; Bà Trương Mỹ Lan phủ nhận dùng 445.748 tỷ đồng của SCB; Tạo vỏ bọc “shop quần áo online” để bán cần sa;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sau hàng loạt vụ nổ máy nhắn tin ở Liban và khu vực Trung Đông, cho đến nay, vẫn chưa ai biết được thuốc nổ được đưa vào máy ở khâu nào trong quy trình sản xuất và phân phối. Vụ việc cũng cho thấy tính dễ bị tổn thương của chuỗi cung ứng, đe dọa đến an ninh quốc gia.

Tùng Dương công bố liveshow và album "Đa vũ trụ"; Hồng Nhung lần đầu làm liveshow tri ân Hà Nội; Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị tố 'phông bạt', gian lận chuyện từ thiện;... là những nội dung có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Nguy cơ mất tiền tỉ khi va chạm với xe sang ; Thaco hỗ trợ khách hàng khu vực ảnh hưởng bão lũ; Top 3 xe SUV được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Luôn theo sát từng hành động của Trường nhưng Hưng vẫn chưa thể khai thác được việc làm ăn của hắn. Cố ý khiêu khích Tính “Chập”, Hưng đã khiến hắn ta bắt đầu tò mò và dòm ngó đến việc kinh doanh bãi cát của Trường.

Mặc dù chính sách nhà ở xã hội đã được triển khai trong nhiều năm qua, tuy nhiên việc để những căn nhà này thực sự đến tay người dân vẫn gặp không ít khó khăn và thách thức.

Việc đưa đón con đi học tưởng như là điều đơn giản nhưng với nhiều gia đình hiện nay thì lại tốn nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, việc thuê xe ôm đưa trẻ đến trường đang là giải pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn và tin tưởng.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm, tặng quà người có công; 1,8 tỷ đồng ủng hộ tri ân liệt sĩ qua tài khoản thiện nguyện 2707; Khai trương “Gian hàng quốc gia Việt Nam” tại Hội chợ thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3; Brazil nhắc lại đề xuất kế hoạch đàm phán giữa Nga và Ukraine;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đội tuyển nữ futsal Việt Nam lội ngược dòng thành công; Saigon Heat giành chiến thắng ở trận chung kết 1; Real Madrid giành chiến thắng trên sân nhà;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trong buổi sáng đi cùng vợ lên phía nam cầu Thăng Long tìm đất, lúc đi qua khách sạn Xuân Hồng, Lãm nhìn thấy Hùng và Thảo. Không thể bỏ qua, anh tìm cách mời Hùng xuống sảnh để cảnh cáo anh ta về tội quyến rũ vợ người khác.