Giao thông cộng đồng 18/11/2022

Tuyến bus 24 - Sớm hoàn thiện chất lượng dịch vụ

Từ khóa:
User
Ý KIẾN

Dù học lực cao và hoàn toàn có thể đăng kí vào các trường đại học danh tiếng, nhưng Lực Chính đã có một quyết định khiến ai cũng thấy bất ngờ. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 3/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hà Nội mưa lớn, đề phòng ngập úng sạt lở; Đêm nghệ thuật "Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội"; Đưa di sản văn hoá đến gần hơn với công chúng; Thủ tướng Đức thảo luận về ngừng bắn với lãnh đạo Israel; Đồng yên yếu ảnh hưởng đến ngành dịch vụ của Nhật Bản... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội hôm nay tiếp tục được dự báo là chuỗi ngày mát mẻ khi mưa dông vẫn xuất hiện rải rác trong cả ngày. Sáng sớm trời nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 26-27 độ. Độ ẩm trên 90%.

Nhầm đường cao tốc mới, ô tô con quay đầu nguy hiểm, Xe khách thoát nạn nhờ kỹ năng xử lý khi mất phanh, Tàu liên vận quốc tế đầu tiên từ Hải Dương lăn bánh... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hội nghị lần thứ 17 chú trọng công tác cán bộ; Trao đổi kinh nghiệm xây dựng công an phường kiểu mẫu; Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh xin giảm nhẹ hình phạt; Nga kỉ niệm ngày chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Sau khi giành được thành phố công nghiệp Avdiivka vào tháng 2, những ngày gần đây, Nga đang tấn công như vũ bão vào phòng tuyến phía Đông của Ukraine và đã đạt được những bước tiến lớn nhất kể từ đầu xung đột. Trong khi gói viện trợ quân sự mới của Mỹ vẫn chưa tới tay Ukraine thì phòng tuyến của nước này đã bị Nga xuyên thủng.

Bắt giữ "cặp đôi" chuyên “trộm” xe đạp đắt tiền; Phát hiện đối tượng mang súng hơi đi dạo phố; Thủ đoạn trộm cắp xe máy rồi tuồn ra nước ngoài; Triệt phá ổ nhóm chuyên môi giới, tổ chức mang thai hộ... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Những chủ đề ấn tượng tại Met Gala 2024; Seventeen đối đầu IVE trong ‘cuộc chiến’ trở lại tháng 4; Jungkook tiếp tục phá kỷ lục toàn cầu; Khám phá bí ẩn bên trong những lá bài 'Tarot’... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Tiêm phòng cho trẻ không chỉ là một phần quan trọng của chăm sóc sức khỏe cơ bản, mà còn là một biện pháp cần thiết để bảo vệ trẻ khỏi nhiều loại bệnh nguy hiểm. Thực hiện đúng lịch trình tiêm phòng là bảo vệ trẻ, đồng thời cũng là cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình và cộng đồng.

Chính thức miễn nhiệm chức Chủ tịch Quốc hội của ông Vương Đình Huệ; Sáng mai (3/5), tiếp tục đấu thầu vàng miếng, giá tham chiếu 82,9 triệu đồng; Hà Nội công bố cấu trúc và đề minh họa kỳ thi vào lớp 10 năm học 2024-2025; Nỗi ám ảnh đuối nước khi hè đến; Dải Gaza gánh chịu thiệt hại lên tới 33 tỷ USD do chiến tranh; Hàn Quốc mở cuộc điều tra mới về thảm họa chen lấn ở Itaewon;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quốc hội tiến hành Kỳ họp bất thường lần thứ Bảy; Văn kiện đại hội XVIII thể hiện tầm nhìn của Thủ đô; Hoàn thiện 6 nội dung lớn Hội nghị đảng bộ thành phố Hà Nội; Khai trương chuyến tàu liên vận quốc tế đầu tiên xuất phát từ ga Cao Xá; Israel mở lại cửa khẩu trước áp lực quốc tế yêu cầu cho phép viện trợ vào miền bắc Gaza; Biểu tình phản đối xung đột Gaza biến thành bạo động, hàng trăm người bị bắt;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chỉ thị của Trung ương với Chiến dịch Liên khu III là tranh thủ nhân dân, vận động ngụy binh, đồng bào Công giáo thi hành các chính sách của Đảng trong các vùng giải phóng. Thắng lợi chính trị cũng quan trọng không kém thắng lợi quân sự. Đại đoàn 304, 320, 308 đã tiến về Ninh Bình trong sự chào đón của nhân dân. Diễn biến của Chiến dịch Liên khu III sẽ tiếp tục được chuyển tới quý thính giả chương trình hôm nay.

Thể Công Viettel thắng PVF sau loạt luân lưu 11m; Đương kim vô địch TP Hồ Chí Minh có khởi đầu suôn sẻ; Paris Saint Germain nhận thất bại trên sân của Dortmund... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Văn kiện Đại hội XVIII thể hiện tầm nhìn của Thủ đô; Nhiều hộ dân tiên phong nhận đất tái định cư; Thêm Sóc Sơn, Long Biên được cấp đổi giấy phép lái xe tại quận huyện; Mỹ khẳng định đàm phán với Hamas là giải pháp tối ưu ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên "Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội". Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc đã đi vào lịch sử như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’... Chương trình diễn ra vào 20h00 thứ Năm ngày 2/5 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Chữa lành và những hệ lụy; Đêm nhạc "Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội"; Đẩy nhanh tiến độ triển khai thành phố thông minh Bắc Hà Nội; Triển lãm nghệ thuật Venice Biennale, Italia; Triển lãm hoa tại Algeria;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Bộ Xây dựng hoàn thiện thể chế, hỗ trợ thị trường bất động sản; Siết phân lô bán nền nhằm ngăn chặn nạn đầu cơ; Gần 1.400 doanh nghiệp địa ốc gia nhập thị trường... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Người dân giảm gửi tiền vào ngân hàng; Ngành đường sắt lãi lớn; Những nút thắt trong nâng hạng thị trường chứng khoán; Fed giữ nguyên lãi suất lần thứ 6 liên tiếp... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thấm thoắt, ngoại tôi đã về miền mây trắng đoàn tụ với ông bà tổ tiên được mười sáu năm rồi. Từ ngày ngoại mất, số lần tôi theo mẹ về quê chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Mỗi năm tới ngày giỗ ngoại, tuy không nói ra nhưng tôi cảm nhận được nỗi buồn nghẹn lại trong lồng ngực mẹ nếu năm đó mẹ không thể sắp xếp về quê thắp cho ngoại nén hương.

Vẻ đẹp hoa lan ý trên phố Hào Nam; Giải tỏa bãi xe trái phép trên đường Nghiêm Xuân Yêm; Chợ cóc lấn chiếm hè đường; Tỉnh lộ 35 xuống cấp nghiêm trọng... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Cả nước đón 8 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5; 5 ngày nghỉ lễ, tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí; Từ 2/5, thí sinh đăng ký thi tốt THPT năm 2024... là những thông tin sẽ có trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 2/5 trời vẫn tiếp tục nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Nhiệt độ từ 25-28 độ, không thay đổi so với đêm 1/5. Độ ẩm 83-94%.

Nhiều tuyến đường Hà Nội tắc cứng ngày trở lại ; Ô tô Mercedes lật ngửa sau va chạm với xe máy; Khai trương chuyến tàu đầu tiên chở hàng liên vận quốc tế; Nhiều nhà chờ xe buýt đang xuống cấp... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Cùng với Thừa Thiên Huế, thành phố Hà Nội chính thức triển khai thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VneID) từ ngày 22/4/2024-22/6/2024. Tiện ích này hứa hẹn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho người dân và chuyển đổi từng bước các quy trình cấp, ứng dụng phiếu lý lịch tư pháp từ thủ công sang quy trình điện tử, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Công tác cán bộ ngày càng đổi mới, nền nếp; Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, làng nghề; Hà Nội phát hiện gần 300 cơ sở vi phạm ATTP; Sắp xếp nguyện vọng vào trường đại học; Quân đội Israel sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tại Rafah ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội họp bàn 6 nội dung quan trọng; Xin ý kiến đối với Báo cáo chính trị Đại hội XVIII thành phố; Hà Nội: 4 tháng thêm hơn 73.000 người có việc làm; Tăng cường xử lý vi phạm dừng đỗ xe sai quy định; Nga thông tin Ukraine rút khỏi làng biểu tượng ở Zaporizhzhia; Người Ukraine bi quan về khả năng giành lại lãnh thổ;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bộ Nội vụ nêu nhiệm vụ triển khai hiệu quả cải cách tiền lương mới từ 1/7; Thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân áp dụng từ 15/5/2024; Giá vàng trong nước lao dốc sau kỳ nghỉ lễ; Đức: 30 người bị thương do tai nạn khi diễu hành mừng Ngày quốc tế Lao động; Vụ sập cao tốc tại Trung Quốc: Số nạn nhân thiệt mạng tăng lên 36 người;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Từ những người xa lạ không nhà cửa, không nơi nương tựa, những người già neo đơn đã may mắn trở thành người một nhà ngay giữa lòng Thủ đô, tất cả là nhờ tâm huyết của dự án "Hà Nội chung tay". Trong suốt 17 tháng qua, dự án "Hà Nội chung tay" đã trở thành mái ấm cho những người cao tuổi vô gia cư.

Khai mạc Hội nghị lần thứ 17, BCH Đảng bộ thành phố Hà Nội; xin ý kiến đối với Báo cáo Chính trị Đại hội XVIII Đảng bộ thành phố; ngày đầu sau nghỉ lễ ở Bến xe Mỹ Đình; Hà Nội thực hiện cao điểm Tháng hành động ATTP; Mỹ mở rộng danh sách trừng phạt Nga; Hamas tuyên bố sẽ ngừng đàm phán nếu Israel tấn công Rafah… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đảm bảo tiến độ xây dựng 725 nhà đại đoàn kết; vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tiếp tục tăng; cả nước đón 8 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ; Trung Quốc nghiên cứu các mẫu vật mới từ vũ trụ... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Tạm đình chỉ việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn đại biểu Quốc hội đối với ông Dương Văn Thái; quận Long Biên và huyện Sóc Sơn được ủy quyền cấp, đổi giấy phép lái xe từ hôm nay; cổng trường cần phải an toàn với học sinh; sụt lún đường cao tốc khiến 19 người thiệt mạng ở Quảng Đông, Trung Quốc; vì sao Israel run sợ trước Tòa án hình sự quốc tế?;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai; Thêm một doanh nghiệp sắp làm dự án mới ở khu Tây Hà Nội; Chiến thắng Điện Biên Phủ - những ca khúc sống mãi với thời gian; Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 41 nghi phạm liên quan IS; Liên hợp quốc cảnh báo thảm họa nếu Israel tấn công Rafah;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Uyên trở về nhà vẫn mang một hy vọng nếu có thể có thêm một cơ hội cho cô và Bình, nhưng sự xuất hiện của Châu trong nhà cùng với sự cay nghiệt của mẹ chồng khiến Uyên càng muốn quyết định ly hôn. Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 2/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong muốn tiếp tục được ở bên Thiếu Hi, Lực Chính quyết định giúp Thiếu Hi ôn luyện để họ có thể cùng nhau thi vào một trường đại học. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 2/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lễ Quốc khánh 2/9, người lao động nghỉ 4 ngày liên tiếp; Hôm nay 2/5, thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Mùa hè gia tăng nỗi lo đuối nước; Thuế chuyển đổi số và lợi ích doanh nghiệp; Nga tăng thêm vũ khí cho chiến dịch ở Ukraine...là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Ngày 2/5, thời tiết khu vực Hà Nội được dự báo vẫn tiếp tục có mưa rào và dông rải rác. Sáng sớm trời nhiều mây, mưa rào có thể xuất hiện vài nơi, nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ, độ ẩm trong không khí vẫn giữ ở mức cao trên 90%.

Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ nổ lò hơi; Đồng ý về việc khởi tố đối với ông Dương Văn Thái; Nghỉ lễ, trên 61.000 lượt người vào Lăng viếng Bác; Cảnh sát New York bắt giữ hàng chục sinh viên biểu tình... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 01/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 01/05/2024

Nhằm hướng tới mục tiêu tham vọng về khí hậu, nhiều quốc gia trên thế giới đã đẩy mạnh phát triển các nguồn năng lượng sạch. Theo IAEA, việc tăng cường sản xuất điện từ các nguồn phát thải thấp, bao gồm năng lượng mặt trời, gió và thủy điện, cũng như địa nhiệt dự kiến sẽ chiếm hơn 1/3 tổng sản lượng điện vào đầu năm 2025. Còn Cơ quan Năng lượng Tái tạo Quốc tế (IRENA) thì cho rằng, thế giới cần khoảng 35.000 tỷ USD cho công nghệ chuyển đổi năng lượng sạch vào năm 2030, bao gồm nâng cao hiệu quả, điện khí hóa, mở rộng lưới điện và tính linh hoạt. Mỹ, Trung Quốc và Australia là những quốc gia đang nỗ lực đầu tư để thúc đẩy các sáng kiến chống biến đổi khí hậu và sản xuất năng lượng sạch.

Nổ lò hơi khiến 6 công nhân tử vong; Lực lượng 141 xử lý nhiều vi phạm trong dịp nghỉ lễ; Triệu tập đối tượng tung tin “Đà Lạt có biến lớn”; Bắt đối tượng vận chuyển trên 1 tạ pháo hoa nổ; Siết chặt quản lý về ANTT, PCCC tại các nhà trọ... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Xe đạp thồ là phương tiện đặc biệt trong Chiến dịch Điện Biên Phủ; Giao thông hào - nghệ thuật quân sự của quân đội Việt Nam là các nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nam Định giành vé vào bán kết cúp Quốc gia, Bayern Munich - Real Madrid bất phân thắng bại bán kết Champions League, Thông tin trước trận bán kết thứ 2 Champions League, Diễn biến vòng 4 giải quần vợt Madrid mở rộng là các nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Loạt phim hấp dẫn đổ bộ rạp chiếu tháng 5; các cuộc thi nhan sắc diễn ra tại Việt Nam năm 2024... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Những ngày này, một tinh thần Điện Biên Phủ đang lan tỏa trong đời sống xã hội của đất nước với tất cả niềm tự hào của thế hệ hôm nay. 70 năm về trước, chiến thắng Điện Biên lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu đã trở thành mốc son chói lọi trong lịch sử giữ nước của dân tộc, là thành quả của khát vọng độc lập, tự do, theo con đường Cách mạng mà Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã vạch ra.

Hà Nội đón gần 738 nghìn lượt khách dịp nghỉ lễ; giá xăng có thể tăng trở lại; Nỗ lực cấp đủ nước sạch cho 4 triệu người dân Thủ đô; Hà Nội gấp rút cải tạo xây dựng trường học mới; Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ ngày 2/5; Mỹ siết chặt an ninh cơ sở hạ tầng thiết yếu; Khoảng 100 trường học ở Ấn Độ bị đe dọa đánh bom;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.