Đề xuất sửa đổi niên hạn ô tô kinh doanh vận tải | Bản tin Tàu và Xe | 30/09/2024

Đường sắt áp dụng chính sách mới cho vé tàu Tết 2025; Đề xuất sửa đổi niên hạn ô tô kinh doanh vận tải; Hyundai Motor cán mốc sản xuất 100 triệu ô tô...là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

User
Ý KIẾN

Hưng “Cầu Chì” dần được lòng của đại ca Trường, được tiếp quản bãi cát. Anh cố gắng tìm hiểu, khai thác mọi thông tin giao dịch ma túy của vợ chồng Trường nhưng thất bại. Trong khi đó, biết rõ việc làm phi pháp của vợ chồng Trường nhưng lại không có chứng cứ để buộc tội, ông Bách quyết định dùng cảnh sát Thành để đánh động Trường.

Vụ sát hại Hassan Nasrallah là một đòn giáng mạnh đối với Hezbollah, cũng như đối với Trục kháng chiến. Trong khi đó, Israel vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công Hezbollah và tấn công cả lực lượng Houthi ở Yemen, khiến cho cục diện Trung Đông ngày càng khó kiểm soát.

Trải qua những năm tháng lịch sử, Hà Nội ngày nay đang trở thành một thành phố hiện đại đầy năng động. Tuy nhiên, có những dấu ấn của Hà Nội xưa vẫn còn được lưu giữ cho tới nay trong ngôi nhà cổ số 87 Mã Mây.

Tử hình đối tượng sát hại cô gái 17 tuổi; Dập tắt đám cháy xưởng may trong đêm ở huyện Hoài Đức; Kiểm soát chặt hóa đơn, ngăn hợp thức hóa hàng lậu... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hướng dẫn đăng kí dự thi Tiếng hát Hà Nội 2024; Cào thông báo rời Da LAB, hé lộ sản phẩm cuối hoạt động cùng nhau; Nữ diễn viên "The Glory" qua đời; Nhiều ồn ào xoay quanh concert “Anh trai say hi”... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sau cơn bão số 3 và số 4, nhiều nhà chung cư cũ thuộc diện cải tạo đã có hiện tượng nứt, nghiêng, không đảm bảo an toàn. Trước tình trạng này, nhiều ý kiến cho rằng cần phải đẩy nhanh hơn nữa tiến độ cải tạo chung cư cũ vốn đã rất chậm chạp thời gian qua.

Trước Cách mạng tháng Tám, tại Tứ Tổng có nhiều xưởng mộc của người Pháp, Nhật, Việt. Nơi đây thu hút hàng nghìn công nhân đến làm. Nhiều cán bộ Thành ủy, Xứ ủy đã thâm nhập, vận động cách mạng tại Tứ Tổng. Tại đây, Hoàng Tân là thợ xẻ khỏe mạnh, thông minh, tháo vát luôn được mọi người yêu quý.

Đường sắt áp dụng chính sách mới cho vé tàu Tết 2025; Đề xuất sửa đổi niên hạn ô tô kinh doanh vận tải; Hyundai Motor cán mốc sản xuất 100 triệu ô tô...là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Trang trí đường phố chuẩn bị kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô; Giáo dục học sinh về bảo vệ môi trường; Lộn xộn trên vỉa hè đường Phú Mỹ; Một đoạn đường Giải Phóng đang xuống cấp… là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

U20 Việt Nam để thua tối thiểu trên sân nhà; Sông Lam Nghệ An chia điểm trên sân nhà; Real Madrid chia điểm đầy đáng tiếc... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội - thành phố của những cây cầu; Australia: Làm mờ đèn đường để giảm ô nhiễm ánh sáng; Triển lãm đồ đồng châu Á tại bảo tàng Hà Lan... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Triển khai ngay flycam phát hiện nguy cơ sạt lở để cảnh báo sớm; Hà Nội bảo đảm an toàn hệ thống đê, công trình thủy lợi để phòng, chống thiên tai; Hà Nội ghi nhận 18 ổ dịch sốt xuất huyết ở 8 quận, huyện trong tuần; Một nhân vật cấp cao của Hamas thiệt mạng tại Liban... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

2 học sinh trường THCS Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội, đã có dấu hiệu ngộ độc sau khi sử dụng nước ngọt đóng chai được phát miễn phí ở cổng trường.

