Giai điệu tâm tình (ngày 25/03/2023)

Người ta vẫn thường nói "khoảng cách làm ta phân vân, thời gian làm ta nghi ngại", và những người yêu xa hẳn là luôn có một thứ tình cảm sâu đậm để duy trì mối quan hệ. Yêu xa, mỗi người đều có khoảng trống riêng trong trái tim, cần sự vỗ về và chở che. Họ dùng gấp đôi nỗi nhớ để nhớ về nhau, sống vui gấp đôi để khỏa lấp nỗi buồn xa cách và phải mạnh mẽ gấp nhiều lần để an ủi nhau mỗi bận yếu lòng. Mời quý thính giả lắng nghe những giai điệu tâm tình trong chương trình hôm nay.

User
Ý KIẾN

Mùa thu, mùa của nắng vàng rực rỡ, của những cơn gió heo may se lạnh, mùa của những cảm xúc lãng mạn. Và tất cả những điều đó thường khiến lòng ta nao nao khi nhớ về một ai đó... Hãy để ca sĩ Phạm Văn Giáp cùng chia sẻ với bạn những cảm xúc này qua tác phẩm ‘Dương cầm thu không em’ của nhạc sĩ An Thuyên trong chương trình hôm nay.

Nhớ về quê là nhớ hồn quê đã thấm đượm trong từng cánh hoa gạo đỏ rực, mênh mang một góc trời. Trong từng âm thanh sáo diều chứa đựng những hơi thở của cuộc sống bình dị. Đôi khi trong giấc mơ, ký ức tuổi thơ ngọt ngào, hạnh phúc lại ùa về. Và đó là những chia sẻ mà chương trình 'Giai điệu tâm tình' hôm nay gửi tới quý thính giả.

Tình yêu luôn là những điều làm cho cuộc sống trở nên thi vị hơn. Và ai trong chúng ta cũng từng trải qua những mối tình với những câu chuyện của riêng mình. Dù câu chuyện tình yêu đó có thế nào cũng đem lại cho chúng ta những hồi ức và những cảm xúc mà bạn luôn muốn cất giữ. Và bạn hãy chia sẻ những cảm xúc của mình với chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Tình yêu luôn song hành với những nỗi nhớ, hay có thể nói nỗi nhớ đã tạo nên hương vị rất riêng của tình yêu lứa đôi. Yêu nhiều nên nhớ cũng thật nhiều, nhớ ánh mắt, nhớ đôi môi, nhớ nụ cười… nhớ tất cả những gì yêu thương, thân thuộc nhất. Hãy chia sẻ những cảm xúc của bạn với chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay để cùng cảm nhận những da diết, yêu thương của những mối tình đã đi qua.

Kỷ niệm là những khoảnh khắc đã xảy ra trong quá khứ mà ta luôn ghi nhớ. Dù nhỏ dù lớn, dù ít dù nhiều, mỗi kỷ niệm đều chứa đựng trong đó những giá trị, sức mạnh lớn lao. Nó luôn tồn tại, luôn hiện hữu và tác động lên chính cuộc sống của mỗi người. Chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay xin được mở đầu bằng ca khúc ‘Chợt như năm 18’ của nhạc sĩ Quốc Dũng, qua sự thể hiện của ca sĩ Lân Nhã.

Tình yêu và cuộc sống đã đi vào đời sống âm nhạc, để rồi những bản tình ca mãi thổn thức lòng người với những yêu thương. Mở đầu chương trình hôm nay là những giai điệu quyến rũ của ca khúc ‘Chiều tím”, sáng tác của Đinh Hùng và Đan Thọ, qua tiếng hát ca sĩ Hồng Nhung.

Chương trình được mở đầu bằng những giai điệu tràn đầy cảm xúc của bài hát ‘Chỉ còn lại tình yêu’ sáng tác của nhạc sĩ Tiến Minh. Ca khúc như nói hộ tâm tình cho tất cả những đôi lứa, dẫu cho muôn trùng cách xa, dù yêu thương là giây phút cuối cùng, dù có bao nhiêu đổi thay đi nữa thì sẽ vẫn mãi yêu em. Mời quý thính giả thưởng thức bài hát ‘Chỉ còn lại tình yêu’ qua tiếng hát ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Mời quý thính giả lắng nghe các ca khúc: Lúc mới yêu; Mưa tình yêu; Hát cho ngày em đến; Yêu em …. và hãy chia sẻ những tâm sự của bạn với chương trình "Giai điệu tâm tình" hôm nay.

Trong chương trình "Giai điệu tâm tình" hôm nay, mời quý thính giả lắng nghe các ca khúc: Và em chờ anh, Để mãi bên nhau, Tìm lại bầu trời, Không thể đổi thay, Đừng làm anh khóc ….

Tình yêu là một tình cảm đẹp đẽ, trong sáng và thiêng liêng của con người. Người ta có thể mong muốn một tình yêu tuổi trẻ đầy cuồng nhiệt, cũng có thể ngưỡng mộ tình yêu bình dị bên nhau lúc về già. Mời quý thính giả cùng đến với những câu chuyện tình yêu qua những giai điệu thật đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Tình yêu là đề tài muôn thuở của âm nhạc, trong đó tình yêu được khắc họa muôn hình vạn trạng qua những bản tình ca. Từ những cảm xúc mới chớm của tình yêu, nỗi xao xuyến lẫn chạnh lòng của cuộc tình đơn phương, sự tuyệt vọng khi cho đi mà không được đáp lại đến nỗi tổn thương vì niềm tin đổ vỡ, tất cả đều mang những màu sắc riêng trong âm nhạc. Mời quý thính giả cùng đến với những câu chuyện tình yêu qua những giai điệu thật đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Có những dòng tâm sự về tình yêu rất cảm động và cũng là tiếng lòng của các lứa đôi đang yêu sẽ được chia sẻ cùng với những bài hát tràn đầy niềm suy tư của tình yêu. Mời quý thính giả cùng đến với những câu chuyện tình yêu qua những giai điệu thật đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Tình yêu là đề tài muôn thuở cho những cảm xúc sáng tác được thăng hoa. Đã có không ít những bản tình ca lãng mạn, ngọt ngào viết về tình yêu như vậy. Những giai điệu thật đẹp trong bài hát “Nàng thơ” do ca sĩ Hoàng Dũng trình bày sẽ mở đầu chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Cuộc đời mỗi người đều có những bước ngoặt, bước rẽ khác nhau, nhưng theo thời gian, mọi điều đều sẽ trở thành quá khứ. Nếu ta biết trước điều gì sẽ trôi qua không trở lại nữa, thì chắc rằng chẳng ai để tuột mất những gì mà mình đã có trong cuộc đời. Mời quý thính giả hãy cùng "Giai điệu tâm tình" ôn lại những kỉ niệm qua những ca khúc có trong chương trình hôm nay.

Cuộc sống của chúng ta ngày nay có thể đi được rất nhiều nơi mà mình muốn, nhưng lại chỉ có một nơi để trở về. Một nơi luôn rộng tay đón bạn và ôm bạn vào lòng, xoa dịu những tổn thương trong bạn, giúp bạn mỗi khi yếu lòng hay thất vọng, đó chính là nhà, là gia đình. Hãy chia sẻ những cảm xúc của bạn với chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Tình yêu là gì mà khiến người ta phải thổn thức, khiến trái tim ngây dại. Bạn có nghĩ tình yêu là thứ tình cảm đặc biệt, không tuân theo bất cứ quy luật nào và nó là sự đồng điệu của hai tâm hồn, hai trái tim, mà chúng ta không thể dùng công thức nào để tính toán. Mời quý thính giả cùng "Giai điệu tâm tình" cảm nhận những hương vị của tình yêu qua những ca khúc hay trong chương trình hôm nay.

Đã khi nào trong cuộc sống bạn cảm thấy cô đơn vì không có ai ở bên cạnh để chia sẻ những vui buồn. Đêm khuya chính là khoảnh khắc của sự cô đơn, của nỗi buồn và cả những giọt nước mắt. Có những lúc bạn cảm thấy cô đơn, nhưng tuyệt nhiên đừng nắm tay sai người. Vậy hãy chia sẻ cùng “Giai điệu tâm tình” những cảm xúc của bạn và cùng lắng nghe những giai điệu của những tác phẩm âm nhạc viết về tình yêu.

