Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 15/05/2024

Làng cổ Cự Đà lưu giữ những nếp nhà cũ; Hàng cây xanh trên đường Phạm Văn Đồng; Phố ô nhiễm vì rác; Phố Nguyễn Xuân Khoát lộn xộn do vật liệu xây dựng...là những tin chính trong bản tin hôm nay.

User
Ý KIẾN

Tuyến đường hoa La Phù đã sạch đẹp; Nhiều điểm rác ở phố Nguyên Hồng; Chợ tự phát gây ùn tắc giao thông... là nội dung trong chương trình hôm nay.

Phố phường nhộn nhịp ngày nghỉ lễ; Vườn hoa Tao Đàn sau chỉnh trang cải tạo; Độc đáo con đường tranh bích hoạ; Quảng cáo, rao vặt vẫn bôi bẩn nhiều tuyến phố;... là nội dung trong chương trình hôm nay.

Quảng trường 19/8 - di tích lịch sử, văn hóa của Thủ đô; Diện mạo đường Lê Quang Đạo kéo dài sắp thông xe; Hoàn thành mở rộng đường Âu Cơ – Nghi Tàm... là nội dung trong chương trình hôm nay.

Phố phường rực rỡ cờ hoa mừng ngày Quốc khánh; Hướng về Lăng Bác những ngày mùa thu lịch sử; Kiến trúc xanh ở Bảo tàng Dân tộc học... là nội dung trong chương trình hôm nay.

Bến xe Thủ đô phục vụ khách dịp nghỉ lễ 2/9; Tu bổ đài phun nước vườn hoa Diên Hồng... là nội dung trong chương trình hôm nay.

Huyện Thanh Trì đảm bảo an toàn hành lang đường sắt; Mất trật tự đô thị trên phố Chu Văn An, Hà Đông; Nhộn nhịp Tết Trung thu trên phố Hàng Mã... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Vẻ đẹp mùa thu ở Vườn quốc gia Ba Vì; Một không gian xanh của quận Thanh Xuân; Biển quảng cáo lấn chiếm vỉa hè, lòng đường... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Cây Bồ đề ở chùa Trấn Quốc; Để các đường phố luôn xanh – sạch – đẹp; Rác thải tràn lan dọc sông Tô Lịch... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Cơ sở y tế xanh của quận Thanh Xuân; Người đưa quê vào phố; Lộn xộn lối vào chợ Sủi... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Cảnh quan yên bình hồ Trúc Bạch; Vẻ đẹp phố Tràng Tiền về đêm; Khi khu đô thị hiện đại bị buông lỏng quản lý; Vẫn còn nhiều xe rác tập kết ngay giữa phố... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Một Hà Nội đẹp lung linh ở Thành phố Hồ Chí Minh; Một nút giao thông đẹp ở cửa ngõ Thủ đô; Tái diễn bãi xe trái phép trước cổng viện K Tân Triều; Đường Ngọc Trục xuống cấp… là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Kiến trúc độc đáo Bảo tàng dân tộc học Việt Nam; Vỉa hè đường Mễ Trì đã thông thoáng; Chợ Phúc Lý mới xây dựng lại bị bỏ hoang; Đường Phạm Tu thành nơi tập kết phế thải... .là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hồ Gươm lung linh về đêm; Xe hoa trên phố cổ - nét xưa dung dị; Rác phế thải bủa vây khu đô thị hiện đại; Tập kết phế thải xây dựng trước cổng trường học...là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Ngắm bình minh Hồ Tây trong tiết trời thu; Thủy Trung Tiên - ngôi đền cổ 1000 năm tuổi; Nhếch nhác vườn hoa Trần Quang Diệu; Thi công ẩu gây ô nhiễm môi trường... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Đường phố rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày 19/8; Nước sạch - niềm vui của người dân vùng bãi sông Đáy; Dải phân cách đẹp thành nơi chăn bò; Lộn xộn và nhếch nhác trên phố Kim Ngưu... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Núi Trầm di tích lịch sử, thắng cảnh nổi tiếng; Vườn hoa Paster sau khi được cải tạo; Nguyên nhân gây ùn tắc ở phố Nguyễn Tuân; Những biển báo giao thông gây khó người đi đường... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Cảm nhận thu Hà Nội trên phố Phan Đình Phùng; Công viên Thống Nhất hấp dẫn khách dịp cuối tuần; Ô tô bủa vây vỉa hè phố Hoàng Ngân... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

"Nói không" với đốt vàng mã dịp Vu Lan; Mương Kẻ Khế đã bớt ô nhiễm môi trường; Vi phạm trật tự đô thị ngay trước cổng UBND phường... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Sắc hoa rực rỡ trên phố Văn Cao; Người dân khổ vì dự án chậm tiến độ; Ô tô đỗ hàng dài trên phố Ngọc Hà... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Khôi phục sen Bách Diệp Tây Hồ; Không gian xanh mát giữa lòng Thủ đô; Đường Mỹ Đình mất trật tự đô thị... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Điểm nhấn vườn hoa Mai Xuân Thưởng; Vi phạm làm đường Thanh Liệt xuống cấp; Đốt rác gây ô nhiễm tại Khu đô thị Nam đường 32... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Biệt thự Pháp cổ hấp dẫn du khách; Độc đáo làng nghề khảm trai Chuôn Ngọ; Dây cáp điện làm xấu cảnh quan tuyến phố... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Tết Trung thu sớm trên phố Hàng Mã; Quận Hoàng Mai: Đất dự án bị sử dụng sai mục đích; Hình ảnh xấu ở một ngã tư có đèn tín hiệu... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Rực rỡ hoa Lan Hoàng Dương trên phố; Sân chơi tập thể A3 Thành Công không còn bị chiếm dụng; Ô tô đỗ trái phép làm đường Hoàng Minh Giám ùn tắc; Đường ngõ xuống cấp “bẫy” người đi đường... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội góp phần giảm ùn tắc; Nguy hiểm sang đường không đúng nơi qui định; Vi phạm trật tự đô thị phố Trần Cung; Phế thải đổ trộm tràn lan trên đường Sa Đôi... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Ấn tượng dải phân cách trên đường Lê Quang Đạo; Tuyến đường hoa ngập rác tại xã La Phù; Nguy cơ tai nạn vì sang đường trái quy định; Người dân háo hức trải nghiệm Metro Nhổn - ga Hà Nội... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Những vườn hoa đẹp ở trung tâm thành phố; Đô thị phát triển nhanh nhưng cứ mưa là ngập; Phố Nguyễn Chánh thành bến cóc; Thi công đường gây bức xúc tại huyện Phúc Thọ... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hoàng hôn bình yên bên cầu Long Biên; Vì tiện mà người dân phá rào phân luồng giao thông; Dây điện và cáp viễn thông chằng chịt mất an toàn; Nạn bôi bẩn hộp kỹ thuật điện trên vỉa hè... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Những không gian xanh, hiện đại tại quận Hà Đông; Đường Xuân La đã thông thoáng trở lại; Lộn xộn trật tự đô thị trên phố Đội Cấn; Cột điện án ngữ giữa ngã tư đường... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Công viên Cầu Giấy - điểm nhấn không gian đô thị; Kênh thoát nước La Phù ô nhiễm; Vi phạm trật tự đô thị tại chợ đầu mối Minh Khai; Nguy hiểm khi sang đường không đúng nơi qui định; Huyện Sóc Sơn 5 năm chưa cải tạo xong một tuyến đường... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ; Hàng loạt hố ga nguy hiểm trên phố Tôn Thất Thuyết; Chấn chỉnh việc cải tạo vỉa hè và bảo vệ cây xanh... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Mạng lưới đê, kè tại Hà Nội được đầu tư hiện đại; Công viên văn hóa ở Hà Đông bị bỏ hoang; Sau cải tạo vỉa hè, rễ cây nổi – quận lại muốn “chìm”... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hoa giấy khoe sắc trên phố Hoàng Cầu; Đường 70 chậm tiến độ, nguy cơ tai nạn thường trực; Nhà ga Phùng Khoang bị chiếm dụng; Nguy cơ ở tuyến đường bị bỏ quên... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hoàn Kiếm: Tạo thói quen phân loại rác tại nguồn; Quận Ba Đình xử lý công trình xây dựng trái phép; Ngõ 59 phố Dương Khuê bị biến thành chợ; Người dân khổ vì quy hoạch treo... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Thư viện cầu thang văn hoá tập thể Nghĩa Tân; Trông giữ xe trên phố cổ vẫn ngang nhiên tồn tại; Điểm đỗ xe ở ngay biển cấm trên phố Hào Nam; Chiếm dụng vỉa hè để kinh doanh... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Công trình đài tưởng niệm đẹp và ý nghĩa; Cống mất nắp bẫy người đi đường ở đường Đại Thanh; Qua đường nguy hiểm trước cổng bệnh viện K Tân Triều... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Cánh đồng mây trên đỉnh núi Ba Vì; Chuồng cọp làm khu tập thể Văn Chương biến dạng; Vi phạm trật tự đô thị ở đường Phú Diễn... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Bảo tàng tri ân đồng đội ở Phú Xuyên; Khoác áo mới cho tủ điện trên hè phố; Nhiều nhà chờ xe buýt bị xuống cấp; Bụi mù mịt trên Quốc lộ 32...là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Khung cảnh hoàng hôn hiếm gặp ở Hồ Tây; Đường Phạm Văn Đồng xanh mát và hiện đại; Bắt đầu khai thác đoạn trên cao metro Nhổn - ga Hà Nội...là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Chuẩn bị Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Nghề trồng Sen ở huyện Mê Linh; Sân chơi bị hàng quán chiếm dụng... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Chuyện thú vị về ngôi làng và tuyến đường Trinh Tiết; Kiến trúc độc đáo Thành cổ Sơn Tây; Tỉnh lộ 35 xuống cấp nghiêm trọng; Đại lộ Thăng Long: Nhiều đoạn bị ngập sâu sau bão... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Cải tạo vỉa hè lại bức hại cây xanh; không gian xanh hồ Giảng Võ; lộn xộn trước cổng Bệnh viện Mắt Trung ương; vấn nạn đổ trộm phế thải lại tái diễn…là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Đường Tây Thăng Long to đẹp và hiện đại; Lấn chiếm sân chơi khu tập thể; Kênh nước Đan Hoa ở huyện Hoài Đức bị ô nhiễm; Đường Hoàng Hoa Thám đã thông thoáng trở lại…là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Bệnh viện Bạch Mai sắp tăng giờ khám chữa bệnh; tuyến đường xanh mát ở huyện Mê Linh; đỗ xe bất chấp biển cấm; cột điện giữa ngõ - nguy hiểm và bất tiện... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Vẻ đẹp làng cổ Lại Đà, huyện Đông Anh; Một sân chơi hữu ích ở khu dân cư; Đỗ xe sai quy định trên cầu Giáp Nhất; Nỗi lo từ những ‘’chuồng cọp’’ trong đô thị, là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, ngang nhiên vượt đèn đỏ, bất chấp nguy hiểm rình rập là thực trạng ở ngã tư phố Ngọc Hà và Đội Cấn thuộc địa bàn quận Ba Đình, nơi thường xuyên có lưu lượng giao thông qua lại rất đông, nhất là vào các khung giờ cao điểm.