Tạo mọi điều kiện để phát triển KHCN và đổi mới sáng tạo; Vai trò của Đảng trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước; Bác bỏ tin đồn sắp khởi công cầu Tứ Liên; Israel tấn công Thủ đô Liban và lực lượng Houthi ở Yemen... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Có một cô gái, cũng như bao người khác, cô có thể ngồi ở bên này gửi lời hỏi thăm một người bạn ở tận bên kia quả địa cầu, nhưng, nhiều hơn một lần, cô đã chọn chữ viết tay để tỏ bày. Những lần ấy, cô thấy lòng mình bay bổng như thể hái được đóa mây bồng bềnh rồi mê say đưa tay tung hứng.

Lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ; Chuỗi chương trình nghệ thuật chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Bộ GTVTđề xuất sửa quy định niên hạn ô tô vận tải; Hezbollah bác tin đã bổ nhiệm thủ lĩnh mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Công việc thi công, cải tạo cảnh quan hồ Ngọc Khánh đang khẩn trương và gấp rút nhằm kịp tiến độ đưa phố đi bộ vào hoạt động đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Vậy có điều gì hấp dẫn ở khu phố đi bộ hồ Ngọc Khánh sắp khai trương?

Kiến nghị tăng lãi suất với người mua căn nhà thứ hai; Đường sắt đô thị giúp gia tăng giá trị bất động sản; Phát triển nhà ở xã hội, cắt cơn sốt giá BĐS... là một số tin chính trong bản tin hôm nay.

Cả nước đạt 14/15 chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2024; Giảm tiền thuê đất không ảnh hưởng đến thu ngân sách; Căng thẳng Trung Đông tiếp tục đẩy giá vàng thế giới tăng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thời tiết Hà Nội đêm nay (30/9) duy trì nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông. Nhiệt độ cao nhất từ 30-32 độ.

Người dân phấn khởi ngày thông xe cầu phao Phong Châu; Đề xuất giá vé đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam; Hàng không chuẩn bị nhiều giải pháp phục vụ Tết; Các trường hợp thu hồi chứng chỉ đăng kiểm viên xe cơ giới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bắt đầu thăm Mông Cổ; Cổng trường học an toàn giao thông; Thu hồi đất thực hiện dự án mở rộng phố Nguyễn Tuân;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình hôm nay.

Truyện tích cổ Sơn Tinh và Thủy Tinh từ lâu nay đã trở thành đề tài lớn cho nhiều loại hình nghệ thuật. Với thể loại phim hoạt hình, để xây dựng hình tượng Sơn Tinh - Thuỷ Tin bằng công nghệ 3D, đó vừa là thách thức, vừa là cơ hội để Hãng phim hoạt hình Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực sáng tạo của mình trong thời đại công nghệ số.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ; HĐND thành phố Hà Nội sẽ tổ chức kỳ họp chuyên đề kỳ họp thứ 18; Nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô; Bão Helene tàn phá miền Đông Nam nước Mỹ, số người tử vong tăng vọt;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việc tổ chức hoạt động của tuyến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm gắn với không gian đi bộ ngày càng được hoàn thiện; trở thành thương hiệu, một điểm đến, điểm nhấn riêng có, của Thủ đô Hà Nội.

Đến nay, Ủy ban MTTQ Thành phố đã tiếp nhận ủng hộ hơn 179 tỷ đồng. Đợt vận động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 lần này đạt được kết quả cao, lan tỏa rộng nhất đến tất cả các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố, thể hiện tinh thần Hà Nội cùng cả nước, vì cả nước.

Hiện nay, quá trình già hóa dân số diễn ra nhanh chóng, kéo theo đó là nhiều vấn đề xã hội vậy nên công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là một vấn đề được cả xã hội quan tâm.

Xuất phát từ chính bản thân mình là người khuyết tật, chị Phạm Thị Hiền, Chủ tịch hội người khuyết tật quận Hoàn Kiếm hiểu được những khó khăn, vất vả cũng như những thiệt thòi của người khuyết tật trong tìm kiếm việc làm.

