Hà Nội có nguy cơ thiếu hụt đăng kiểm viên| Bản tin Tàu và xe | 14/03/2024

Ngành đường sắt áp dụng mức phí đổi trả vé tàu mới; Hà Nội có nguy cơ thiếu hụt đăng kiểm viên; Tái diễn vượt ẩu trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn; Ô tô thản nhiên quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy; Toyota bất ngờ vắng bóng trong top xe bán chạy tháng 2; Porsche Taycan lập kỷ lục tại hai trường đua danh tiếng; Điều tra hơn 25 nghìn xe Honda tại Mỹ do lỗi phanh; Gọi sửa chữa Mercedes-Benz GLE trên toàn cầu... là nội dung chính trong chương trình ngày hôm nay.

User
Ý KIẾN

Yêu cầu xử lý vi phạm khai thác cát ở Ba Vì; Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy; Mất hàng tỷ đồng vì gặp công an “rởm”; Bị bạn trai trên mạng dụ dỗ đầu tư tài chính; Bắt giữ các đối tượng đánh bạc cá độ bóng đá; Truy tìm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Việt Nam chia buồn với Iran về vụ tai nạn trực thăng; Tiết kiệm 83 nghìn tỷ đồng kinh phí, vốn nhà nước 2023; Giá vé tăng tàu hỏa vẫn hút khách dịp hè; Tổng kết kỳ thi Olympic các môn văn hóa khối THCS; Iran tuyên bố 5 ngày quốc tang tưởng nhớ Tổng thống Raisi... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

IVE lọt vào danh sách Forbes 30 Under 30 châu Á 2024; ‘Kinds of Kindness’ gây sốc tại Cannes 2024; Những thiết kế Việt rực rỡ tại LHP Cannes 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Người dùng tẩy chay xe của hãng Yadea; Cận cảnh máy bay trực thăng Bell 212; 430 tai nạn liên quan đến trực thăng Bell 212... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tuyên thệ nhậm chức; Quy hoạch Thủ đô: tầm nhìn mới - tư duy mới; Đến lúc chấm dứt độc quyền vàng miếng; Iran xác nhận Tổng thống Raisi đã tử nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Bàng lá nhỏ xòe ô che nắng mùa hè; Có biển cấm nhưng chợ vẫn họp; Xe thu gom rác để không đúng chỗ; Đường dạo hồ Linh Đàm lại bị chiếm để kinh doanh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Đã dành được 680.000 tỷ đồng để cải cách tiền lương; Giá vàng tiếp tục tăng gần 1 triệu đồng/lượng; Nga tịch thu tài sản ngân hàng Đức... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quốc hội xem xét đưa ba luật mới có hiệu lực sớm; Nghiên cứu chuyển nhà tái định cư bỏ hoang sang nhà ở xã hội; Giải pháp hạn chế nhà siêu mỏng, siêu nhỏ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Triều Tiên lên ngôi vô địch U17 nữ châu Á; Hàn Quốc giành vé cuối cùng dự U17 nữ World Cup; Man City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm 20/5 trời vẫn tiếp tục có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ dao động khoảng 24-26 độ C, không đổi so với đêm hôm 19/5. Độ ẩm trung bình phổ biến 84-97%

Bắt giữ bốn tàu hút cát trái phép trên sông Hồng; Tai nạn giao thông khiến cao tốc Nội Bài - Lào Cai ùn tắc; Siết quy định số lượt chuyến hạn chế xe khách bỏ bến; Bất an trên tuyến đường thi công chậm tiến độ... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Không có vùng cấm, không có ngoại lệ trong chống tham nhũng; 99,7% kiến nghị của cử tri đã được giải quyết, trả lời; 10 bệnh nhân được BHYT chi trả tiền tỷ; Iran xác nhận tổng thống Ebrahim Raisi đã thiệt mạng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đại biểu Quốc hội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Quốc hội sẽ xem xét bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội; Tăng trưởng GDP quý I/2024 đạt trên 5,6%; Tổng thống Iran có thể đã thiệt mạng; Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ tới Israel bàn về Gaza… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ngành y tế kêu gọi cán bộ đăng ký hiến mô, tạng; Triển khai thi hành luật phòng, chống bạo lực gia đình; Quy chế thi mới vào lớp 10 công lập; Cập nhật thông tin vụ tổng thống Iran gặp nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mưa rào, thời tiết mát mẻ; Các hãng hàng không tăng chuyến bay đêm, "hạ nhiệt" giá vé; Ý tưởng thú vị trong phim ‘’Án mạng lầu 4’’; Nga chặn loạt tên lửa tập kích Crimea trong đêm; Vụ kiện quyền sở hữu công thức gà sốt bơ Ấn Độ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Từ chiều tối và đêm qua tại Thủ đô đã có những cơn mưa to và dông với lượng mưa phổ biến từ 20-30mm. Ngày hôm được dự báo tiếp tục có mưa dông, rải rác suốt cả ngày.

