Gội đầu dưỡng sinh, xu hướng trong chăm sóc sức khỏe

Thường xuyên đối mặt với áp lực công việc, nhiều người tìm đến tiệm gội đầu dưỡng sinh như một cách giải tỏa căng thẳng hay tự thưởng cho mình sau một ngày nhiều mệt mỏi. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, gội đầu dưỡng sinh hiện đang có mặt ở khắp các khu đô thị lớn, nhỏ, trở thành xu hướng trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Khái niệm gội đầu dưỡng sinh đã có mặt khá lâu tại Ấn Độ và dần trở nên thịnh hành ở nước ta khoảng vài năm trở lại đây. Đây là một hình thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chú trọng đến việc massage, bấm huyệt trên mặt và đầu kết hợp với các loại sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mục đích là giúp thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung năng lượng cho cơ thể thông qua mao mạch cùng chân tóc. Vì vậy, lượng khách hàng sử dụng dịch vụ gội đầu này đa phần đều là người có cường độ làm việc nhiều, mệt mỏi, thường xuyên sử dụng máy tính, cần liệu trình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các loại thảo dược thiên nhiên được dùng để chế biến nước gội đầu.

Ngoài việc bảo vệ sức khỏe, gội đầu dưỡng sinh còn được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng thúc đẩy quá trình phát triển của tóc. Da đầu khỏe mạnh là điều kiện tuyệt vời nhất để tóc phát triển. Bên cạnh đó, tác động của massage, bấm huyệt sẽ kích thích nhẹ nhàng vào chân và nang tóc, kích thích quá trình hấp thụ dưỡng chất của da đầu, giúp cho tóc mọc nhanh dài và dày hơn.

Nếu gội đầu thông thường chỉ tập trung vào làm sạch tóc thì quá trình gội đầu dưỡng sinh lại chú trọng giúp khách hàng thư giãn trong khoảng thời gian dài hơn, khoảng 60 - 90 phút mỗi buổi.

Quá trình gội đầu dưỡng sinh chú trọng giúp khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

Theo các chuyên gia, cùng với sự phát triển nhanh của các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, mọi người cũng cần tìm hiểu kỹ về cơ sở mình lựa chọn vì nếu tay nghề của nhân viên không cao, bấm huyệt sai vị trí sẽ dẫn tới đau nhức cơ thể, mất tiền mà không được thư giãn.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo, người tiêu dùng nên lựa chọn những nơi gội đầu uy tín, có đánh giá tốt, tránh những nơi thiếu uy tín, dùng mặt hàng không rõ nguồn gốc hay hàng trôi nổi ảnh hưởng đến tóc, da đầu và sức khỏe.

User
Ý KIẾN

Rác thải bủa vây điểm dừng, nhà chờ xe buýt; Hoa vàng trên cỏ xanh ở đường Xuân Tảo; Rác thải tập kết ngay dưới biển cấm; Lộn xộn vỉa hè Phố Thái Thịnh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Khởi tranh lượt về giải bóng đá nữ VĐQG; U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á; Hà Lan xứng đáng giành vé vào Tứ kết Euro 2024... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

"Xem Euro: vui thôi, đừng vui quá!" là chủ đề sẽ được bàn luận xuyên suốt trong Chương trình Hà Nội 18h00 ngày hôm nay.

Chất vấn tình trạng né tránh, đùn đẩy trách nhiệm; Thu hút tư nhân tham gia xây dựng đường sắt đô thị; Hà Nội luôn tạo điều kiện cho doanh nghiệp Trung Quốc; Hội nghị thượng đỉnh SCO sẽ thông qua 20 văn kiện... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đề xuất miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp thêm 5 năm; Hà Nội: nhiều chung cư vi phạm pccc; Tranh chấp lối đi tại dự án chung cư Hateco Apollo... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Nhiều ngân hàng tiếp tục tăng lãi suất tiết kiệm; Bác tin khó thực hiện sinh trắc học do lỗi CCCD; Hãng xe điện BYD đối điện cạnh tranh gay gắt trong nước… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đã nối thông 653km cao tốc Bắc - Nam; Hà Nội: sử dụng 100% xe buýt xanh vào năm 2035; Bốc cháy xe xăng trên cao tốc, một người tử vong; Đăng kiểm viên bị án treo có thể tiếp tục làm việc... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Chất vấn trách nhiệm thực thi công vụ; Cải cách hành chính, nâng cao ý thức thực hiện công vụ; Cảnh báo tình trạng mạo danh hỗ trợ cập nhật sinh trắc học; Bùng phát ổ dịch sốt xuất huyết tại Đan Phượng; Tổng thống Putin đến Kazakhstan… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HĐND thành phố tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn; Hà Nội sẽ có cơ chế đặc thù cho đường sắt đô thị; Hà Nội bố trí 30 điểm bắn pháo hoa dịp 10/10; Australia lo ngại giới trẻ bị cực đoan hoá do mạng internet…là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Những cơn mưa rải rác từ tối và đêm qua khiến thời tiết Hà Nội hôm nay khá mát mẻ dễ chịu.

