Chuỗi hoạt động lớn nhất ngành marketing Việt sắp diễn ra

Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội - thông tin được các diễn giả chia sẻ tại họp báo chương trình Đại hội Sales và Marketing toàn quốc và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing mùa thứ 8.

Đại hội sẽ hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị (ESG), cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Tại buổi họp báo diễn ra sáng 19/9, đại diện Ban Tổ chức đã thông tin thêm về những nội dung của diễn đàn bao gồm chuỗi sự kiện, phiên thảo luận xoay quanh các đề tài lớn như: Chiến lược marketing bền vững; Chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; Truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội. Người tham dự sẽ có các góc nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp sales, marketing và truyền thông trong tiến trình hỗ trợ cho chiến lược phát triển bền vững.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết