Giới thiệu phim kênh 1 ngày 21/10

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Thượng Dương Phú”, “Những đứa con ngoài giá thú” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 21/10/2022.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” – tập 59

Vào ngày đại hôn, Vương Huyên bị Vương Thiến lừa bắt nhốt lại. Mễ Á công chúa của tộc Thác Nhĩ được Hốt Lan Vương sắp xếp thay vị trí tân nương. Phải tới khi động phòng, Hạ Lan Châm mới phát hiện ra sự việc.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú” tập 59

20h50: Phim “Những đứa con ngoài giá thú” – tập 24

Khi đã đạt được mục đích của mình, Maisa bắt đầu tìm cách thủ tiêu những gì cản đường cô ta. Đầu tiên là bà Violeta, người đang nắm trong tay bí mật của Maisa.

Giới thiệu phim “Những đứa con ngoài giá thú” tập 24

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 34

Luôn tự hào về cậu con trai vừa tài giỏi lại vừa đẹp trai, bà Phonix vẫn luôn muốn có một cô con dâu “môn đăng, hộ đối”. Vậy nên khi biết Minh Lục qua lại cùng Thiên Lam, bà không hề ưng ý. Nhất là khi bà lại từng bị con dâu “tương lai” bắt vào đồn cảnh sát.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 34

User
Ý KIẾN

Là một người con của “làng tò he” Xuân La (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội), nghệ nhân ưu tú Đặng Văn Khang đã có nhiều cống hiến trong việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa phi vật thể của dân tộc - những tri thức dân gian nằm trọn vẹn trong hình hài những con giống bột.

Hát Xoan Phú Thọ là một trong hai di sản văn hóa phi vật thể của vùng đất Tổ được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa đại diện của nhân loại. Sự trao truyền di sản từ thế hệ này sang thế hệ khác đã giúp cho hát Xoan Phú Thọ được duy trì bền lâu và phát huy giá trị văn hóa truyền thống mà ông cha để lại cho các thế hệ hôm nay.

Trà tía tô không chỉ là một đồ uống giải khát thanh mát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Cùng tìm hiểu quy trình sản xuất trà Tía Tô Gold, sản phẩm đạt chứng nhận OCOOP 4 sao tại công ty Cổ phần Nông nghiệp Gigaherbs Việt Nam.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5, Đưa nông sản địa phương đến với người dân Thủ đô, Làm nông nghiệp công nghệ cao không dễ dàng, Ông Donald Trump tuyên bố sẽ kháng án... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Để vào được thị trường Australia là không dễ, bởi các quy chuẩn, tiêu chuẩn cao của quốc gia này đã và đang là rào cản cho hàng hóa và nông sản của Việt Nam.

Theo một khảo sát của Google thực hiện năm 2012 cho thấy, độ tuổi trung bình của trẻ em Việt Nam sử dụng điện thoại di động là 9 tuổi. Trong khi đó, độ tuổi trung bình của trẻ em trên thế giới là 13 tuổi. Đáng chú ý, kể từ sau Covid-19, độ tuổi trẻ em sử dụng internet tại Việt Nam có xu hướng giảm, trung bình từ 6-10 tuổi. Không gian mạng – nguy hiểm rình rập với trẻ em là chủ đề mà Góc nhìn Hà Nội hôm nay đề cập.

Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5; Khai mạc Lễ hội sông nước lần 2 - 2024; Ô tô miễn kiểm định lần đầu vẫn phải nộp phí hồ sơ; Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN; Nhiều vấn đề nóng được đề cập tại Đối thoại Shangri-La;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5; Hà Nội khai mạc Hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; Huy động 8.000 giảng viên tham gia tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; Mỹ công bố đề xuất mới của Israel về thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza... là một số tin chính có trong bản tin Thời sự 11h30 hôm nay.

10 tác phẩm đoạt giải A Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023; “Big 4” sẵn sàng cung ứng vàng, không vì lợi nhuận; Hôm nay (1/6), nhiều quy định về giấy phép lái xe có hiệu lực; Quan chức Ai Cập, Mỹ và Israel sẽ thảo luận về mở lại cửa khẩu Rafah... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Dù Hà Nội kiên quyết giải tỏa việc lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để trông giữ phương tiện hoặc đỗ xe sai quy định, một số tuyến đường tồn tại tình trạng đỗ xe trái phép gây cản trở giao thông, thậm chí là nguyên nhân dẫn đến các sự cố ùn tắc.

Hà Nội ưu tiên nguồn lực để trẻ phát triển toàn diện; Gần 382.000 trẻ em Hà Nội được uống Vitamin A; Tổng vốn FDI vào Việt Nam đạt gần 11,7 tỷ USD; Nga và Ukraine tiến hành đợt trao đổi tù binh mới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội thêm 14 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao 2023; Thêm ngân hàng Vietcombank bán vàng miếng SJC từ ngày 3/6; Hơn 90% trẻ khuyết tật thiếu điều kiện tiếp cận dịch vụ xã hội; Hungary bác bỏ đề xuất 'đáng lo ngại' của NATO... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Vở diễn “Vị vua không ngai” thu hút khán giả nhí; Hà Nội ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Sắc quê trong tranh hoạ sỹ Quỳnh Thơm; Taxi điện đầu tiên chính thức hoạt động tại Ai Cập... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Để Thường Lạc chiếm được lòng tin của Lưu Thăng, Thái tử đã mạo hiểm thực hiện một kế hoạch. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 1/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn coi mẹ là thần tượng nên trước sự thật mà Dương vừa tiết lộ, Minh Anh sẽ phản ứng như thế nào? Mời các bạn đón xem tập 62 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 1/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Oán trách Tai La đã khiến cuộc sống của mình gặp rắc rối, Hị Ranh lên kế hoạch trả thù. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 1/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Áp thấp nhiệt đới trên biển Đông đang gây mưa lớn ở nhiều khu vực trên cả nước. Đến 7 giờ sáng hôm nay, áp thấp nhiệt đới trên vùng bờ biển tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), tiếp tục di chuyển theo hướng Bắc với tốc độ 15km/h, có khả năng mạnh lên thành bão.

Thay vì để con chìm đắm trong thế giới ảo của tivi hay điện thoại, hãy đưa bé đến với những khu vui chơi hướng nghiệp - nơi bé có thể thỏa sức vui chơi và khám phá thế giới nghề nghiệp một cách sinh động và lý thú nhất.

Những bước tiến lớn nhất mà Nga đạt được kể từ cuối năm 2022 tại Kharkov đang khiến phương Tây tranh luận về việc Ukraine có được sử dụng vũ khí các nước viện trợ tấn công các mục tiêu quân sự bên trong nước Nga hay không, vì có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

中文新闻 31/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 31/05/2024

Tạm giữ hình sự đối tượng trộm cắp điện thoại; Vụ trẻ tử vong trên xe ô tô: khởi tố tài xế và 2 cô giáo; Bắt giữ các đối tượng cướp tài sản; Lực lượng 141 đấu tranh với tội phạm đường phố; Triệt xóa thành công đường dây ma túy liên tỉnh; Bắt giữ các đối tượng đánh bạc tại chợ hoa Quảng An... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Thủ tướng thăm, tặng quà trẻ em khuyết tật tại Hà Nội; 122 tác phẩm sẽ được trao giải báo chí quốc gia; Nga đang tiến công trên mọi hướng chiến thuật tại Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Các hoa hậu, á hậu Việt lọt top đề cử Timeless Beauty 2023; Những diễn viên gây tranh cãi trong top sao hạng A Hollywood; Sự trở lại ấn tượng của Kang Dong Won trong ‘Bẫy nuốt mạng’; Brad Pitt và George Clooney tái hợp trong phim hành động mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những vụ cháy nghiêm trọng gây thiệt hại về người và tài sản trong thời gian vừa qua đã cho thấy nguy cơ cháy nổ, hoả hạn luôn thường trực. Vì vậy, trang bị các kiến thức cơ bản cho mỗi người dân về an toàn phòng cháy chữa cháy là rất quan trọng.

Xu hướng di chuyển bằng xe ô tô ngày càng phổ biến, vì vậy, lượng người học lái xe ô tô dần tăng trong những năm gần đây.

Nhiều nút giao đã được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông nhưng vẫn ùn tắc, thậm chí có nơi đèn còn làm cho giao thông thêm phức tạp. Vì thế, cần sớm điều chỉnh lại việc cài đặt đèn tín hiệu giao thông khoa học, hợp lý hơn.

Dòng tranh Hàng Trống đang dần bị mai một và có thể sẽ mất đi nếu không có một nghệ nhân gần như là duy nhất ở đất Thủ đô vẫn ngày ngày gìn giữ. Nghệ nhân Lê Đình Nghiên kể câu chuyện gia đình ông đã bền bỉ lưu giữ dòng tranh dân gian Hàng Trống qua năm tháng.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội; TP Hà Nội phát động Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024; Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á tại kỳ thi Olympic Tin học Châu Á năm 2024; Khởi động Đối thoại Shangri-La vì an ninh và ổn định ở châu Á - Thái Bình Dương… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Đã khắc phục sự cố sạt hầm đường sắt Chí Thạnh; Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu tìm giải pháp giảm giá vé máy bay; Xe mui trần Morgan Midsummer mất tới 250 giờ để hoàn thành; Subaru sẽ ngừng sản xuất ô tô ở Thái Lan... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước; Quốc hội thảo luận về phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước năm 2022; Hà Nội khắc phục triệt để tâm lý e dè, sợ sai, sợ trách nhiệm… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Trong phần hai của cuốn tiểu thuyết kể về những người dân nghèo không màng thế sự nhưng vẫn bị lôi kéo vào vòng xoáy của cuộc sống, những tư tưởng phong kiến vẫn còn rất nặng nề ở những thế hệ đi trước ràng buộc đến các thế hệ kế cận ở vùng nông thôn.

Công viên hình cây đàn tại quận Hà Đông; Thi công mất an toàn tại đường tỉnh 421; Cầu vượt đi bộ đang dần bị lãng quên; Chợ dân sinh Phú Đô bỏ hoang gây lãng phí... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Chung tay mang yêu thương, hạnh phúc cho trẻ em; Đề xuất sửa luật để quản lý thuốc lá thế hệ mới; Bắt tạm giam lái xe trong vụ cháu bé tử vong trên xe đưa đón; Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ và Trung Quốc gặp nhau tại Singapore... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khói thuốc thế hệ mới bủa vây người trẻ; Biến tấu hương vị Hàn thành món ăn yêu thích của người Việt; Robot đổ bộ Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về AI… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

CLB Hải Phòng thua nghiệt ngã bởi VAR; CAHN nối tiếp chuỗi trận thất bại đáng thất vọng; Bình Định thăng hoa trên đường đua vô địch... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá vàng trong nước giảm thêm 2 triệu đồng/lượng; Ủng hộ duy trì giảm 2% thuế VAT đến cuối năm; Elon Musk giành lại ngôi giàu nhất thế giới…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Uỷ quyền 30 quận, huyện, thị xã cấp GPLX; Kiến nghị điều chỉnh giao thông cao tốc Cam Lộ - La Sơn; Xử lý vi phạm giao thông qua zalo chỉ cần 30 phút… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Mỗi lần bước đi trên con đường nhuộm màu cam cháy như ngọn lửa đang tàn dần, tôi lại tưởng tượng đến cảnh Trái đất xảy ra một vụ nổ lớn hơn cả Big Bang và tự hỏi “liệu mình sẽ nói gì nếu ngày mai Trái đất ngừng quay?”.

Tối và đêm 31/5, trời trở lại trạng thái nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ hạ xuống còn từ 25-26 độ. Trời dịu mát. Độ ẩm từ 89-96%.

Thường vụ Quốc hội ủng hộ các luật có hiệu lực sớm; Luật Kinh doanh bất động sản 2023 ngăn bán 'lúa non' dự án; Nhiều doanh nghiệp triển khai xây nhà thu nhập thấp... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Đã bao giờ quý vị bồi hồi nhớ về những thước phim đã từng làm say đắm lòng người, những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những cuộc phiêu lưu kỳ thú hay những bài học cuộc sống ý nghĩa? Hãy cùng Đài Hà Nội trở về miền ký ức với khung giờ đặc biệt "Phim của một thời". Đó là nơi chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đẹp, những cảm xúc chân thành và những giá trị vượt thời gian qua những tác phẩm điện ảnh kinh điển.

Xây dựng nhà ở xã hội, khó mấy cũng phải thực hiện; Quy trình sử dụng xe đưa đón học sinh đảm bảo an toàn; Bảo vệ trẻ em khỏi sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội nâng cao nhận thức về chỉ số đổi mới sáng tạo; Hội thi thợ giỏi ngành xây dựng Hà Nội; Triều Tiên diễn tập tên bắn pháo phản lực siêu lớn… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đều đặn vào thứ 4 và chủ nhật hàng tuần, căn nhà nhỏ bên đường Tân Triều, quận Hà Đông, Hà Nội lại tấp nập người ra, người vào. Các thành viên của bếp ăn thiện nguyện An Yên đã có mặt từ rất sớm, tất bật nấu nướng, chuẩn bị mang những suất cơm 0 đồng tới với hàng trăm bệnh nhân...

Quốc hội thảo luận chính sách đặc thù cho Nghệ An và Đà Nẵng; 47 công trình đoạt giải Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam 2023; Hà Nội quyết tâm duy trì Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh trong nhóm 1 của cả nước; Đối thoại Shangri-La lần thứ 21 khai mạc vào hôm nay tại Singapore; Ông Donald Trump trở thành cựu Tổng thống Mỹ đầu tiên bị kết tội hình sự … là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.