中文新闻 02/07/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 02/07/2024

Giao lưu văn học Na Uy - Việt Nam; Tăng cường kết nối người Việt trong nước với kiều bào; Thúc đẩy xuất khẩu gắn với xúc tiến thương mại; Thủ tướng Hungary thăm Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phần thể hiện của Tổng thống Joe Biden tại cuộc đối đầu ở Atlanta, được hơn 50 triệu người theo dõi, đã gây ra sự hoảng loạn, bất ổn. Hàng loạt bài xã luận và nhà bình luận kêu gọi ông Biden (81 tuổi) rời bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng.

Cứu nạn thành công nam sinh nhảy cầu tự tử; Hơn 4.500 người dân được cấp thẻ căn cước mẫu mới; Người dân háo hức đi đổi căn cước mới; Liên tiếp phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy; Bắt 18 đối tượng lạng lách gây tai nạn nghiêm trọng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bán kết Mr&Miss Supranational: Lydie Vũ ấn tượng, Quang Tuyển nhạt nhòa; 6 thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn tại bán kết Miss Supranational; Baby Monster ra MV mới, diện thương hiệu thời trang Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Tài xế hát karaoke bỏ mặc xe tự lái; Chưa thể giao việc lái ô tô cho hệ thống tự hành; Các tiêu chuẩn kĩ thuật đường sắt trên thế giới... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam lỡ hẹn vào chung kết U16 Đông Nam Á; ĐT Pháp giành quyền vào Tứ kết Euro 2024; Bồ Đào Nha thắng kịch tính trước Slovenia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cải tạo cảnh quan bờ vở sông Hồng; Hoàn Kiếm: 18 phường phân loại rác tại nguồn; Đường Nguyễn Cảnh Dị ngày càng khó đi; Xin tiền đội lốt hàng rong... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Muôn vàn kiểu chống nắng của chị em; Băn khoăn về xét tặng danh hiệu nghệ sĩ; Lâu đài Balmoral, Scotland lần đầu mở cửa đón công chúng;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Đẩy nhanh hoàn thiện hai Nghị định để cụ thể hóa Luật Đất đai; Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội thông qua hệ số điều chỉnh giá đất; Do vi phạm của chủ đầu tư, hàng chục căn hộ chung cư vẫn chưa được cấp sổ hồng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Ngày làm việc thứ hai, Kỳ họp thứ 17 HĐND thành phố; Phát triển đường sắt đô thị gặp khó về tiêu chuẩn kỹ thuật; Thủ đoạn mới tuồn ma túy từ nước ngoài vào Việt Nam; Cựu Tổng thống Trump được hưởng quyền miễn trừ truy tố... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hình thái thờ tiết với những cơn mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to sẽ quay trở lại vào chiều tối và đêm 2/7. Nhiệt độ dao động trong khoảng 28-30 độ. Độ ẩm từ 78-95%.

Mạo danh ngân hàng hỗ trợ sinh trắc học để lừa đảo; Không dễ kiếm lời từ bán hàng online; Giá nhà ở Australia cao chưa từng thấy... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quy định mới khi trẻ em đi ô tô; Hai phương án thu phí cao tốc do nhà nước đầu tư; Vietjet mở đường bay mới Nha Trang - Hàn Quốc; Yêu cầu tăng cường kiểm soát vé máy bay... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp xúc cử tri tại Hưng Yên; Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc; Hà Nội bắn pháo hoa dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô; Nghị quyết do Trung Quốc dẫn đầu về AI được thông qua… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phấn đấu hoàn thành 17 nhóm chỉ tiêu phát triển KT-XH; Hoàn thành Đề án phục hồi chất lượng nước 4 sông nội đô; Đã xác định nhóm đối tượng được thuê xếp hàng mua vàng; Tổng thống Biden chỉ trích phán quyết của Tòa án tối cao; Nga lên tiếng việc Ukraine điều lực lượng tới biên giới Belarus;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh; Hà Nội cấp hơn 4.500 thẻ căn cước mẫu mới; Đã chi trả lương hưu mới tới gần 2 triệu người; Máy bay chở 325 người hạ cánh khẩn cấp do nhiễu động;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội khóa XVI; Học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 5/7; Hà Nội dự kiến làm gần 600km đường sắt đô thị; Australia hạn chế mua bán thuốc lá điện tử... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay, thời tiết Hà Nội được dự báo sẽ là ngày nắng nóng cuối cùng của đợt này. Thời điểm sáng sớm trời nhiều mây, nên khi nắng lên sẽ có lớp sương mờ. Nhiệt độ từ 29-30 độ, độ ẩm trên 70%, chất lượng không khí ở mức vừa phải.

