Giao thông đô thị 19/11/2022

CSGT Hà Nội ra quân đợt cao điểm đảm bảo ATGT

Từ khóa:
User
Ý KIẾN

Tạm giữ hình sự 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô; Bắt 11 đối tượng táo tợn mang "phóng lợn" đi cướp xe máy; Chém người vì mâu thuẫn kinh doanh cà phê; Không để tội phạm cướp, cướp giật lộng hành... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Tăng tốc triển khai quy hoạch vùng Đông Nam Bộ; Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo, Campuchia; Tổng duyệt 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Nga kiểm soát hoàn toàn làng Ocheretino... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Nhắc đến hoàng hôn Hà Nội, địa điểm nhiều người nghĩ đến đầu tiên chắc hẳn là hồ Tây. Ngày hôm nay Hà Nội Review sẽ đưa quý vị đến một địa điểm mới nổi. Vừa ngắm được hoàng hôn, vừa có view nhìn ra sông Hồng, cầu Nhật Tân. Địa điểm đó là ở đâu? Hãy cùng theo dõi trong số ngày hôm nay.

11 trực thăng bay biểu diễn trên bầu trời Điện Biên; Nhiều mẫu xe của Mazda tăng giá từ 5 đến 10 triệu đồng; Kế hoạch chuyển hẳn sang xe điện của nhiều hãng bị lùi lại; Trung Quốc hạ thủy tàu container chạy điện lớn nhất thế giới... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ở Hà Nội, các khu chợ đầu mối luôn tất bật cả ngày lẫn đêm. Và chợ Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) - khu chợ bán nông sản lớn nhất của Hà Nội cũng vậy. Hoạt động từ khoảng 2h đêm cho đến chừng 8h sáng, trung bình mỗi ngày đêm, chợ đầu mối nông sản Minh Khai tiêu thụ chừng 400 tấn sản phẩm, chủ yếu là rau, củ, quả…

Phong độ hiện tại của Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024; Hà Nhi công bố tổ chức concert tour tại 5 thành phố; Nhạc sĩ Khắc Anh - nam nhạc sĩ ‘ẩn mình’ của showbiz Việt... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Thép xanh Nam Định nối tiếp chuỗi trận thăng hoa tại V-League, Hà Nội và Sông Lam Nghệ An chia điểm trên sân Vinh, Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, Barcelona với phong độ sa sút cuối mùa La Liga... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sau khi thực hiện chiến dịch Lý Thường Kiệt và một tháng chiến tranh du kích, ta đã diệt và bắt được khoảng 500 quân địch. Không rõ số bị thương, nhưng lực lượng của ta bị tiêu hao rất nhiều. Đây cũng là một trong những thất bại không mong muốn, mà nguyên nhân chính là do việc di chuyển bộ đội quá chậm nên địch phát hiện và đối phó. Đứng trước những tổn thất đó và trước diễn biến tình hình tương đối phức tạp, đặc biệt là việc Pháp cho tấn công chiếm Hòa Bình, Trung ương có những quyết định chỉ đạo và hướng tấn công như thế nào?

Hà Nội thành lập Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; Vàng lại tăng nóng, thách thức quản lý thị trường; Phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em; Xung đột Hamas-Israel, đàm phán ngừng bắn tiếp tục đối mặt với khó khăn; Gần 70.000 người phải sơ tán do lũ lụt tại Brazil… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thủ tướng chỉ ra "5 cụm từ khoá" để Đông Nam Bộ phát triển; Hà Nội là trung tâm phát triển của đồng bằng sông Hồng; Tổng duyệt lễ diễu binh chiến thắng Điện Biên Phủ; Vì sao NHNN không thể đấu giá vàng lần 3; Nga phát lệnh truy nã hình sự Tổng thống Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Hoa sử quân tử khoe sắc trên phố; khu tập thể xuống cấp, người dân bất an; vi phạm trật tự đô thị trên phố Cầu Gỗ; phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, vẫn còn cây gãy đổ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bộ Tài chính lý giải giá vé máy bay tăng cao; 840 nghìn tỷ đồng thu từ khách du lịch có khả thi?; Một tuần đầy biến động của đồng yên...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Cầu vượt thép Mai Dịch chính thức thông xe từ ngày mai 06/05; Hà Nội cần 37 tỷ USD làm 400km đường sắt Metro; Đường sắt đạt lợi nhuận lớn trong Quý I/2023; Thủ tướng gửi thư khen lực lượng CSGT trong kỳ nghỉ Lễ; Thu phí lập hồ sơ ô tô miễn đăng kiểm từ ngày 15/06.... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Tối và đêm 5/5, trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm. Nhiệt độ từ 23-27 độ. Độ ẩm từ 85-97%.

Con đường ngày xưa chúng tôi đi học, lòng đường bé tin hin bằng hai gang bàn tay người lớn, thêm sỏi đá mấp mô ngáng bánh xe đạp không thương tiếc. Bữa nào vừa nhấn bàn đạp mải miết, vừa ngúc ngoắc đầu nói chuyện là gặp hòn đá xóc nảy người, chiếc cặp nhẹ tênh có khi giật mình rơi khỏi giỏ xe cà tàng. Con đường “huyền thoại” ấy chưa đi vào thơ ca nhạc họa của văn nghệ sĩ bao giờ nhưng nó đi vào ký ức tuổi thơ của chúng tôi cho tới tận hôm nay.

Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng thành hai tiểu vùng; Trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành luật đất đai trước 10/5; Công tác định giá đất còn nhiều bất cập... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giữ sức khỏe cho sĩ tử mùa thi; Dấu ấn tuần phim 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Nhiều sự kiện văn hóa đang diễn ra; Scotland phát triển thiết bị cảnh báo chấn thương não... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lập Tổ công tác đôn đốc triển khai đường sắt đô thị Hà Nội, TP HCM; Cầu vượt thép Mai Dịch sẽ được thông xe vào ngày 6/5; Trách nhiệm quản lý nhà nước về phòng, chống tác hại thuốc lá điện tử… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Không chỉ là những người truyền đạt tri thức và kiến thức cho các em học sinh, cán bộ, giáo viên ngành giáo dục và đào tạo quận Hoàn Kiếm còn thể hiện tình thần tương thân, tương ái cùng nhau sẻ chia yêu thương với những người bệnh đang cần máu. Việc họ hỗ trợ và tham gia trong các hoạt động hiến máu tình nguyện đã đem lại bao hy vọng và cơ hội sống cho những người cần máu.

Trong những ngày tháng bom đạn khốc liệt của chiến dịch Điện Biên Phủ, lực lượng văn nghệ sĩ cũng trực tiếp ra trận, kịp thời sáng nhiều tác phẩm tác văn học nghệ thuật để khích lệ tinh thần các chiến sĩ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc hào hùng của dân tộc. Sau Chiến thắng Điện Biên Phủ - một dấu mốc son của lịch sử dân tộc thì Điện Biên luôn là mảnh đất được nhiều văn nghệ sĩ lấy làm nguồn cảm hứng sáng tác, cho ra đời nhiều tác phẩm thành công và để lại dấu ấn trong đời sống văn hóa, văn hóa nghệ thuật.

Bình yên ở xã nông thôn mới Viên Nội, huyện Ứng Hòa; Công an huyện Mỹ Đức kiên quyết xử lý dứt điểm hoạt động của các loại xe công nông, xe ba gác, xe tự chế; Không để tội phạm cướp, cướp giật lộng hành... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Việc xây dựng các công trình trong khu vực phố cổ, vùng bảo tồn cấp 1 của Thủ đô luôn là vấn đề nóng trong thời gian vừa qua. Với hàng loạt quy định chặt chẽ tại đây, cứ ngỡ việc thi công xây dựng chắc chắn sẽ đi vào khuôn khổ thế nhưng những gì đang diễn ra cho thấy đối với một số trường hợp những quy định này hiện vẫn không được áp dụng. Và điều hiển nhiên sau những sai phạm này là hệ lụy vô cùng lớn mà các hộ dân không có may mắn khi ở cạnh các công trình có sai phạm đang phải gánh chịu.

Hội nghị lần thứ 3, hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ; 21 mặt hàng xuất khẩu tỷ USD; Triển khai tháng công nhân - tháng hành động về ATVSLĐ; Tổng thống Putin dự lễ phục sinh... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Mỗi vụ cháy nổ xảy ra, trách nhiệm không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là sự tự ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân. Thực hiện thông điệp: mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng chống "giặc lửa", thành phố Hà Nội mở cao điểm tuyên truyền về PCCC & CNCH, vận động 100% người dân trên địa bàn ký cam kết bảo đảm an toàn về PCCC và CNCH năm 2024.

Tổng duyệt 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Nghị quyết Hội nghị lần thứ 17 Ban chấp hành Đảng bộ thành phố; Hà Nội phòng chống tội phạm mua bán người là nhiệm vụ thường xuyên; Ngày 6/5 thông xe cầu vượt thép tại nút giao Mai Dịch; Đàm phán ngừng bắn ở Dải Gaza thêm hy vọng; LHQ kêu gọi các bên đẩy nhanh tiến trình thỏa thuận chuyển tiếp và tổ chức bầu cử tại Haiti; Nhật Bản trải qua tháng 4 nóng nhất trong gần 130 năm qua… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

12.000 người tham gia tổng duyệt diễu binh diễu hành; Bộ Công an phối hợp xử lý tình trạng sở hữu chéo ngân hàng; Bộ Nội vụ Nga phát lệnh truy nã hình sự đối với Tổng thống Ukraine Zelensky; Nhiều thuyền di cư tiếp tục đến Anh bất chấp kế hoạch Rwanda… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

12.000 người tham gia tổng duyệt kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Triển lãm tư liệu về Điện Biên Phủ; Tuần phim 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Ngành Thuế muốn cấm mua bán vàng bằng tiền mặt; Đưa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc; Chủ tịch Trung Quốc bắt đầu công du châu Âu; Sri Lanka và Nhật Bản nối lại dự án đường sắt;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xã Đa Tốn của huyện Gia Lâm (Hà Nội) hiện chỉ còn hơn 231 ha diện tích đất nông nghiệp. Trong bối cảnh đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ, diện tích đất nông nghiệp không ngừng bị thu hẹp, do đó người dân Đa Tốn đã phải tính đến bài toán đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp để vừa tăng năng xuất vừa đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Và mô hình trồng rau bằng phương pháp thủy canh tại Đa Tốn, đang cho thấy những hiệu quả rõ rệt.

