Hà Nội dự kiến giảm tới một nửa học phí công lập | Hà Nội tin mỗi chiều

Hà Nội dự kiến giảm tới một nửa học phí công lập; Thí điểm thẻ vé điện tử đối với 10 tuyến xe buýt; Dừng giải quyết bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp tại 13 sàn vệ tinh… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay

Hà Nội dự kiến giảm tới một nửa học phí công lập 

Hà Nội dự kiến thu học phí năm nay với mức từ 24.000 -217.000 đồng một tháng, tương tự ba năm trước giảm tới một nửa so với mức đã thông qua. Nội dung này được nêu trong dự thảo Nghị quyết của HĐND thành phố Hà Nội, công bố ngày 25/3.

Mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn thành phố được áp dụng từ năm học 2023-2024. Mức học phí này thấp hơn mức học phí hiện hành mà HĐND TP Hà Nội đã thông qua ngày 4/7/2023 và giảm tới gần một nửa so với mức 50.000 – 300.000 đồng một tháng thông qua vào năm 2022. Theo đề xuất, học sinh bậc tiểu học sẽ được miễn học phí.

Thành phố ước tính tổng học phí thu theo mức dự kiến khoảng 1.511 tỷ đồng, giảm 1.279 tỷ đồng so với mức trước đó. Đề xuất điều chỉnh học phí này sẽ được trình HĐND thành phố xem xét, thông qua tại kỳ họp chuyên đề ngày 29/3.

Ảnh minh họa

Năm học này, Hà Nội có khoảng 2,3 triệu trẻ mầm non và học sinh phổ thông, đông nhất so với các tỉnh thành trong nước. Ngoài Hà Nội, hầu hết các địa phương phải điều chỉnh khung học phí đã thông qua năm ngoái. Một số tỉnh, thành miễn toàn bộ học phí phổ thông là: Quảng Bình, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM miễn học phí đến cấp THCS.

Tạo tiền đề và bảo đảm điều kiện thuận lợi để mỗi người dân có cơ hội được thụ hưởng công bằng thành quả của nền giáo dục, để “không ai bị bỏ lại phía sau” như Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra, đó là mục tiêu mà thành phố Hà Nội đang hướng tới. Theo Ông Nguyễn Viết Chức – Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội chia sẻ, miễn giảm học phí ảnh hưởng tích cực, tác động nhiều hay ít tùy vào đối tượng. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải nghiên cứu đồng bộ, để không gây tác động tới các lĩnh vực khác.

Năm học 2023-2024, các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội chính thức áp dụng mức thu học phí mới. Năm nào, vấn đề học phí cũng khiến không ít bậc cha mẹ học sinh lo lắng. Tuy nhiên, việc Hà Nội áp dụng mức thu bằng mức thấp nhất trong khung quy định của Chính phủ khiến các bậc phụ huynh học sinh bớt căng thẳng, thể hiện tính nhân văn của một chủ trương lớn trên địa bàn thành phố. Năm học 2022-2023 trước đó, trong bối cảnh ngân sách hạn chế, thành phố Hà Nội vẫn kiên trì chủ trương ưu tiên cao nhất cho việc học tập của con em nhân dân Thủ đô.

Hà Nội thí điểm thẻ vé điện tử đối với 10 tuyến xe buýt

UBND TP Hà Nội thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé điện tử đối với 10 tuyến buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành. Việc triển khai chủ trương này là đề xuất của Sở Giao thông Vận tải nhằm đảm bảo tính phổ quát toàn diện, liên thông các tuyến, đa dạng loại hình phương tiện xe buýt. UBND TP cũng giao Sở Giao thông Vận tải chủ trì, cùng với các đơn vị thí điểm tiếp tục nghiên cứu thẻ vé theo hướng tích hợp, liên thông với các loại hình vận tải hành khách công cộng khác từ đó tham mưu, đề xuất báo cáo UBND TP xem xét, chỉ đạo khi đủ điều kiện.

