Hiểm họa từ thẩm mỹ không phép

Không phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, rồi gây biến chứng, nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của khách hàng. Tình trạng phẫu thuật thẩm mỹ "chui", không phép vẫn nhức nhối hiện nay. Nạn nhân, không ai khác, là những người muốn làm đẹp: nhẹ dạ, lỡ tin vào những quảng cáo của các cơ sở này. Mù mắt, hoại tử ngực, hoại tử bụng, thậm chí đã có người tử vong vì thẩm mỹ không phép.

User
Ý KIẾN

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả lắng nghe phóng sự "Viêm phổi ở trẻ nhỏ do Mycoplasma". Tiếp đó là bài viết "Truyền thông chẩn đoán dị tật trước sinh và sau sinh"; "Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai".

Sau phần điểm tin y tế, mời quý tính giả theo dõi phóng sự Bệnh không lây nhiễm là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong. Tiếp đó là các bài viết: Kiểm soát và phòng bệnh không lây nhiễm; Thực hành dinh dưỡng đúng cách.

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả lắng nghe phóng sự "Biến chứng nguy hiểm từ bệnh tay chân miệng". Tiếp đó là bài "Người dân không chủ quan với bệnh sốt xuất huyết" và "Dinh dưỡng cho trẻ bị viêm phổi".

Không phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, rồi gây biến chứng, nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của khách hàng. Tình trạng phẫu thuật thẩm mỹ "chui", không phép vẫn nhức nhối hiện nay. Nạn nhân, không ai khác, là những người muốn làm đẹp: nhẹ dạ, lỡ tin vào những quảng cáo của các cơ sở này. Mù mắt, hoại tử ngực, hoại tử bụng, thậm chí đã có người tử vong vì thẩm mỹ không phép.

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả lắng nghe về gia tăng tình trạng trẻ nhập viện do tai nạn thương tích. Tiếp đó là tỉ lệ giới trẻ sử dụng thuốc lá thế hệ mới gia tăng; Chế độ ăn uống khoa học cho bệnh nhân ung thư.

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả theo dõi phóng sự tiếp tục triển khai sàng lọc trước sinh và sơ sinh. Tiếp đó là bài viết về thực phẩm nông sản và trái cây mùa hè an toàn.

Trong chương trình ‘Sống khỏe mỗi ngày’ hôm nay, mời quý thính giả lắng nghe những nội dung sau: Điểm tin y tế; Tháo gỡ khó khăn cho người bệnh nhờ luật sửa đổi; Bộ Y tế triển khai phổ biến Luật Khám bệnh, chữa bệnh; Bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân sốt xuất huyết.

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả theo dõi phóng sự tình trạng trẻ hóa vô sinh hiếm muộn. Tiếp đó là bài viết về chế độ dinh dưỡng cho bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả theo dõi phóng sự cần nghiêm túc thực hiện 2K trong cộng đồng. Tiếp đó là phóng sự về đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân.

Sau phần điểm tin y tế, mời quý tính giả theo dõi phóng sự gia tăng bệnh nhân trẻ bị suy thận. Tiếp đó là phóng sự ô nhiễm môi trường gây bệnh tim mạch.

Ngày càng trẻ hóa bệnh nhân đục thủy tinh thể; Phòng ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện; Chế độ dinh dưỡng cho trẻ bị viêm phổi... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay. Trước hết, mời quý thính giả theo dõi phần tin tức của chương trình.

Sau phần điểm tin, mời quý thính giả theo dõi phóng sự về công tác phòng, chống COVID-19. Tiếp đó là phóng sự về lan tỏa phong trào hiến máu.

Không lơ là phòng chống dịch COVID-19; Lan tỏa phong trào hiến máu; Dinh dưỡng từ khoai sọ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay. Trước hết, mời quý thính giả theo dõi phần tin tức của chương trình.

Sự thay đổi của thời tiết khi giao mùa khiến số lượng trẻ nhập viện gia tăng, do đó việc phòng tránh bệnh hô hấp và chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ là điều cần thiết. Những thông tin này sẽ được gửi tới quý thính giả trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" hôm nay.

