Chương trình Hà Nội 18h00 | 16/03/2024

Chuỗi hoạt động đặc sắc tại Festival Phở 2024; Lễ hội ẩm thực Pháp quay trở lại Hà Nội; Liên hoan phim quốc tế HIFF 2024 đa dạng phim tham dự; 72 tài năng toán học Hà Nội đạt giải quốc tế... là nội dung chính của chương trình hôm nay.

User
Ý KIẾN

Mai em vào lớp 1; Bế mạc liên hoan văn hóa cồng chiêng 2024... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Mùa thu trong vườn Bác; Bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống áo dài Việt; Hàn Quốc xác lập kỷ lục nhu cầu sử dụng điện;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội rực rỡ cờ đỏ sao vàng; Maroc phát triển du lịch sinh thái; Đức ra mắt cốc bia chính thức của lễ hội Oktoberfest... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Về Hà Nội đón Tết Độc lập; Hà Nội ngày trở về; Thành phố Basel, Thụy Sĩ được chọn đăng cai Eurovision 2025... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Kỳ nghỉ lạ giữa thành phố quen; Phim tài liệu "Hóa giải" đạt giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hoa hậu Kỳ Duyên hổng kiến thức vì không đọc sách?; Chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Khôi phuc, phát triển hành trình "Bát cảnh Tây Hồ"; Báu vật Champa - dấu ấn thời gian; Mỹ thử nghiệm thành công mẫu máy bay siêu thanh mới… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tu bổ đài phun nước Con Cóc; Liên hoan phim ngắn 'Vì một Hà Nội ngàn năm văn hiến'; Vở chèo 'Người hát ả đào' tôn vinh người Hà Nội bình dị; Tunisia: phục hồi loài cỏ biển khổng lồ... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

4.500 khách Ấn Độ chuẩn bị đến Việt Nam; 'Bei Momenti' - The Mozart Concert: Khoảnh khắc đáng nhớ; "Cô dâu hào môn" hé lộ hình ảnh hấp dẫn; Hoa hậu chuyển giới Malaysia ẩu đả ở hậu trường vì bị loại… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

'Chợ phiên vùng cao - vui Tết độc lập'; Phim về hang Sơn Đoòng nhận hai đề cử giải Emmy; Thử thách 'check-in Hà Nội với áo dài'; Lễ hội âm nhạc quân đội quốc tế tại Moscow;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khám phá không gian văn hoá Hà Nội giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh; Lễ hội quà tặng du lịch 2024: khám phá văn hóa qua những thức quà độc đáo; Boswana: viên kim cương lớn nhất thế kỷ 'Love Next Door' lọt top 10 phim hàng đầu không tiếng ... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Triển lãm tranh, ảnh về Thủ Đô thu hút người dân Tp Hồ Chí Minh; Những hình ảnh đẹp trước giờ khai mạc; Hà Nội, thành phố của những mùa hoa... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

“Những ngày Hà Nội tại Tp Hồ Chí Minh” đã sẵn sàng; Hoà nhạc Quốc gia "Điều còn mãi" 2024; “Mưa trên cánh bướm" – phim việt dự LHP Cannes; Hội nghị robot thế giới tại Bắc Kinh, Trung Quốc; Robot hình người phục vụ tại quán cà phê Kenya ... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh; Sôi động lễ hội Tango Buenos Aires; Hoà nhạc giao lưu nghệ thuật Anh - Trung Quốc... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Giờ nghỉ trưa của dân công sở; Triển lãm ảnh “Dấu ấn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp với Điện Biên Phủ” ; Chiêm ngưỡng siêu trăng xanh ở nhiều quốc gia trên thế giới; Mỹ triển lãm những siêu xe đắt nhất thế giới... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học; Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu Asean”; Hội sách Hà Nội lần thứ ix; Tunisia phục hồi loài cỏ biển khổng lồ... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hơn 100 trường đại học công bố điểm chuẩn; Bánh trung thu 19 triệu 900 nghìn có gì bên trong?; Không khí đại lễ Vu lan tại chùa Vạn Niên; Lễ hội nghệ thuật cảnh quan Atmofest tại Yekaterinburg Nga... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội trong chiều hoàng hôn; VietJet Air tăng 25.000 chỗ trong toàn mạng bay dịp lễ 2/9; Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo Santorini, Hy Lạp… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Các điểm đến hấp dẫn ở Hà Nội dịp 2/9; Hình tượng chiến sĩ công an trên điêu khắc, nhiếp ảnh; Trào lưu 'mỗi nóc nhà là một lá cờ Tổ quốc'; Hoàng thành Thăng Long là hình mẫu về bảo tồn di sản… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sinh viên chật vật vì nhà trọ tăng giá; "Ơn nghĩa sinh thành" - điểm hẹn nghệ thuật mùa Vu lan; Vinamilk đồng hành cùng cuộc thi robot lớn nhất năm… là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hương cốm gọi thu về; Google ra mắt dòng điện thoại mới tích hợp AI sâu hơn; Phát hiện hồ chứa nước khổng lồ trên Sao Hỏa;… là những thông tin sẽ có trong chương trình hôm nay.