Trước đó, tháng 11/2023, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã bấm nút khai trương thí điểm hệ thống vé điện tử liên thông đa phương thức cho giao thông công cộng TP. Hà Nội. Thẻ vé điện tử là một trong những giải pháp quan trọng nhằm hướng tới Thành phố thông minh, đem lại nhiều lợi ích cho Thành phố và người tham gia giao thông công cộng. Hệ thống vé điện tử liên thông đa phương thức ngoài việc thực hiện bán vé và soát vé nhanh chóng, thuận tiện còn đáp ứng các yêu cầu quản lý điều hành mạng lưới tuyến, cho phép tạo ra cơ chế vé linh hoạt để thu hút người dân sử dụng dịch vụ vận tải hành khách công cộng.

Hà Nội sẽ triển khai thẻ vé xe buýt điện tử liên thông. Ảnh minh họa

Dịch vụ này bước đầu được Sở Giao thông vận tải Hà Nội triển khai thí điểm áp dụng cho 24 tuyến xe buýt trên địa bàn Thành phố. Phạm vi thí điểm vé điện tử bao gồm vé lượt, vé tháng một tuyến, vé tháng liên tuyến. 24 tuyến xe buýt áp dụng gồm tuyến buýt nhanh BRT và 9 tuyến xe buýt điện.

Mạng lưới vận tải hành khách công cộng trên địa bàn thành phố đang khai thác vận hành có 154 tuyến buýt. Tuy vậy, hiện nay việc khai thác vẫn chủ yếu được thực hiện thông qua sử dụng vé giấy, thanh toán thủ công bằng tiền mặt. Việc sớm triển khai hệ thống vé điện tử liên thông cho mạng lưới vận tải hành khách giao thông công cộng bằng xe buýt sẽ khắc phục kịp thời các tồn tại, bất cập hiện nay. Đây cũng là cơ sở để Thành phố triển khai các chính sách giá vé có tính ưu việt, tiết giảm kinh phí ngân sách nhà nước thông qua việc không sử dụng nhân viên phục vụ trên xe, từng bước hình thành thói quen sử dụng hệ thống thanh toán tự động, tiến tới hạn chế sử dụng tiền mặt.

Hà Nội dừng giải quyết bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp tại 13 sàn vệ tinh

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết, sau thời gian triển khai tuyên truyền, vận động người lao động nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, đa số người lao động tích cực hưởng ứng, tham gia. Việc hỗ trợ nộp hồ sơ trực tuyến, nhận trả kết quả giải quyết hồ sơ cho người lao động được thực hiện nhanh chóng, đầy đủ, đúng quy định, đảm bảo tính khả thi để triển khai nhân rộng với tất cả các sàn giao dịch việc làm vệ tinh thuộc Trung tâm. Sau thời gian thí điểm tại 4 sàn việc làm vệ tinh gồm: Đông Anh, Nam Từ Liêm, Long Biên, Gia Lâm, từ ngày 28/11/2023 đến ngày 14/3/2024, đã có hơn 3.000 lượt người lao động được tư vấn, tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến; tổng số nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp là gần 2.500 lượt người, trong đó hồ sơ trực tuyến là hơn 2.300 lượt, chiếm hơn 93 %; hồ sơ trực tiếp 167 lượt, chiếm gần 7%.

Ảnh minh họa: Phạm Hùng

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết, từ ngày 1/4/2024 sẽ dừng tiếp nhận, trả kết quả đối với hồ sơ trực tiếp về giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp tại 13 sàn giao dịch việc làm vệ tinh thuộc Trung tâm. Người lao động có nhu cầu nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp chuyển sang thực hiện theo hình thức trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. Người lao động có nhu cầu nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp sẽ được tiếp nhận, trả kết quả theo quy định tại Bộ phận một cửa, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội.

Ông Vũ Quang Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cũng cho biết, trong năm 2024 căn cứ vào yêu cầu của thị trường lao động, đặc biệt là nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, Trung tâm sẽ tiếp tục gắn kết với lực lượng lao động, tổ chức các phiên giao dịch việc làm chuyên đề phù hợp với các nhóm đối tượng lao động. Qua đó hỗ trợ nhiều nhất cho doanh nghiệp trong tuyển dụng và người lao động tìm được công việc phù hợp, có thu nhập bảo đảm cuộc sống./.

User
Ý KIẾN

Điện Biên Phủ - trung tâm du lịch mới của vùng Tây Bắc đang thu hút lượng lớn du khách; Cục Hàng không lập đoàn kiểm tra đột xuất việc kê khai, niêm yết giá vé máy bay; Liên tiếp bắt giữ các vụ thực phẩm bẩn tại Hà Nội... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Lập Tổ công tác đôn đốc triển khai đường sắt đô thị Hà Nội, TP HCM; Cầu vượt thép Mai Dịch sẽ được thông xe vào ngày 6/5; Trách nhiệm quản lý nhà nước về phòng, chống tác hại thuốc lá điện tử… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Từ 1/7, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến để tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và nhà nước. Đây là yêu cầu của Chính phủ tại phiên họp lần thứ tư của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Đang giữa cái nắng nóng 39-40 độ C, hai hôm nay thời tiết Hà Nội bỗng mưa dông, sấm chớp và se lạnh khiến nhiều người không khỏi băn khoăn về những dị thường của thời tiết trong thời gian gần đây.

Cả nước đón 8 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5; 5 ngày nghỉ lễ, tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí; Từ 2/5, thí sinh đăng ký thi tốt THPT năm 2024... là những thông tin sẽ có trong chương trình hôm nay.

Việt Nam thu hút thêm gần 9,3 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI trong 4 tháng đầu năm, trong đó Hà Nội thu hút gần 1,2 tỷ USD; Nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu dịp nghỉ lễ đang diễn ra tại Hà Nội; Người dân cần cảnh giác chiêu trò lừa đảo dịp lễ là những thông tin sẽ có trong chương trình hôm nay.

Có nên phạt nguội đối với người đi xe máy vi phạm luật?; Hệ lụy của tình trạng "chặt chém" khách du lịch; Giá chung cư Hà Nội tăng kỷ lục trong vòng 5 năm qua;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Ngành công nghiệp văn hóa Hà Nội sẽ đóng góp khoảng 5% GRDP; 95% giao dịch thu phí gửi xe không dùng tiền mặt thành công; Chuẩn bị phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Sở Nội vụ Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức làm việc tại các sở, cơ quan tương đương sở; UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2024 với 215 chỉ tiêu.

Nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam; liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm khi kỳ nghỉ hè của học sinh còn chưa bắt đầu; Quốc tế đánh giá cao thành tựu phát triển con người của Việt Nam… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội nằm trong danh sách 100 thành phố thông minh nhất thế giới; Đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5; Hanoi On, giải pháp mới ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” với nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28/4; hai phóng viên của báo điện tử VnExpress và Thời báo VTV khi đang tiến hành tác nghiệp gần khu vực xảy ra vụ cháy ở huyện Thanh Trì (Hà Nội) bị một nhóm người hành hung gây thương tích... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Người đủ 75 tuổi trở lên không có lương hưu được nhận trợ cấp hưu trí; Hà Nội sắp khởi công cây cầu hơn 16.000 tỷ đồng nối hai bờ sông Hồng; Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 diễn ra từ 25 đến 28/4… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID; Hà Nội sẽ tiếp tục đầu tư phát triển các sản phẩm du lịch đêm; Hơn 50% học sinh cấp tiểu học ở Hà Nội bị chứng béo phì... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Những tín hiệu tích cực về văn hóa đọc của người Hà Nội; Hà Nội kiểm tra đột xuất lĩnh vực an toàn thực phẩm; Mưa đá, giông sét xảy ra ở nhiều quận huyện tại Hà Nội... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quảng bá du lịch Thủ đô Hà Nội qua MV của Kenny G; Hà Nội tăng cường hơn 700 xe phục vụ dịp 30/4 - 1/5; Hà Nội có thêm hai điểm cấp đổi giấy phép lái xe từ tháng 5 tới... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quảng cáo sính ngoại và nỗi buồn tiếng Việt; Mỗi năm, Hà Nội giảm hơn 4000 trẻ sơ sinh; WHO cảnh báo nguy cơ nhiễm cúm gia cầm sang nhiều loài mới... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội xếp thứ 3/63 tỉnh, thành về Chỉ số cải cách hành chính; Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội kiểm tra, xử lý việc thổi giá chung cư; Đền Hùng đón khoảng 500.000 khách trong ngày Giỗ Tổ… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Khởi công 1-2 dự án cải tạo chung cư cũ trong năm 2025; Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt BRT bằng đường sắt đô thị; Hà Nội sẽ tích hợp hệ thống cảnh báo nhanh và phân tích nguy cơ về ATTP... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Nền nhiệt Hà Nội mùa hè năm nay lên đến 45 độ C; Hà Nội thiếu hàng chục nghìn mét khối nước vào mùa hè năm nay; Biểu diễn các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ Hồ Gươm... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội là địa phương đầu tiên triển khai mô hình 'Kiểm soát an toàn thực phẩm dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố xung quanh trường học' với mục tiêu ngăn chặn thực phẩm “bẩn” len lỏi vào học đường; Hà Nội là điểm đến an toàn của du khách quốc tế; Dự báo mùa hè năm nay sẽ có các đợt nóng gay gắt và có thể xuất hiện giá trị nhiệt độ cao kỷ lục… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hơn ba triệu hợp đồng bảo hiểm hết hiệu lực, ai chịu trách nhiệm?; Kế hoạch nhỏ vì mục tiêu lớn; Hà Nội sẽ có tuyến du lịch di sản và làng nghề... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội cấm tuyệt đối báo trước kế hoạch kiểm tra an toàn thực phẩm; Công bố thêm 8 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia; Quý I, lao động hưởng bảo hiểm thất nghiệp có xu hướng giảm… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay

Đến năm 2035 Hà Nội sẽ có 400 km đường sắt đô thị; Quảng cáo ngoài trời cần được quy hoạch để phát triển; Hà Nội quyết tâm khắc phục ô nhiễm không khí... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội sẽ đầu tư cải tạo, xây mới 38 chợ; Từ 15/4, Hà Nội thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt; Giả mạo cán bộ thuế để lừa đảo người nộp thuế… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng trong quy hoạch chung Thủ đô; Giải phóng mặt bằng dự án đường trục phía Nam Hà Nội; Huyện Quốc Oai sẽ trình diễn máy bay không người lái và tổ chức nhiều hoạt động hấp tại lễ hội chùa Thầy năm 2024.. là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội bổ sung hơn 2.600 biên chế viên chức giáo dục từ năm học 2023 - 2024; Gần 38% học sinh tiểu học thừa cân, béo phì, Hà Nội triển khai mô hình can thiệp; Hơn 1,6 triệu người sở hữu từ 4 - 9 SIM di động... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội xây, sửa nhà ở cho 725 hộ nghèo, cận nghèo; Cách tính lương cho người lao động đi làm xuyên kỳ nghỉ lễ; Cảnh giác trước chiêu trò thuê xe tự lái để cầm cố… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hiến máu không còn là phong trào, mà trở thành hoạt động thường xuyên; Quảng bá du lịch Hà Nội qua Lễ hội 'Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ'; Hà Nội yêu cầu kịp thời thông tin các cơ sở nguy cơ mất an toàn thực phẩm... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, người lao động cả nước có thể sẽ được nghỉ dài 5 ngày liên tiếp; Dự báo thiếu hơn 55.000 biên chế giáo viên mầm non; Trung bình một người Việt tiêu thụ 1 lít nước ngọt mỗi tuần… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bí thư thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng yêu cầu dự án tiếp nước, cải tạo, khôi phục sông Tích phải hoàn thành vào cuối năm 2024; Hà Nội yêu cầu các sở, ban ngành, đơn vị có liên quan thực hiện thí điểm hoạt động trông giữ xe không dùng tiền mặt để thanh toán ngay trong tháng tư; Rủi ro đằng sau những hợp đồng góp vốn hứa hẹn lãi suất “khủng”… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội thay mới rào chắn đường dành riêng cho xe đạp; Học sinh phải thi để dùng kết quả xét tuyển vào lớp 10 trường tư thục; Phụ huynh băn khoăn khi trường THCS Giảng Võ tách thành hai trường... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Dừng tuyển sinh lớp 6 Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam; Chỉ số PAPI của Hà Nội cao nhất 5 thành phố trực thuộc Trung ương; Ngày 10/10, Bệnh viện Nhi Hà Nội sẽ khánh thành... là những thông tin sẽ có trong chương trình hôm nay.

Năm 2025 vận tải công cộng Thủ đô đáp ứng 30-35% nhu cầu; Đề xuất tuyển người có trình độ cao đẳng để khắc phục tình trạng thiếu giáo viên; Ngày Thế giới nhận thức về chứng tự kỷ (2/4)... là những tin chính trong chương trình hôm nay.

Bộ Công Thương đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để không lặp lại tình trạng thiếu điện mùa nắng nóng; Lần đầu tiên Việt Nam chính thức bán được hơn 10 triệu tín chỉ carbon rừng và thu về 51,5 triệu USD, tương đương khoảng 1.200 tỷ đồng; Hơn 1.600 trường hợp học sinh tại Hà Nội vi phạm luật giao thông chỉ trong ba tháng đầu năm 2024… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội sẽ làm xanh lại hình các dòng sông; Trường phổ thông tại Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ; Doanh thu du lịch quý I của Hà Nội ước đạt trên 25 nghìn tỷ đồng... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay

Hà Nội muốn di dời trụ sở cơ quan, trường học không phù hợp quy hoạch ra khỏi nội thành trước năm 2035; Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô; Hơn một triệu người hưởng chính sách an sinh xã hội được chi trả qua tài khoản… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Chung cư Hà Nội đang bị thổi giá, người dân cần cân nhắc kỹ khi quyết định mua nhà; Hà Nội đứng đầu danh sách 25 điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024; Hà Nội sắp lắp đặt thêm camera phạt nguội trên đường vành đai 3… là những thông tin chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội đến năm 2050 thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 45.000 USD/năm; Hết cửa "chặt chém" khi thu phí gửi xe qua QR code; EVN được điều chỉnh giá điện ba tháng một lần... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội dành 81 nghìn tỷ đồng cải tạo công viên; Bảo vệ hàng cây sao đen ở phố Lò Đúc; Đến hết ngày 31/3, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán sẽ bị xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội dự kiến giảm tới một nửa học phí công lập; Thí điểm thẻ vé điện tử đối với 10 tuyến xe buýt; Dừng giải quyết bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp tại 13 sàn vệ tinh… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay

Hà Nội sắp xây cầu 20.000 tỷ nối Tây Hồ với Đông Anh; Xử lý người bán bánh rán 'chặt chém' khách ở Hồ Gươm; Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất nuôi chó mèo phải đăng ký... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tắt đèn một giờ, tiết kiệm gần 860 triệu đồng; Hà Nội yêu cầu các trường không thu phí giữ chỗ vào lớp 10; Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội đặt mục tiêu 100% người cao tuổi được khám sức khỏe định kỳ; Dự kiến, hơn 50.000 học sinh Hà Nội không có suất vào lớp 10 công lập; Cảnh sát giao thông mặc thường phục sẽ thường xuyên di chuyển để ghi nhận vi phạm trên đường;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội quyết “giải cứu” các dòng sông bị ô nhiễm; Chợ Mai Động có bất ngờ đóng cửa? tiểu thương sẽ về đâu?... là những nội dung chính sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội cấp lý lịch tư pháp trực tuyến; Chạy thử tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội; Hà Nội dự kiến mức hỗ trợ đặc thù đối với người có công với cách mạng... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.