Hội chợ Du lịch, cơ hội quảng bá văn hoá Thủ đô

Năm nay, VITM Hà Nội 2024 có hơn 450 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế, các doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý điểm đến. Dự kiến sẽ có khoảng 3.500 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến làm việc.

Với các các đơn vị du lịch Hà Nội, sự kiện này là dịp để quảng bá sản phẩm.

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 được xem là một trong những sự kiện xúc tiến du lịch lớn nhất trong năm của du lịch Việt Nam. Đây là cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tăng cường liên kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết