Giới thiệu phim kênh 1 ngày 01/11

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập đầu tiên của bộ phim “Bộ đôi công lý”, “Chiêu trò nguyên thủy” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 01/11/2022.

19h50: Phim “Bộ đôi công lý” – tập 01

Là người đề cao công lý và luôn đồng cảm với người khác, Park Tae Yong ra sức bảo vệ thân chủ, dù là người phạm tội nhẹ nhất. Sau khi thành công giúp Kim Kyung-Il trắng án sau 10 năm ngồi tù oan, Tae Yong bất ngờ trở nên nổi tiếng. Thế nhưng vụ việc không khiến Park Tae Yong có được những khách hàng giàu có hơn mà trái lại, những người nghèo khổ có oan tình lại lũ lượt đổ xô kéo đến văn phòng luật của anh để kêu oan.

Giới thiệu phim “Bộ đôi công lý” tập 01

20h50: Phim “Chiêu trò nguyên thủy” – tập 09

Nhờ sức mạnh của thần Calathep, Plerng đã có thể nhìn thấy tiền kiếp của anh. Quả đúng là Plerng và Stang đều có duyên nợ từ kiếp trước. Anh cũng nhìn thấy kẻ thù truyền kiếp của mình.

Giới thiệu phim “Chiêu trò nguyên thủy” tập 09

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 45

Tình cờ chứng kiến Diệp San gặp tai nạn, Thiên Hồng liền đưa cô ả đi bệnh viện. Tại đây, cô mới biết hóa ra Diệp San mang thai thật. Vụ tai nạn khiến Diệp San bị sảy thai đồng thời cũng giúp Thiên Hồng nhận ra bộ mặt thật của chồng mình – Đức Sinh.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 45

 

User
Ý KIẾN

HANOITV News | 31/05/2024

Tạm giữ hình sự đối tượng trộm cắp điện thoại; Vụ trẻ tử vong trên xe ô tô: khởi tố tài xế và 2 cô giáo; Bắt giữ các đối tượng cướp tài sản; Lực lượng 141 đấu tranh với tội phạm đường phố; Triệt xóa thành công đường dây ma túy liên tỉnh; Bắt giữ các đối tượng đánh bạc tại chợ hoa Quảng An... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Thủ tướng thăm, tặng quà trẻ em khuyết tật tại Hà Nội; 122 tác phẩm sẽ được trao giải báo chí quốc gia; Nga đang tiến công trên mọi hướng chiến thuật tại Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Các hoa hậu, á hậu Việt lọt top đề cử Timeless Beauty 2023; Những diễn viên gây tranh cãi trong top sao hạng A Hollywood; Sự trở lại ấn tượng của Kang Dong Won trong ‘Bẫy nuốt mạng’; Brad Pitt và George Clooney tái hợp trong phim hành động mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những vụ cháy nghiêm trọng gây thiệt hại về người và tài sản trong thời gian vừa qua đã cho thấy nguy cơ cháy nổ, hoả hạn luôn thường trực. Vì vậy, trang bị các kiến thức cơ bản cho mỗi người dân về an toàn phòng cháy chữa cháy là rất quan trọng.

Nhiều nút giao đã được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông nhưng vẫn ùn tắc, thậm chí có nơi đèn còn làm cho giao thông thêm phức tạp. Vì thế, cần sớm điều chỉnh lại việc cài đặt đèn tín hiệu giao thông khoa học, hợp lý hơn.

Dòng tranh Hàng Trống đang dần bị mai một và có thể sẽ mất đi nếu không có một nghệ nhân gần như là duy nhất ở đất Thủ đô vẫn ngày ngày gìn giữ. Nghệ nhân Lê Đình Nghiên kể câu chuyện gia đình ông đã bền bỉ lưu giữ dòng tranh dân gian Hàng Trống qua năm tháng.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội; TP Hà Nội phát động Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024; Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á tại kỳ thi Olympic Tin học Châu Á năm 2024; Khởi động Đối thoại Shangri-La vì an ninh và ổn định ở châu Á - Thái Bình Dương… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Đã khắc phục sự cố sạt hầm đường sắt Chí Thạnh; Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu tìm giải pháp giảm giá vé máy bay; Xe mui trần Morgan Midsummer mất tới 250 giờ để hoàn thành; Subaru sẽ ngừng sản xuất ô tô ở Thái Lan... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước; Quốc hội thảo luận về phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước năm 2022; Hà Nội khắc phục triệt để tâm lý e dè, sợ sai, sợ trách nhiệm… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Trong phần hai của cuốn tiểu thuyết kể về những người dân nghèo không màng thế sự nhưng vẫn bị lôi kéo vào vòng xoáy của cuộc sống, những tư tưởng phong kiến vẫn còn rất nặng nề ở những thế hệ đi trước ràng buộc đến các thế hệ kế cận ở vùng nông thôn.

Công viên hình cây đàn tại quận Hà Đông; Thi công mất an toàn tại đường tỉnh 421; Cầu vượt đi bộ đang dần bị lãng quên; Chợ dân sinh Phú Đô bỏ hoang gây lãng phí... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chung tay mang yêu thương, hạnh phúc cho trẻ em; Đề xuất sửa luật để quản lý thuốc lá thế hệ mới; Bắt tạm giam lái xe trong vụ cháu bé tử vong trên xe đưa đón; Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ và Trung Quốc gặp nhau tại Singapore... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khói thuốc thế hệ mới bủa vây người trẻ; Biến tấu hương vị Hàn thành món ăn yêu thích của người Việt; Robot đổ bộ Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về AI… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

CLB Hải Phòng thua nghiệt ngã bởi VAR; CAHN nối tiếp chuỗi trận thất bại đáng thất vọng; Bình Định thăng hoa trên đường đua vô địch... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá vàng trong nước giảm thêm 2 triệu đồng/lượng; Ủng hộ duy trì giảm 2% thuế VAT đến cuối năm; Elon Musk giành lại ngôi giàu nhất thế giới…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Uỷ quyền 30 quận, huyện, thị xã cấp GPLX; Kiến nghị điều chỉnh giao thông cao tốc Cam Lộ - La Sơn; Xử lý vi phạm giao thông qua zalo chỉ cần 30 phút… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Mỗi lần bước đi trên con đường nhuộm màu cam cháy như ngọn lửa đang tàn dần, tôi lại tưởng tượng đến cảnh Trái đất xảy ra một vụ nổ lớn hơn cả Big Bang và tự hỏi “liệu mình sẽ nói gì nếu ngày mai Trái đất ngừng quay?”.

Tối và đêm 31/5, trời trở lại trạng thái nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ hạ xuống còn từ 25-26 độ. Trời dịu mát. Độ ẩm từ 89-96%.

Thường vụ Quốc hội ủng hộ các luật có hiệu lực sớm; Luật Kinh doanh bất động sản 2023 ngăn bán 'lúa non' dự án; Nhiều doanh nghiệp triển khai xây nhà thu nhập thấp... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Đã bao giờ quý vị bồi hồi nhớ về những thước phim đã từng làm say đắm lòng người, những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những cuộc phiêu lưu kỳ thú hay những bài học cuộc sống ý nghĩa? Hãy cùng Đài Hà Nội trở về miền ký ức với khung giờ đặc biệt "Phim của một thời". Đó là nơi chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đẹp, những cảm xúc chân thành và những giá trị vượt thời gian qua những tác phẩm điện ảnh kinh điển.

Xây dựng nhà ở xã hội, khó mấy cũng phải thực hiện; Quy trình sử dụng xe đưa đón học sinh đảm bảo an toàn; Bảo vệ trẻ em khỏi sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội nâng cao nhận thức về chỉ số đổi mới sáng tạo; Hội thi thợ giỏi ngành xây dựng Hà Nội; Triều Tiên diễn tập tên bắn pháo phản lực siêu lớn… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đều đặn vào thứ 4 và chủ nhật hàng tuần, căn nhà nhỏ bên đường Tân Triều, quận Hà Đông, Hà Nội lại tấp nập người ra, người vào. Các thành viên của bếp ăn thiện nguyện An Yên đã có mặt từ rất sớm, tất bật nấu nướng, chuẩn bị mang những suất cơm 0 đồng tới với hàng trăm bệnh nhân...

Quốc hội thảo luận chính sách đặc thù cho Nghệ An và Đà Nẵng; 47 công trình đoạt giải Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam 2023; Hà Nội quyết tâm duy trì Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh trong nhóm 1 của cả nước; Đối thoại Shangri-La lần thứ 21 khai mạc vào hôm nay tại Singapore; Ông Donald Trump trở thành cựu Tổng thống Mỹ đầu tiên bị kết tội hình sự … là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội phấn đấu xây nhà xã hội với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất; Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tiếp tục giảm thêm 1 - 2% lãi suất cho vay; Đề xuất giảm 50% lệ phí cấp căn cước công dân; Trung Quốc sẵn sàng đưa ra “5 khuôn khổ hợp tác” với các nước Arab; 90% hiệu thuốc ở Pháp dừng hoạt động vì đình công… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thí điểm khu thương mại tự do tại TP. Đà Nẵng; Thủ tướng Chính phủ thăm, tặng quà trẻ em khuyết tật; Hà Nội hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá; Khai mạc đối thoại Shangri-La 2024; Hamas sẵn sàng đạt được thỏa thuận đầy đủ với Israel;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cơ chế đặc thù phát triển Nghệ An và Đà Nẵng; Bộ GTVT yêu cầu nghiên cứu giảm giá vé máy bay; Phải khai báo danh tính khi mua vàng ở ngân hàng; Chuẩn bị phương án thi công đường giao thông trong mùa mưa... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội đồng bộ gần 3,3 triệu hồ sơ sức khỏe lên Cổng Dữ liệu quốc gia về bảo hiểm; Hà Nội miễn phí cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID từ 1/6; 25 tỉnh, thành phố tham gia Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3; Hội nghị thượng đỉnh AI toàn cầu thúc đẩy các ưu tiên phát triển; Khuôn khổ hợp tác mới Trung Quốc - Ả rập… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Tháng 5, khách quốc tế đến Hà Nội tăng cao; Kết thúc năm học, học sinh không còn áp lực giấy khen; Các ngân hàng chuẩn bị triển khai bán vàng miếng; Hà Nội xây dựng môi trường không khói thuốc; Ấn Độ ghi nhận ca tử vong đầu tiên do nắng nóng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vô tình chứng kiến Hị Ranh gây tai nạn giao thông, Tai La càng nghi ngờ hơn về chân tướng của vụ tai nạn đã hại chết bố mẹ cậu năm xưa. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 31/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không ngăn được việc Đổng Linh dọn đến ở cùng nhà, Khiên Trạch quyết định chuyển ra ngoài sống. Trước thái độ lạnh lùng, dứt khoát của Khiên Trạch, Đổng Linh có thấy khó mà ngừng theo đuổi Khiên Trạch? Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 31/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghi ngờ Thường Lạc phản bội, Lưu Tướng quốc đã tra hỏi và ép cô phải giết Thái tử để chứng minh lòng trung thành. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 31/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hà Nội miễn phí cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID từ 1/6; 25 tỉnh, thành phố tham gia Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3; Liên minh châu Âu tài trợ 10 triệu Euro để Hà Nội nghiên cứu, đầu tư tuyến đường sắt đô thị mới; Lại xảy ra cháy trong đêm tại Dịch Vọng, quận Cầu Giấy; Israel cảnh báo cuộc chiến tại Gaza sẽ kéo dài đến hết năm 2024; Ấn Độ ghi nhận ca tử vong đầu tiên trong bối cảnh nắng nóng kỷ lục… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thời tiết Hà Nội hôm nay đã bớt oi nóng khi những cơn mưa rào và dông kéo dài suốt đêm qua. Sáng sớm trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ vào khoảng 27-28 độ, độ ẩm trên 90%.

Từ những cành hoa sen quen thuộc, nghệ nhân ưu tú Phan Thị Thuận đã phải mất rất nhiều thời gian nghiên cứu để biến những sợ tơ kéo được từ cuống sen thành các sản phẩm lụa nổi danh tầm khu vực.

中文新闻 30/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 30/05/2024

Ngày 30/5, Quốc hội Anh chính thức giải tán để chuẩn bị cho cuộc bầu cử ngày 4/7. Các chính đảng ở Anh sẽ có 6 tuần vận động tranh cử, với hàng loạt vấn đề trong chương trình nghị sự như tăng trưởng kinh tế, dịch vụ y tế quốc gia, nhập cư, quốc phòng và an ninh quốc gia.

Sớm điều tra, xét xử hai vụ cháy nghiêm trọng; Cháy nhà trọ lúc sáng sớm, 9 người thoát nạn; Xử lý hai trường hợp đăng tin sai sự thật; Kẻ 9 tiền án cầm đầu ổ nhóm trộm cắp dây cáp điện; Truy tìm đối tượng lừa đảo bán xe ô tô... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Những tồn tại về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại chung cư mini lâu nay đã được chỉ ra. Vì sao những nguy cơ cháy nổ tại các chung cư mini đã được cảnh báo nhưng chưa được tháo gỡ, giải quyết?

Xây dựng, phát triển nền công nghiệp quốc phòng an ninh; Lan tỏa hình ảnh đẹp lực lượng an ninh cơ sở; Hà Nội phát động tháng hành động trẻ em; Israel cảnh báo cuộc chiến tại Gaza còn kéo dài... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Khu phố cổ với các mặt tiền san sát vốn là nơi sinh sống và kinh doanh của biết bao gia đình. Đó có thể là những cửa hàng sang trọng, các quán ăn, quán cà phê, các mặt hàng phố nghề, hay đơn giản đó là các cửa hàng thu mua phế liệu.

Jun Phạm mong muốn phát triển văn hóa đọc đến giới trẻ; Nữ diễn viên Thái trong teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP; Lisa (BLACKPINK) liên tiếp lập kỷ lục với ca khúc solo ‘Money’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Xe đưa đón còn thiếu an toàn cho trẻ nhỏ; Nguy hiểm khi trẻ ở trong xe đóng kín dưới trời nóng; Quy định về xe buýt trường học ở một số quốc gia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Các đại biểu cho rằng cần phải giám sát chặt loại hình xe đưa đón trẻ em; Trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm tặng 4 thanh niên cứu người tại vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính; Công an TP Hà Nội khuyến cáo những kỹ năng phòng, chống tai nạn, cháy nổ cho trẻ em; Gần 50% người trẻ ở Italy rơi vào trạng thái lo lắng, trầm cảm sau COVID-19; Papua New Guinea đối mặt với nguy cơ dịch bệnh sau thảm họa sạt lở đất… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.