Chương trình Hà Nội buổi sáng | 28/09/2024

Thủ tướng yêu cầu sớm phục hồi sản xuất nông nghiệp; Khí chất Thăng Long, hào hoa Hà Nội; Hà Nội đảm bảo chất lượng bữa ăn bán trú; Israel tiếp tục không kích vào miền nam Liban... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

User
Ý KIẾN

Sáng tác: Nhật Trung Biểu diễn: Quách Mai Thy & Dàn nhạc Dòng thời gian

Sáng tác: Lê Thương Biểu diễn: Khánh Chi, CLB Sao tuổi thơ & Dàn nhạc Dòng thời gian Guitar: Xuân Thịnh Violin: Trần Quang Duy Flute: Hồng Ánh

Sáng tác: Đặng Hữu Phúc Biểu diễn: Bảo Yến & Dàn nhạc Dòng thời gian

Sáng tác: Tạ Quang Thắng Biểu diễn: Tập thể nghệ sĩ - Dàn nhạc Dòng thời gian & Vũ đoàn Hà Nội trẻ Biên đạo: Mai Linh - Hải Trọng

Đề xuất siết tín dụng với người mua nhiều nhà đất; Bắt đầu bắc và thông nối cầu phao thay cầu Phong Châu; Cảnh báo các trang Facebook tích xanh giả mạo Bộ Công an; Xả súng tại Nam Phi khiến 17 người tử vong... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sáng tác: Trịnh Công Sơn Biểu diễn: Mai Diệu Ly, Dàn nhạc Dòng thời gian & Vũ đoàn Hà Nội Trẻ Biên đạo: Mai Linh - Hải Trọng

Sáng tác: Dương Cầm Biểu diễn: Đông Hùng & Dàn nhạc Dòng thời gian

Thơ: Hà Huyền Chi Nhạc: Trần Trịnh Biểu diễn: Nam Tước & Dàn nhạc Dòng thời gian

Sáng tác: Việt Anh Biểu diễn: Bảo Yến, Đông Hùng & Dàn nhạc Dòng thời gian

Nhạc: Trần Trịnh Biểu diễn: Dàn nhạc Dòng thời gian Piano: Bùi Đăng Khánh Saxophone: Lê Duy Mạnh Guitar: Xuân Thịnh

Sáng tác: Đặng Thế Phong Biểu diễn: Mai Diệu Ly - Dàn nhạc Dòng thời gian & Vũ đoàn Hà Nội Trẻ Biên đạo: Mai Linh - Hải Trọng

Chất vấn giả định tại 'Quốc hội trẻ em' 2024; Thu hút FDI là điểm sáng kinh tế Việt Nam 2024; Đậu phụ Mơ Mai Động là nghề truyền thống Hà Nội; Mỹ đối mặt nguy cơ ngập lụt nặng sau bão Helene... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sáng tác: An Thuyên Biểu diễn: Quách Mai Thy - Dàn nhạc Dòng thời gian & Vũ đoàn Hà Nội Trẻ Biên đạo: Mai Linh - Hải Trọng

Sáng tác: Trịnh Công Sơn Biểu diễn: Nguyễn Đình Tuấn Dũng & Dàn nhạc Dòng thời gian

Công tác PCCC tại các trường học ở Hà Nội luôn được quan tâm. Việc nâng cao nhận thức và hiểu biết về PCCC cho các em học sinh được triển khai tới từng cấp học.

Cháy xưởng tái chế nhựa ở Hà Nội, một người tử vong; Siết tín dụng với người mua nhiều bất động sản; Xuyên đêm xử lý xe quá tải; Lãnh tụ Iran lên án vụ giết hại thủ lĩnh Hezbollah... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Cùng với sách văn học, dòng sách kỹ năng đang được giới trẻ quan tâm bởi mỗi cuốn sách giúp cho người đọc hiểu biết được những kỹ năng, giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

Nằm trầm mặc giữa không gian xanh mát của thôn Đông, đình Tây Đằng như một viên ngọc quý của vùng đất xứ Đoài. Mỗi chi tiết trong kiến trúc và điêu khắc của ngôi đình đều thấm đẫm tinh hoa văn hóa và tâm hồn người Việt. Trước vẻ đẹp uy nghi và lôi cuốn của ngôi đình này, nhạc sĩ Đức Vượng đã viết ca khúc Ngôi đình hồn Việt.

Sau bão số 3, tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội, nhiều xã bị ngập nặng, khó khăn vẫn chồng chất. Chính quyền các cấp đang tiếp tục phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống của người dân.

Mỗi mùa quả ngọt về trên cao nguyên Mộc Châu không chỉ đem lại niềm vui cho bà con mà những khu vườn nơi đây còn trở thành những sản phẩm du lịch độc đáo, thu hút du khách gần xa.

Chiếc mũ cối với ngôi sao vàng gắn liền với cuộc đời những người lính “Bộ đội cụ Hồ” - là vật dụng có khả năng chống được va đập nhẹ và rất bền dù trải qua nắng mưa. Quá trình sản xuất ra chiếc mũ cối có nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm mũ khác.

Ngày hôm nay, 29/9, một dải thời tiết xấu lại xuất hiện gây mưa tại Bắc Bộ, trong đó có thủ đô Hà Nội. Những cơn mưa rào rải rác có thể xuất hiện bất chợt trong ngày với lượng mưa trung bình 15-25mm.

Luôn tin tưởng vào sư phụ, nhưng trước sự nghi ngờ của Túc Vương, Phó Dung cũng bắt đầu để ý đến hành tung bí ẩn của Liễu Như Ý. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 29/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hình ảnh thân mật giữa Bin và Hổ ngoan ngoãn bất ngờ bị phát tán trên mạng. Không muốn con trai dấn thân vào giới Giải trí nhiều tai tiếng, bố Hổ ngoan ngoãn đã quyết định dùng biện pháp mạnh. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 29/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bà Chang đã biết công nghệ làm vải bị mất cắp bởi Sê Hun rồi bán lại cho Min Huk. Mời các bạn đón xem tập 44 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 29/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sẵn sàng phương án tác chiến bảo vệ Thủ đô Hà Nội; Hà Nội rút lệnh báo động lũ sông Bùi; Cấp bách hỗ trợ doanh nghiệp sau bão lũ; Số người thiệt mạng do lũ lụt ở Nepal tăng lên 60 người... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Thành uỷ Hà Nội tổ chức Lễ trao giải Báo chí năm 2024; Cuộc thi vẽ tranh “Hà Nội - Mátxcơva trong trái tim em”; Ứng phó với mưa lớn tại Bắc Bộ và Thanh Hóa; Hezbollah thề sẽ tiếp tục cuộc chiến chống lại Israel... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sẵn sàng phương án tác chiến bảo vệ Thủ đô Hà Nội; Hà Nội rút lệnh báo động lũ sông Bùi; Cấp bách hỗ trợ doanh nghiệp sau bão lũ; Số người thiệt mạng do lũ lụt tại Nepal tăng lên gần 60 người... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Thủ tướng: 5 bài học kinh nghiệm trong phòng chống thiên tai bão lũ nhìn từ bão số 3; Lễ trao Giải báo chí về Phát triển Văn hóa và Xây dựng Người Hà Nội thanh lịch, văn minh; Cẩn trọng ứng phó với mưa lớn tại Bắc Bộ và Thanh Hóa; Hezbollah xác nhận thủ lĩnh Hassan Nasrallah đã thiệt mạng...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba; Thủ tướng tiếp Tư lệnh Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc; Báo chí góp phần phát triển văn hoá Hà Nội; Thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát, thế giới Hồi giáo phẫn nộ;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

iPhone 16 series đang tạo nên "cơn sốt" tại Việt Nam khi các hệ thống bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã chính thức mở bán những chiếc máy chính ngạch có mã VN/A đến tay khách hàng. Hãy cùng Hanoi Review tìm hiểu rõ hơn về chiếc smartphone đình đám này!