Sẽ chẳng có một thước đo hay một định nghĩa nào có thể diễn tả hết về quê hương. Chỉ biết rằng, tình yêu ấy trong cảm nhận của mỗi người... quê hương là tất cả những ký ức, tình cảm về mảnh đất nơi đã nuôi dưỡng mình lớn khôn. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những giai điệu đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Tuổi trẻ ai cũng có những kỷ niệm, những dấu ấn đậm sâu về cuộc sống tình bạn và tình yêu với đủ tâm trạng buồn, vui, hờn, giận... Những trải nghiệm tuổi trẻ là quãng thời gian thú vị nhất, sẽ còn mãi trong ký ức của mọi người. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những giai điệu đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Tình cảm vốn là một phạm trù không thể nào lý giải, bởi lẽ nó chẳng có khái niệm rõ ràng. Nó tồn tại giữa thế gian như điều dĩ nhiên và ai cũng phải đón nhận dù muốn hay không. Thay vì tiếc cho thanh xuân bạn dành cho tình yêu, hãy biến mỗi tình yêu trong bạn trở thành thanh xuân. Sống trọn vẹn từng ngày thì mỗi ngày, thanh xuân đều thuộc về bạn. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những giai điệu đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Mời quý thính giả cùng đến với những câu chuyện tình yêu qua những giai điệu thật đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Mới đó mà đã một mùa hè nữa, mùa hè của tuổi học trò lại sắp qua đi, trong lòng ai đó nghe như có chút gì đó bâng khuâng, vỡ vụn. Phải chăng trước một điều gì đó sắp kết thúc cũng khiến cho lòng người cảm thấy nuối tiếc. Vậy bạn hãy lắng nghe những giai điệu mùa hè trước khi nó sẽ qua đi trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Tình yêu chính là giai điệu đẹp nhất của cuộc đời, khơi dậy những cảm xúc mãnh liệt nhất khiến cho con người ta nói đến, hát về nó mỗi ngày, viết nên những áng thơ văn, những bài ca đầy cảm xúc và tinh tế về những điều tuyệt vời của tình yêu. Mời quý thính giả lắng nghe những câu chuyện tình yêu qua những bản tình ca sâu lắng trong chương trình ‘Giai điệu tâm tình’ hôm nay.

Cái nắng gắt của mùa hạ khiến không khí trở nên ngột ngạt thì những cơn mưa thấm sâu vào lòng đất lại khiến mọi thứ trở nên dễ chịu hơn. Trong cơn mưa, có ai đó vẫn đang vội vã trong dòng người ngược xuôi trên phố, có ai đó ngồi trong quán nhâm nhi tách cà phê, có ai đó trầm ngâm suy tư về những ký ức đã qua. Mời quý thỉnh giả lắng nghe những câu chuyện mưa qua những bản tình ca sâu lắng trong chương trình ‘Giai điệu tâm tình’ hôm nay.

Trong cuộc sống, không phải cứ yêu là đến được với nhau, đôi khi vì một lý do nào đó, bạn phải chia tay người yêu mình, tuy rằng trong trái tim bạn vẫn còn hình bóng của người ấy. Nếu đây là cảm giác của bạn, thì hãy chia sẻ với ‘Giai điệu tâm tình’ và cùng lắng nghe những giai điệu hay trong chương trình hôm nay.

Ký ức tuổi thơ dù vui hay buồn cũng đều có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Ký ức tuổi thơ giống như một món quà tinh thần quý giá mà mỗi người đều muốn dành giữ cho riêng mình... Và mỗi khi hồi tưởng lại, tâm hồn ta cứ thế dịu dàng, nhẹ nhõm, càng thêm yêu thương, trân quý hơn những kỷ niệm một thời. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những giai điệu đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Trái tim vốn là tạo vật mong manh và rất dễ bị tổn thương. Vậy, dành một chút cho nó để tìm lại tuổi thơ ngày xưa ta lãng quên, dành một chút cho nó để tìm lại chính bản thân mình đã đánh mất, dành một chút cho nó để ta cảm nhận lại được cảm giác yêu thương một lần nữa và cũng nên dành một chút tĩnh lặng cho nó trong cuộc sống náo nhiệt này... để thấy tâm hồn mình bao dung hơn, bình yên hơn. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những giai điệu đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Thanh xuân là món quà quý giá mà cuộc đời ưu ái ban tặng cho tất cả mọi người và bất kỳ ai khi đi qua rồi đều dặn lòng hai chữ ‘nhớ thương’. Thanh xuân là tháng năm rực rỡ của tình bạn, tình yêu và những ước mơ đầu đời. Và thanh xuân đối với mỗi người đều có khoảng trời rực nắng. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những giai điệu đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay sẽ đưa quý thính giả đến với những bản tình ca của cuộc đời, những bản tình ca đa sắc màu đã làm cho cuộc sống vốn đẹp đẽ sẽ càng trở nên thi vị hơn. Mời quý thính giả lắng nghe.