Gần 5.000 tỷ đồng mở rộng ga quốc tế T2 Nội Bài; Quốc hội chuẩn bị bước vào kỳ họp rất quan trọng; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Máy bay chở Tổng thống Iran gặp nạn... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 19/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 19/05/2024

Hàng loạt các công ty lớn trong các ngành công nghệ, truyền thông, tài chính và bán lẻ đã tuyên bố cắt giảm nhiều vị trí nhân sự trong năm 2024. Ai cũng mong muốn có một công việc thuận lợi và được hạnh phúc với công việc của mình, nhưng rõ ràng ngày càng có rất nhiều thách thức đang tác động tới người lao động toàn cầu từ trí tuệ nhân tạo AI cho đến biến đổi khí hậu.

Công an thành phố khánh thành tượng đài Bác Hồ; Cháy chung cư mini 9 tầng tại quận Thanh Xuân; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Lừa đảo đăng nhập ứng dụng BHXH giả; Điều tra bổ sung vụ án lừa đảo tại Công ty Bankland; Mất hàng chục tỷ đồng vì "công an rởm"... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Chi gần 5000 tỷ đồng mở rộng ga T2 Nội Bài, Mẫu máy bay lai trực thăng giảm 20% phát thải của Airbus, Ô tô bay AirCar thực hiện chuyến chở khách đầu tiên.... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sức hút của thương hiệu điện ảnh Doraemon; Ra mắt phim 'Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu'; Ca sĩ Genz Cầm ra mắt MV mới cùng bố Duy Mạnh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Nam Định có 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng; U19 Việt Nam tập luyện trước thềm giao hữu quốc tế; Bayer Leverkusen nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 51... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ trực tiếp đăng ký hiến tặng mô, tạng; Quốc hội xem xét công tác nhân sự vào ngày 20/5; Tháng 5 nhớ về Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tổng thống Nga chuẩn bị thăm Triều Tiên... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Triển lãm "Tình sen" kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác; Bảo tàng Hồ Chí Minh thu hút đông đảo khách tham quan; Đổi mới dạy học từ không gian văn hóa Hồ Chí Minh; Mâm cơm dâng Bác; Người trẻ kể chuyện lịch sử bằng điêu khắc ánh sáng… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Người dân cả nước hướng về lăng Bác; Nơi Bác Hồ viết bản tuyên ngôn độc lập; Thí điểm mô hình xử lý rác thải cồng kềnh; Ga Hà Đông trở thành nơi xả rác... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Lãi vay NOXH cần thấp hơn 3-5% vay thương mại; Hà Nội dành thửa đất nhỏ hẹp cho mục đích công cộng; Nhà ở tạo ra dòng tiền được nhiều người quan tâm... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra thị trường vàng; Ngân hàng phát hành 7.800 tỷ đồng trái phiếu tháng 4; Trung Quốc tung gói giải cứu BĐS kỷ lục... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 19/5, khu vực Hà Nội tiếp tục có mưa vừa mưa to và giông, trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 24-26 độ, giảm một độ so với đêm 18/5. Độ ẩm 85-96%.

