Giao thông cộng đồng 22/11/2022

Tuyến Bus 25 - Tập trung cho chất lượng phục vụ

Từ khóa:
User
Ý KIẾN

Lẻn vào bệnh viện trộm cắp tài sản; Tìm bị hại vụ xe bán tải bỏ chạy gây tai nạn; Liên tiếp triệt phá các "cứ điểm" thực phẩm bẩn; Bắt giữ các đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy; Truy tìm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức lô đề; Xử lý 865 vụ hàng lậu, hàng giả trong tháng 4... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Người dân thành phố Điện Biên hân hoan ngắm pháo hoa; Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Campuchia; Có 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024; Nga chuẩn bị tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Cấm xe 50 ngày qua QL1 đoạn Quảng Ngãi để sửa cầu; KIA tăng giá nhiều mẫu xe từ 5 - 20 triệu đồng; Ferrari ra mắt xe động cơ V12, giá hơn 10 tỷ đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội khi đêm buông xuống, ở đâu đó, vẫn có một phần của thành phố đang thức, đó có thể là những người bên căn bếp nhỏ phục vụ khách ăn đêm hay những shipper đến lấy và giao đồ ăn cho khách… Những con người luôn thức và làm việc xuyên đêm như thế khiến cho nhịp sống đêm ở Hà Nội giờ đây sống động hơn.

Đại tá, nhà văn, nhà báo Đặng Vương Hưng là một người lính đã đi qua cuộc chiến tranh Biên giới phía Bắc. Sau 15 năm hoàn thành nhiệm vụ người lính, ông chuyển sang làm phóng viên chiến trường, làm báo và công tác xuất bản trong lực lượng Công an nhân dân. Từ nhiệm vụ này, ông đã bén duyên với việc sưu tập và đi tìm lại những hình ảnh, kỷ vật, di vật của những người lính đã đi qua 3 cuộc kháng chiến.

Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Thành lập Ban chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố Hà Nội; Hà Nội bảo đảm cung ứng điện mùa cao điểm; Ông Jose Raul Mulino đắc cử Tổng thống Panama; Quân đội Israel bắt đầu sơ tán dân thường Palestine khỏi Rafah… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Dương Quốc Hoàng vô địch giải Pool 9 bóng thế giới; Lễ công bố HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam; Juventus chia điểm với AS Roma trên sân nhà... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; Hà Nội "chia lửa" với mặt trận Điện Biên Phủ; Vì sao hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng đột biến?; Giao tranh giữa Israel - Hamas nóng lên ở Rafah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Sáng nay, thêm nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi ở hầu hết các kỳ hạn; Hai đơn nguyên cầu vượt tại nút giao Mai Dịch trên tuyến đường vành đai 3 chính thức thông xe; Tổng thống Nga Putin ra lệnh tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật; Israel bắt đầu sơ tán người dân, chuẩn bị tiến đánh Rafah… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Sau những phân tích, đánh giá về tình hình và âm mưu của địch, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Trung ương Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, trực tiếp là Tổng quân ủy và Bộ Tổng tư lệnh, quân và dân ta đã mở màn chiến dịch Hòa Bình vào ngày 10/12/1951. Quân ta mở một cuộc tiến công lớn đánh địch trên cả hai mặt trận, tập trung chủ lực ở hướng chính là Hòa Bình, đặc biệt là cứ điểm Tu Vũ, núi Chẹ. Và mạnh bạo đưa một bộ phận chủ lực vào hoạt động trong vùng địch hậu đồng bằng Bắc Bộ.

'Chất' Hà Nội trong Chiến dịch Điện Biên Phủ; Scotland phát triển thiết bị cảnh báo chấn thương não; Ngày lễ Star Wars tại Nga và Chile; Khai mạc cuộc thi âm nhạc Eurovision tại Thụy Điển… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Chỉnh trang dự án nghệ thuật Phúc Tân; thay đổi mặt tiền phố Tràng Tiền; Ngõ 4, phố Phương Mai đã thông thoáng hơn; Cầu vượt thép Mai Dịch thông xe nhưng chưa hoàn thiện... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Nợ vay tăng mạnh, dòng tiền của Petrolimex âm nghìn tỷ; sức mua nội địa phục hồi tích cực; Vàng SJC lập kỷ lục mới vượt 86 triệu đồng/lượng; Bê bối 'chuyến bay ma', Qantas Airways nộp phạt 66 triệu USD...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội triển khai kế hoạch thi hành Luật Đất đai; Hoạt động khách sạn sôi động trở lại tại Hà Nội và TP. HCM; Thị trường bất động sản quý I/2024 nhiều tín hiệu tích cực... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Trải qua các cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, đất nước ta đã sản sinh ra những thế hệ thanh niên đại diện cho mỗi giai đoạn lịch sử của đất nước. Như thế hệ làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu"; thế hệ một thời hoa đỏ 'xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước'; thế hệ 'sống bám đá đánh giặc, chết hóa đá bất tử' trong chiến tranh bảo vệ biên giới...

Điện Biên Phủ - trung tâm du lịch mới của vùng Tây Bắc đang thu hút lượng lớn du khách; Cục Hàng không lập đoàn kiểm tra đột xuất việc kê khai, niêm yết giá vé máy bay; Liên tiếp bắt giữ các vụ thực phẩm bẩn tại Hà Nội... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 6/5 thời tiết vẫn duy trì nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-27 độ. Độ ẩm 92-99%.

Thông xe hai cầu vượt tại nút giao Mai Dịch; Lập tổ công tác đốc thúc tiến độ đường sắt đô thị; Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay; Hà Nội nhân rộng thí điểm vé điện tử; Thu phí xe miễn kiểm định lần đầu; Xe tải đâm vào nhà dân khiến 8 người thương vong... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách; Những người mở đường cho chiến dịch Điện Biên Phủ; Hà Nội - Trường Sa chung nhịp đập... là những nội dung chính của chương trình.

Hồi ức của những chiến sĩ Điện Biên năm xưa; Ứng phó với gia tăng thuê bao di động ở Điện Biên; Nhu cầu điện tăng kỷ lục; Quân đội Israel sơ tán dân thường Palestine khỏi Rafah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trong tiếng Hy Lạp, panorama là mô phỏng bao quát toàn cảnh trong một không gian bất kỳ. Rất nhiều hình ảnh đều sẽ được ghi lại trong một góc rộng, ít nhất là bằng hoặc lớn hơn tầm nhìn của đôi mắt con người. Đó là lý thuyết. Thực tế thì ngay tại đây, lần đầu tiên người Việt Nam và du khách quốc tế được chiêm ngưỡng một tác phẩm panorama hùng tráng trên chính mảnh đất Điện Biên vang danh với chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Từng câu chuyện, từng bối cảnh, từng con người trong 56 ngày đêm cuối cùng của chiến dịch đã được ghi lại sống động trong bức tranh toàn cảnh lớn nhất thế giới này.

Lãnh đạo Đảng Nhà nước tham dự cầu truyền hình ‘Dưới lá cờ quyết thắng’; Chính phủ lập Tổ công tác giúp việc đôn đốc tiến độ triển khai đường sắt đô thị Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh; Gấp rút chuẩn bị để Luật đất đai có hiệu lực sớm từ 1/7; Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình công du ba nước châu Âu, Pháp là điểm dừng chân đầu tiên; Nhật Bản triển khai hệ thống thanh toán mã QR chung với các quốc gia châu Á; Phái đoàn Hamas dự kiến trở lại Ai Cập vào ngày 7/5… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hơn 300 hình ảnh, tài liệu quý về chiến dịch Điện Biên Phủ; Thanh toán qua mã QR tăng gần 900%; Chính thức thông xe 2 cầu đô thị tại nút giao Mai Dịch từ 0h ngày 6/5; Panama bắt đầu tổng tuyển cử; Ít nhất 16 người thiệt mạng do không kích tại thành phố Rafah… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Thành phố Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Lãnh đạo Thành phố Hà Nội dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ - chiến thắng tầm vóc thời đại"; Thông xe cầu vượt thép Mai Dịch; Israel không kích Rafah đáp trả Hamas... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Làng nghề Kim Lan huyện Gia Lâm từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm gốm sứ tinh xảo như bình, lọ và các đồ gia dụng khác. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở những sản phẩm truyền thống, những người thợ, người nghệ nhân của làng nghề đã có những tìm tòi, thử nghiệm để cho ra đời những sản phẩm mới. Hãy cùng đến với làng nghề Kim Lan để tìm hiểu về những tác phẩm tranh gốm độc đáo.

5 điểm cầu hoà chung bản hùng ca Điện Biên Phủ; Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay; Hơn 1.200 ca nhập viện vì thuốc lá điện tử; Israel bác bỏ chấm dứt xung đột để đổi lấy con tin... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã thành lập và trang bị phương tiện, dụng cụ cho tất cả Tổ liên gia an toàn PCCC. Đây được xem là một giải pháp trọng tâm mà thành phố đã và đang tập trung xây dựng để hướng tới mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận chống giặc lửa.

Nhiều hoạt động hướng về 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Hà Nội đã chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng gần 600.000 người; Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay từ ngày 7 – 9/5/2024; Binh sĩ Nga đang chiến đấu ở Ukraine sẽ tham gia duyệt binh kỷ niệm Ngày Chiến thắng 9/5; Thủ lĩnh Hamas mong muốn đạt được lệnh ngừng bắn toàn diện nhằm chấm dứt chiến dịch tấn công của Israel… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Cầu truyền hình “Dưới lá cờ quyết thắng” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Vẫn có điều kiện duy trì tỷ giá giữa đồng Việt Nam với đô la Mỹ ổn định; Gần 75% số học sinh lớp 12 Hà Nội đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông; Nga tấn công hệ thống năng lượng Ukraine gây thiệt hại 1 tỷ đô la Mỹ; Thủ tướng Israel bác bỏ yêu cầu của Hamas về việc chấm dứt chiến tranh ở Gaza… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc duy trì thời tiết mát mẻ; Hôm nay, thông xe cầu vượt thép nút Mai Dịch; Cục Hàng không Việt Nam lập đoàn kiểm tra việc giá vé máy bay tăng cao; Số ca mắc ho gà, tay chân miệng giảm mạnh; Hezbollah và Israel tấn công tên lửa lẫn nhau; Chuyển hộp chứa cáp viễn thông thành trạm sạc xe điện;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trước một cô bé có bệnh lý phức tạp như Hằng, vợ chồng Minh Anh và Endy đã gặp khó khi tìm cách minh oan cho phòng khám của ông Thành. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 6/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Có tình cảm với Thiếu Hi, nhưng chính sự e dè, cẩn trọng của Lực Chính đã tạo ra khoảng cách giữa anh và cô. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 6/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngày 6/5, thời tiết Hà Nội tiếp tục được dự báo là một ngày có mưa vài nơi, cục bộ có mưa to với lượng mưa ước khoảng từ 40mm- 60mm. Sáng sớm trời nhiều mây, mưa rào có thể xuất hiện ở một số khu vực, nhiệt độ ngoài trời khoảng 23-24 độ. Độ ẩm duy trì ở mức cao 96%.

Năm 2024 được đánh giá là năm hứa hẹn mở ra một loạt tiến bộ đột phá trong phát minh robot AI thế hệ mới. Cho dù thế giới vẫn lo ngại về mặt trái của công nghệ này nhưng không thể phủ nhận rằng những robot AI đang ngày càng được hoàn thiện, linh hoạt hơn góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, chẩn đoán y tế và khám phá khoa học.

中文新闻 05/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 05/05/2024

Tạm giữ hình sự 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô; Bắt 11 đối tượng táo tợn mang "phóng lợn" đi cướp xe máy; Chém người vì mâu thuẫn kinh doanh cà phê; Không để tội phạm cướp, cướp giật lộng hành... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Tăng tốc triển khai quy hoạch vùng Đông Nam Bộ; Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo, Campuchia; Tổng duyệt 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Nga kiểm soát hoàn toàn làng Ocheretino... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Nhắc đến hoàng hôn Hà Nội, địa điểm nhiều người nghĩ đến đầu tiên chắc hẳn là hồ Tây. Ngày hôm nay Hà Nội Review sẽ đưa quý vị đến một địa điểm mới nổi. Vừa ngắm được hoàng hôn, vừa có view nhìn ra sông Hồng, cầu Nhật Tân. Địa điểm đó là ở đâu? Hãy cùng theo dõi trong số ngày hôm nay.

11 trực thăng bay biểu diễn trên bầu trời Điện Biên; Nhiều mẫu xe của Mazda tăng giá từ 5 đến 10 triệu đồng; Kế hoạch chuyển hẳn sang xe điện của nhiều hãng bị lùi lại; Trung Quốc hạ thủy tàu container chạy điện lớn nhất thế giới... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ở Hà Nội, các khu chợ đầu mối luôn tất bật cả ngày lẫn đêm. Và chợ Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) - khu chợ bán nông sản lớn nhất của Hà Nội cũng vậy. Hoạt động từ khoảng 2h đêm cho đến chừng 8h sáng, trung bình mỗi ngày đêm, chợ đầu mối nông sản Minh Khai tiêu thụ chừng 400 tấn sản phẩm, chủ yếu là rau, củ, quả…

Thăng Long - Hà Nội từ lâu đã được mệnh danh là kinh kỳ ngàn năm văn hiến, là mảnh đất địa linh nhân kiệt, nơi sản sinh và hun đúc nên những hiền tài lỗi lạc cho đất nước. Trong số những bậc hiền tài xuất chúng, Thám hoa Vũ Phạm Hàm - vị Tam nguyên Thám hoa cuối cùng của lịch sử khoa bảng Việt Nam chính là niềm tự hào của mảnh đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

Phong độ hiện tại của Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024; Hà Nhi công bố tổ chức concert tour tại 5 thành phố; Nhạc sĩ Khắc Anh - nam nhạc sĩ ‘ẩn mình’ của showbiz Việt... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Thép xanh Nam Định nối tiếp chuỗi trận thăng hoa tại V-League, Hà Nội và Sông Lam Nghệ An chia điểm trên sân Vinh, Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, Barcelona với phong độ sa sút cuối mùa La Liga... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sau khi thực hiện chiến dịch Lý Thường Kiệt và một tháng chiến tranh du kích, ta đã diệt và bắt được khoảng 500 quân địch. Không rõ số bị thương, nhưng lực lượng của ta bị tiêu hao rất nhiều. Đây cũng là một trong những thất bại không mong muốn, mà nguyên nhân chính là do việc di chuyển bộ đội quá chậm nên địch phát hiện và đối phó. Đứng trước những tổn thất đó và trước diễn biến tình hình tương đối phức tạp, đặc biệt là việc Pháp cho tấn công chiếm Hòa Bình, Trung ương có những quyết định chỉ đạo và hướng tấn công như thế nào?

Hà Nội thành lập Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; Vàng lại tăng nóng, thách thức quản lý thị trường; Phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em; Xung đột Hamas-Israel, đàm phán ngừng bắn tiếp tục đối mặt với khó khăn; Gần 70.000 người phải sơ tán do lũ lụt tại Brazil… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.