Ngày 4/10 sẽ diễn ra kỳ họp chuyên đề của HĐND Thành phố Hà Nội; Từ ngày 7/10, Hà Nội áp dụng quy định mới về điều kiện tách, hợp thửa với từng loại đất; Cầu Tứ Liên chưa xây vào cuối năm nay; Chính thức thông xe cầu phao Phong Châu; Thủ tướng Slovakia bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Công bố quyết định đặc xá cho hơn 3.700 phạm nhân; Hà Nội tiếp sức cho ngành công nghiệp hỗ trợ; Hỗ trợ bổ sung cho 5 địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ; Israel không kích thủ đô Beirut, Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội phê duyệt Bộ chỉ số năng lực cạnh tranh; Quản lý thuế hộ kinh doanh gắn với chuyển đổi số; Thủ tướng Israel củng cố vị thế trong chính phủ;... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Để giúp Hổ ngoan ngoãn, nhóm bạn đã quyết định dùng đòn tâm lý, ép Bin phải vào vai bạn trai của Hổ và đến gặp bố của người yêu. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 30/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù Giơn Su có giải thích thế nào thì chị em Sơ Uôn vẫn không tin, cho rằng cô ta đang nói dối và sẽ tiếp tục điều tra chân tướng sự việc. Mời các bạn đón xem tập 45 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 30/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thời tiết Hà Nội ngày làm việc đầu tuần được dự báo trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông rải rác, ban ngày đan xen những khoảng nắng nhẹ.

Hà Nội sẵn sàng cho 'Ngày hội văn hóa Vì hòa bình'; 'Mở cửa' đón đoàn làm phim thế giới; Hà Giang khẩn trương xử lý sạt lở đất; Iran tuyên bố trả đũa Israel sau vụ không kích;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổ chức Diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hà Nội năm 2024; Đưa cầu phao tại khu vực cầu Phong Châu bị sập vào hoạt động; Mỹ dẫn đầu 4 nước gồm Philippines, Australia, Nhật Bản và New Zealand tập trận chung trên Biển Đông; Mưa lũ làm 129 người thiệt mạng, trường học đóng cửa 3 ngày tại Nepal... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, Ireland, tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp; Hà Nội lên kế hoạch phòng chống ngập lụt; Chiến sự leo thang ở Lebanon, Liên Hợp Quốc kêu gọi chấm dứt vòng xoáy bạo lực...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

中文新闻 29/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 29/09/2024

Chí sĩ Nguyễn Cao không chỉ để lại cho đời nhiều tác phẩm văn chương, thơ phú mà tấm lòng kiên trung, dũng cảm và tinh thần yêu nước của ông sáng mãi trong lòng hậu thế.

Sẵn sàng bảo vệ Thủ đô trong tình hình mới; Tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia và quốc tế; Nga giành thêm các bước tiến ở mặt trận phía Đông... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Kiến trúc và du lịch luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau. Các công trình kiến trúc là một trong những thành phần chính để thu hút du khách. Những kiến trúc cổ ghi dấu ấn thời gian như bể chứa nước Basilica ở thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, cung điện Motaha của Pakistan vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn du khách.

Bằng đam mê với nghệ thuật tiểu cảnh, anh Hoàng Anh Tuấn (Hoàng Mai, Hà Nội) đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật quảng bá vẻ đẹp quê hương đất nước, được công chúng trong nước và quốc tế yêu thích.

Một buổi sớm mùa thu ở Hồ Tây, khi ánh bình minh chưa kịp đánh thức cả thành phố, những làn sương mờ vẫn nhẹ nhàng phủ lên mặt hồ tĩnh lặng. Hồ Tây mênh mang như một tấm gương lớn, phản chiếu bầu trời đang chuyển mình giữa đêm và ngày và người dân Hà Nội đã bắt đầu một ngày mới.

Từ lâu nay, con phố Mai Dịch đã là nơi thường xuyên lui tới của những người cần thuê trang phục biểu diễn. Ở đây, bất kỳ loại trang phục nào cũng có, đa dạng màu sắc, mẫu mã, lứa tuổi, giới tính cũng như kích cỡ cho mọi người.

Lừa đảo qua tài khoản ngân hàng giảm mạnh; Cảnh báo chiêu thức giả dạng website hãng hàng không; Bắt đối tượng giấu ma tuý trong bánh đi giao cho khách... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.