Thế giới đang ở một thời điểm đầy thách thức, với hàng loạt rủi ro đan xen phức tạp, cùng các bất ổn địa chính trị khó lường. Điều này đòi hỏi Liên hợp quốc cần có những cải tổ cho phù hợp với tình hình, với cam kết vì thế hệ tương lai.

Diễn tập khu vực phòng thủ thành phố năm 2024; Người đàn ông lộ ma tuý khi đi ‘hóng mát’; Mất 30 tỷ đồng vì tham gia đầu tư tiền ảo;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội bố trí 2.566 tỷ đồng để hỗ trợ và khắc phục hậu quả bão số 3; Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu 5 bài học kinh nghiệm ứng phó với thiên tai; Hà Nội hoàn thành các nội dung diễn tập thực binh phòng thủ dân sự; Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc thông qua kết quả Báo cáo UPR chu kỳ IV của Việt Nam;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Hà Nội bố trí 2.566 tỷ đồng để hỗ trợ và khắc phục hậu quả bão số 3; Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ; Quyết liệt chống lạm thu đầu năm học; Liên hợp quốc và EU ủng hộ đề xuất ngừng bắn kéo dài 21 ngày ở Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

"An toàn giao thông học đường" là chủ đề của Talk cabin trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo nhanh chóng đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh sau lũ; Diễn tập thực binh ứng phó với các tình huống khẩn cấp; Đề xuất thu hồi 4.200 m2 khu bán đảo hồ Đống Đa; Israel tuyên bố thủ lĩnh phong trào Hezbollah đã thiệt mạng;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bình đã trở lại khu phố nhà binh sau một thời gian đi xa. Anh cảm thấy mọi thứ thay đổi đến nao lòng khi nhà nhà, người người mở quán; băng rôn, biển hiệu đua chen; nhà cao tầng thay thế các căn hộ tập thể chật hẹp. Cuộc sống của gia đình Nam và Thảo cũng như những người trên phố nhà binh liệu có như anh tưởng tượng?

U20 Việt Nam thắng trận thứ 3 liên tiếp; Giải Pickleball Cup Quán ngon ba miền khởi tranh; Borussia Dortmund giành chiến thắng ấn tượng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tuyến đường hoa 1000m độc đáo; Tuyến phố đẹp Phan Đình Phùng đang bị làm xấu;…là nội dung có trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 28/9, khu vực Hà Nội trời trở lại nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; nhiệt độ phổ biến từ 26-30 độ; độ ẩm từ 82-93%.

Với nụ cười hiền hậu, giọng nói ấm áp, tấm lòng đôn hậu, ông Nguyễn Văn Tùng đã trở thành một phần không thể thiếu của di tích ngôi đền Voi Phục linh thiêng.

Đằng sau cơn sốt Labubu; Labubu là gì?; Cơn sốt tiền tỉ Labubu: Thời thượng và tốn kém;... là những nội dung chính sẽ có trong chương trình hôm nay.

Khi nhắc đến đô thị hiện đại, chúng ta thường hình dung ra sự hối hả, nhịp sống tất bật. Nhưng đằng sau những tòa nhà cao tầng, sau từng con phố vẫn tồn tại những giá trị rất đẹp đó là tình đồng bào, tinh thần tương thân tương ái.

Với tỷ trọng càng cao trong cơ cấu dân số, người cao tuổi ngày càng có một vai trò, vị trí quan trọng trong gia đình và xã hội. Họ không những là người chỉ đường, dẫn dắt thế hệ sau mà còn là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức và nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng.

Hà Nội tăng diện tích tách thửa tối thiểu lên 50m2; Hủy quyết định trúng đấu giá thửa đất gần 11 tỷ đồng; Ngăn đầu cơ từ việc siết đấu giá đất;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.