Hương Giang, Dược Sĩ Tiến là nhà sản xuất Miss Universe Vietnam

Một 'cú bắt tay' khiến cộng đồng nhan sắc không khỏi bất ngờ. Hoa hậu Hương Giang và Dược Sĩ Tiến chính thức trở thành nhà sản xuất của cuộc thi Miss Universe Vietnam tại họp báo ký kết công bố Nhà sản xuất sáng nay. Lần hợp tác này được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ trong cuộc thi.

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - đại diện tổ chức Miss Universe Vietnam công bố Hoa hậu Hương Giang và Dược Sĩ Tiến chính thức trở thành nhà sản xuất mới của cuộc thi mùa giải năm 2024.

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga, đại diện CTCP TM Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cho biết: "Tôi thấy bộ đôi Dược sĩ Tiến và Hương Giang có màu sắc trẻ trung, năng động và tư duy tốt trong việc sản xuất chương trình. Do đó, tổ chức quyết định chọn cặp đôi để trở thành đối tác cho mùa giải".

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cô ít khi bị ảnh hưởng bởi ồn ào của tổ chức Miss Universe Vietnam trong thời gian qua, mà cô sẽ nhìn vào thời điểm hiện tại.

"Mình là người mới, mình không đánh giá được tổ chức tích cực hay tiêu cục, mà mình quyết tâm từ ngày hôm nay sẽ tốt đẹp hơn trong tương lai". - Hoa hậu Hương Giang chia sẻ.

Về phía Dược sĩ Tiến, anh cho biết cuộc thi Miss Universe Vietnam không thua kém bất kỳ chương trình nào mà anh tổ chức trước đây.

Miss Universe Vietnam được tổ chức bởi Công Ty Elite, do bà Nguyễn Thị Thúy Nga đại diện mua lại bản quyền cử đại diện dự thi Miss Universe, bắt đầu từ tháng 2/2023.

Người chiến thắng mùa giải đầu tiên sau khi đổi đơn vị bản quyền Miss Universe Vietnam là Bùi Quỳnh Hoa, cô được cử tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador. Tuy nhiên, ở cuộc thi, đại diện Việt Nam không đạt được giải thưởng nào.

Ngày 18/1 vừa qua, MC Nguyễn Thị Quỳnh Nga vừa dừng chức vụ Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam khiến công chúng không khỏi hoang mang. Ngoài ra, siêu mẫu Lan Khuê cũng đã rời chức CEO của công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Do đó, người đẹp không có mặt tại buổi ký kết nhà sản xuất mới.

User
Ý KIẾN

B Ray – nam rapper được giới trẻ yêu thích hiện nay, đang trở thành cái tên gây sóng gió trên MXH khi hàng loạt phát ngôn thiếu chuẩn mực trong quá khứ bị “đào" lại.

Ngay từ đầu tháng 9 này, showbiz Việt đã nô nức với những tin vui. Vào tối 5/9, thông tin Á hậu Kiều Loan sinh con đầu lòng khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Cục Điện ảnh đã thành lập Hội đồng quốc gia tuyển chọn phim tham dự vòng loại giải Oscar dành cho phim nước ngoài, đồng thời mời các hãng phim, đơn vị sản xuất gửi phim phù hợp.

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ trong năm nay, ca sĩ OSAD chính thức ra mắt EP mang tên Kid soul in man body cùng MV mang tên "Đặc biệt" kết hợp với rapper Captain Boy.

OgeNus – nam rapper tiềm năng của chương trình Rap Việt mùa 3 trở lại với hình ảnh và phong cách mới với MV “Đa Nghi” sau thời gian im ắng.

Sáng 5/9, học sinh trên toàn quốc hân hoan đón chào ngày khai giảng, nhiều sao Việt cùng người thân gác lại công việc, đưa con đến trường. Một số nghệ sĩ còn đăng tải những cảm xúc hay hình ảnh quá khứ trong ngày đầu tiên của năm học mới, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo trang đánh giá điện ảnh Variety, khi những giây cuối của bộ phim “The Room Next Door” trôi qua, cả khán phòng đứng dậy vỗ tay, hô vang tên đạo diễn “Pedro! Pedro! Pedro”.

Đến với Minishow S4LIVE trực tiếp lúc 20h thứ Bảy ngày 7/9, quý khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với một Phú Sỹ mới mẻ hơn ở dòng nhạc trữ tình, cùng những ca khúc lãng mạn với chủ đề "Bây giờ tháng mấy".

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.

Trưởng thành cùng Thủ đô và đất nước, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội đã không ngừng phấn đấu, lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh vẻ vang, góp phần mang lại những mùa Xuân cho Thủ đô và đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, 70 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024), chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” đưa người xem đi dọc chiều dài lịch sử 94 năm đầy vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, Thành ủy Hà Nội và 70 năm xây dựng trưởng thành của Đảng ủy khối các cơ quan thành phố.

Cùng ra rạp ngày 30/8 và cùng là hai phim có doanh thu cao nhất tại các rạp trên toàn quốc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhưng “Làm giàu với ma” có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh hay “Hai Muối” với diễn xuất của NSƯT Quyền Linh là bộ phim dẫn đầu?

Hiện tại, Miss Cosmo đã thu hút hơn 70 người đẹp quốc tế tham gia, điều này khiến “đường đua” chạm đến vương miện cao quý của Miss Cosmo 2024 càng thêm quyết liệt. Đến thời điểm hiện tại, nhiều thông tin liên quan đến cuộc thi đã được ban tổ chức (BTC) công bố gây chú ý cho fan hâm mộ sắc đẹp không chỉ trong nước mà cả cộng đồng quốc tế.

Chương trình "Dòng thời gian" số thứ 2 của Đài Hà Nội đã có ba phiên bản đặc biệt cho ca khúc "Đất nước tình yêu", mang đến màu sắc mới nhưng vẫn giữ được tinh hoa của bản gốc.

Năm nay, tác phẩm “Beetlejuice Beetlejuice” của đạo diễn kỳ cựu Tim Burton là bộ phim mở màn trong đêm khai mạc Liên hoan phim Venice hôm 28/8.

“Mưa trên cánh bướm", phim Việt duy nhất tham dự Liên hoan phim Venice 2024, lọt vào danh sách những tác phẩm không thể bỏ lỡ tại Tuần lễ phê bình phim Quốc tế năm nay của đạo diễn người Ý Simone Bozzelli.

Năm nay có 21 phim dự tranh “Sư Tử Vàng”, với diễn xuất của những diễn viên đình đám như Brad Pitt, Angelina Jolie, Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Daniel Craig...

Một trong những điểm gây chú ý nhất của Venice năm nay là sự xuất hiện của cặp đôi vàng Hollywood một thời – Angelina Jolie và Brad Pitt.

Mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức công bố 7 nghệ sĩ đầu tiên trong số 30 nhân tố tham gia chương trình, lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ.

Nhiều ngày qua, vụ ồn ào diễn viên Thuỳ Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" đòi bồi thường 20 tỷ đồng do mâu thuẫn trong quá trình quay đang gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào này, phía Thuỳ Anh và nhà sản xuất đều đồng loạt lên tiếng lý giải về cái khó của từng bên.

Hòa cùng không khí cả nước hướng về Lễ kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, minishow “S4 LIVE: Mộc An - Bài ca thống nhất” sẽ phát trực tiếp lúc 20h tối thứ Bảy, ngày 31/8 trên kênh Youtube Giai điệu Hà Nội và kênh Youtube Nguyễn Mộc An Official.

Liên hoan Phim tài liệu Việt Nam - châu Âu 2024 quy tụ các tác phẩm điện ảnh đặc sắc của nước chủ nhà Việt Nam và 9 quốc gia, tập trung khai thác nhiều đề tài hấp dẫn.

Được mong chờ nhất tại phòng vé Việt dịp lễ 2/9 năm nay, cuộc đối đầu giữa hai tác phẩm điện ảnh Việt là “Hai Muối” và “Làm Giàu Với Ma” chính thức bắt đầu từ hôm nay (30/8) khi hai bộ phim đồng thời khởi chiếu, sẵn sàng kéo khán giả tới rạp trong kì nghỉ 4 ngày. Cả hai bộ phim đã vừa có những buổi ra mắt tại Hà Nội và TP. HCM, với những thông tin đáng chú ý được tiết lộ.