Việt Nam sẽ đón công dân thứ 100 triệu chào đời; Thạch Thất quản lý tốt việc không lây nhiễm; Sử dụng nước ngọt đúng cách... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay. Trước hết, mời quý thính giả theo dõi phần tin tức của chương trình.

Sau phần tin, mời quý thính giả theo dõi phóng sự về phòng chống bệnh thủy đậu ở trẻ. Tiếp đó là cuộc trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về dinh dưỡng cho người bị thủy đậu.

Trong chương trình hôm nay, mời quý thính giả theo dõi phóng sự phòng bệnh viêm kết mạc mùa Xuân. Tiếp đó là phóng sự về lợi ích của vitamin K đối với sức khỏe con người.

Quản lý sức khỏe toàn diện cho người dân; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.Trước hết, mời quý thính giả theo dõi phần tin tức của chương trình.

Ứng dụng công nghệ sinh trắc vân tay trong chữa bệnh; Luật Khám chữa bệnh (sửa đổi) với nhiều điểm mới; Bổ sung kẽm cho người cao tuổi... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.Trước hết, mời quý thính giả theo dõi phần tin tức của chương trình.

Bên cạnh những thông tin đời sống, mời quý thính giả theo dõi phóng sự về tình trạng ngộ độc cồn công nghiệp và khí bóng cười NO2.

Bên cạnh những thông tin về y tế, mời quý thính giả theo dõi phóng sự về bệnh đột quỵ vào trời lạnh và các giải pháp giúp người cao tuổi ăn ngon, ngủ tốt khi thời tiết chuyển mùa.

Phẫu thuật nỗi soi bằng robot trong điều trị ung thư dạ dày; Chăm sóc bệnh nhân ung thư dạ dày và một số thông tin y học đời sống sẽ được gửi tới quý thính giả trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" hôm nay.

Bên cạnh những thông tin y tế, mời quý thính giả theo dõi phóng sự bệnh mãn tính rối loạn chuyển hóa và những tác dụng của trái ớt. Mời quý thính giả cùng theo dõi.

Sẵn sàng tiếp nhận điều trị bệnh nhân COVID-19; Tìm hiểu nguồn gốc của rượu để tránh ngộ độc; Hỗ trợ gan trong quá trình giải độc... là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" hôm nay.

Giải pháp chăm sóc các bệnh không lây nhiễm; Đái tháo đường - Trẻ hóa từ béo phì; Dinh dưỡng cho người bệnh tiểu đường...là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" hôm nay. Mời quý thính giả cùng đón nghe.

Bên cạnh những thông tin về hoạt động của ngành Y tế Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán, mời quý tính giả theo dõi phóng sự về chăm sóc sức khỏe ngày Tết.

Kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết; Phòng chống biến thể XBB bằng vaccine; Thức uống giúp giảm viêm khớp vào mùa Đông... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình "Sức khỏe mỗi ngày hôm nay". Mời quý thính giả cùng đón nghe.

Bên cạnh những thông tin bổ ích về sức khỏe, mời quý thính giả theo dõi phóng sự về an toàn thực phẩm ngày Tết và nguồn cung thực phẩm cho ngày Tết.

Hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ còn chưa hoàn thiện dễ nhạy cảm với thời tiết và rất dễ mắc bệnh, trong đó bệnh mùa đông hay gặp nhất ở trẻ là đường hô hấp đặc biệt là viêm phổi. Cách nhận biết bệnh đó như thế nào không phải bậc cha mẹ nào cũng biết đến.

Sống khoẻ mỗi ngày, phát sóng 5h30 sáng CN hàng tuần trên kênh FM96 MHz.

Sống khoẻ mỗi ngày, phát sóng 5h30 sáng CN hàng tuần trên kênh FM96 MHz.

Sống khoẻ mỗi ngày, phát sóng 5h30 sáng CN hàng tuần trên kênh FM96 MHz.

"Sống khoẻ mỗi ngày" phát sóng 5h30 sáng CN hàng tuần trên kênh FM96 MHz.