Hiệu quả từ mô hình cổng trường an toàn giao thông

Theo đó, các chuyên gia Tổ chức Sáng kiến thiết kế Thành phố toàn cầu đã có tổng kết, đánh giá về việc thực hiện mô hình. Các vi phạm về dừng đỗ, chạy tốc độ cao qua cổng trường đã được kiểm soát khi có trang bị các biển báo cấm và sự có mặt của lực lượng chức năng vào mỗi khung giờ sáng/chiều khi vào lớp/tan trường. Va chạm tại các khu vực cổng trường cũng được kéo giảm, không còn xảy ra với mức độ và tính chất nghiêm trọng.

Va chạm tại các khu vực cổng trường cũng được kéo giảm, không còn xảy ra với mức độ và tính chất nghiêm trọng.

Theo đánh giá của Sở Giao thông vận tải Hà Nội, sau thời gian thí điểm, về cơ bản dự án đã đạt được mục tiêu, hiệu quả đề ra. Đây cũng là tiền đề rất quan trọng để sắp tới Thành phố tiếp tục nhân rộng mô hình này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết