Danielle Colins đang tận hưởng những ngày hạnh phúc nhất

Cây vợt xinh đẹp 30 tuổi người Mỹ đã lên kế hoạch giải nghệ sau năm 2024. Tuy nhiên, sau đó, Collins đã thắng liên tiếp các trận đấu, và biết đâu cô sẽ từ bỏ dự định chia tay quần vợt sớm.

Sau Grand Slam đầu năm tại Australia, Danielle Collins  cho biết đây có thể là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của cô.

Cây vợt nữ người Mỹ muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nhưng trong gần một tháng qua, Collins đã làm được điều mà hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp trước đó cô không làm được.

Danielle Colins đang tận hưởng những ngày hạnh phúc nhất

Cây vợt sinh năm 1993 lên ngôi liên tiếp 2 giải đấu trên đất Mỹ - Miami 1000 và Charleston 500. Không có thứ hạng cao, tuy nhiên Collins đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh, trong đó có 2 hạt giống hàng đầu ở chung kết là Rybakina tại Miami và Kasatkina ở Charleston.

Danielle Collins đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 13. Cây vợt này vươn lên vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng WTA. Hơn thế nữa, Collins trở thành cây vợt người Mỹ thứ 2 trong lịch sử, sau Serena Williams, vô địch liền 2 giải Miami và Charleston trong cùng một năm.

User
Ý KIẾN

Đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã không làm người hâm mộ thất vọng khi thắng Sanvinest Khánh Hòa tới 6-0.

VCK Euro 2024 sẽ khởi tranh lúc 02h00 sáng 15/06 (theo giờ Việt Nam) bằng trận đấu giữa chủ nhà Đức và Scotland. Trước đó ít phút sẽ là buổi lễ khai mạc giải đấu trên SVĐ Aliianz Arena tại thành phố Munich.

Ba Lan rất quyết tâm nâng cao thành tích tại Euro 2024, nhưng họ vừa nhận tin tiền đạo Robert Levandovski dính chấn thương.

Hơn một nghìn cổ động viên và người hâm mộ đã có mặt ở trung tâm thể thao Iserlon để chào đón và xem ĐT Italia tập luyện.

Hai hậu vệ trụ cột đội tuyển Anh là Luke Shaw, John Stones đã ra sân tập luyện cùng đồng đội và sẵn sàng cho trận mở màn Euro 2024 với Serbia vào ngày 17/6.

Tại bảng C, ĐT Thái Lan thi đấu tốt trên sân nhà và giành chiến thắng 3-1 trước một đại diện khác của Đông Nam Á là ĐT Singapore. Trong khi đó Trung Quốc chỉ để thua tối thiểu 0-1 trên sân của Hàn Quốc.

Người hâm mộ Ấn Độ đang rất bức xúc khi đội tuyển nước này thua tức tưởi trước Qatar bởi một "bàn thắng ma" và phải dừng bước ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực Châu Á.

Trước mỗi giải đấu lớn của bóng đá quốc tế, việc dự đoán đội tuyển nào sẽ lên ngôi vô địch luôn là một trong những chủ đề được các chuyên gia cũng như người hâm mộ bàn luận nhiều nhất. Dưới đây là 5 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2024.

Là đối thủ của nhau trong hơn 3 thập kỷ, Steve Stricker và Ernie Els vừa có màn tái ngộ đầy kịch tính tại giải golf American Family Insurance Championship và thắng bại chỉ được phân định qua trận playoff.

Trước một đội tuyển Iraq vượt trội về mọi mặt, cộng với sự ủng hộ của các khán giả nhà, HLV Kim Sang Sik cùng các học trò đã không thể tạo ra sự khác biệt trước đại diện Tây Á, qua đó kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tay golf số một thế giới Scottie Scheffler vô địch giải The Memorial Tournament, giải đấu vừa kết thúc tại Mỹ.

Trung Quốc gần như thống trị cầu lông quốc tế trong tuần thứ hai liên tiếp khi giành 4 trong 5 nội dung tại giải cầu lông Indonesia mở rộng.

Ba Lan đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 nhờ các pha lập công của Nicola Zalewski.

Hà Lan giành chiến thắng đậm 4-0 trước Iceland ở trận giao hữu quốc tế trước thềm EURO 2024.

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân thi đấu Basra International và hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà Iraq.

Đoàn Aerobic Việt Nam đã thi đấu thành công, giành được 8 huy chương Vàng, 4 huy chương Bạc và 5 huy chương Đồng, xếp thứ Nhất toàn đoàn.

Trong 10 ngôi sao đáng chú ý tại VCK Euro 2024 dựa trên giá trị, tầm ảnh hưởng với CLB cũng như đội tuyển của mình, không thể thiếu những cái tên quen thuộc như Van Dijk, De Bruyne, Kane và đặc biệt là Ronaldo.

HLV Kim Sang Sik muốn các học trò tập trung tối đa cho trận đấu với Iraq để có thể giành được kết quả tốt nhất, dù quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 đã không còn nằm trong tay đội tuyển Việt Nam.

Dù cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa Indonesia và Philippines diễn ra trước khi thầy trò HLV Kim Sang Sik gặp Iraq, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tin rằng các chiến binh sao vàng sẽ may mắn lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp.

Carlos Alcaraz đã ghi danh vào lịch sử quần vợt thế giới sau chiến thắng trước Alexander Zverev để giành chức vô địch Roland Garros 2024.

Angel Di Maria ghi bàn duy nhất giúp Argentina giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận giao hữu cuối cùng với Ecuador sáng 10/6, trước thềm Copa America 2024.

Italy thắng Bosnia Herzgovina 1-0 ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại Euro 2024.

Rạng sáng 10/6, Pháp đã có trận đấu với Canada, dù gặp đối thủ yếu hơn nhiều nhưng thầy trò HLV Didier Deschamps lại có màn thể hiện thiếu thuyết phục và khiến người hâm mộ cảm thấy có phần lo lắng.

Trong trận đấu cuối cùng ở Lank FC, Huỳnh Như đã tỏa sáng, giúp Lank FC giành chiến thắng trước Amora FC ở trận play-off tranh vé trụ hạng giải bóng đá nữ Bồ Đào Nha.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ hai tại Iraq để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực Châu Á.

Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức khai mạc Hội khỏe Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ XIV - năm 2024.

Tại mỗi kỳ World Cup hay Euro, người hâm mộ thường điểm mặt “những ngựa ô” nhiều khả năng tạo nên bất ngờ của giải. Dưới đây là 4 đội tuyển có thể trở thành “ngựa ô” tại VCK Euro 2024.

Nữ võ sĩ của Việt Nam Huỳnh Hà Hữu Hiếu tiếp tục thể hiện cái duyên ở đấu trường quốc tế khi giành được tấm huy chương vàng tại giải Vô địch Muay thế giới 2024 đang diễn ra tại Hy Lạp.

Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đều rất quyết tâm trước trận chung kết, với cơ hội không thể tốt hơn để lần đầu lên ngôi tại Grand slam trên mặt sân đất nện.

Iga Swiatek đã lần thứ ba liên tiếp vô địch Roland Garros và là lần thứ tư trong sự nghiệp đăng quang ở giải đấu này sau khi có chiến thắng dễ dàng trước Jasmine Paolini ở trận chung kết.

Đội tuyển Bỉ, với hàng công mạnh nhất, đã dễ dàng hạ đối thủ yếu hơn nhiều – Luxembourg với tỉ số 3-0.

Đội tuyển Tây Ban Nha đã có chiến thắng tưng bừng khi tiếp Bắc Ailen tại Mallorca.

Đội chủ nhà Bồ Đào Nha đã thất thủ trước Croatia ở màn giao hữu giữa hai đội bóng thuộc top 10 thế giới.

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Basra vào tối 8/6 (giờ địa phương) để chuẩn bị cho lượt đấu cuối cùng của bảng F, vòng loại WC 2026 khu vực châu Á

Để phục vụ người hâm mộ tại VCK Euro 2024, nước Đức đã chuẩn bị những Fan Zone (khu vực dành riêng cho các cổ động viên) rất hoành tráng, với điểm nhấn là các Fan Zone ở Munich và Berlin.

ĐT Argentina cùng ngôi sao Lionel Messi đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với Ecuador vào sáng ngày 10/6 trước thềm Copa America 2024.

Trong danh sách sơ bộ 27 cầu thủ, ĐT Đức đã loại 1 thủ môn khi chốt 26 cái tên cuối cùng tham dự vòng chung kết Euro 2024.

Carlos Alcaraz giành quyền vào chung kết bằng chiến thắng ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước tân số một thế giới Jannik Sinner sau hơn bốn tiếng thi đấu căng thẳng.

Trong trận bán kết gặp đối thủ Erika Bomogao của Philippines, võ sĩ người Việt Nam Hữu Hiếu tiếp tục có màn thể hiện vô cùng thuyết phục.

Thầy trò HLV Ronald Koeman có màn chạy đà trước thềm vòng chung kết Euro khá ấn tượng khi tiếp đón Canada trên sân nhà.

Chủ nhà Đức thắng nhọc nhằn trước Hy Lạp trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho Euro 2024.

Trước thềm Euro 2024, các đội bóng Châu Âu đã có những trận đấu giao hữu quốc tế để khởi động và tổng duyệt đội hình. Rạng sáng 8/6, ĐT Anh đã có màn chạy đà gây thất vọng các cổ động viên ngay trên sân nhà Wembley.

Các cầu thủ Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng đầy hứng khởi khi lên đường sang Iraq để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng bảng F ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ban tổ chức Olympic Paris 2024 đã trưng bày logo với biểu tượng 5 hình tròn lên Tháp Eiffel khi chỉ còn đúng 50 ngày nữa là đến Thế vận hội Mùa hè diễn ra ở thủ đô nước Pháp.

Chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Francisco Cerundolo buộc Novak Djokovic phải rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng. Khả năng trở lại của Djokovic với Wimbledon và Olympic Paris đang là chủ đề được quan tâm.

Trước khi chờ đợi xem liệu có kỷ lục nào sẽ được thiết lập tại giải đấu diễn ra trên đất Đức sắp tới thì hãy cùng điểm lại 10 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử của các VCK Euro.