Giới thiệu phim “Bác sĩ khoa cấp cứu” (13h – K1)

Sau vụ tai nạn, luật sư Mai rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Bác sĩ đánh giá cô khó lòng tỉnh lại. Vì thế, Phương Chí Quân vô cùng yên tâm, cứ tưởng rằng sai phạm của công ty anh ta trong việc sản xuất thuốc tan huyết khối sẽ được che giấu. Nào ngờ, đúng lúc này, luật sư Mai tỉnh lại. Những tập tiếp theo của bộ phim “Bác sĩ khoa cấp cứu” sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội từ ngày 17/10 - 23/10.

User
Ý KIẾN

Khi màn đêm buông xuống, thành phố đã chìm vào giấc ngủ, vẫn có không ít người trẻ chọn thức xuyên đêm để làm việc. Dù nhịp sinh hoạt có thể bị đảo lộn đôi chút nhưng bù lại, họ lại có khoảng thời gian cần thiết để sáng tạo và phát huy hết khả năng của mình cho công việc.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội khoá XV; Hơn 26.000 chỉ tiêu tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm trực tuyến 12 tỉnh thành phía Bắc; Hà Nội xử lý dứt điểm tình trạng khai thác cát trái phép tại khu vực giáp ranh; Tổng thống Iran Raisi thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng; Niger, Mỹ nhất trí về thời hạn rút quân… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Người dùng tẩy chay xe của hãng Yadea; Cận cảnh máy bay trực thăng Bell 212; 430 tai nạn liên quan đến trực thăng Bell 212... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; Lễ tuyên thệ nhậm chức của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn; Dành được 680.000 tỷ đồng để thực hiện chính sách tiền lương mới; Campuchia tổ chức “Ngày tưởng niệm Quốc gia 20/5"; Không gián đoạn hoạt động của chính phủ sau vụ tai nạn máy bay của Tổng thống Iran... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tuyên thệ nhậm chức; Quy hoạch Thủ đô: tầm nhìn mới - tư duy mới; Đến lúc chấm dứt độc quyền vàng miếng; Iran xác nhận Tổng thống Raisi đã tử nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Bàng lá nhỏ xòe ô che nắng mùa hè; Có biển cấm nhưng chợ vẫn họp; Xe thu gom rác để không đúng chỗ; Đường dạo hồ Linh Đàm lại bị chiếm để kinh doanh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Đã dành được 680.000 tỷ đồng để cải cách tiền lương; Giá vàng tiếp tục tăng gần 1 triệu đồng/lượng; Nga tịch thu tài sản ngân hàng Đức... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quốc hội xem xét đưa ba luật mới có hiệu lực sớm; Nghiên cứu chuyển nhà tái định cư bỏ hoang sang nhà ở xã hội; Giải pháp hạn chế nhà siêu mỏng, siêu nhỏ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hoa muống biển - một loài hoa bình dị vẫn âm thầm kể một chuyện tình chung thủy. Một loài hoa có sức sống thật mãnh liệt dù cho cát bỏng vẫn xanh màu lá, dù biển lắm khi mặn chát vẫn tím màu hoa.

Vận hành tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội từ tháng 7; Hệ thống đê điều ở Hà Nội sẽ chịu tải như thế nào trong 'cuộc chiến' với mưa lũ trong thời gian tới?; Hà Nội muốn mời đầu tư 16 dự án nhà ở vốn hơn 117.000 tỷ đồng… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Triều Tiên lên ngôi vô địch U17 nữ châu Á; Hàn Quốc giành vé cuối cùng dự U17 nữ World Cup; Man City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đại hội Thi đua Quyết thắng - Cục Chính trị, Bộ Tư lệnh Thủ đô giai đoạn 2019-2024; LLVT xã Hồng Hà - Lá cờ đầu trong công tác quân sự quốc phòng của huyện Đan Phượng; Sẵn sàng cho kiểm tra kho xăng dầu chiến thuật toàn quân năm 2024... là những nội dung chính của chương trình.

Tối và đêm 20/5 trời vẫn tiếp tục có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ dao động khoảng 24-26 độ C, không đổi so với đêm hôm 19/5. Độ ẩm trung bình phổ biến 84-97%

