ĐT nữ Việt Nam tập luyện trước trận gặp Nhật Bản

Tại vòng bảng bóng đá nữ ASIAD 19, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có khởi đầu rất tốt khi giành cả 2 chiến thắng sau 2 lượt trận. Ở lượt đấu cuối, trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản có ý nghĩa quan trọng quyết định tấm vé đi tiếp.

Để chuẩn bị cho trận đấu quyết định với ĐT nữ Nhật Bản tại lượt trận cuối bảng D môn bóng đá nữ ASIAD 19, ĐT nữ Việt Nam đã tăng cường tập luyện với cường độ hai buổi trong một ngày. Theo đó, các bài tập trong phòng gym buổi sáng sẽ giúp các cầu thủ giãn cơ cũng như phục hồi thể lực. Các bài tập kỹ chiến thuật sẽ được HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự sắp xếp cho các cầu thủ tập vào buổi chiều.

Ở bảng đấu này, tuyển nữ Nhật Bản là đối thủ rất mạnh. Và trận thắng 6-1 trước ĐT nữ Bangladesh không mang nhiều ý nghĩa về mặt điểm số với các cô gái Việt Nam. Vì vậy, để có trong tay tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp, Hải Yến và các đồng đội phải có điểm, hoặc nếu thua ĐT nữ Nhật Bản, thì phải với cách biệt tỉ số thấp. Đồng thời, điều kiện để thầy trò HLV Mai Đức Chung đi tiếp là: Bangladesh thắng Nepal, hoặc Uzbekistan không thắng hoặc thắng Mông Cổ với cách biệt ít tỷ số.

User
Ý KIẾN

Để thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho sinh viên Thủ đô và đẩy mạnh phát triển phong trào thể thao trong các trường Đại học, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã phối hợp với Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp tổ chức Giải bóng đá nữ sinh viên Thủ đô 2024.

Ban lãnh đạo Manchester United đã thông báo không tái ký hợp đồng làm đại sứ cho câu lạc bộ với Sir Alex Ferguson sau khi mùa giải 2024/2025 khép lại.

Đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Iraq, củng cố ngôi đầu bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Australia làm khách trên sân nhà của đội tuyển Nhật Bản.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có đủ lực lượng ở buổi tập mới nhất khi các cầu thủ thuộc biên chế CLB nữ Thành phố Hồ Chí Minh kết thúc lịch trình tại vòng bảng AFC Champions League nữ.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.

Sau trận đấu của ĐT Tây Ban Nha với Đan Mạch ở Nations League, Lamine Yamal đã gặp phải chấn thương căng cơ chân trái. Trước tình hình đó, ĐT Tây Ban Nha quyết định loại cầu thủ này ra khỏi danh sách đội tuyển.

Rạng sáng 14/10, các trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng UEFA Nation League đã diễn ra, song không có bất ngờ lớn khi các đội bóng được đánh giá cao hơn vẫn tiếp tục cho thấy phong độ ổn định.

Sau những mùa giải thành công trước đó, Giải bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 tiếp tục khởi tranh, với 53 đội bóng cả nước tham dự.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng B2 UEFA Nation League, đội tuyển Anh có chuyến làm khách trên sân của Phần Lan.

Đội tuyển Na Uy của Erling Haaland vừa trải qua thất bại nặng nề trước đội tuyển Áo với tỷ số 1-5 ở bảng G UEFA Nations League 2024/25.

Tại UEFA Nations League, Tây Ban Nha giành chiến thắng khi tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà.

Rạng sáng 13/10, siêu sao sinh năm 1985 ghi bàn giúp Bồ Đào Nha thắng chủ nhà Ba Lan 3-1 tại UEFA Nations League.

Hướng tới mục tiêu tạo sân chơi giao lưu bóng đá ở lứa tuổi thiếu niên - nhi đồng, Hiệp hội bóng đá cộng đồng Hà Nội đã khai mạc Giải bóng đá cộng đồng Hà Nội - mùa thu 2024.

Mặc dù dẫn trước, đội tuyển Việt Nam đã để Ấn Độ cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu tại sân Thiên Trường, Nam Định vào tối 12/10.

Rạng sáng mai 13/10, tại lượt trận thứ 3 UEFA Nation League, Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà. Nhà ĐKVĐ Euro 2024 được kỳ vọng giành 3 điểm ở cuộc đọ sức này.

Trước khi bước vào trận đấu này, Djokovic được đánh giá cao hơn rất nhiều, mặc cho việc Mensik đang chơi rất lên tay, đánh bại Andrey Rublev hay Grigor Dimitrov để có mặt ở tứ kết. Tuy nhiên, Djokovic đã gặp khá nhiều khó khăn trước sự quyết tâm và sức trẻ của tay vợt người Cộng hòa Séc.

