Chung tay bảo vệ động vật hoang dã

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có sự đang dạng về các loại động vật. Tuy nhiên sự đa dạng này đứng trước nguy cơ bị phá hủy. Nhiều loài động vật quý hiếm như chim, sếu, cầy hương, tê tê,..bị săn bắt trái phép khiến nhiều loài đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

User
Ý KIẾN

Thủ tướng kiểm tra tuyến cao tốc chạy qua Quảng Bình; 4300 thí sinh thi tuyển vào trường chuyên THPT ở Hà Nội; 5000 thí sinh thi vào trường chuyên cấp 2; Thủ tướng Israel cương quyết không ngừng bắn ở Gaza... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Ngày nay, sự phát triển các dòng xe ô tô điện đang trở thành một xu hướng mang tính đột phá trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu khi sở hữu các ưu điểm vượt trội về bảo vệ môi trường, tận dụng năng lượng tái tạo.

Khởi tố đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý; Bắt giữ hai đối tượng cướp giật điện thoại; Tìm người biết thông tin vụ việc thi thể thai nhi; Bắt giữ tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng; Shark Thủy bị bắt, quyền lợi của học sinh CMS Edu ra sao?... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Subaru dừng sản xuất ô tô ở Đông Nam Á; Sportbike mới nhất của Kawasaki có giá 250 triệu đồng; Mẫu xe buýt điện sàn phẳng đầu tiên tại Nhật Bản... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng kiểm tra tuyến cao tốc chạy qua Quảng Bình; 4 tư lệnh ngành sẽ trả lời chất vấn trước Quốc hội; Ukraine tìm kiếm sự ủng hộ của châu Á... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Real Madrid đăng quang lần thứ 15 tại Champions League; Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận gặp Philippines; TP.HCM 1 xếp ngôi đầu bảng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phố Hoàng Diệu quanh năm xanh mát và cổ kính; Tuyến đường đi bộ Thái Hà bị rác thải bủa vây; Lấn chiếm lòng đường trên phố Chùa Hà; Khu tái định cư bị bỏ hoang, xuống cấp… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Ba Luật mới được áp dụng, giá nhà có thể giảm; Huyện Ba Vì đấu giá 30 thửa đất vào ngày 20/06; Cẩn trọng khi mua nhà trong ngõ ở ngoại thành... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giá vàng giảm mạnh trước ngày NHTMNN trực tiếp bán vàng; Masan Consumer đứng đầu ngành trên sàn chứng khoán; Thu thuế thế nào với các buổi livestream nghìn tỷ?.. là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 2/6, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to sẽ quay trở lại. Quý vị lưu ý sau một ngày nắng nóng thì mây dông phát triển mạnh dễ kèm theo lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 27-29 độ. Độ ẩm 94-98%.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối kỳ thi THPTQG; Xe đưa đón học sinh phải có màu sơn nhận diện; Hà Nội mở rộng phạt nguội để xử lý xe dù; Đề xuất bổ sung giấy tờ khi đi đăng kiểm... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Tôn vinh tài năng trẻ sáng tạo thiết kế đồ hoạ; Ngày hội thế giới tuổi thơ; Hà Nội bắt đầu thí điểm phân loại rác tại nguồn; Tàu vũ trụ Trung Quốc đáp xuống phía xa của Mặt Trăng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

4.000 thí sinh thi môn Văn vào lớp 10 trường chuyên THPT; NXB Giáo dục Việt Nam giảm giá bán sách giáo khoa; Miền Bắc sắp đón mưa to diện rộng; Tổng thống Ukraine gặp riêng quan chức Mỹ và lãnh đạo Indonesia;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Gen Z đồng hành cùng sĩ tử; Hà Nội hỗ trợ phí lý lịch tư pháp qua VneID; Bảo đảm bình đẳng trong cải cách tiền lương từ 01/07; Liên hợp quốc xác định thời điểm chấm dứt sứ mệnh Iraq… là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có mưa rào và dông vào chiều tối; Điểm hẹn văn hóa mới của Thủ đô; ''Ánh sáng tuổi thơ'' của trẻ em khiếm thị; Singapore-Mỹ ký thỏa thuận mới về hợp tác quốc phòng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần được dự báo không có nhiều thay đổi so với hôm qua khi mưa giảm, trời có mây, ngày nắng. Sáng sớm trời vẫn còn nhiều mây, mưa chỉ còn lác đác ở vài nơi, nhiệt độ vào khoảng 26-27 độ, độ ẩm trên 90%.

中文新闻 01/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 01/06/2024

Dàn hoa hậu tham gia Giải chạy Marathon ở Vũng Tàu; Chủ nhân hit ‘Ánh sao và bầu trời’ ra mắt MV mới; 'Harold và cây bút phép thuật' - bộ phim chuyển thể từ truyện tranh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Thủ tướng chủ trì Phiên họp chính phủ thường kỳ tháng 5; Cấp 1,8 tỷ USD cho dự án sân bay Long Thành; Phát động tháng hành động vì trẻ em 2024; Hội đồng Bảo an họp khẩn về tình hình Triều Tiên... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Rất nhiều quốc gia đang tham gia vào thị trường vận tải hành khách cá nhân trên không. Kỷ nguyên của taxi bay đã tới.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong khách sạn Lotte; Vụ Phúc Sơn: thu giữ khối lượng tài sản lớn; Bắt đối tượng mua bán trái phép ma túy tổng hợp; Bác thông tin phạt người nước ngoài xuất cảnh không khai báo; Hơn 900 tổ công tác rà soát toàn bộ nhà trọ; Thủ đoạn mới của tội phạm công nghệ cao; Cảnh giác lừa đảo từ các khóa học hè trên mạng... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi GPLX từ ngày 1/6; Công nghệ cảnh báo bỏ quên trẻ em trên ô tô; Đại lý tung ưu đãi trước thông tin giảm phí trước bạ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thép Xanh Nam Định và Sông Lam Nghệ An chia điểm; CLB Hà Nội đánh bại Khánh Hoà trên sân Hàng Đẫy; Bình Dương để thua TP. Hồ Chí Minh tại Gò Đậu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ưu tiên cho tăng trưởng cao, kiểm soát tốt lạm phát; Vui tết thiếu nhi với trải nghiệm phòng cháy chữa cháy; Tụt đáy sông và hệ lụy từ khai thác cát quá mức.. là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ngôi đền thiêng giữa thành Cổ Loa; Con đường mới làm thay đổi diện mạo đô thị; Cản trở giao thông nơi công cộng; Phố Phúc La ngập trong rác...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đừng làm thay trẻ; Ban nhạc ABBA được trao tặng Huân chương Hoàng gia Thụy Điển; Fan hâm mộ giới thiệu bộ sưu tập Taylor Swift… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổ chức quốc tế đánh giá tích cực kinh tế Việt Nam; 16 điểm bán vàng của 4 ngân hàng quốc doanh; Nhộn nhịp thị trường mua sắm đồ chơi trẻ em 1/6...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội hướng đến "Thành phố trong Thủ đô”; Dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn đảm bảo đúng tiến độ; Bất ổn khi chủ đầu tư tự ý tăng giá dịch vụ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tối và đêm 1/6, trời trở lại trạng thái nhiều mây, mưa dông khả năng còn xuất hiện ở vài nơi. Nhiệt độ dao động từ 27-29 độ. Độ ẩm tăng cao từ 81-97%.

Bổ sung trường hợp bị thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải, Đề xuất bổ sung giấy tờ khi đăng kiểm ô tô, Được sử dụng GPLX đã xác thực trên VneID... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5; Khai mạc Lễ hội sông nước lần 2 - 2024; Ô tô miễn kiểm định lần đầu vẫn phải nộp phí hồ sơ; Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN; Nhiều vấn đề nóng được đề cập tại Đối thoại Shangri-La;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội ưu tiên nguồn lực để trẻ phát triển toàn diện; Gần 382.000 trẻ em Hà Nội được uống Vitamin A; Tổng vốn FDI vào Việt Nam đạt gần 11,7 tỷ USD; Nga và Ukraine tiến hành đợt trao đổi tù binh mới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vở diễn “Vị vua không ngai” thu hút khán giả nhí; Hà Nội ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Sắc quê trong tranh hoạ sỹ Quỳnh Thơm; Taxi điện đầu tiên chính thức hoạt động tại Ai Cập... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Áp thấp nhiệt đới trên biển Đông đang gây mưa lớn ở nhiều khu vực trên cả nước. Đến 7 giờ sáng hôm nay, áp thấp nhiệt đới trên vùng bờ biển tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), tiếp tục di chuyển theo hướng Bắc với tốc độ 15km/h, có khả năng mạnh lên thành bão.

Những bước tiến lớn nhất mà Nga đạt được kể từ cuối năm 2022 tại Kharkov đang khiến phương Tây tranh luận về việc Ukraine có được sử dụng vũ khí các nước viện trợ tấn công các mục tiêu quân sự bên trong nước Nga hay không, vì có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

中文新闻 31/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 31/05/2024

Tạm giữ hình sự đối tượng trộm cắp điện thoại; Vụ trẻ tử vong trên xe ô tô: khởi tố tài xế và 2 cô giáo; Bắt giữ các đối tượng cướp tài sản; Lực lượng 141 đấu tranh với tội phạm đường phố; Triệt xóa thành công đường dây ma túy liên tỉnh; Bắt giữ các đối tượng đánh bạc tại chợ hoa Quảng An... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Thủ tướng thăm, tặng quà trẻ em khuyết tật tại Hà Nội; 122 tác phẩm sẽ được trao giải báo chí quốc gia; Nga đang tiến công trên mọi hướng chiến thuật tại Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Các hoa hậu, á hậu Việt lọt top đề cử Timeless Beauty 2023; Những diễn viên gây tranh cãi trong top sao hạng A Hollywood; Sự trở lại ấn tượng của Kang Dong Won trong ‘Bẫy nuốt mạng’; Brad Pitt và George Clooney tái hợp trong phim hành động mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Công viên hình cây đàn tại quận Hà Đông; Thi công mất an toàn tại đường tỉnh 421; Cầu vượt đi bộ đang dần bị lãng quên; Chợ dân sinh Phú Đô bỏ hoang gây lãng phí... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chung tay mang yêu thương, hạnh phúc cho trẻ em; Đề xuất sửa luật để quản lý thuốc lá thế hệ mới; Bắt tạm giam lái xe trong vụ cháu bé tử vong trên xe đưa đón; Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ và Trung Quốc gặp nhau tại Singapore... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khói thuốc thế hệ mới bủa vây người trẻ; Biến tấu hương vị Hàn thành món ăn yêu thích của người Việt; Robot đổ bộ Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về AI… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

CLB Hải Phòng thua nghiệt ngã bởi VAR; CAHN nối tiếp chuỗi trận thất bại đáng thất vọng; Bình Định thăng hoa trên đường đua vô địch... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá vàng trong nước giảm thêm 2 triệu đồng/lượng; Ủng hộ duy trì giảm 2% thuế VAT đến cuối năm; Elon Musk giành lại ngôi giàu nhất thế giới…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.