Diễn viên chính trong phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', 'Cô gái đến từ hôm qua' hay 'Mắt biếc' là những bộ phim điện ảnh chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tiếp nối thành công của những tác phẩm đó, trong thời gian tới, phim điện ảnh 'Ngày xưa có một chuyện tình' sẽ được bấm máy sản xuất và ra mắt khán giả. Qua vòng tuyển chọn diễn viên với hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự, bộ ba nhân vật chính Vinh, Miền, Phúc sẽ được đảm nhiệm bởi Avin Lu, Ngọc Xuân và Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng.

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ, sinh năm 1995, từng đảm nhận vai chính của “Sài Gòn trong cơn mưa” và nhân vật Trịnh Công Sơn thời trẻ trong bộ phim điện ảnh “Em và Trịnh” hồi năm ngoái. Lần này, anh sẽ đảm nhận vai Vinh “còm” - chàng trai thư sinh, tính tình ôn hòa và sống nội tâm.

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ sẽ đảm nhận vai Vinh “còm” - chàng trai thư sinh, tính tình ôn hòa và sống nội tâm

Trong khi đó, Ngọc Xuân sinh năm 1999, từng đóng phim truyền hình Giấc mơ của mẹ, MV Vì sao sáng (của Lam Trường)..., sẽ đảm nhận vai Miền - cô gái duyên dáng, mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc.

Ngọc Xuân sẽ đảm nhận vai Miền - cô gái duyên dáng, mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc

Còn Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng sinh năm 1997, từng tham gia chương trình “Người ấy là ai 2022”, thành viên vũ đoàn Bước Nhảy sẽ vào vai chàng trai phong trần có ngoại hình rắn chắc, tính tình bộc trực và tràn đầy nhiệt huyết.

Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng sẽ vào vai chàng trai phong trần có ngoại hình rắn chắc, tính tình bộc trực và tràn đầy nhiệt huyết

“Ngày xưa có một chuyện tình” xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Phim dự kiến sẽ ra rạp trong năm 2024.

User
Ý KIẾN

“Phim Của Một Thời” là một món quà đặc biệt mà Đài Hà Nội dành tặng cho những người yêu phim ảnh. Sự kiện ra mắt khung “Phim Của Một Thời” ngày hôm qua hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt.

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Khung sóng mới “Phim của một thời” với những tác phẩm điện ảnh kinh điển của Việt Nam và thế giới chính là món quà đặc biệt mà Đài Hà Nội dành tặng khán giả đã và đang yêu thích, gắn bó với kênh sóng truyền hình Thủ đô. Qua chương trình, hàng loạt những bộ phim nổi tiếng một thời sẽ được gửi đến khán giả từ đó góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa nghệ thuật vượt thời gian và làm sống lại những kỷ niệm, ký ức tươi đẹp của nhiều thế hệ công chúng về một thời chưa xa.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Trong không gian Tour diễn xuyên Việt của Hà Nhi mang tên 'She In Shine Concert Tour' tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nhi 'chiều' lòng gần 1000 khán giả bằng những tiết mục trình diễn mãn nhãn cùng những màn giao lưu hài hước 'cộp mác' Hà Nhi.

“Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” là sự kiện văn hóa nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

“Giải cứu bà nội” là một vở kịch dành cho thiếu nhi, được chuyển thể từ tác phẩm truyện ngắn cùng tên, do NSƯT Lê Ánh Tuyết - Đào Duy Anh làm đạo diễn với sự hỗ trợ từ Phái đoàn Wallonie Bruxelles.

Những giai điệu nhạc rock kết hợp với các loại nhạc cụ cổ điển như cello, violin, flute đã được vang lên trong một đêm nhạc tại Hà Nội vào tối ngày 22/6 vừa qua. Với hy vọng mang âm nhạc thuần túy đến gần hơn với người nghe, đêm nhạc của Room 8 đã để những dư âm thú vị trong lòng khán giả.

Nhiều nữ nghệ sĩ đã bày tỏ sự tức giận và tổn thương khi trở thành nạn nhân của việc bị miệt thị ngoại hình.

Livestream ca nhạc đặc biệt "Có em chờ" với khách mời là ca sĩ điển trai Mạc Hoàng Lương, một trong những thí sinh xuất sắc của vòng bán kết Tiếng hát Hà Nội.

Vào tối qua (22/6), sự kiện trao sash dự thi Miss World 2024 – Hoa hậu Thế giới và công bố lịch trình cuộc thi Mr World 2024 (Nam vương Thế giới) đã chính thức diễn ra, công bố nhiều lịch trình hấp dẫn.

Hiện tượng nhạc "rác" với những lời lẽ thô tục, nhảm nhí, vô nghĩa đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn, nguy cơ tác động tiêu cực đến nhận thức của người nghe, nhất là giới trẻ.

Trong lần trở lại này, hầu hết các vũ công trong vở ballet "Hồ thiên nga" đều mới ra tường 2-3 năm nhưng đã mang đến những làn gió mới, màu sắc mới so với các phiên bản trước.

Thời gian gần đây, NewJeans đánh dấu màn debut tại thị trường Nhật Bản với hai sản phẩm âm nhạc là "Right Now" và "Supernatural”. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi về thành tích của ca khúc, màn debut của NewJeans tại “đất nước mặt trời mọc” đã gây nhiều tranh cãi.

