Hơn 40% người tiêu dùng cắt giảm mua sắm

Khoảng gần 30% số người tiêu dùng được khảo sát cho biết, mức chi tiêu mua sắm năm 2024 sẽ tăng hơn chút ít so với năm 2023.

Trong khi đó, hơn 40% người tiêu dùng cho biết, sẽ tiếp tục cắt giảm mua sắm, và 30% người tiêu dùng cho biết không thay đổi mức mua sắm so với năm 2023.

Hơn 40% người tiêu dùng cắt giảm mua sắm

Vì thế, ít nhất là 6 tháng đầu năm 2024 sẽ là chặng đường khó khăn đối với doanh nghiệp, về bài toán trong việc thâm nhập, chinh phục người tiêu dùng, mở rộng thị trường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết