Chương trình Thời sự 18h30 | 16/03/2024

Hà Nội - Viêng Chăn hợp tác cùng phát triển; Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Thành phố lần thứ X; Du lịch đêm Hà Nội hút khách du lịch; Tăng sĩ số để giảm áp lực vào lớp 10 công lập; Bầu cử Tổng thống Nga: tỷ lệ cử tri đi bầu cao ...là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

User
Ý KIẾN

Hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh BĐS; Bốn loại đất vi phạm sẽ được xét cấp sổ đỏ; Lãi suất ngân hàng và khuyến cáo người vay mua BĐS... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Thêm ngân hàng bán vàng Online; Cổ phiếu họ Viettel tăng hơn 100% sau 2 tháng; Hyundai Motor nộp đơn niêm yết trên sàn chứng khoán Mumbai...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Vẻ đẹp của tuyến phố ven hồ; Nhà loạn số, đánh đố người tìm; Thêm chân rác ngay trên phố; Vi phạm trật tự đô thị quanh hồ Ba Mẫu... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chiều tối và đêm 17/6 trời trở lại hình thái nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 27-31 độ. Độ ẩm 84-94%.

Đường Giải Phóng ùn tắc kéo dài do hàng rào thi công; Không để chậm tiến độ dự án đường Vành đai 4; Đường sắt Cát Linh - Hà Đông vận chuyển 25 triệu hành khách; Diễn Châu - Bãi Vọt gấp rút các hạng mục cuối cùng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Lãnh đạo thành phố thăm, trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy; Đảm bảo nguồn vốn cho cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; Nga thiết lập vùng đệm quân sự tại Kharkov; Lở đất nghiêm trọng ở Ecuador, 30 người mất tích;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quốc hội họp biểu quyết thông qua nhiều luật quan trọng; Diễu binh 80 năm QĐND Việt Nam tại Mỹ Đình; Hà Nội chỉ đạo khẩn sau vụ cháy bốn người tử vong; Nhiều nước từ chối ký tuyên bố chung về hoà bình Ukraine… là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bắt đầu đợt làm việc thứ 2 kỳ họp 7 quốc hội khóa XV; Top 5 trường đại đại học có điểm xét tuyển sớm cao nhất; Hiệu quả vật lý trị liệu trong hợp tác đa chuyên ngành; Mỹ dỡ bỏ bến tàu nhân đạo ngoài khơi bờ biển Gaza…là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay là ngày làm việc đầu tuần của người dân Thủ đô với tiết trời oi bức. Mưa đã giảm hẳn so với những ngày trước đó, nền nhiệt tăng nhanh trong ngày.

中文新闻 16/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 16/06/2024

Cháy nhà cao tầng ở Định Công trong mưa lớn; Chồng không được ly hôn khi vợ đang mang thai; Hà Nội có ca viêm não Nhật Bản đầu tiên trong năm; Các nước BRICS từ chối ký thoả thuận hoà bình cho Ukraine… là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Nhiều khả năng năm 2024 sẽ là một năm nắng nóng phá vỡ kỷ lục về nắng nóng của năm 2023. Từ tháng 4 đến nay, nhiều quốc gia như Ấn Độ, Pakistan, Thái Lan...đã chìm trong nắng nóng kỷ lục, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân và làm hư hại mùa màng.

Suni Hạ Linh có thể tỏa sáng tại Đạp Gió 2024; Màn so kè giữa "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" cùng "Anh Trai 'Say Hi'"... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đề xuất xe ưu tiên chỉ đi ngược chiều làn khẩn cấp; Ford Everest dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn trong tháng 5; Jaguar Land Rover sẽ dùng nền tảng khung gầm của hãng Chery... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xử lý 4 thanh niên “đánh võng” trên cầu Nhật Tân; Cảnh giác với dạng ma túy mới; Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake...là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Bao Phương Vinh giành ngôi Á quân World Cup Ankara 2024; Thụy Sĩ đánh bại Hungary trong trận ra quân; Bryson Dechambeau dẫn đầu Us Open sau vòng ba... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bình yên ngày cuối tuần trên phố Văn Miếu; Tuyến đường đê nở hoa ở xã Đông La; Quận Bắc Từ Liêm cam kết xử lý vi phạm trước 20/6; Dải phân cách bị lãng quên trên phố Nguyễn Cơ Thạch... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Quy hoạch Thủ đô – Tầm nhìn chiến lược; Gặp khó với cập nhật sinh trắc học trên app ngân hàng; Xẩm dưới góc nhìn của người trẻ; Dự thảo thông cáo chung của Hội nghị hòa bình Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đừng kỳ thị xe điện; Lần đầu tiên ngành Y xét tuyển khối C, D; Bài hát nhạc Việt cán mốc 1 tỷ lượt xem; Tàu cao tốc nối Trung Quốc - Hồng Kông đi vào hoạt động;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hình thái trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi vẫn tiếp diễn vào chiều tối và đêm 16/6, với nhiệt độ từ 30-33 độ, độ ẩm từ 79-93%.

Dự kiến sẽ có tiêu chuẩn Việt Nam cho chung cư mini; Thị trường bất động sản đón thêm những tín hiệu vui; Nỗi khổ của người dân khi vướng dự án treo... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tăng trưởng kinh tế quý II có thể lên tới 6,3%; Trong tuần, vàng nhẫn tăng mạnh, vàng miếng đứng im; Thâm hụt tài chính của chính phủ Mỹ tăng 347 tỷ USD...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Cấm xe tải lưu thông trên đường Kim Đồng; Đề xuất hạn chế ô tô vào phố cổ Hà Nội; Tước GPLX hai tài xế ô tô đi ngược chiều trên cao tốc; Tài xế xe tải quên đóng cửa thùng suýt gây tai nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Lừa đảo đầu tư chiếm đoạt tiền bùng phát trở lại; Cảnh giác với dạng ma túy mới; Cải cách hành chính để phục vụ công dân tốt hơn; Xả súng tại bang Michigan, Mỹ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xây dựng ngành Vận tải quân sự tinh, gọn, mạnh, đồng bộ; Kiều bào mang yêu thương nối liền đảo xa; Bảo đảm cung cấp nước sạch dịp hè; Kết thúc ngày đầu tiên của Hội nghị hòa bình Ukraine;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Doanh nghiệp nhà nước tham gia đóng góp vào nền kinh tế vĩ mô; Đại học đầu tiên ở Việt Nam đào tạo GenAI; Bỏ đề xuất cấm tuyệt đối vượt đèn vàng; Mỹ thông báo viện trợ 1,5 tỷ USD cho Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội - Miền di sản qua ảnh nghệ thuật; Live concert của Hà Anh Tuấn tại Singapore; “Phiêu” với 1001 rùa biển bằng gốm; Chính phủ Bolivia kiểm soát chặt chẽ các trạm xăng…là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội trong ngày nghỉ cuối tuần có thời tiết tương đối dịu mát khi mưa vẫn được dự báo thỉnh thoảng xuất hiện trong ngày. Tuy nhiên chất lượng không khí được cảnh báo ô nhiễm lên mức có hại cho sức khỏe con người.

中文新闻 15/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 15/06/2024

Tháo gỡ khó khăn cho ngành vật liệu xây dựng; Đề nghị hạ lãi suất cho vay tín dụng; Chuyển đổi nhà tái định cư bỏ hoang thành nhà ở xã hội?; Khai mạc Hội nghị hòa bình Ukraine tại Thụy Sỹ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tình trạng đầu cơ bất động sản đã và đang diễn ra ở nhiều thành phố lớn trên thế giới, không chỉ gây ảnh hưởng đến giá bất động sản trên thị trường mà còn khiến người thu nhập thấp không thể mua nổi nhà. Thế giới đã chứng kiến nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá về quản lý đầu cơ bất động sản sau vụ sụp đổ Ngân hàng Lehman Brothers (Mỹ).

Gần 6 triệu cuộc gọi đến tổng đài 111; Tổ công tác 141 liên tiếp bắt giữ đối tượng phạm pháp; Mua số “đánh đâu trúng đấy” có thật?; Đừng biến mình thành “con mồi” của bẫy cho số lô, đề... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Những điều ít biết về loạt phim ‘Vùng đất câm lặng’; Trung Quân Idol chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong concert 1589; Taylor Swift và màn trình diễn ấn tượng tại The Eras Tour... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Mitsubishi dẫn đầu phân khúc MPV tháng 5/2024; Honda Civic Type R là mẫu xe có doanh số thấp nhất; Doanh số ô tô Trung Quốc lần đầu vượt Mỹ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hàng trúc xanh bên hồ Trúc Bạch; Tháng 6 mùa sen nở rộ; Hồ điều hòa Trung Văn vẫn cạn trơ đáy; Đất dự án treo bị sử dụng sai mục đích…là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Ô nhiễm tiếng ồn và mối nguy hại cho sức khỏe; "Người hát dân ca" lọt top 20 tranh Việt đắt nhất mọi thời đại; Độc đáo triển lãm 1001 rùa biển bằng gốm có một không hai; Công nước Kate xuất hiện lần đầu sau hóa trị;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đức thắng đậm Scotland trong ngày khai mạc Euro 2024; Hungary sẵn sàng trước trận đối đầu với Thụy Sĩ; Tây Ban Nha và Croatia sẵn sàng cho trận ra quân... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cả nước có 503 dự án nhà ở xã hội được triển khai; Tập trung quỹ đất phát triển nhà ở xã hội; Hà Nội: 62.000 căn chung cư chưa được cấp sổ hồng… là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giá trị doanh thu hàng năm ngành VLXD đạt 47 tỷ USD; Quy hoạch chất lượng để phát triển thủ đô xứng tầm; Bẫy trại hè: thủ đoạn lừa đảo mới qua mạng; G7 khởi động sáng kiến an ninh lương thực... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 15/6 trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 28-30 độ, giảm hai độ so với đêm 14/6. Độ ẩm từ 87-96%.

Giá vàng miếng giữa các Ngân hàng chênh nhau; Thu chi ngân sách sử dụng thanh toán không tiền mặt; Cơ hội hút vốn FDI 6 tháng cuối năm; Ba rủi ro chính đối với tăng trưởng kinh tế toàn cầu... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Cấm ô tô rẽ trái từ Giải Phóng vào Kim Đồng; Sắp có tuyến đường rộng 40m tiếp giáp bệnh viện Nhi; Ứng dụng hiệu quả hệ thống giao thông thông minh; Kiểm soát xe UAZ chở khách tại Hà Nội... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Hơn 71% thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công Quốc gia; Đơn giản thủ tục liên quan đến phiếu lý lịch tư pháp; Lợi ích từ việc cấp phiếu lý lịch tư pháp qua ứng dụng VNeID; EU nhất trí khuôn khổ đàm phán để Ukraine, Moldova gia nhập... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có hơn 16 nghìn người coi thi tốt nghiệp THPT; Hơn 500 dự án nhà ở xã hội được triển khai; Gỡ dần nút thắt trong phân loại rác tại nguồn; G7 khởi động sáng kiến an ninh lương thực toàn cầu;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.