Trận đấu sớm nhất của lượt 8 giải U19 nữ Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Sơn La và Zantino Vĩnh Phúc, một trận đấu đầy kịch tính và mang lại những bất ngờ cho người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận giao hữu với đội tuyển Ấn Độ thuộc khuôn khổ loạt trận FIFA Days tháng 10. Trong đó tiền đạo Tiến Linh và trung vệ Việt Anh chưa có thể trạng tốt nhất.

Với cú đúp vào lưới đội tuyển Slovenia trong khuôn khổ hạng B UEFA Nations League, Erling Haaland đã xô đổ kỷ lục tồn tại gần 100 năm của đội tuyển Na Uy ở tuổi 24.

Tại bảng A2 UEFA Nation League, ĐT Pháp có trận đấu hoàn toàn áp đảo trước Israel. Các học trò của HLV Didier Deschamp chỉ cần 7 phút để có bàn mở tỷ số nhờ công của Camavinga.

Tại sân cỏ châu Âu, các đội bóng đang bước vào loạt trận tranh tài tại lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Nation League. Đáng chú ý là cuộc so tài giữa ĐT Anh và ĐT Hy Lạp.

Tại bảng C vòng loại World Cup 2026, Nhật Bản đã có chuyến làm khách trên sân Ả Rập Xê Út. Ngay ở phút 14, các học trò của HLV Moriyasu đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của tiền vệ Daichi Kamada.

Vào rạng sáng 11/10, diễn ra các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Ở bảng C, ĐT Indonesia làm khách trên sân Bahrain.

ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển đến sân Thiên Trường chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Ấn Độ dịp Fifa Days.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 dành cho ĐT Hàn Quốc. Kết quả này giúp đội bóng xứ Kim Chi chiếm ngôi đầu bảng B từ chính đối thủ Jordan, với 7 điểm sau 3 trận đấu.

Đội tuyển Trung Quốc tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại khi làm khách tới Australia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Bóng đá toàn cầu cho Red Bull - tập đoàn đang sở hữu một số câu lạc bộ danh tiếng như RB Leipzig hay New York Red Bulls.

Thủ thành số 1 của câu lạc bộ Liverpool Alisson Becker đã dính chấn thương nặng và dự kiến phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian tương đối dài.

Vào lúc 01h00 sáng ngày 11/10, đội tuyển Nhật Bản sẽ gặp Ả Rập Xê Út trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế sắp tới tại Trung Quốc.

Trong trận đấu sớm của bảng C AFC Women’s Champions League 2024 - 2025, Taichung Blue Whale của Đài Loan (Trung Quốc) đã gặp thử thách lớn khi đối đầu với Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) .

Với 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận thắng liên tiếp, câu lạc bộ nữ TP.HCM đã giành vé vào vòng tứ kết AFC Women’s Champions League 2024 - 2025 sớm 1 lượt trận.

Theo tỷ lệ đặt cược của SkyBet, trợ lý Ruud van Nistelrooy là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế HLV Ten Hag nếu MU đưa ra quyết định sa thải cựu thuyền trưởng Ajax.

Cựu tiền vệ Barcelona và Tây Ban Nha, Andres Iniesta đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 40. Đây là điều không thể khác trong bối cảnh Iniesta đã thất nghiệp 4 tháng nay.

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, Công ty CP bóng đá Vietfootball tổ chức buổi gặp mặt báo chí công bố giải bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Cup lần thứ tư năm 2024.

Trận đấu sớm nhất của vòng 7 giải U19 nữ Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Zantino Vĩnh Phúc.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Ấn Độ, diễn ra vào ngày 12/10 trên sân vận động Thiên Trường, thuộc khuôn khổ loạt trận FIFA Days tháng 10.

Trang chủ của câu lạc bộ Barcelona thông báo tiền đạo Ferran Torres đã gặp phải chấn thương gân kheo. Cầu thủ sinh năm 2000 bị tái phát chấn thương.

Mới đây CLB Manchester City đã thắng kiện trước ban tổ chức Ngoại hạng Anh liên quan đến các quy định về tài trợ giữa chủ sở hữu và CLB.

Lượt trận cuối của giải giao hữu quốc tế Hà Nội 2024 đã diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy với 2 trận đấu giữa CLB nữ Thái Nguyên T&T với Manila Digger và CLB Hà Nội với Bắc Kinh.

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho các trận giao hữu dịp Fifa Day. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ gặp ĐT Ấn Độ đầu tiên, vào ngày 12/10.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị phạt vì không đáp ứng đúng yêu cầu y tế ở bảng B vòng loại hai U17 nữ châu Á diễn ra hồi tháng 9/2023.

Paris Saint Germain có chuyến làm khách đến sân của Nice ở vòng 7 Ligue 1 2024. Cầm bóng phần lớn thời gian, song PSG lại không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.