Hàng không tăng bay đêm để hạ nhiệt giá vé; Đỗ ô tô giữa đường chụp ảnh, bốn người bị khởi tố; Dàn hàng ngang trên cầu, xe đạp gặp họa từ xe máy... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Luật sư Hà Công Tâm, chủ công ty luật Onekey and Patner (Đoàn luật sư TP Hà Nội) điều hành doanh nghiệp trong một lĩnh vực khá đặc thù: tư vấn luật. 15 năm dẫn dắt doanh nghiệp là một chặng đường nhiều khó khăn, vất vả nhưng cũng đầy trải nghiệm thú vị.

Kỳ họp thứ 7, chưa phê chuẩn hoặc miễn nhiệm Bộ trưởng Công an; Trưng bày chuyên đề “học sinh miền Nam trên đất Bắc”; Mâm cơm nhớ Bác nơi đất mũi Cà Mau; Tổng thống Gruzia phủ quyết dự luật đại diện nước ngoài... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng phát động và đăng ký hiến tặng mô tạng; Họp báo chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; Hà Nội lần đầu tổ chức lễ hội sen quy mô lớn; Houthi tấn công tàu chở dầu ngoài khơi Yemen... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Yêu cầu đối với hoạt động cát sỏi trên sông; Bộ Y tế gia hạn đăng ký lưu hành nhiều loại thuốc; Số ca mắc sốt xuất huyết tại Hà Nội tăng trở lại... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Bác; Kỳ tích 65 năm mở đường Hồ Chí Minh; Dự án xóm Phao mang giá trị tích cực cho cộng đồng; Ukraine chi hơn 38 triệu USD giải quyết tình trạng thiếu điện... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay, thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần được dự báo là một ngày nắng, nóng nhất trong tuần. Sáng sớm trời vẫn tương đối dịu mát, dễ chịu. Nhiệt độ trong thành phố ở mức 26-27 độ, độ ẩm trong không khí trên 90%.

中文新闻 18/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 18/05/2024

Quyết tâm hoàn thành toàn diện Nghị quyết Đại hội XIII; Xây dựng đội ngũ cán bộ mặt trận có bản lĩnh; Tuyên dương 100 công nhân giỏi Thủ đô năm 2024; Thủ tướng Slovakia đã tỉnh táo sau ca phẫu thuật... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Thị trường tài chính thế giới đang đối diện với một kịch bản về đồng đô la Mỹ mạnh cho năm 2024. Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự báo tổng sản phẩm quốc nội của Mỹ trong năm 2024 sẽ tăng trưởng với tốc độ gấp đôi so với nhóm Các nước công nghiệp phát triển (G7), góp phần hỗ trợ cho giá cổ phiếu và lợi suất trái phiếu ở Mỹ, từ đó càng làm gia tăng sức hấp dẫn cho đồng đô la Mỹ. Trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị leo thang hiện nay, đồng bạc xanh được dự báo sẽ càng hấp dẫn hơn nhờ vai trò kênh trú ẩn an toàn.

Ô tô con cháy trơ khung, nghi do cuốn phải rơm rạ; Mercedes-Benz giảm đầu tư vào nền tảng xe điện; Lưu ý khi lái xe qua đường phơi rơm rạ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khởi tố 02 đối tượng cướp giật tài sản; Công an trao trả điện thoại cho người dân đánh rơi; Lực lượng 141 đấu tranh với tội phạm đường phố; Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí đánh nhau trong đêm; Thu giữ số lượng lớn hàng hóa nhập lậu; Bà mẹ vô lương và nỗi đau chôn giấu... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Dùng máy bay thân rộng trên đường bay Việt Nam - Ấn Độ; Cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn sẽ nâng cấp lên 6 làn; Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Phật đản tại Hà Nội... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xe đầu kéo mất lái vì không giảm tốc độ khi vào cua; Trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải ngồi ghế an toàn; 5 mẫu xe đa dụng cỡ trung bán chạy nhất tháng 4... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tranh cãi việc Miss World Vietnam tuyển sinh mùa mới; Vũ Thảo My và sự 'lột xác' sau hơn 10 năm The Voice; 2NE1 tái hợp trong bộ ảnh kỉ niệm 15 năm ra mắt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.