Vào ngày cuối tuần, bạn hãy dành cho mình ít phút thư giãn cùng chương trình "Giai điệu tâm tình" để trở về với những kỉ niệm của tuổi trẻ nồng nhiệt, chói chang, rực rỡ. Bạn nhớ chia sẻ câu chuyện của mình cùng với "Giai điệu tâm tình" và cùng lắng nghe những giai điệu hay trong chương trình hôm nay.

Trong cuộc sống và tình yêu có những lúc bạn sẽ cảm thấy chênh vênh giữa bộn bề cảm xúc. Và mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, nếu có một bờ vai để bạn dựa vào, cũng sẽ khiến tâm trạng bạn trở nên tốt hơn. Hãy cùng "Giai điệu tâm tình" chia sẻ những tâm sự của bạn và cùng lắng nghe giai điệu của những nỗi niềm đó trong chương trình hôm nay.

Những nỗi nhớ vu vơ dành cho một ai đó, cũng sẽ nhanh trôi như một chiều nắng mỏng và gió chẳng nhiều. Nhưng nỗi nhớ anh thật khó diễn tả, nó dai dẳng, khi mềm mại quanh quẩn trong em, khi siết chặt con tim đến nhói... Hãy chia sẽ câu chuyện của bạn cùng với ‘Giai điệu tâm tình’ và cùng lắng nghe những giai điệu hay trong chương trình hôm nay.

“Bình yên một thoáng cho tim mềm. Bình yên ta vào đêm. Bình yên để đóa hoa ra chào. Bình yên để trăng cao…”, cảm giác thật dễ chịu, dường như mọi phiền toái và lo lắng đã không còn nữa và ta hãy tận hưởng những khoảnh khắc hiện tại như thế, sẽ thấy thoải mái sau một ngày dài bận rộn. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những giai điệu đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Hạnh phúc và sự cô đơn là những khái niệm trừu tượng nhưng lại thường xuất hiện và tồn tại song hành như những mặt đối lập và cũng không ngừng chuyển hóa trong cuộc đời. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những lời tâm sự, những câu chuyện tình yêu và những giai điệu thật đẹp của những ca khúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Những lúc vui, buồn và xa nhớ, luôn là những dòng hồi ức trong những cuộc tình nồng nàn và đắm say của một mối tình. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những lời tâm sự, những câu chuyện tình yêu và những giai điệu thật đẹp của những ca khúc trong chương trình “Giai điệu tâm tình” hôm nay.

Mời quý thính giả cùng lắng nghe những câu chuyện tình yêu qua những giai điệu thật đẹp và tràn đầy cảm xúc trong chương trình "Giai điệu tâm tình" hôm nay.

Cái nóng oi bức khiến con người ta thèm những cơn giông bất chợt, những trận mưa rào xối xả hay những giọt mưa ngâu tí tách. Và những thanh âm trong mưa đôi khi lại gợi lại cho ta những kỉ niệm đã từng trải qua trước đây. Cơn mưa của kỉ niệm sẽ làm dịu mát một góc nhỏ nào đó trong tâm hồn của chúng ta. Hãy chia sẽ câu chuyện của bạn cùng với "Giai điệu tâm tình" và cùng lắng nghe những giai điệu hay trong chương trình hôm nay.