“Chàng nữ phi công” - dự án diện ảnh mới nhất của Jo Jung Suk hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam nhiều thú vị và bất ngờ vào đầu tháng 8 tới.

Đến hẹn lại lên, phần phim thứ 27 của loạt phim điện ảnh Conan sẽ đổ bộ rạp Việt vào tháng 8 tới với tên gọi ‘Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô’.

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Tối ngày 20/6, nghệ sĩ cuối cùng tham gia 'Những Thành Phố Mơ Màng' cũng đã được tiết lộ, lập tức thu hút lượt tương tác 'khủng' trên mạng xã hội và nhanh chóng tạo nên cơn sốt 'săn vé' trong show diễn.

Hình trang bìa gốc cuốn truyện Harry Potter sẽ được đấu giá vào ngày 26/6 tới với mức giá ước đoán khoảng hơn 10 tỉ đồng.

Tối 20/6, hai rapper nổi tiếng của cộng đồng rap Việt là Karik và Thai VG gây chú ý bằng màn kết hợp đầu tiên với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Nhật Ký Vào Đời”. Đây được xem là một cú bắt tay lịch sử trong cộng đồng Rap/Hip-hop Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

‘Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ’ (tên tiếng Anh là ‘A balloon's landing’) hiện đang nhận được sự quan tâm lớn khi công chiếu tại quê nhà Đài Loan (Trung Quốc).

Tối 20/6, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc hè với MV mang tên “Ngày Đầu Chia Tay”. Đây một bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Đặc biệt, nữ chính của MV là Hoa hậu Thùy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất.

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.

Trong khi em út Lisa vừa thông báo comeback, thì BlackPink cũng trở lại với khán giả. Nhóm sẽ mang tour lưu diễn thế giới Born Pink đình đám lên màn ảnh rộng, nhằm kỉ niệm 8 năm thành lập.

Sau thành công năm 2023, vào tháng 7 và tháng 8 tới, vở nhạc kịch nổi tiếng của sân khấu kịch Broadway sẽ trở lại Việt Nam với một diện mạo mới mang tên "Shrek: On National Tour!".

Nước Nga là một trong những quốc gia có nền âm nhạc rộng lớn, bác học và có nhiều tác phẩm kinh điển góp phần không nhỏ cho nền âm nhạc thế giới.

Điện ảnh và truyền hình Nga có nhiều tác phẩm kinh điển gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam và ghi những dấu ấn trong các cột mốc của điện ảnh thế giới. Sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và hiện thực từ những tác phẩm này không chỉ mang tính nghệ thuật cao, mà còn phản ánh sâu sắc các khía cạnh của cuộc sống và xã hội.

Khi nhắc đến những quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp chúng ta không thể không nhắc đến nước Nga. Vẻ đẹp của phụ nữ Nga được xem như tài sản quý của quốc gia này. Chỉ trong một thập niên đầu của thiên niên kỷ thứ 21, nước Nga đã giành được cả hai vương miện ở hai cuộc thi hoa hậu lớn và lâu đời nhất thế giới: Miss Universe năm 2002 và Miss World năm 2008.

Triển lãm đầu tiên dành riêng cho người mẫu Naomi Campbell đã diễn ra tại Bảo tàng Victoria & Albert ở London, Anh.

The Black Label, công ty con của YG đã xác nhận ký hợp đồng với Rosé, thành viên của BLACKPINK.

Chiều 19/6, ê-kíp phim Thái "Gia Tài Của Ngoại" đã có buổi gặp gỡ và giao lưu tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của giới truyền thông và các fan hâm mộ.

Nam ca sĩ đình đám Justin Timberlake bị bắt giữ khi lái xe trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo. Cảnh sát nhanh chóng xác nhận với truyền thông về vụ việc này.

Ngày 19/6, Pháp Kiều đã trình làng sản phẩm đầu tay mang tên DOC, dự án được Pháp Kiều đầu tư và dành nhiều tâm huyết, thể hiện màu sắc âm nhạc độc đáo.

Sáng 19/6, đương kim Hoa hậu Thế giới 2024 Krystina Pyszkova tới TP.HCM để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Mr World Vietnam 2024.

Chương trình hòa nhạc “The First Sounds of Love” quy tụ dàn nhạc giao hưởng hai miền Nam - Bắc cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao âm nhạc cổ điển thế giới sẽ diễn ra ngày 10/7 tới.

Trong suốt một thập kỷ vừa qua, Vietnam International Fashon Week đã chứng kiến sự trưởng thành ấn tượng của nhiều nhà thiết kế Việt, góp phần khẳng định vị thế của ngành thời trang trong nước trên bản đồ quốc tế.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 17 đánh dấu một thập kỷ thời trang Việt hội nhập quốc tế.

Á hậu Huỳnh Nguyễn Kim Duyên bất ngờ được công bố làm giám khảo Miss và Mr. Supranational 2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc quốc tế.

Rạng sáng 17/7, Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan để tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024, người hâm mộ sắc đẹp cũng đang đặt nhiều kỳ vọng ở Lydie Vũ bới “bông hồng lai” có nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Bên cạnh việc được đạo diễn bởi Ishana Night Shyamalan - con gái của vị đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Hollywood hiện nay, (M.Night Shyamalan), ‘Những kẻ theo dõi’ còn gây tò mò bởi những chi tiết ẩn dụ được thể hiện khéo léo trong phim.

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.