Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe con thứ ba

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về thiên thần nhỏ thứ ba. Đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình cô.

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con gái đang say giấc ngủ. Cô bày tỏ: “Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em cả nhà ngập tràn niềm vui. Trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng vừa giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều”.

Đặng Thu Thảo hạnh phúc đón con thứ ba.

Vốn kín tiếng đời tư nên ở lần sinh nở thứ ba này, Đặng Thu Thảo giấu bầu khéo léo suốt thai kỳ. Cô cũng chưa tiết lộ thêm về tên hay thời điểm sinh con. Thông tin gia đình người đẹp đón thêm thành viên mới nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm. Dười bài đăng, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng… chia sẻ niềm vui và chúc mừng gia đình Hoa hậu Việt Nam 2012.

Nhóc tỳ nhận được nhiều yêu mến từ khán giả.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, là Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc trong sáng, nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, vắng bóng scandal. Hiện Đặng Thu Thảo gần như vắng bóng khỏi showbiz, tập trung kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ. Thỉnh thoảng cô mới tham dự một vài sự kiện vì mối quan hệ thân thiết.

Tổ ấm của Đặng Thu Thảo.

Tháng 10/2017, nguời đẹp quê Bạc Liêu lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Họ có ba con: Sophie (6 tuổi), Liam (4 tuổi) và em bé vừa sinh. Cả ba nhóc tỳ đều thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ. Sophie và Liam được mẹ nhận xét ngoan ngoãn, tình cảm và ấm áp. Cô từng tâm sự: “Ba mẹ chỉ mong các con luôn vui khoẻ, học được nhiều điều hay mỗi ngày”.

User
Ý KIẾN

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật mang tên “Hà Nội những cảm xúc tháng 10”, với sự góp mặt của NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã…

Không chỉ đơn thuần là một câu chuyện giải trí mà còn mang đậm giá trị lịch sử, giáo dục, phim “Đào, Phở và Piano” đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm thị giác và âm thanh tuyệt vời. Kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, bộ phim này lại càng được quan tâm khi Đài Hà Nội sẽ là đài đầu tiên phát sóng rộng rãi trên truyền hình vào tối ngày 9/10 trên kênh H1 và ngày 10/10 trên kênh H2.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về thiên thần nhỏ thứ ba. Đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình cô.

20h hôm nay 5/10, thí sinh Triển vọng nhất tại đêm chung kết Tiếng hát Hà Nội 2023 Dương Ngọc Ánh sẽ đem tới cho quý vị khán giả minishow mang tên “Chiếc khăn Piêu”, cùng những ca khúc được khán giả yêu thích như “ Cô gái vót chông”, “ Áo mùa đông”, “Hương ngọc lan”...

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài PT-TH Hà Nội trân trọng giới thiệu đến quý khán giả bộ phim điện ảnh lịch sử “Đào, Phở và Piano”. Bộ phim được phát sóng đầu tiên trên sóng của Đài, hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim chân thực, cảm động về Hà Nội những năm kháng chiến chống Pháp.

Được phát sóng cùng "Mật lệnh hoa sữa", phim “Hà Nội trong mắt em” đang dần gây chú ý ngay từ những tập đầu tiên.

Hoa hậu Xuân Hạnh được khen catwalk tự tin, biểu cảm đầy năng lượng tại Jury Session, vòng thẩm định của Ban giám khảo Miss Cosmo 2024.

Gần một triệu lượt xem ngay từ tập đầu tiên, với hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi, “Mật lệnh hoa sữa” của Đài Hà Nội đang là phim truyền hình về đề tài hình sự “gây sốt” ở thời điểm hiện tại.

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy được chuyên trang Missosology đánh giá có khả năng giành vương miện Miss International 2024. Đây là tín hiệu vui dành cho Thanh Thủy trước khi nhập cuộc.

Hơn 10h sáng nay 4/10, 4 thành viên xinh đẹp của nhóm Bond đã đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho concert đặc biệt nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam”. Tứ tấu nổi tiếng bốc lửa trên sân khấu xuất hiện trong trang phục giản dị cho phù hợp với việc di chuyển dài.

"Mộ đom đóm" - Bộ phim được ra mắt cách đây hơn 35 năm, vẫn luôn được biết đến như một “huyền thoại” hoạt hình, lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trên thế giới, sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh rộng vào ngày 4/10.