Không phải ai cũng may mắn hay luôn đúng trong mọi lựa chọn của cuộc đời mình. Mỗi khi bạn lựa chọn là bạn bắt đầu một hành trình mới với rất nhiều hi vọng tốt đẹp. Trên con đường đó sẽ có rất nhiều ngã rẽ để chúng ta tiếp tục lựa chọn và tất nhiên bất cứ một sự lựa chọn nào cũng sẽ là một trải nghiệm mà chỉ người trong cuộc mới cảm nhận hết được. Hãy cùng 'Giai điệu tâm tình' chia sẻ tâm sự của bạn và cùng lắng nghe giai điệu của những nỗi niềm đó trong chương trình hôm nay.

Tình yêu là những điều tuyệt đẹp dành cho cuộc sống và có lẽ ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua những mối tình cùng những buồn vui. Dù câu chuyện tình yêu có thế nào đi chăng nữa cũng đem lại cho chúng ta những hồi ức, cảm xúc mà bản thân luôn cất giữ. Hãy cùng "Giai điệu tâm tình" chia sẻ tâm sự của bạn và cùng lắng nghe giai điệu của những nỗi niềm đó trong chương trình hôm nay.

Người ta vẫn nói rằng: “Ngày hôm qua là quá khứ. Ngày mai là một điều bí ẩn, còn hôm nay chính là một món quà”. Đừng vì một lý do nào đó mà chúng ta để vụt mất những khoảnh khắc yêu thương bên cạnh người thân, bởi vì những điều tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Hãy cùng "Giai điệu tâm tình" chia sẻ những cảm xúc của bạn và cùng lắng nghe giai điệu của những nỗi niềm đó trong chương trình hôm nay.

Những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu sẽ làm ta nhớ mãi. Tình yêu đến mang theo bao nỗi niềm hạnh phúc và những hương vị của tình yêu sẽ làm cho cuộc sống này trở nên ý nghĩa hơn. Hãy chia sẽ những câu chuyện của bạn cùng với ‘Giai điệu tâm tình’ và cùng lắng nghe những giai điệu đẹp của những ca khúc trong chương trình hôm nay.

Nếu bạn thử một lần lang thang trên những con phố Hà Nội về đêm, sẽ thấy đằng sau dáng vẻ ồn ào náo nhiệt của ban ngày là những hình ảnh Hà Nội về đêm yên tĩnh và phóng khoáng. Bạn cũng không chỉ nhận ra mùi hoa sữa nồng nàn của những đêm cuối thu, cũng không chỉ gặp hương hoàng lan nồng nàn quấn quýt bước chân, mà còn có một Hà Nội với những chuyến xe vắng người qua trên cầu, bóng đổ liêu xiêu với tiếng lá rụng, vừa lạ, vừa quen trong phố khuya. Mời quý thính giả cùng lắng nghe những "Giai điệu tâm tình" trong chương trình hôm nay.

Có những mối tình đơn phương bị thời gian vùi lấp và sau một thời gian dài, những câu chuyện tình cảm ấy lại trỗi dậy với những cảm xúc khó phai. Giai điệu tâm tình hôm nay sẽ cùng bạn đến với những câu chuyện như thế và những giai điệu ngập tràn cảm xúc.

Người ta thường nói rằng, nếu có duyên những người yêu nhau sẽ tìm thấy nhau trên đường đời tấp nập, hoặc nếu ông trời đã định là của nhau thì chắc chắn sẽ thành đôi. Nhiều người vẫn nghĩ rằng, đây chỉ là triết lý để an ủi những chàng trai, cô gái độc thân khi bạn bè đã có đôi có cặp hoặc xoa dịu những trái tim cô đơn đang mong mỏi tình yêu. Hãy để các nhạc sĩ nói giúp những cảm xúc này cùng những giai điệu ngập tràn cảm xúc. Mời quý thính giả lắng nghe.

Trong 30 phút của chương trình "Giai điệu tâm tình" ngày hôm nay, mời quý thính giả lắng nghe một số ca khúc và hãy chia sẻ những câu chuyện của bạn cùng với chương trình.

Những bản tình ca chạm vào cảm xúc làm say đắm lòng người, luôn khiến cho chúng ta như trở về với thế giới của riêng mình của những kỉ niệm tình yêu đã qua. Hãy cùng "Giai điệu tâm tình" chia sẻ tâm sự của bạn và cùng lắng nghe giai điệu của những nỗi niềm đó trong chương trình hôm nay.