Đức Phúc tung teaser hé lộ đám cưới thời 'ông bà anh'

Sau đúng một năm kể từ thời điểm ra mắt 'thánh ca đám cưới' - Em Đồng Ý (I Do), 'ông hoàng nhạc Valentine' Đức Phúc chính thức trở lại với poster MV đậm chất thời 'ông bà anh' mang tên 'Đi chùa cầu duyên'. Ngay trong tối 4/2, Đức Phúc đã hé lộ teaser MV với những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm âm nhạc đặc biệt ra mắt dịp Valentine năm nay.

Teaser MV "Đi chùa cầu duyên" được mở đầu bằng hình ảnh chú rể Đức Phúc cùng cô dâu bước vào lễ tân hôn trong sự chúc mừng của bạn bè. Không có bất kỳ một "cú lừa" nào ở đây, Đức Phúc đã thực sự tái hiện một đám cưới thời "bao cấp" đầu thập niên 1990.

Đức Phúc đã thực sự tái hiện một đám cưới thời "bao cấp" đầu thập niên 1990

Từ trang phục của cô dâu chú rể cho đến khách mời trong đám cưới cũng mang dấu ấn thời xưa và đậm phong cách hoài cổ. Chú rể Đức Phúc còn giữ nguyên dấu ấn hề hước đặc trưng của mình bằng chiếc mái trái tim, cho thấy quyết tâm tìm kiếm tình yêu trên mọi hình thức. Đặc biệt giây phút Đức Phúc "xin vía cực mạnh" tại cổng chùa cũng là điểm nhấn gây nhiều thích thú. Ít ai có ngờ, "ông hoàng nhạc Valentine" se duyên cho rất nhiều cặp đôi lại rơi vào cảnh đi chùa cầu duyên mới may mắn gặp được "ý trung nhân".

Từ trang phục của cô dâu chú rể cho đến khách mời trong đám cưới cũng mang dấu ấn thời xưa và đậm phong cách hoài cổ

"Đi chùa cầu duyên" cũng sẽ là sản phẩm âm nhạc thứ 4 được Đức Phúc cho ra mắt vào dịp Valentine sau "Hơn cả yêu" (2020), "Ngày đầu tiên" (2022) và "Em đồng ý - I Do" (2023). Đây tiếp tục là dự án tạo nên thương hiệu riêng của Đức Phúc với danh xưng "ông hoàng nhạc Valentine". Trước đó, khán giả từng hài hước nhận xét về "series Valentine" của anh chàng: "Khi muốn cưới nhau, hãy nghe nhạc Đức Phúc" - bảo chứng cho sự phủ sóng và độ lan tỏa tình yêu đầy tích cực mà nam ca sĩ mang đến cho khán giả.

"Đi chùa cầu duyên" cũng sẽ là sản phẩm âm nhạc thứ 4 được Đức Phúc cho ra mắt vào dịp Valentine

Dù "Đi chùa cầu duyên" chưa hé lộ nhiều thông tin nhưng với teaser được công bố cùng poster gây xôn xao vừa qua, người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng để chờ đón vào sản phẩm đầy tâm huyết sau một năm trở lại của Đức Phúc. MV "Đi chùa cầu duyên" sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 6/2 tới đây trên kênh YouTube của Đức Phúc.

User
Ý KIẾN

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala đã diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Không phụ lòng trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, dàn sao đình đám đã “đổ bộ” Met Gala với loạt trang phục ấn tượng, tạo nên bữa tiệc thời trang muôn hình muôn vẻ và ngập tràn màu sắc.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Ngày 3/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2024 được lên sóng, chính thức công bố thứ hạng của các tỷ tỷ sau vòng Công diễn 1. Đại diện Việt Nam Suni Hạ Linh bị tụt hạng nhưng được dự đoán sẽ tiến vào sâu khi giữ vai trò quan trọng ở Công diễn 2.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh ‘Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh cũng như lòng yêu nước, sự ngoan cường của nhân dân thời bấy giờ.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều bộ phim ấn tượng về cuộc chiến được quay trở lại màn ảnh rộng. “Hoa ban đỏ” bất ngờ gây sốt trở lại sau 30 năm, được nhiều khán giả nhận định là tác phẩm điện ảnh đặc sắc trong dịp tháng năm lịch sử này.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.