Hà Nội đẹp và chưa đẹp (ngày 21/03/2023)

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất; Tình trạng vượt đèn đỏ tại ngã tư Bưu điện Hà Đông... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

User
Ý KIẾN

Hoa diên vĩ khoe sắc; Cầu chưa thông - phương tiện vẫn ngang nhiên đi vào; Vỉa hè phố Láng Hạ vừa cải tạo đã xuống cấp; Cải tạo vỉa hè đường Lê Văn Lương thành bãi đỗ xe?... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Phế thải xây dựng san lấp hồ Song; Tranh bích họa làm đẹp vườn hoa Cửa Nam; Con đường gốm sứ ngày càng xuống cấp; Xe thu gom rác gây ô nhiễm môi trường... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Lộn xộn xe dừng đỗ ở phố cổ; Hoa Bách Hợp khoe sắc ở Hồ Hoàng Cầu; Công trình chậm tiến độ, sử dụng sai mục đích; Cỏ dại um tùm trên phố Tân Mỹ...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Không gian xanh trên Quảng trường Ba Đình; Vỉa hè Phố Phan Kế Bính không còn bị lấn chiếm; Vỉa hè xuống cấp, người đi bộ gặp nguy hiểm; Sông Nhuệ tiếp tục bị lấn chiếm, ô nhiễm... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Hàng quán lại chiếm dụng sân chơi ở chung cư cũ; Đình Quán Giá dấu ấn trong dòng chảy lịch sử Việt; Không gian xanh hiện đại trên đường phố; Phế thải tràn lan ở đường Nguyễn Khoái... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Đình Nội, nơi thờ quốc tổ Lạc Long Quân; Nhiều đoạn lan can hồ Tây bị mất quả cầu gang; Tuyến phố chưa văn minh; Khi đường phố thành nơi trung chuyển rác...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Hoa Liễu buông sắc đỏ ven hồ Tây; Ô nhiễm điểm tập kết xe rác trên phố Chùa Bộc; Đường Lê Văn Lương - vỉa hè thành bãi đỗ xe; Xử lý tình trạng đốt, đổ trộm rác ở Xuân Đỉnh...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Đường trở thành nơi tập kết rác thải; Ngõ phố với những chiếc cổng hình vòm; Phố Bà Triệu mùa cây thay lá; Đường hoa xóa chân điểm rác... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Cây di sản ở huyện Thanh Oai; Danh thắng chùa Thầy; Lấn chiếm lòng đường làm nơi đỗ xe; Hàng quán chiếm dụng vỉa hè, lòng đường...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Hoa muồng nhuộm vàng đường phố; Phố cổ ùn tắc vì xe hợp đồng; Công viên Bách Thảo xuống cấp, Những hình ảnh xấu của giao thông đô thị... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Độc đáo cây hoa Bún; Nguy hiểm nơi nắp cống, hố ga bị mất; Trâu, bò thả rông trên Đại lộ Thăng Long; Chợ làm xấu mô hình đẹp... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Lưu luyến mùa hoa Sưa; Nhiều điểm chờ xe buýt chất lượng; Rác thải làm xấu cảnh quan đường Phạm Tu; Dị biệt ngôi nhà sau mở đường... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Công viên Văn Phú ô nhiễm, xuống cấp; Đường phố quyến rũ hơn vào mùa lá non; Cổng trường an toàn và sạch đẹp; Khu vực nhà A3 - Đầm Trấu không còn nhếch nhác; Ngõ 28 Xuân La thành nơi họp chợ... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Không gian xanh mát quý giá giữa lòng Thủ đô; Dải phân cách đẹp trên đường Văn Khê; Hình ảnh xấu tại thị trấn Kim Bài; Lộn xộn quanh các nhà ga đường sắt Nhổn - ga Hà Nội... là những tin chính có trong bản tin hôm nay

Cánh đồng hoa đẹp ven đô; Những cây bằng lăng thay lá mới ở hồ Gươm; Cây xanh bị xâm hại dưới nhiều hình thức; Rác thải bủa vây cầu Mai Động… là những tin chính có trong bản tin hôm nay

Làng cổ 500 năm tuổi ở Phú Xuyên; cải tạo lối vào đường dành cho xe đạp; tủ kỹ thuật trên hè phố được thay áo mới; xe vi phạm trên đường Phạm Hùng... là những tin chính có trong bản tin hôm nay

Cảnh đẹp Hồ Tuy Lai; Phố Kim Mã sạch đẹp và an toàn; Vỉa hè xuống cấp ở đường Lạc Long Quân; Hành vi xấu cần phải xử phạt… là những tin chính có trong bản tin hôm nay

Con đường xanh phía Nam Hà Nội; Hàng sấu cổ thụ mùa thay lá; Vi phạm ở đường dẫn lên cầu Thăng Long; Khi vi phạm vây kín cổng trường... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Những hình ảnh xấu từ chiếc gông sắt đỡ cây xanh; Phố Tràng Tiền được chỉnh trang, cải tạo; Đường hoa Mễ Trì thu hút khách chụp ảnh; Vi phạm ở phố Nguyễn Văn Lộc... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Những nhà chờ xe buýt đẹp ở ngoại thành; Cảnh đẹp phố Quảng An; Một đoạn vỉa hè bị chiếm dụng; Vườn hoa trên vỉa hè trở thành nơi chứa rác... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tháng 4 - Hoa loa kèn xuống phố; Cây bàng lá nhỏ đâm chồi non xanh mướt; Bất chấp nguy hiểm, kinh doanh ngay trạm biến áp, bốt điện; Nhiều nhà ga tuyến Nhổn - ga Hà Nội bị chiếm dụng... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Độc đáo tranh gốm sứ ở làng Liên Mạc; Cảnh sắc đường phố mùa lá rụng; Bất an vì dây cáp điện, viễn thông lộn xộn; Xe thu gom rác để lộn xộn trên đường... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Không gian xanh mát ở Sơn Tây; Một trục đường sạch đẹp; Lấn chiếm vỉa hè đường Phan Kế Bính Đốt rác thải gây ô nhiễm không khí... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đường đến chùa Hương sạch đẹp và an toàn; Cổng trường an toàn giao thông; Đổ rác tràn lan, gây ô nhiễm môi trường; Đường mới cải tạo thành bãi đỗ xe... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đèn tín hiệu giao thông - Nơi thừa, nơi thiếu; Hoa nở trên đường Võ Chí Công; Một tuyến ngõ đẹp ở nội thành; Muôn kiểu gây hại cho cây xanh... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Mùa hoa gạo đỏ rực ở ngoại thành; Mô hình cổng trường an toàn giao thông; Ảnh hưởng của dự án chậm tiến độ; Biển cấm có như không... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Nhiều nhà chờ xe buýt xuống cấp; Giếng Ngọc ngàn năm trong mát nơi Cổ Loa thành; Lộn xộn ở đường Nguyễn Chí Thanh...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Cây xanh - vẻ đẹp của đô thị xanh; Hồ Gươm mùa hoa gạo nở; Xe thu gom rác để lộn xộn trên đường; Ngang nhiên đỗ ô tô trong vườn hoa...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Sáng nay (25/3), khi công nhân Công ty Công viên cây xanh Hà Nội đến chặt hạ một cây sao đen trên phố Lò Đúc, được cho là bị chết, rất nhiều người đã tỏ ra nghi ngại về sự việc này. Phóng sự "Đau xót khi cây trăm năm tuổi bị chặt hạ" làn nội dung trong chương trình "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" phát sóng ngày hôm nay.

Đảo Ngọc, điểm nhấn của hồ Gươm; lộc vừng mùa thay lá; vi phạm ở đường Trịnh Văn Bô; Những búi dây điện làm xấu cảnh quan đô thị... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Phố Nguyễn Thái Học vừa chỉnh trang đã xuống cấp; Chỉnh trang vỉa hè để trông giữ ô tô?; Xe rác tập kết chiếm dụng lòng đường gây ô nhiễm… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quảng trường Ga Hà Nội thông thoáng và sạch đẹp; Không gian xanh hồ Linh Quang; Xấu cảnh quan từ việc cơi nới; Muôn kiểu bức tử cây xanh...là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Nhiều công trình xanh hữu ích cho cộng đồng; Vỉa hè đường Tôn Thất Thuyết bị xuống cấp; Vỉa hè đường Trung Kính bị chiếm dụng… là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Rực rỡ làng hoa giấy Phù Đổng; Hồ Hoàn Kiếm ngày càng hấp dẫn du khách; Nhiều tuyến phố ở phường Trung Hòa thành bãi đỗ xe; Rác tràn lan ở lối lên ga đường sắt... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Phố Chùa Bộc bao giờ hết ngổn ngang?; Vi phạm trật tự tràn vào ngõ phố; Hà Nội không khí lạnh tràn về; Tinh khôi màu trắng hoa sưa... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Thêm cây xanh cho vườn rừng Phúc Tân; Vườn hoa Tao Đàn sau cải tạo; Bất lực với vi phạm ở khu Linh Đàm?; Công viên hồ Vĩnh Hoàng xuống cấp...là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Tháng 3 mùa hoa gạo; Sự hiện đại của trục giao thông Nam Hà Nội; Lối đi nào cho người đi bộ?; Xe quá tải qua cầu - hiểm nguy rình rập... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Nét đẹp Hà Nội với tiết trời tháng 3; Cây đa nghìn năm tuổi ở làng Vạn Phúc; Lộn xộn ở điểm tập kết rác thải; Vì sao ít người sử dụng đường dành riêng cho xe đạp?... là những tin chính có trong chương trình hôm nay

Những vườn hoa nhỏ làm đẹp đường phố; Dự án đã xong, nút thắt cổ chai vẫn tồn tại; Rác thải tràn ra đường Sa Đôi; Đường Vũ Trọng Khánh sớm thông thoáng trở lại?... . là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mùa hoa Cẩm Tú Cầu; Biến chân điểm rác thành sân chơi đẹp; Ùn tắc ở cầu vượt Mai Dịch; Nguy cơ tai nạn từ công trình dang dở... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Những hình ảnh xấu trên đường phố; Vườn hoa đẹp trong khu dân cư; Chợ cóc tràn vào ngõ, ở phố Nguyễn Hoàng; Rác thải làm xấu tuyến đường ven sông Tô Lịch...là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Tháng 3 - Mùa hoa bưởi; Nhiều rác thải ở đường Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông; Vỉa hè đường Nguyễn Xiển xuống cấp; Vi phạm ở phường Hoàng Liệt... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Không gian sáng bên cây cầu trăm tuổi; Trạm rác văn minh; Mất mỹ quan khu đô thị; Rác thải trên phố Đại La... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Ngày cuối tuần ở công viên Thống Nhất; Người dân chung tay làm đẹp khu dân cư; Hình ảnh chưa đẹp ở đường Hồ Tùng Mậu; Những búi dây làm xấu cảnh quan đô thị... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Nắng chiều hồ Trúc Bạch; Tích cực cải tạo cảnh quan không gian công cộng; Vi phạm ở đường Xuân Đỉnh; Muôn kiểu bức hại cây xanh... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Quyến rũ sắc đỏ bằng lăng mùa thay lá; Cải tạo khu chung cư cũ ở phường Thành Công; Tuyến đường bị xuống cấp nghiêm trọng; Phế thải tràn lan đầu cầu Phạm Ngọc Thạch... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.