Hợp xướng đa dạng - nơi gắn kết tâm hồn | Người Hà Nội | 25/08/2024

Hợp xướng đa dạng là dự án âm nhạc cộng đồng đầu tiên của Việt Nam quy tụ các thành viên đến từ mọi lứa tuổi, ngành nghề, giới tính hay nhóm cộng đồng trong xã hội, những người có chung tình yêu với âm nhạc.

User
Ý KIẾN

Gần 1,1 tỷ đồng dành tặng trẻ em dịp Tết Trung thu; Hà Nội qua những tác phẩm tranh màu nước; Mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán 2025; Nga nêu lý do mở rộng quy mô quân đội;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp thứ 14 thúc đẩy tiến độ các công trình, dự án giao thông quan trọng quốc gia; Sự cố tàu điện Cát Linh - Hà Đông đã được khắc phục; MTTQ công bố thêm hơn 7.800 trang sao kê tiền ủng hộ và sẽ lập đoàn giám sát phân bổ số tiền này tại các địa phương; Quốc hội Triều Tiên sẽ thảo luận việc sửa đổi Hiến pháp vào ngày 7/10 tới tại thủ đô Bình Nhưỡng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Xây dựng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trở thành hình mẫu về công tác xây dựng Đảng; Cấp điện trở lại cho gần 99% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3; Hôm nay, khai mạc Hội chợ ngành công nghiệp hỗ trợ Hà Nội; Ukraine áp dụng chiến lược mới ở vùng Kursk của Nga;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Để ngăn cản ông Lâm kết hôn với Hằng, Kim đã ra tối hậu thư với bố. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 18/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giúp Sơ Uôn thổi bụi trong mắt, nhưng cảnh tượng này vô tình lại bị một kẻ đầy thủ đoạn như Giơn Su nhìn thấy... Cô ta đã đẩy Chê Huk và Sơ Uôn vào một mớ rắc rối mới... Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 18/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngày 18/9, thời tiết Hà Nội dự báo vẫn tiếp tục có mưa dông, trời nhiều mây, nhiệt động dao động 26-27 độ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp Đại sứ trình Quốc thư; Thống nhất nội dung chuẩn bị Kỳ họp thứ 8; Tăng cường hợp tác Hà Nội – Viêng Chăn; Nga sẽ có lực lượng vũ trang lớn thứ hai thế giới... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 17/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 17/09/2024

Trung thu năm nay ngập tràn tình yêu thương của cha mẹ, thầy cô dành cho các em nhỏ, cũng như tình cảm chân thành của các em dành cho những người bạn nhỏ ở vùng bão lũ vẫn đang gồng mình để tìm lại cuộc sống bình yên.

Cựu Tổng thống Donald Trump, ứng cử viên của đảng Cộng hòa, lại vừa bị ám sát không thành, tại sân golf ở West Palm Beach, bang Florida. Một lần nữa mật vụ Mỹ bị hoài nghi về khả năng bảo vệ những nhân vật quan trọng.

Công điện của Chính phủ về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão; Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt hơn 20,52 tỷ USD, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái; Hỗ trợ người dân huyện Mỹ Đức bị thiệt hại do mưa bão; Khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế Hiệp hội Các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 56 tại Thủ đô Viên chăn;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp các Đại sứ trình Quốc thư; Áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão, yêu cầu ứng phó với mưa bão, sạt lở; 120 gian hàng tham gia Hội chợ sản phẩm công nghiệp; Ấn Độ phản đối Lãnh tụ tối cao Iran bình luận về cách đối xử với người Hồi giáo...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Kỷ luật công an nếu bỏ qua vi phạm; Y9/141 bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy; Cháy kho hàng trên phố Trần Bình... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

NS Tú Oanh: ‘Cú chốt’ thành công với ‘Mưa trên cánh bướm’ ... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Đêm nhạc "Bond Live In Vietnam" gây quỹ ủng hộ đồng bào bị bão lũ; Lang thang phố; Nhớ xẩm tàu điện Hà Nội... là những nội dung sẽ có trong chương trình "Tình yêu Hà Nội" ngày hôm nay.