Da LAB đã ra mắt MV "Bầu trời mới" vào tối 2/10, đánh dấu chặng hành trình cuối cùng của thành viên Cào trước khi chính thức hoạt động độc lập.

“Joker: Folie à Deux Điên có Đôi” – bom tấn Hollywood được mong đợi nhất mùa thu năm nay đưa trở lại màn ảnh rộng siêu ác nhân vĩ đại nhất mọi thời đại của văn hóa đại chúng, nhưng nhấn vào những khía cạnh yếu đuối và ủy mị trong một tác phẩm mang đậm màu sắc nhạc kịch.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ Đô, Hà Nội sẽ tổ chức 51 chương trình, sự kiện, mà một trong những điểm nhấn là chuỗi sự kiện “Hà Nội – Chạm miền ký ức”, cùng hai đêm nhạc “Phú Quang – Tình yêu ở lại".

Ca sĩ Vy Vy vừa tổ chức họp báo ra mắt album đầu tay mang tên “Buộc vào cơn gió”. Album giữ nguyên phong cách sáng tác đặc trưng của Vy Vy, mở ra một câu chuyện âm nhạc chữa lành qua chương đầu tiên.

Ít ngày trước thềm Chung kết, tổ chức Miss Cosmo 2024 bất ngờ công bố cái tên tiếp theo xuất hiện trên ghế nóng là Hoa hậu H’Hen Niê.

Sau sự cố sập dàn đèn, ban tổ chức Miss Cosmo vừa đưa ra thông báo thay đổi về lịch trình tổ chức đêm bán kết và chung kết nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh và đội ngũ thực hiện chương trình.

Đã từ rất lâu, rạp chiếu thiếu vắng một bộ phim điện ảnh lãng mạn của Hollywood, đồng thời có thể tạo ra “cơn sốt”. Nhưng vào năm nay, “It Ends With Us” đã làm được điều đó khi lập thành tích doanh thu đáng kinh ngạc, gấp 12 lần ngân sách sản xuất.

Ca sĩ Hoàng Hải và Vũ Thảo My đã gây ấn tượng khi biểu diễn trong đêm chung kết Our Song Trung Quốc – một trong những chương trình truyền hình đình đám tại đất nước tỷ dân.

Tiếp nối hai đêm diễn thành công tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, concert "Sketch a rose" của ca sĩ Hà Anh Tuấn trở lại đầy ấn tượng tại Úc, để lại những cảm xúc đặc biệt cho 2600 khán giả có mặt trực tiếp.

Sau sự cố sập sàn đèn vừa qua, vào sáng nay 1/10, ban tổ chức Miss Cosmo vừa đưa ra thông báo thay đổi về lịch trình tổ chức đêm bán kết và chung kết, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các thí sinh dự thi và đội ngũ thực hiện chương trình.

Diễn viên Thúy Ngân đảm nhận vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập Aviara của nhà thiết kế Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Air, nằm trong chuỗi hoạt động của Paris Fashion Week 2024. Đông đảo khán giả dành lời khen cho thần thái và kỹ năng trình diễn của Thúy Ngân.

Sau thành công rực rỡ của 2 đêm diễn tại Nhà hát Esplanade (Singapore), nơi những bản “phác thảo hoa hồng” đầu tiên được khắc họa, ca sĩ Hà Anh Tuấn tiếp tục đưa giấc mơ vào một thánh đường nghệ thuật và âm nhạc khác của thế giới - Nhà hát Sydney Opera House, vào đêm 29/9.

Biên đạo Đăng Quân liên tục tỏa sáng, góp phần làm nên tiết mục thành công của các nghệ sĩ ở cả hai sân chơi "Anh trai say Hi" và" Anh trai vượt ngàn chông gai"

Mùa fashion week lần này, Châu Bùi đã liên tục có những màn xuất hiện ấn tượng khi tham dự hàng loạt show thời trang danh tiếng.

Đánh dấu cho sự trở lại trong năm nay, Da LAB vừa tung teaser cho MV mới mang tên “Bầu Trời Mới”. Tuy nhiên, người hâm mộ lại bất ngờ và hụt hẫng khi Cào – thành viên Da LAB thông báo đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nam rapper đồng hành với nhóm.

Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội đã trở lại. Để tham dự cuộc thi năm nay, từ ngày 1/10 đến hết ngày 3/11/2024, thí sinh có thể tải ứng dụng Hanoi On và đăng ký theo cách dưới đây.

