Dải sản phẩm VinFast tham dự Triển lãm quốc tế Thái Lan

Sau khi góp mặt tại hàng loạt triển lãm ô tô trên thế giới, Thái Lan sẽ là điểm đến tiếp theo của hãng xe Việt Nam VinFast. Sắp tới, tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok lần thứ 45 - BIMS 2024, VinFast sẽ tiếp tục giới thiệu dải sản phẩm của mình để phủ rộng thị trường.

Tại BIMS 2024, lần đầu tiên VinFast giới thiệu dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm mini-SUV VF 3; VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV; và VF Wild, mẫu bán tải điện ý tưởng gây ấn tượng mạnh trên toàn thế giới kể từ khi xuất hiện tại CES 2024.

Trong đó, các mẫu VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 đều là phiên bản tay lái nghịch. Sau Triển lãm Ô tô quốc tế Indonesia 2024, đây là lần thứ hai VinFast giới thiệu các mẫu xe điện tay lái nghịch.

Hãng ô tô Việt liên tục ghi được ấn tượng tốt với các thị trường quốc tế

Với việc đưa các sản phẩm xe điện này tới BIMS 2024, VinFast đang thể hiện mục tiêu phổ cập xe điện trên phạm vi toàn cầu, đồng thời khẳng định năng lực cạnh tranh tại quốc gia sản xuất và xuất khẩu ô tô lớn nhất khu vực.

Gian trưng bày của VinFast tại triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 12h (theo giờ địa phương) ngày 27/3/2024 đến hết ngày 7/4/2024.

User
Ý KIẾN

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Qatar, ông Majed Al-Ansari ngày 21/5 cho biết lệnh ngừng bắn ở Gaza và các cuộc đàm phán về giải phóng con tin giữa Israel và Hamas vẫn đang bế tắc.

Chỉ còn hơn một tháng nữa học sinh lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Vạch ra cho bản thân một lộ trình học tập để đạt hiệu quả là điều quan trọng nhất thời điểm này.

Thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc, trên hành trình bay từ Hà Nội đi Cần Thơ khởi hành lúc 17h15 ngày 19/5, máy bay của Vietnam Airlines đã gặp sự cố phát hiện vết nứt trên kính buồng lái phía trước ghế cơ phó nên phải quay đầu trở lại sân bay Nội Bài.

Đường nguy hiểm, đường "tổn thọ" là những cái tên được người dân đặt cho tuyến đường nối quốc lộ 3 vào cụm công nghiệp thị trấn Đông Anh. Không biết đến bao giờ tuyến đường mới được hoàn thành, đơn vị nào chịu trách nhiệm về sự mất an toàn giao thông?

Chung kết Europa Lague 2023/24 diễn ra lúc 02h00 ngày 23/5 là lần đầu tiên Atalanta góp mặt trong một trận tranh ngôi vô địch tại Cúp châu Âu. Trước một Leverkusen bất bại, liệu Atalanta có làm nên lịch sử, đồng thời chấm dứt cơn khát danh hiệu của bóng đá Italia tại Europa League?

Kem Hà Nội ngon nức tiếng, không chỉ là một món tráng miệng đơn thuần mà còn là một phần văn hóa của người dân Thủ đô. Mặc cho những hàng kem sang trọng mọc lên hàng loạt gần đây, ba quán kem tuổi đời hơn nửa thế kỷ vẫn giữ nguyên sức hút đặc biệt, là điểm đến yêu thích của cả dân địa phương và du khách.

Canh chua cá, món canh chua ngọt rất bản địa của Việt Nam, đã được tạp chí ẩm thực quốc tế TasteAtlas vinh danh trong top 10 món cá được đánh giá ngon nhất thế giới.

Nhằm giới thiệu vẻ đẹp cũng như giá trị kinh tế của các loại cây công nghiệp thế mạnh của Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem "Cây chè".

Với kết quả 472/473 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã thông qua nghị quyết bầu Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Tô Lâm. Theo quy định của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm sau khi được Quốc hội bầu đã làm lễ tuyên thệ trước Quốc hội.

Sáng ngày 22/5, với kết quả 472/473 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 96,92% tổng số đại biểu Quốc hội có mặt tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết bầu Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Tô Lâm. Theo quy định của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm sau khi được Quốc hội bầu đã làm Lễ Tuyên thệ trước Quốc hội.

Tiền vệ Luka Modrid của CLB Real Madrid vừa có tên trong danh sách ĐT Croatia tham dự Vòng chung kết Euro 2024. Đây là lần thứ 5, ngôi sao 39 tuổi này góp mặt ở giải đấu cao nhất cấp độ đội tuyển của bóng đá châu Âu.

Giữ vị trí đứng đầu 4 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng, vị trí của phim “Lật mặt 7” bỗng lung lay khi "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa cầu" được công chiếu.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 tại Hà Nội sẽ được tổ chức trong hai ngày 8 và 9/6. Đây là năm đầu tiên áp dụng quy chế thi mới với điều chỉnh quan trọng về danh mục vật dụng được phép mang vào phòng thi.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình dự kiến sẽ gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Kazakhstan vào tháng 7. Đây sẽ là cuộc gặp thứ hai giữa hai nhà lãnh Trung Quốc và Nga trong khoảng hai tháng, sau chuyến thăm của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc vừa qua.

Hãng thông tấn Mehr của Iran dẫn nguồn tin cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tới Iran tham dự lễ tang của cố Tổng thống Ebrahim Raisi với các biện pháp an ninh nghiêm ngặt, trong đó có sự hộ tống của 4 máy bay chiến đấu Sukhoi-35.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa thông báo các địa điểm tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025 trên địa bàn thành phố.

Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm đã chỉ đạo các cơ quan chức năng trực thuộc ngành thực hiện giám sát chặt chẽ và truy xuất nguồn gốc thực phẩm.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội vừa cập nhật về tình hình dịch bệnh tại thành phố từ ngày 10 - 17/5.

Sáng nay, 22/5, Quốc hội sẽ tiến hành thảo luận, biểu quyết thông qua danh sách để bầu Chủ tịch nước. Trước đó, tại kỳ họp thứ 9, Ban Chấp hành TW Đảng khoá XIII đã nhất trí rất cao giới thiệu đồng chí Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ công an để Quốc hội khoá XV bầu giữ chức Chủ tịch nước.

Cục Khoa học Y tế thuộc Bộ Y tế Thái Lan vừa công bố kết quả kiểm nghiệm các mẫu gạo nhận được từ Bộ Thương mại nước này. Qua đó, khẳng định gạo 10 năm tuổi từ kho dự trữ của chính phủ không chứa chất độc hại và an toàn khi tiêu dùng.

Ngày 21/5, hãng hàng không Singapore Airlines xác nhận trên máy bay Boeing 777-300ER khởi hành từ London đi Singapore có 211 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn.

Tính pháp lý của Tổng thống Volodymyr Zelenskyy đang trở thành chủ đề tranh cãi gay gắt giữa Nga và phương Tây, khi ông chính thức kết thúc nhiệm kỳ 5 năm vào ngày 20/5 nhưng cuộc bầu cử tổng thống ở Ukraine vào năm 2024 đã bị hủy bỏ với lý do thiết quân luật và tổng động viên.

Truyền thông Mỹ đưa tin, các quan chức nước này bày tỏ lo ngại vụ rơi trực thăng khiến Tổng thống Iran Ebrahim Raisi thiệt mạng có thể kích hoạt một cuộc chiến tranh thế giới mới.

Không để xảy ra ngộ độc thực phẩm như thời gian qua, bởi từ đầu năm đến nay cả nước đã ghi nhận 36 vụ ngộ độc thực phẩm. Đó là thông tin mà Bộ Y tế đưa ra trong buổi họp trực tuyến toàn quốc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm diễn ra sáng 21/5.

Tính đến hết ngày 15/5, tỷ lệ giải ngân đầu tư công nguồn vốn nước ngoài của các bộ, ngành mới đạt 8,58% kế hoạch vốn được giao. Trong đó, 8 bộ, ngành chưa giải ngân kế hoạch vốn 2024.

Ở Hà thành có những nghề tưởng như không bao giờ tồn tại như nghề sửa đồ gỗ dạo, nhưng nhiều người vẫn dựa vào đó để kiếm sống hàng ngày.

Sau thành công vang dội của hai phần phim ra mắt năm 2004 và 2006, chú mèo lười Garfield sẽ hội ngộ khán giả trong tác phẩm điện ảnh mới nhất mang tên “The Garfield Movie” (tựa Việt "Garfield: Mèo béo siêu quậy”) ra rạp tháng 5. Bộ phim mang đến câu chuyện hoàn toàn khác biệt so với các phần trước.

Ngày 20/5, Suho, trưởng nhóm EXO chính thức phát hành ca khúc mới ‘Cheese’. Ca khúc gây chú ý khi Suho kết hợp với Wendy - thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet.

Sau thành công từ chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nhóm nhạc LUNAS chính thức phát hành MV MOONLIGHT. MV debut đã gây sốt với khán giả bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh ấn tượng, được đầu tư chỉn chu.

Ngày 21/5, Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đã tạm giữ 11,9 tấn thực phẩm đông lạnh có dấu hiệu nhập lậu tại huyện Mê Linh.

Trước khi đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu guốc gia 2024 được công bố là Lydie Vũ, cuộc thi đã có 69 thí sinh đăng ký tham gia. “Bông hồng lai Việt - Pháp” sẽ phải đối mặt với dàn thí sinh sở hữu sắc vóc và kinh nghiệm thi nhan sắc ấn tượng để có thể chạm tay đến chiếc vương miện.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 là một trong những đấu trường nhan sắc đáng mong chờ trong thời gian tới. Đơn vị nắm bản quyền Miss Supranational Vietnam đã công bố đại diện nước nhà ghi danh tại cuộc thi.

Ngày 21/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thanh Trì đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Hương Giang (sinh năm 1988, trú tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Công an Quận Hà Đông vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội khẩn trương điều tra, bắt giữ 26 đối tượng mang hung khí gây náo loạn nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong đó, nhiều đối tượng từng có tiền án, tiền sự hoặc đang được tại ngoại chờ xét xử.

Cái chết của Tổng thống Iran và các quan chức cấp cao khác của nước này trong vụ tai nạn trực thăng hôm 19/5 liệu có thể dẫn tới những thay đổi lớn trong chính sách của Iran?

Chiến dịch gây quỹ tranh cử năm 2024 của Tổng thống Joe Biden trong tháng 4 đã lần đầu tiên tụt hậu so với đối thủ Donald Trump, sau khi cựu tổng thống tăng cường hợp tác với Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa và tổ chức các buổi gây quỹ với số tiền lớn.

Iran đã thông báo về lịch trình lễ tang cố Tổng thống Ebrahim Raisi sau khi ông và đoàn tháp tùng tử nạn trong một vụ rơi máy bay trực thăng tại tỉnh Đông Azerbaijan ngày 19/5 vừa qua.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết mục tiêu chính của Kiev tại Hội nghị hòa bình ở Thụy Sĩ là giải quyết vấn đề an ninh lương thực và an ninh hạt nhân, cũng như vấn đề nhân đạo, trong đó có việc trao đổi tù binh.

Ngày 21/5, Bộ trưởng Ngoại giao Tây Ban Nha, ông Jose Manuel Albares thông báo Madrid đã triệu hồi đại sứ của nước này tại Buenos Aires về nước.

McLaren luôn xuất hiện với những sản phẩm ấn tượng cả về hình thức và giá bán. Mới đây, hãng vừa giới thiệu một dòng xe đạp điện có mức giá thấp nhất là 200 triệu đồng và bản cao cấp nhất lên tới hơn 300 triệu đồng.

Sự cố sạt lở hầm Chí Thạnh tại Km1168 + 700 (tỉnh Phú Yên) hiện vẫn chưa được khắc phục và chưa dự kiến được thời gian thông đường. Chính vì vậy, ngành Đường sắt đã tổ chức chuyển tải hành khách đi tàu bằng ô tô từ ga La Hai đến ga Tuy Hòa và ngược lại.

Công ty Kirin Holdings của Nhật Bản sẽ bắt đầu bán những chiếc thìa “muối điện” giúp tăng vị đậm đà của đồ ăn mà không cần thêm muối, từ đó có thể thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh hơn.

Để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, trong tháng 5, mẫu xe Haval H6 hybrid được nhà phân phối ưu đãi tiền mặt, phí trước bạ, phụ kiện.... với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng.

Nhiều ngôi nhà ở thôn Vân Hội, xã Phong Vân, huyện Ba Vì bị nứt do tình trạng hút cát tại địa bàn giáp tỉnh Phú Thọ. Chi cục Thủy lợi và phòng, chống thiên tai Hà Nội cho biết, kè đê Phong Vân cũng có hiện tượng bị nứt, đe dọa mất an toàn trong mùa mưa bão.

Sáng 21/5, hầm đường sắt Chí Thạnh đoạn qua địa phận huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, đã bị sạt lở trong lúc các công nhân đang thi công gia cố hầm này.

Lợi dụng sự thông thoáng trong chính sách đăng ký kinh doanh của Nhà nước, nhiều đối tượng đã thực hiện hành vi trái phép là giả mạo đăng ký kinh doanh.