Sau ảnh hưởng của bão số 3, hoa màu bị thiệt hại, nguồn cung khan hiếm khiến giá các mặt hàng thực phẩm tại các chợ truyền thống có nhiều biến động. Đến nay, mọi hoạt động buôn bán cơ bản đã trở lại bình thường.

Thời xưa, vào mỗi dịp Trung thu, trẻ em lại được bố mẹ mua cho những món đồ chơi như đèn ông sao, mặt nạ, đèn cù, đèn kéo quân... Nhắc đến những món đồ chơi truyền thống vào dịp Tết Trung thu xưa, không thể không kể đến ông tiến sĩ giấy và hai ông đánh gậy.

Thiếu đào, quất Nhật Tân - Vẫn Tết!; Lễ hội rồng lửa đón Trung thu tại Trung Quốc... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Hàng tháng, Thảo vẫn luôn gửi thư và hàng đều đặn. Cô vẫn không bị cuộc sống phương Tây làm mất đi sự đức hạnh, đoan chính của mình. Tuy nhiên, có một lần Thảo vô tình thả mình vào một cuộc chơi đầy cạm bẫy mà không hề hay biết.

Đường sắt thiệt hại gần 180 tỷ đồng sau bão số 3; KIA Carnival 2025 vừa ra mắt được bổ sung thêm ADAS 2.0; Đại lý nhận cọc Range Rover Velar mới tại Việt Nam...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thái Sơn Bắc vô địch giải futsal U20 quốc gia; Al Nassr gây thất vọng trong ngày thiếu vắng Ronaldo; Al Ahli có chiến thắng tối thiểu trước Persepolis... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giàn hoa giấy rực rỡ ở đường Nghi Tàm; Trông xe tự phát tràn lan trên phố Hàng Mã; Nhà tái định cư xập xệ sau mưa bão... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Tạo điều kiện để người dân tái thiết cuộc sống; Hà Nội hoàn thành thu dọn cây gãy đổ; Áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông diễn biến phức tạp; Hàng nghìn người sơ tán vì lũ lịch sử ở Trung Âu...là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cần 400 tỷ triển khai hệ thống giao thông thông minh Thủ đô; Cầu Phong Châu mới an toàn trong mọi điều kiện mưa lũ; Sập hầm chui đang thi công, một người tử vong; Thông tuyến vận tải thủy qua cầu Đuống...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá vàng miếng hôm nay tăng phi mã lên mốc 82 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn ổn định; Tăng kết nối ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống F&B; Nghiên cứu gói lãi suất 0 đồng cho người dân sau bão; Thái Lan thiệt hại hơn 800 triệu USD vì lũ lụt...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thêm một mùa Trung thu nữa lại về. Nhưng trong lòng của ai đó, Trung thu này đã khác Trung thu xưa…

Chiêu trò của giới đầu cơ làm loạn giá đất; Kịp thời ngăn chặn thổi giá nhà, đất; Sóc Sơn: Ngừng cấp điện với trường hợp vi phạm đất đai... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trong khi Hà Nội và cả nước vẫn còn đang khắc phục hậu quả của bão số 3 và hoàn lưu của bão, thì gần Biển Đông đang xuất hiện áp thấp nhiệt đới, có khả năng mạnh lên thành cơn bão số 4.

Tối và đêm nay, trời nhiều mây, những cơn mưa rào và dông tiếp tục quay trở lại. Trong mưa dông, người dân cần đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ giảm, còn từ 26-29 độ. Trời mát mẻ, dễ chịu.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Sri Lanka trình Quốc thư; Hà Nội phát động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần hai; Đề xuất nghỉ Tết Ất Tỵ 9 ngày; Bão Bebinca suy yếu thành áp thấp nhiệt đới ở Trung Quốc;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đến nay, lũ trên các sông ở Bắc Bộ tiếp tục xuống, ngập lụt ở các vùng trũng thấp đã dần được cải thiện; riêng sông Bùi, sông Tích ở ngoại thành Hà Nội vẫn xuống chậm còn quanh báo động 3.

Trên phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, có một thương hiệu bánh truyền thống ra đời với sự trân trọng, mong muốn lưu giữ và lan tỏa những nét tài hoa, hương vị kí ức của những món bánh dân tộc. ‬

Bão số 3 phá hỏng hơn 4.000 vị trí đường bộ, thiệt hại khoảng 2.000 tỷ đồng; Học sinh Thủ đô mang Tết Trung thu đến với thiếu nhi Trường Sa; Coi trọng xúc tiến thương mại, tạo đầu ra bền vững cho nông đặc sản; Xung đột Hamas - Israel: Hamas sẵn sàng cho cuộc chiến tiêu hao lâu dài với Israel;... là thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Trung Quốc đến trình Quốc thư; Hà Nội còn hơn 30.500 người đang sơ tán tránh ngập lụt; Đóng nốt cửa xả đáy còn lại hồ thủy điện Tuyên Quang vào 10h sáng nay; Tổng thống Nga Vladimir Putin đã quyết định tăng số lượng nhân viên của Lực lượng Vũ trang Nga;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Công tác khắc phục hậu quả bão và ứng phó mưa lũ; Đảm bảo an toàn, ổn định đời sống của nhân dân; Chính phủ Thụy Sỹ hỗ trợ tỉnh Yên Bái 10,5 tỷ đồng; NATO lên tiếng về nới lỏng vũ khí tầm xa ở Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chi phí năng lượng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dây cáp điện, cáp mạng… chiếm tỷ lệ lớn trong chi phí sản xuất của doanh nghiệp. Vì thế, tiết giảm chi phí cho năng lượng là cơ sở giúp doanh nghiệp giảm giá thành đầu vào, nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm.

Giờ đây, thay vì người dân ngoại thành Hà Nội tiêu tiền mặt cho những dịch vụ như nộp tiền điện nước, tiền viện phí, học phí, mua vé máy bay;… thì mọi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt đã đem lại cho bà con nhiều tiện lợi và tiện ích rất lớn.

Khẩn trương xây dựng cầu Phong Châu mới; Hà Nam thiệt hại khoảng 468 tỷ đồng do mưa bão; Giả mạo thông tin lừa đảo sang Hàn Quốc làm việc; Nghi phạm ám sát ông Trump bị truy tố;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về công tác Biển Đông - hải đảo; Hỗ trợ 1.035 tỷ đồng đến các địa phương bị thiệt hại do bão lũ; Ngày 30/9 tới, đấu giá 26 thửa đất thuộc khu Đồng Sậy - Trẫm Sau; Dư luận sau âm mưu ám sát cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump lần thứ hai;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới trên Quốc lộ 32C; Bão số 3 gây thiệt hại tới hơn 32.787 tỷ đồng; 150 học sinh trường chuyên biệt được nhận quà Trung thu; Tăng trưởng GDP có thể đạt mục tiêu 6,5%; Tướng cấp cao Israel đẩy mạnh chiến dịch trên bộ, muốn lập vùng đệm ở Liban;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Chấp nhận làm việc cho Min Huk để có thể danh chính ngôn thuận vào Nô Ju, Hô Chin dần lấy được lòng tin của mẹ con nhà Min Huk. Kẻ thù ngay trước mặt, liệu đến khi nào anh mới điều tra ra? Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 17/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hà Nội tiếp tục mưa dông; Thăm và tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu; Tuổi trẻ chung tay làm cho thế giới sạch hơn; Tổng thống Putin ra sắc lệnh tăng quy mô quân đội... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Năm lần bảy lượt ám sát Túc vương nhưng bất thành, Hầu gia đã ra tối hậu thư với Tề Sách. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 17/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thất Nguyệt phát hiện Hàn Đông có âm mưu chiếm dự án của Gia Vũ. Mời các bạn đón xem tập 38 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 17/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Minh bất ngờ gặp nạn, phải chăng có kẻ đang muốn Minh phải im lặng mãi mãi? Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 17/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.