Giá Bitcoin ngày 11/3 đạt mốc kỷ lục mới

Ngày 11/3, Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục với giá trên 71.000 USD, khi mức tăng đột biến của loại tiền điện tử lớn nhất không có dấu hiệu chậm lại.

Cơ quan Giám sát Tài chính của Anh đã trở thành cơ quan quản lý mới nhất mở đường cho các sản phẩm giao dịch tài sản kỹ thuật số sau khi cho biết, họ sẽ cho phép các sàn giao dịch đầu tư được công nhận đưa ra các ghi chú giao dịch trao đổi được hỗ trợ bằng tiền điện tử.

Bitcoin đã tăng tới 4,8% lên mức kỷ lục 71.677 USD trong giao dịch ở châu Âu, mang lại mức tăng trong năm cho đến nay lên 70%.

User
Ý KIẾN

Những ngày qua, tại các phòng xử án, ông Trump đã giành được những chiến thắng pháp lý quan trọng. Hầu hết các phiên tòa hình sự đang chờ xử lý chống lại ông được hoãn và sẽ diễn ra sau cuộc bầu cử tháng 11 tới. Đó là một thắng lợi lớn đối với ông Trump, bởi sau cuộc bầu cử, có nhiều khả năng ông sẽ chiến thắng và sẽ thay đổi tình hình có lợi cho mình.

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não tử vong; Con trẻ rơi vào lao lý và trách nhiệm của cha mẹ; "Nữ quái” lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người; Truy tìm đối tượng Trần Phi Lương; Phát hiện 11,9 tấn thực phẩm đông lạnh nhập lậu... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Công bố đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024; LUNAS ra MV debut, nhận "bão" từ khán giả; Suho (EXO) kết hợp với Wendy (Red Velvet) trong ca khúc mới; “Mèo béo siêu quậy” Garfield tái xuất màn ảnh rộng tháng 5... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Chuyển tải 12 đoàn tàu khách qua đoạn hầm sạt lở; Máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ bị móp đầu, rạn kính; Ô tô điện Honda sẽ dùng công nghệ của xe đua F1; Lamborghini sắp ra mắt siêu xe có động cơ của xe đua... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Các đội tuyển đã chốt danh sách tham dự EURO 2024; HLV Arne Slot dẫn dắt Liverpool từ mùa giải tới; Verona đã trụ hạng thành công sau vòng 37 - Serie A... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sống ảo, đừng chờ thần chết đến; Người dân Lai Xá nặng lòng với Di chỉ Vườn chuối; Anh ra mắt đồng xu mới kỷ niệm 80 năm D-day; Thìa "muối điện" giúp ăn uống lành mạnh;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Độc đáo kiến trúc Văn Miếu - Quốc Tử giám; Con đường màu tím giữa lòng thủ đô; Đổ trộm trạc thải gây ô nhiễm môi trường; Vứt rác bừa bãi nơi công cộng... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Giá vàng giảm nhẹ sau phiên đấu thầu vàng thứ 8; Những doanh nghiệp trả cổ tức cao nhất thị trường; Vải thiều Thanh Hà xuất sang Úc giá gần 600.000 đồng/kg... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thủ tục đất đai, tín dụng cần được rút gọn; Lòng sông Đà xuất hiện hai hố xói do hút cát; Bất động sản và mạng xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tối và đêm 21/5 trời trở lại trạng thái nhiều mây, mưa rào vẫn có khả năng xuất hiện ở vài nơi với lượng mưa không đáng kể. Nhiệt độ dao động khoảng 25-28 độ C, tăng hai độ so với đêm 20/5. Độ ẩm trung bình phổ biến 90-98%

Bến xe nâng cao chất lượng để ngăn 'xe dù, bến cóc'; Tiếp diễn ngập nước cục bộ trên mặt cầu Vĩnh Tuy 2; Thu phí giao thông nội đô với ô tô cá nhân; An toàn giao thông đường thủy nội địa; Khởi tố thanh niên đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Lực lượng thanh tra không xử lý vi phạm trên đường; Phật giáo Hà Nội đồng hành cùng Thủ đô phát triển; Hỗ trợ 100% phí cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VneID; Phái đoàn quan chức Nga đến Bình Nhưỡng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Không hạn chế dịch vụ chia sẻ chuyến xe dưới 10 chỗ; Nhiều kiến nghị của cử tri chưa được giải quyết triệt để; Bộ GD&ĐT cấp phép thêm đơn vị thi chứng chỉ ngoại ngữ; Iran ấn định thời điểm tổ chức bầu cử Tổng thống; Nga - Ukraine giằng co tại Kharkov và Lugansk;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chiều nay (21/5) Quốc hội bắt đầu quy trình bầu Chủ tịch nước, Quốc hội thảo luận về Dự thảo Luật đường bộ, Dành hơn 680.000 tỷ đồng để cải cách tiền lương, Israel và Hamas lên tiếng trước động thái của ICC... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng hứa hẹn ấn tượng; Hôm nay tiếp tục phiên đấu giá vàng; Những bệnh xá trên quần đảo Trường Sa; Cấp mã tuyển sinh đầu cấp trước ngày 31/5; Thú vị cuộc thi ngủ sâu nhất ở Hàn Quốc... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay thời tiết khu vực Hà Nội được dự báo tăng nhiệt khi mưa giảm, ngày có nắng. Sáng sớm trời nhiều mây, mưa chỉ còn xuất hiện ở một vài nơi trong thành phố, nhiệt độ ngoài trời khoảng 25-26 độ, độ ẩm trong không khí vẫn giữ ở mức cao trên 90%.

中文新闻 20/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 20/05/2024

Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, Bộ trưởng Ngoại giao cùng một số quan chức cao cấp khác của chính phủ đã không còn dấu hiệu sống sót, khi chiếc trực thăng chở tổng thống và đoàn gặp tai nạn tại tỉnh Đông Azerbaijan, nằm ở phía Tây Bắc Iran. Lãnh tụ Khamenei khẳng định vụ tai nạn sẽ không làm gián đoạn hoạt động của đất nước. Iran chắc chắn vượt qua được mất mát to lớn này và sẽ tiếp tục vững bước trên con đường phát triển của mình.

Yêu cầu xử lý vi phạm khai thác cát ở Ba Vì; Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy; Mất hàng tỷ đồng vì gặp công an “rởm”; Bị bạn trai trên mạng dụ dỗ đầu tư tài chính; Bắt giữ các đối tượng đánh bạc cá độ bóng đá; Truy tìm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Việt Nam chia buồn với Iran về vụ tai nạn trực thăng; Tiết kiệm 83 nghìn tỷ đồng kinh phí, vốn nhà nước 2023; Giá vé tăng tàu hỏa vẫn hút khách dịp hè; Tổng kết kỳ thi Olympic các môn văn hóa khối THCS; Iran tuyên bố 5 ngày quốc tang tưởng nhớ Tổng thống Raisi... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

IVE lọt vào danh sách Forbes 30 Under 30 châu Á 2024; ‘Kinds of Kindness’ gây sốc tại Cannes 2024; Những thiết kế Việt rực rỡ tại LHP Cannes 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Người dùng tẩy chay xe của hãng Yadea; Cận cảnh máy bay trực thăng Bell 212; 430 tai nạn liên quan đến trực thăng Bell 212... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tuyên thệ nhậm chức; Quy hoạch Thủ đô: tầm nhìn mới - tư duy mới; Đến lúc chấm dứt độc quyền vàng miếng; Iran xác nhận Tổng thống Raisi đã tử nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Hiến mô, tạng - cho đi là còn mãi; Ngày 7/6 sẽ diễn ra Tuần lễ Festival Huế 2024; Tái hiện lịch sử giao thông Brazil qua triển lãm; Người phụ nữ 90 tuổi lập kỷ lục thế giới chạy 200m; Độc đáo cuộc thi ngủ trưa tại Hàn Quốc… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bàng lá nhỏ xòe ô che nắng mùa hè; Có biển cấm nhưng chợ vẫn họp; Xe thu gom rác để không đúng chỗ; Đường dạo hồ Linh Đàm lại bị chiếm để kinh doanh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Đã dành được 680.000 tỷ đồng để cải cách tiền lương; Giá vàng tiếp tục tăng gần 1 triệu đồng/lượng; Nga tịch thu tài sản ngân hàng Đức... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quốc hội xem xét đưa ba luật mới có hiệu lực sớm; Nghiên cứu chuyển nhà tái định cư bỏ hoang sang nhà ở xã hội; Giải pháp hạn chế nhà siêu mỏng, siêu nhỏ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Triều Tiên lên ngôi vô địch U17 nữ châu Á; Hàn Quốc giành vé cuối cùng dự U17 nữ World Cup; Man City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm 20/5 trời vẫn tiếp tục có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ dao động khoảng 24-26 độ C, không đổi so với đêm hôm 19/5. Độ ẩm trung bình phổ biến 84-97%