Phở Hà Nội - từ món ăn tới Di sản Văn hóa; Thế giới trải qua tháng 7 nóng nhất lịch sử; Taxi điện hàng không bay thử nghiệm tại Paris;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Khởi quay dự án phim truyền hình "Vì tình yêu Hà Nội"; "Hồng Hà nữ sĩ" tranh giải Cánh diều Vàng 2024, là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Vẻ đẹp bình dị của Hà Nội; Los Angeles thúc đẩy giao thông công cộng trong kỳ Olympic 2028; Nấm ăn nhựa - giải pháp bảo vệ môi trường;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hoàng thành Thăng Long - hành trình khẳng định giá trị lịch sử; Trung Quốc: xe tự hành và mối lo mất việc làm; Nhà in 3d lớn nhất thế giới sắp hoàn thành tại Texas ... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cháy mãi ngọn lửa “Ba sẵn sàng” vì sống có trách nhiệm; Ai dọn “rác trời” vô chủ? ... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ra ngõ gặp hoa hậu; Trải nghiệm Học viện Golf quốc tế: Jack Nicklaus Academy of Golf; UNESCO vinh danh Rox Group trên hành trình bảo vệ di sản ... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trài nghiệm tàu trên cao Nhổn - ga Hà Nội là nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Về nhà sau lũ, những hoạt động để ổn định cuộc sống người dân sau cơn lũ lớn; Nigeria đúc tượng từ vảy tê tê và ngà voi buôn lậu; Nhật Bản kỷ niệm 79 năm vụ ném bom nguyên tử Hiroshima… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chỉ trong đêm 3/8, Việt Nam có thêm 2 hoa hậu; Bế mạc Lễ hội Vịnh ánh sách quốc tế Nha Trang 2024; Rau muống xào tỏi vào top 100 món xào ngon nhất thế giới… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tháng 7 âm lịch có đáng sợ?; Sắp diễn ra Hội sách Hà Nội lần thứ 9; Hội An lọt top 4 thành phố được yêu thích nhất; Trung Quốc thử nghiệm taxi không người lái ở 20 thành phố;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khi bệnh viện công khám ngoài giờ; Sông băng Andes tan chảy kỷ lục; Thi nhảy cầu ở Bosnia kỷ niệm 20 năm tái thiết cầu cổ… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hoàng thành Thăng Long - hình mẫu bảo tồn di sản; Hà Nội tu bổ bức phù điêu "Bắt sống phi công Mỹ"; Từ 'nhạt' với môn Hóa học đến giải Vàng Olympic quốc tế; Venice, Italia hạn chế số người trong đoàn du lịch;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội chủ động tích cực hỗ trợ người dân vùng lũ; Đường cao tốc La Mã được công nhận Di sản thế giới; Pháp nâng cảnh báo màu cam về nắng nóng;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chương tình hôm nay dành toàn bộ thời lượng để nói về bộ phim "Mật lệnh hoa sữa" - một bộ phim của Đài Hà Nội với đề tài hình sự, khai thác hình ảnh các chiến sĩ Công an Thủ đô và tái hiện những kỳ án từng được phá.

Trùng tu di tích và những câu chuyện gây tranh cãi; Phim "Hà Nội trong mắt em" chính thức bấm máy là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Phát hành bộ tem thứ ba về bảo vật quốc gia Việt Nam; Độc đáo làng nghề "thêu áo cho Vua"; Bản sao thuyền Viking cập cảng Bar Adriatic, Montenegro;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Có một “Miền xa thẳm” dành tặng những người lính; ‘Miền xa thẳm” quy tụ những ca khúc đi cùng năm tháng; Những bức chân dung còn mãi; Tác phẩm vinh danh 30.249 người đoạt huy chương các kỳ olympic … là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

An táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch; Khoảnh khắc xúc động tiễn đưa Tổng Bí thư; Vận động viên xe lăn truyền cảm hứng vượt qua nghịch cảnh; OpenAI ra mắt công cụ tìm kiếm SearchGPT… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xúc động lễ thượng cờ rủ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Triệu trái tim tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người hàng xóm đáng mến… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - từ nghề báo đến nghiệp chính trị; Thế giới ghi nhận ngày 21/7 là ngày nóng nhất;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Một nhà lãnh đạo ấm áp trong mắt văn nghệ sĩ; Dự án nuôi tằm tạo động lực kinh tế cho người dân; Trung Quốc lên kế hoạch sửa độ tuổi nghỉ hưu … là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ký ức từ căn phòng 25 m2 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Tin bão gần, cơn bão số 2; Siết chặt tình trạng mua bán mỹ phẩm trôi nổi qua MXH… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Kho tàng sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Điêu khắc ánh sáng chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Vẻ đẹp làng cổ Lại Đà, huyện Đông Anh… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

"Xin phép thầy cô gọi em là cựu học sinh"; Bức thư tay của người học trò; Tình cảm của nghệ sĩ đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vùng áp thấp trên biển Đông mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới; Điều chỉnh quy hoạch chi tiết Trung tâm Triển lãm Giảng Võ; Ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ tại các khu trọ; Hàn Quốc hứng chịu mưa lớn gây lũ lụt;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.