Được mệnh danh là một trong những quốc đảo xinh đẹp nhất Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc) đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục và trở thành điểm đến hấp dẫn. Với số lượng thanh niên đến Đài Loan (Trung Quốc) ngày càng tăng, cùng sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, người Việt trẻ tại đây đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong quá trình hội nhập.

Tổng duyệt cầu truyền hình "Dưới lá cờ quyết thắng"; rà soát việc giá vé máy bay tăng cao; xiếc Việt Nam không ngừng đổi mới; Nga đưa Tổng thống Ukraine vào danh sách truy nã... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Bộ Công Thương đề xuất ba cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số nhằm kích cầu tiêu thụ nông sản Việt; Cần sớm ban hành quy định về thuốc lá điện tử; Xả súng gây thương vong tại khu vực ngoại ô thủ đô nước Pháp; Virus H5N1 đã xuất hiện trong ngành sản xuất sữa ở Mỹ từ nhiều tháng… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng ĐBP diễn ra tại Hà Nội; Hà Nội hủy kết quả đấu giá ba mỏ cát; Quân đội Israel tiếp tục tấn công vào Dải Gaza, con số thương vong tăng cao; Nga đưa Tổng thống Zelensky vào danh sách truy nã; Hàng nghìn người tại Trung Quốc mua phải vàng giả… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thu phí tự động không dừng tại 5 sân bay lớn từ 5/5; Khắc phục xong sự cố sạt lở tại bãi rác Nam Sơn; "Hoa ban đỏ" hội ngộ khán giả sau 30 năm; Israel vẫn tiến vào Rafah bất chấp thỏa thuận ngừng bắn... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Đi tìm gặp Uyên, Bình mong sẽ có cơ hội cho hai người làm lại từ đầu nhưng trái lại, Uyên đã rất quyết tâm và không thay đổi quyết định ly hôn của mình. Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quyết tâm theo đuổi Thiếu Hy nên ngay khi phát hiện cô và Lực Chính trọ cùng một nhà, Tấn Lễ đâu thể ngồi yên. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 5/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hoàng hậu vừa qua đời, Hoàng thượng đã lên kế hoạch lập Ngọc Trản làm Hoàng hậu mới. Nhưng sau tất cả những gì đã trải qua, Ngọc Trản có còn chấp nhận lời cầu hôn của Hoàng thượng? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong muốn được học chung đại học, Khiên Trạch và Hướng Viễn đã rất cố gắng để đạt được tâm nguyện. Tuy nhiên một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến giấc mơ của đôi bạn trẻ bị phá hỏng. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 5/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thời tiết khu vực Hà Nội trong ngày nghỉ cuối tuần được dự báo hạ nhiệt so với hôm qua. Sáng sớm trời nhiều mây, những cơn mưa bất chợt vẫn xuất hiện ở vài nơi, nhiệt độ ngoài trời vào buổi sáng khoảng 23-24 độ. Độ ẩm ở mức 90%.

Châu Á đã trở thành điểm nóng cho các nhà đầu tư quốc tế nhờ vào sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và thị trường tiêu dùng khổng lồ. Sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này trong công nghệ, sản xuất và dịch vụ tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn. Trong đó, các quốc gia như Trung Quốc, Indonesia và Singapore được coi là những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

中文新闻 04/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 04/05/2024

Cựu Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ bị bắt; Bắt ông Dương Văn Thái Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang; Bắt giữ đối tượng trộm cắp tại bệnh viện; Phát hiện lái xe tàng trữ ma tuý trên người; Lực lượng chức năng đấu tranh với tội phạm ma tuý; Tìm bị hại trong vụ trộm tài sản tại quán game Homie Gaming... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Cấm tham gia 12 tháng người bỏ cọc đấu giá biển số; Madza BT-50 dừng bán tại Việt Nam; Đại lý Việt Nam nhận đặt cọc mẫu MG7... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hanoi Review sẽ đưa quý vị khám phá 3 phim trường được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh. Chúng tôi sẽ review chi tiết từ A đến Z để giúp quý vị lựa chọn được địa điểm chụp ảnh ưng ý nhất.

Thành phố Hà Nội sẽ phân cấp mạnh cho quận, huyện; Tuổi trẻ thủ đô thắp nến tri ân đại tướng Võ Nguyên Giáp; Hà Nội gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên; Thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc; Indonesia lên kế hoạch tái định cư gần 10.000 người ở Ruang... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Lộ diện thí sinh đầu tiên của MGV 2024 với loạt thành tích; Trung Quân ra mắt MV thứ 9, khép lại album đáng nhớ; Kpop đang ngày càng ‘trì trệ’; Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với Arthur The King... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.