中文新闻 01/07/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 01/07/2024

Đẩy mạnh hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc; Iran thúc đẩy du lịch tại Việt Nam; Kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam; Hungary giữ cương vị Chủ tịch luân phiên hội đồng EU... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 14 của Iran diễn ra cuối tuần qua gây bất ngờ khi không có ai trong số bốn ứng viên giành được chiến thắng tuyệt đối (tức là trên 50% phiếu bầu). Như vậy, hai ứng viên có số phiếu cao nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng bầu cử thứ hai dự kiến diễn ra vào ngày 5/7 tới.

Pháp Kiều trên con đường trở thành nghệ sĩ phi giới tính; Inside Out 2 - Phim cán mốc tỷ đô đầu tiên trong năm 2024; Moving bội thu đề cử tại Giải thưởng Rồng xanh 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hà Nội ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh cơ sở; Thu thập mống mắt, giọng nói, ADN khi làm thẻ căn cước; Triệt phá đường dây vận chuyển 170 kg thuốc lắc từ Đức; Chuẩn bị xét xử cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

42 sự cố uy hiếp an toàn hàng không trong 6 tháng; Ô tô Trung Quốc sẽ nắm 1/3 thị phần toàn cầu; Mẫu ô tô có thể sạc từ 10-80% trong 5 phút... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Merryland Quy Nhơn Bình Định giành ngôi Á quân; Sông Lam Nghệ An trụ hạng thành công; LPbank Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng thành công... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tăng cường PCCC đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ; Hà Nội đã cấp sổ đỏ đạt 99,6%; Nới lỏng quy định và thủ tục để phát triển nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Chi tiêu tuổi già nhìn từ tăng lương hưu; Triển lãm tranh với chủ đề "Dân gian trong Gen Z"; Khách du lịch phải trả phí khi leo núi Phú Sĩ; Trung Quốc phát triển chó robot trợ giúp người khiếm thị;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quyết tâm thực hiên mục tiêu tăng GRDP 6 tháng cuối năm; Sớm nắm bắt cơ hội đưa Luật Thủ đô vào cuộc sống; Trình đề án đầu tư hệ thống đường sắt đô thị; Hội đồng Hiến pháp Iran xác nhận kết quả bầu cử... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xác thực sinh trắc học, nhiều ngân hàng lỗi hệ thống; Nhiều chủ căn hộ tại TP.HCM nhận được thông báo siết nợ; Nguồn thu từ thuế đối với người giàu ở Brazil tăng mạnh… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 1/7, khả năng mưa rào và dông vẫn xuất hiện vài nơi. Gió Tây Nam đến nam cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ từ 29-32 độ.

Từ hôm nay, xử phạt vi phạm giao thông trên VNeID; Hà Nội muốn thống nhất tiêu chuẩn kỹ thuật các tuyến metro; Cục hàng không yêu cầu kiểm soát chặt giá vé máy bay; Xảy ra 42 sự cố hàng không trong 6 tháng năm 2024... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

13 nhiệm vụ trọng tâm, đột phá bảo đảm an toàn PCCC; Hoàn chỉnh mạng lưới hệ thống đường sắt đô thị; Những mặt hàng nông nghiệp xuất khẩu đạt trên 1 tỷ USD; Hàn Quốc giám sát động thái tên lửa của Triều Tiên… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khai mạc Kỳ họp thứ 17 HĐND thành phố Hà Nội; 6 tháng đầu năm, GRDP Hà Nội tăng 6%; Luật Thủ đô có 50 nhiệm vụ thuộc thẩm quyền HĐND thành phố; Tổng thống Ukraine vạch ra mô hình đàm phán với Nga;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.