Chương trình Thời sự 15h00 | 22/10/2024

Lễ bàn giao công tác Chủ tịch nước; Quốc hội thảo luận sửa đổi Luật Dược; Phát huy truyền thống của Quân đội nhân dân trong thời kỳ mới; Iran hoan nghênh mọi nỗ lực ngăn chặn tội ác của Israel;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

User
Ý KIẾN

Trong dòng chảy phát triển chung của mỹ thuật đất nước, thể loại tranh chân dung chiếm một vị trí đặc biệt, góp phần tạo nên tên tuổi cho không ít hoạ sĩ.

Học sinh Hà Nội không dùng điện thoại trong giờ học; Lễ hội nghệ thuật bí ngô tại Trường Xuân, Trung Quốc; London kỷ niệm 25 năm ra mắt vở nhạc kịch "Vua sư tử"... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Cơn bão số 3 vừa qua đã gây ra tình trạng ngập lụt nghiêm trọng tại nhiều khu vực ven sông ở Hà Nội. Tại phường Cự Khối, quận Long Biên, Hội Yêu Rác, do một nhóm tình nguyện viên trẻ đầy nhiệt huyết lập ra, đã nhanh chóng có mặt để hỗ trợ người dân dọn dẹp, thu gom rác thải.

Tình trạng kinh doanh tự phát, lấn chiếm lòng đường vỉa hè tại các khu tập thể cũ trên địa bàn Hà Nội, không chỉ gây mất trật tự giao thông, ảnh hưởng xấu đến cảnh quan môi trường, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khi xảy ra hỏa hoạn. Phản ánh tại khu tập thể Bắc Thành Công-Ba Đình.

Sớm đưa Luật Đất đai vào thực tiễn cuộc sống; Trúng giá cao nhưng nhiều lô đất đấu giá vẫn bỏ hoang; Đất đấu giá Thường Tín, thửa cao nhất 52,8 triệu/m2... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Đẩy mạnh phát triển ngành Halal Việt Nam; Ba dự án đột phá TP. HCM trình Quốc hội; Rà soát chỉ tiêu kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025; Hezbollah nã rocket vào căn cứ tình báo Israel gần Tel Aviv... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Có một người kể với tôi rằng: Cô ấy đã xăm một dấu chấm phẩy trên cổ tay trái. Khi nhìn thấy hình xăm nhỏ nhắn đó, nhiều người thường tò mò hỏi về ý nghĩa của nó.

Ông Vương Tấn Việt hay còn được biết đến với tên gọi Thượng toạ Thích Chân Quang đã thừa nhận bằng cấp ba bổ túc văn hoá của ông không hợp pháp và đằng sau câu chuyện này lại có rất nhiều vấn đề cần phải nói đến.

Tối nay, 22/10, trời trở lại nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, đêm có lúc có mưa rào. Gió đông bắc mạnh dần lên cấp 3. Nhiệt độ từ 24-28 độ. Độ ẩm 72-94%.

Giá vàng miếng chưa có dấu hiệu ngừng đà tăng; NHNN nêu vướng mắc việc mua bắt buộc ngân hàng yếu kém; Vốn hóa của Vinhomes vượt 200.000 tỷ đồng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ xác lập kỷ lục Việt Nam; Hà Nội mùa heo may; Kẻ Mía - Đường Lâm... là những nội dung sẽ có trong chương trình "Tình yêu Hà Nội" ngày hôm nay.

Lễ bàn giao công tác Chủ tịch nước; Quốc hội thảo luận sửa đổi Luật Dược; Phát huy truyền thống của Quân đội nhân dân trong thời kỳ mới; Iran hoan nghênh mọi nỗ lực ngăn chặn tội ác của Israel;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Sáng tác: Phan Nhân Chuyển soạn: Trần Mạnh Hùng Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: Bảo Yến - Tuấn Anh và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Sáng tác: Phú Quang Chuyển soạn: Trần Mạnh Hùng Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: Tuấn Anh và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Sáng tác: Giáng Son Chuyển soạn: Trần Mạnh Hùng Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: Đinh Trang và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Sáng tác: Vũ Thanh Chuyển soạn: Trần Mạnh Hùng Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: Tạ Trung Đức và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Sáng tác: Trần Mạnh Hùng Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: NSƯT Lan Anh - NSƯT Vũ Thắng Lợi và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Symphony No. 5 in D-minor, Op. 47 - 4th movement: Allegro non troppo Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Chỉ huy: Nhạc trưởng Honna Tetsuji Biểu diễn: Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 năm 2024; Gia tăng bệnh nhân nhập viện do thời tiết giao mùa; Thái Lan chuẩn bị đối phó với tác động kinh tế từ cuộc bầu cử Mỹ; Trực thăng đâm vào tháp phát thanh ở Mỹ, nhiều người thiệt mạng;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Chủ tịch nước Lương Cường dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Phủ Chủ tịch; Tổng Bí thư Tô Lâm và Chủ tịch nước Lương Cường bàn giao công tác của Chủ tịch nước; Đơn giản hóa thủ tục đăng ký thuốc; Chiến sự Trung Đông: Thủ đô Liban bị không kích dữ dội;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Do hiệu ứng nén trước khi không khí lạnh về nên Thủ đô Hà Nội ngày hôm nay 22/10, trời có nắng, thời tiết khá oi nóng.

Cần thiết sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược; Đề xuất Nhà nước độc quyền đầu tư điện hạt nhân; Tủ sách gia đình - Kết nối yêu thương; Israel không kích dữ dội Thủ đô Beirut, Liban;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tình hình thực hiện ngân sách Nhà nước năm 2024; Xây dựng pháp luật ngắn gọn, tính ứng dụng cao; Thị trường thực phẩm và đồ uống tăng mạnh sức mua; Cuộc đua gay cấn giữa hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.

Hà Nội: Kinh tế tăng trưởng 6,12% trong 9 tháng năm 2024; Ngăn chặn hành vi trốn thuế khi bán hàng online; Hội nghị AIPA-45 kết thúc thành công tốt đẹp; Ấn Độ, Trung Quốc nhất trí về hoạt động tuần tra biên giới;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào gửi thư chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường; Quốc hội dự kiến chất vấn 3 bộ trưởng tại Kỳ họp thứ 8; “Bản giao hưởng hòa bình” 2024 sẽ làm sống dậy những ký ức về Hà Nội; Hội nghị AIPA-45 kết thúc thành công tốt đẹp;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Sơ Uôn muốn Che Huk gọi bà Chang là mẹ để Ha Ưn có thể học theo đạo “hiếu thảo”, và điều đó đã khiến bà Chang có cảm tình với cô rất nhiều. Mời các bạn đón xem tập 67 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 22/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giả vờ yêu đương với Lưu Ly, Hổ ngoan ngoãn vốn đã che mắt được Hạo Nam, nhưng chỉ vì một chút bất cẩn của Tóc Tiên mà màn kịch đã bị phá hỏng. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 22/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngày 22/10, giá vàng miếng và vàng nhẫn trong nước tăng vọt khoảng 1 triệu đồng/lượng.

Hôm nay, 22/10, thời tiết Thủ đô chưa có nhiều thay đổi so với hôm qua, trời có mây, có lúc có mưa rào và dông.

Xúc tiến quảng bá du lịch bằng cách thức mới; Khi trẻ em đến với khiêu vũ thể thao; Hà Nội không để mất an toàn thực phẩm trong và ngoài trường học; Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ thăm Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

中文新闻 21/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 21/10/2024

Đề nghị thông qua dự án Luật Điện lực (sửa đổi); Vai trò của tri thức trẻ trong bối cảnh mới; Tân Tổng thống Indonesia công bố nội các mới;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xử lý nhanh đám cháy trong căn nhà cao tầng; Nghi vấn cô gái tự tử trong chung cư mini; Đôn đốc việc thi hành Luật Quản lý vũ khí; Ngăn ngừa tội phạm bằng công tác tuyên truyền;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sau hơn 1 năm thí điểm, Hà Nội hiện có khoảng 90 trạm xe đạp với tổng số hơn 750 phương tiện phục vụ người dân tại 6 quận nội thành. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng mỗi nơi mỗi khác, nhiều người cho rằng, lượng người đi xe đạp công cộng nhiều hay ít không phụ thuộc vào giá vé mà chủ yếu là do trạm đặt xe.

Thời còn đi học, Thắng có tình cảm với một cô bạn tên Thủy. Cứ ngỡ sẽ không gặp lại, nhưng rồi một ngày, Thủy lại là bệnh nhân đến khám tại phòng khám của Thắng.

Nếu như người Sài Gòn có thú vui bình dân là uống cafe bệt, thì người Hà Nội có trà đá vỉa hè. Không cầu kỳ trong cách pha chế, không kén chọn khách uống, trà đá vỉa hè thân thiện, bình dị mà giản đơn.

NS Opera Trường Linh hé lộ về 'Bản giao hưởng hòa bình'; Phỏng vấn đặc biệt top 2 Miss Cosmo 2024;... là những nội dung chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến; Siêu tàu Viking Orion có gì đặc biệt?; Ferrari F80 Hybrid giá 3,9 triệu USD giới hạn 799 chiếc;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV; Chủ tịch nước Lương Cường tuyên thệ nhậm chức; Tình trạng học sinh vi phạm luật giao thông gia tăng; Israel không kích thủ đô Beirut (Liban) sau cảnh báo sơ tán;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Đồng chí Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước; Xem xét sửa đổi Luật Điện lực với 6 chính sách lớn; Tăng tuyển dụng lao động những tháng cuối năm; Lực lượng Nga tấn công thị trấn tiền tuyến ở miền Đông Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Một Hà Nội hiện lên vừa nhẹ nhàng, sâu lắng, vừa rực rỡ, sôi động, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính qua những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Lê Bích.

Xác định được Dũng chính là đối tượng buôn bán chất cấm, phía cảnh sát đã giao nhiệm vụ cho Nghĩa tìm cách xâm nhập vào tổ chức của hắn. Một lần nữa, Nghĩa lại phải từ biệt mẹ và Minh Châu - người yêu của anh để lên đường làm nhiệm vụ với muôn vàn khó khăn thử thách.

Hội nghị Thượng đỉnh các nền kinh tế mới nổi (BRICS) diễn ra tại thành phố Kazan của Nga từ ngày 22 đến 24/10 với sự hiện diện của nhiều nguyên thủ quốc gia và người đứng đầu các chính phủ. Có tới 40 quốc gia đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tham gia BRICS; 30 quốc gia đã nộp đơn.