Bắt giữ bốn tàu hút cát trái phép trên sông Hồng; Tai nạn giao thông khiến cao tốc Nội Bài - Lào Cai ùn tắc; Siết quy định số lượt chuyến hạn chế xe khách bỏ bến; Bất an trên tuyến đường thi công chậm tiến độ... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Không có vùng cấm, không có ngoại lệ trong chống tham nhũng; 99,7% kiến nghị của cử tri đã được giải quyết, trả lời; 10 bệnh nhân được BHYT chi trả tiền tỷ; Iran xác nhận tổng thống Ebrahim Raisi đã thiệt mạng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; Giá vàng trong nước dự báo sẽ tăng trở lại, bất chấp những phiên đấu thầu vàng tiếp theo của NHNN; Hàng không tăng bay đêm để "hạ nhiệt" giá vé; Cảnh báo giả mạo công an hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Tổng thống Iran Raisi thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng; Núi lửa Ibu ở Indonesia phun trào, người dân 7 ngôi làng phải sơ tán … là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Đại biểu Quốc hội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; UBND cấp huyện rà soát, công bố danh mục các thửa đất nhỏ hẹp; Hà Nội cấp mã tuyển sinh đầu cấp trước ngày 31/5; Đã tìm thấy chiếc máy bay chở Tổng thống Iran bị nạn; Quân đội Israel bao vây một bệnh viện ở Bắc Gaza… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Đại biểu Quốc hội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Quốc hội sẽ xem xét bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội; Tăng trưởng GDP quý I/2024 đạt trên 5,6%; Tổng thống Iran có thể đã thiệt mạng; Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ tới Israel bàn về Gaza… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Gắn bó với nghề từ nhỏ, nghệ nhân Tạ Thu Hương (xã Phương Trung, huyện Thanh Oai) khát khao đưa nón lá quê mình vượt khỏi làng Chuông đi muôn nơi.

Với ưu thế là một thành phố có dân số đông và trẻ, Hà Nội được đánh giá là một trong những thị trường bánh ngọt có ưu thế cạnh tranh và tiềm năng phát triển lớn mạnh. Hãy cùng tới thăm một cơ sở sản xuất bánh ngọt uy tín trên địa bàn phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng để cùng tìm hiểu về qui trình tạo nên những sản phẩm bánh ngọt được người tiêu dùng ưa chuộng. Đó là Công ty TNHH bánh Tuấn Nghĩa.

Ngành y tế kêu gọi cán bộ đăng ký hiến mô, tạng; Triển khai thi hành luật phòng, chống bạo lực gia đình; Quy chế thi mới vào lớp 10 công lập; Cập nhật thông tin vụ tổng thống Iran gặp nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; Chính phủ yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5; Việt Nam dẫn đầu ASEAN về kinh tế số; Đập tan âm mưu đảo chính ở CHDC Congo; Nhật Bản bắt đầu diễn tập ứng phó với động đất và sóng thần quy mô lớn… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội mưa rào, thời tiết mát mẻ; Các hãng hàng không tăng chuyến bay đêm, "hạ nhiệt" giá vé; Ý tưởng thú vị trong phim ‘’Án mạng lầu 4’’; Nga chặn loạt tên lửa tập kích Crimea trong đêm; Vụ kiện quyền sở hữu công thức gà sốt bơ Ấn Độ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Mong nối lại tình xưa với Uyên, Bình tìm mọi cơ hội để được ở gần cô nhưng ý định của anh đã bất thành khi luôn có sự xuất hiện của Bách. Mời các bạn đón xem tập 50 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 20/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn tìm cách để Ngọc Giao thấy khó mà lui nhưng có lẽ thái tử Lý Triệt chỉ tự làm khó bản thân, bởi Ngọc Giao vốn xuất thân là một nữ sơn tặc, không hề e sợ những chiêu trò của thái tử. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 20/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn Hướng Viễn gây ảnh hưởng không tốt đến Khiên Trạch, ông bà Diệp quyết định tìm cách chia rẽ đôi trẻ. Trong khi đó Đổng Linh vẫn không ngừng tìm cách chen chân vào giữa Hướng Viễn và Khiên Trạch. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 20/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mọi cử chỉ của Giang Thiệu đều được báo về Hoài Cẩn. Hắn ra lệnh người tìm cách huỷ thuốc ngay sau khi Giang Thiệu mang về khiến Ngọc Trản chết và Tiết Vinh nếm mùi vị “mất đi người mình yêu”. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 20/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công mở rộng Nhà ga hành khách T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài; Sáng nay(20/5), khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; 20 tập thể, cá nhân được tôn vinh trong Chương trình Vinh quang Việt Nam; Hàng loạt tài xế Ukraine biểu tình phản đối luật huy động quân đội mới; Lũ lụt nhấn chìm nhiều nơi tại châu Âu… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Từ chiều tối và đêm qua tại Thủ đô đã có những cơn mưa to và dông với lượng mưa phổ biến từ 20-30mm. Ngày hôm được dự báo tiếp tục có mưa dông, rải rác suốt cả ngày.

Cần thiết sửa đổi Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Triệt phá ổ nhóm chuyên môi giới, tổ chức mang thai hộ; Báo công dâng Bác tại Nam Đàn, Nghệ An của cán bộ, chiến sĩ công an thủ đô... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh từ lâu đã là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của thi ca, hội họa, điện ảnh, âm nhạc… Bằng ngôn từ riêng của mình, hình tượng về cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh được các nhà điện ảnh phim truyện tái hiện sinh động, hấp dẫn trên nhiều bộ phim điện ảnh và đã để lại nhiều ấn tượng cũng như cảm xúc khi mỗi bộ phim là một quãng thời gian về cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ban Biên tập Hộp thư - Đài Hà Nội nhận được đơn thư phản ánh của một số hộ dân đang sinh sống tại hẻm 1194/141/25 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa về một công trình xây dựng vi phạm trật tự xây dựng tại đây.

Gần 5.000 tỷ đồng mở rộng ga quốc tế T2 Nội Bài; Quốc hội chuẩn bị bước vào kỳ họp rất quan trọng; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Máy bay chở Tổng thống Iran gặp nạn... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 19/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 19/05/2024

Hàng loạt các công ty lớn trong các ngành công nghệ, truyền thông, tài chính và bán lẻ đã tuyên bố cắt giảm nhiều vị trí nhân sự trong năm 2024. Ai cũng mong muốn có một công việc thuận lợi và được hạnh phúc với công việc của mình, nhưng rõ ràng ngày càng có rất nhiều thách thức đang tác động tới người lao động toàn cầu từ trí tuệ nhân tạo AI cho đến biến đổi khí hậu.

Công an thành phố khánh thành tượng đài Bác Hồ; Cháy chung cư mini 9 tầng tại quận Thanh Xuân; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Lừa đảo đăng nhập ứng dụng BHXH giả; Điều tra bổ sung vụ án lừa đảo tại Công ty Bankland; Mất hàng chục tỷ đồng vì "công an rởm"... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Sở GT-VT Hà Nội vừa có đề xuất nghiên cứu mở rộng đường Láng, từ khoảng 21m cả hai chiều hiện nay lên 53,5m, với tổng mức đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng. Đồng thời, xây dựng đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy. Nội dung đề xuất này được nhiều người dân quan tâm và các chuyên gia đóng góp ý kiến.

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, mời quý vị gặp gỡ nhà sử học Chu Đức Tính - Nguyên Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh, để nghe chuyện về Bảo tàng Hồ Chí Minh, nơi trưng bày những hiện vật, tư liệu về cuộc đời vị lãnh tụ kính yêu.

Chi gần 5000 tỷ đồng mở rộng ga T2 Nội Bài, Mẫu máy bay lai trực thăng giảm 20% phát thải của Airbus, Ô tô bay AirCar thực hiện chuyến chở khách đầu tiên.... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sức hút của thương hiệu điện ảnh Doraemon; Ra mắt phim 'Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu'; Ca sĩ Genz Cầm ra mắt MV mới cùng bố Duy Mạnh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Một không gian ngập sách nằm sâu trong ngõ. Vào cuối tuần, nhà sách khá đông người, nhưng lại rất yên tĩnh. Ai cũng mải chìm đắm trong không gian vọng tưởng của riêng mình.

Khánh thành tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội; Hội LHPN Việt Nam mít tinh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 2024; Học sinh Hà Nội hoàn thành việc kiểm tra thông tin đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Pháp quyết định hủy bỏ kế hoạch rước đuốc Olympic mùa Hè 2024; Nhật Bản diễn tập ứng phó với động đất và sóng thần quy mô lớn… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Nam Định có 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng; U19 Việt Nam tập luyện trước thềm giao hữu quốc tế; Bayer Leverkusen nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 51... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đắm chìm vào những trang văn của tác giả, không khỏi xúc động trước hình ảnh cậu bé Côn 11 tuổi chứng kiến cảnh mẹ mất ở kinh thành Huế trong những ngày giáp Tết. Một mình Côn bế đứa em nhỏ côi cút, bệnh tật, yếu ớt mới được vài tháng tuổi đi xin từng giọt sữa để duy trì sự sống cho em. Nhưng chỉ sau một vài ngày, đứa em bé nhỏ kia cũng rời bỏ Côn mà đi. Đau buồn, xót xa trước sự mất mát lớn lao trong gia đình, cụ đồ Nguyễn Sinh Sắc quyết định đưa hai con trai trở về xứ Nghệ.

Thực hiện Nghị quyết 05 của HĐND thành phố Hà Nội, thời gian qua, Công an quận Hoàn Kiếm đã chủ động rà soát, hỗ trợ cơ sở nhanh chóng khắc phục tồn tại, xử lý các cơ sở không đảm bảo yêu cầu về phòng cháy và chữa cháy.