Nữ diễn viên Park Ji Ah, người từng gây chú ý với vai diễn mẹ ruột của Song Hye Kyo trong tác phẩm "The Glory", vừa đột ngột qua đời vào sáng 30/9.

Concert “Anh Trai Say Hi” diễn ra tối 28/9 đang là một trong những chủ đề nóng trên mạng xã hội với nhiều câu chuyện ồn ào không hay.

Được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc”, Touliver không chỉ là producer xuất sắc với những bản hit đình đám, anh còn gây chú ý với khả năng hội họa, đặc biệt là qua Triển lãm cá nhân “Midlife Crisis - Lưng chừng khủng hoảng" vào năm ngoái. Ngày 28/9, Touliver đã mang đến dự án nghệ thuật mới mang tên “Find your inner child”, được tổ chức tại Hà Nội.

Năm nay, bên cạnh Miss Cosmo, nhiều cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế khác cũng sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam, thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp.

Cuộc thi sắc đẹp đình đám Miss Cosmo 2024 đang bước vào giai đoạn cuối thì bất ngờ xảy ra sự cố sập dàn đèn sân khấu khiến một người bị thương. Ngay khi tai nạn xảy ra, Ban Tổ chức và lực lượng chức năng đã có nhiều biện pháp can thiệp kịp thời.

Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ Phi Nhung, chia sẻ một số bức ảnh nhân ngày giỗ của người mẹ quá cố. Đông đảo khán giả xúc động trước tình cảm của Wendy dành cho mẹ sau nỗi mất mát quá lớn cách đây ba năm.

Trong concert 'Anh trai say hi' tối 28/9, Negav đã nhắn gửi tới mẹ: “Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?”. Phát ngôn này nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội khiến anh phải lên tiếng xin lỗi.

Hoa hậu Khánh Vân và chồng sắp cưới - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long vừa sang Thái Lan thực hiện bộ ảnh cưới. Đông đảo khán giả và người hâm mộ đang háo hức chờ ngày cô lên xe hoa, gửi lời chúc phúc.

Live show và livestream Nhạc dâng người của Trần Quế Sơn sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 30/9 tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam. Để ghi dấu chặng đường 30 năm sáng tác và ca hát, live show sẽ không bán vé.

Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn tại Australia sẽ diễn ra tối 29/09 tại biểu tượng âm nhạc và kiến trúc của thế giới - Nhà hát con sò Sydney Opera House.

Sáng 28/9, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương đã đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc Miss Asia Pacific International 2024, tổ chức tại Philippines.

Chiều 28/9, hệ thống dàn không gian treo đèn của sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh) bất ngờ đổ sập. Hiện công tác khắc phục sự cố đang được triển khai.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy vừa thực hiện chuyến thiện nguyện đến xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, nơi cô đã lắp đặt hệ thống máy lọc nước sạch miễn phí cho người dân. Ngoài ra, chương trình còn kết hợp khám bệnh và trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con địa phương.

Sau khi đạt top 5 Miss Universe Vietnam 2024, Mlee đã có những hoạt động cộng đồng đầu tiên. Ngày 27/9, cô đã giới thiệu dự án mang tên “Tủ đồ của em”, đánh dấu hành trình mới giàu giá trị nhân văn, kết hợp giữa thời trang và thiện nguyện.

“Hoàng tử indie” Vũ. chính thức ra mắt MV mới mang tên “Nếu Những Tiếc Nuối”. Đây cũng là ca khúc chủ đề cho “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” - album phòng thu thứ 3 của nam ca sĩ, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm kể từ album 'Một Vạn Năm' đầy thành công.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Lễ trao Giải Báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tại Hoàng Thành Thăng Long với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Vượt qua hàng loạt tác phẩm nổi bật của điện ảnh Việt trong năm nay là “Mai”, “Lật mặt 7”, “Cái giá của hạnh phúc”, phim “Đào, phở và piano” đã được lựa chọn là đại diện phim Việt Nam gửi đến vòng sơ tuyển của giải Oscar lần thứ 97.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lựa chọn bộ phim “Đào, Phở và Piano” do Công ty Cổ phần Phim truyện 1 sản xuất, đại diện Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển giải thưởng Phim truyện quốc tế - Oscar (2024 – 2025).

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành với đoàn công tác của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Mỹ, thúc đẩy quảng bá tiềm năng các lĩnh vực này đến bạn bè quốc tế.