Bắt giữ bốn tàu hút cát trái phép trên sông Hồng; Tai nạn giao thông khiến cao tốc Nội Bài - Lào Cai ùn tắc; Siết quy định số lượt chuyến hạn chế xe khách bỏ bến; Bất an trên tuyến đường thi công chậm tiến độ... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Không có vùng cấm, không có ngoại lệ trong chống tham nhũng; 99,7% kiến nghị của cử tri đã được giải quyết, trả lời; 10 bệnh nhân được BHYT chi trả tiền tỷ; Iran xác nhận tổng thống Ebrahim Raisi đã thiệt mạng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đại biểu Quốc hội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Quốc hội sẽ xem xét bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội; Tăng trưởng GDP quý I/2024 đạt trên 5,6%; Tổng thống Iran có thể đã thiệt mạng; Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ tới Israel bàn về Gaza… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ngành y tế kêu gọi cán bộ đăng ký hiến mô, tạng; Triển khai thi hành luật phòng, chống bạo lực gia đình; Quy chế thi mới vào lớp 10 công lập; Cập nhật thông tin vụ tổng thống Iran gặp nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mưa rào, thời tiết mát mẻ; Các hãng hàng không tăng chuyến bay đêm, "hạ nhiệt" giá vé; Ý tưởng thú vị trong phim ‘’Án mạng lầu 4’’; Nga chặn loạt tên lửa tập kích Crimea trong đêm; Vụ kiện quyền sở hữu công thức gà sốt bơ Ấn Độ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Từ chiều tối và đêm qua tại Thủ đô đã có những cơn mưa to và dông với lượng mưa phổ biến từ 20-30mm. Ngày hôm được dự báo tiếp tục có mưa dông, rải rác suốt cả ngày.

Gần 5.000 tỷ đồng mở rộng ga quốc tế T2 Nội Bài; Quốc hội chuẩn bị bước vào kỳ họp rất quan trọng; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Máy bay chở Tổng thống Iran gặp nạn... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 19/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 19/05/2024

Hàng loạt các công ty lớn trong các ngành công nghệ, truyền thông, tài chính và bán lẻ đã tuyên bố cắt giảm nhiều vị trí nhân sự trong năm 2024. Ai cũng mong muốn có một công việc thuận lợi và được hạnh phúc với công việc của mình, nhưng rõ ràng ngày càng có rất nhiều thách thức đang tác động tới người lao động toàn cầu từ trí tuệ nhân tạo AI cho đến biến đổi khí hậu.

Công an thành phố khánh thành tượng đài Bác Hồ; Cháy chung cư mini 9 tầng tại quận Thanh Xuân; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Lừa đảo đăng nhập ứng dụng BHXH giả; Điều tra bổ sung vụ án lừa đảo tại Công ty Bankland; Mất hàng chục tỷ đồng vì "công an rởm"... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Chi gần 5000 tỷ đồng mở rộng ga T2 Nội Bài, Mẫu máy bay lai trực thăng giảm 20% phát thải của Airbus, Ô tô bay AirCar thực hiện chuyến chở khách đầu tiên.... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sức hút của thương hiệu điện ảnh Doraemon; Ra mắt phim 'Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu'; Ca sĩ Genz Cầm ra mắt MV mới cùng bố Duy Mạnh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Nam Định có 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng; U19 Việt Nam tập luyện trước thềm giao hữu quốc tế; Bayer Leverkusen nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 51... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ trực tiếp đăng ký hiến tặng mô, tạng; Quốc hội xem xét công tác nhân sự vào ngày 20/5; Tháng 5 nhớ về Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tổng thống Nga chuẩn bị thăm Triều Tiên... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Triển lãm "Tình sen" kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác; Bảo tàng Hồ Chí Minh thu hút đông đảo khách tham quan; Đổi mới dạy học từ không gian văn hóa Hồ Chí Minh; Mâm cơm dâng Bác; Người trẻ kể chuyện lịch sử bằng điêu khắc ánh sáng… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.