Chương trình "Chị Đẹp đạp gió 2024" mùa 2 đang khiến mạng xã hội bùng nổ thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia.

Sau phát ngôn gây sốc về việc đọc sách và nhận về chỉ trích từ công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về màn thuyết trình yếu kém của mình.

Hòa cùng không khí cả nước hướng về Lễ kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, minishow S4LIVE tuần này cùng ca sĩ Mộc An sẽ gửi tới quý khán giả những ca khúc về quê hương đất nước.

Trở lại sau 4 năm, Concert of Childhood Memory (gọi tắt là CCM) là chuỗi hòa nhạc thường niên (được tổ chức lần đầu vào năm 2016), đưa những giai điệu gắn liền với tuổi thơ đến với khán giả thông qua âm nhạc cổ điển với đặc sản dùng âm nhạc cổ điển để tái hiện những giai điệu gắn liền với tuổi thơ.

Ngoài phát ngôn gây sốc về đọc sách, để lộ lỗ hổng kiến thức và tư duy thì nhìn lại hàng loạt phần thể hiện sa sút từ đầu cuộc thi năm nay của Kỳ Duyên khiến công chúng bắt đầu chuyển từ sốc sang nghi vấn.

Tại phần thi ứng xử của Miss Universe Vietnam 2024, tâm điểm chú ý đổ dồn về nhân vật được kỳ vọng nhất: Kỳ Duyên. Phát ngôn “chưa từng đọc hết một cuốn sách” của Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bị phản ứng gay gắt.

Xoay quanh quan điểm gây sốc của hoa hậu Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam 2024. Trong cuộc thi nhan sắc đang gây chú ý nhất hiện nay bởi những thử thách cam go dành cho các người đẹp. Các cô gái đã gặp khó khăn với câu hỏi ứng xử: “Việc đọc sách đã giúp bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?”.

Trong phần thi ứng xử chương trình Miss Universe Vietnam, câu trả lời 'chưa đọc hết một cuốn sách nào' của Kỳ Duyên đã dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Phương Lê là cái tên gây nhiều tranh cãi thời gian qua khi vướng vào ồn ào chế lời Quốc ca, bài hát Tiến Quân Ca khi livestream trên mạng xã hội. Trước làn sóng chỉ trích của khán giả cùng án phạt mà Sở Thông tin truyền thông TP.HCM công bố, Hoa hậu quý bà Phương Lê đã có động thái bất ngờ.

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 đang tới rất gần, bên cạnh cuộc song đấu của bộ đôi phim Việt “Hai Muối” & “Làm Giàu Với Ma”, rạp chiếu không có nhiều bom tấn đình đám. Tuy vậy, các gia đình có con nhỏ lại có khá nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn, với nhiều màu sắc khác nhau.

“Đi Tìm Tình Yêu” do producer tài năng 2pillz, người đã tạo nên những bản hit đình đám của các sao Việt như tlinh, Grey D, Amee,… thực hiện. Ca khúc mang màu sắc Funky, Pop, đây cũng là thể loại âm nhạc yêu thích của MONO khi sử dụng nhũng nhạc cụ thật, kết hợp cùng âm thanh điện tử hiện đại.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại đang là “tâm điểm” mạng xã hội. Từ lâu, mối quan hệ của cả hai đã là một thắc mắc lớn của công chúng. Từng là chị em thân thiết như “hình với bóng”, nhưng nhiều năm qua, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên lại không tương tác, không nhắc đến nhau dù có vài lần chạm mặt tại các sự kiện. Thế nhưng, mối quan hệ này lại được “hâm nóng” trở lại một cách trớ trêu.

Liên hoan phim ngắn 'Vì một Hà Nội ngàn năm văn hiến' là sự kiện văn hóa hướng tới 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, do Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Điện ảnh Hà Nội tổ chức.

Phim điện ảnh “Yêu Nhầm Bạn Thân” phiên bản Việt khai máy, hé lộ vai nữ chính thuộc về Kaity Nguyễn và loạt diễn viên trong nước quen thuộc, hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới.

Nhóm Bức Tường chuẩn bị trở lại với một dự án mới mang tên Bức Tường Unplugged - Cơn mưa tháng Năm, tại nhà hát Hồ Gươm.

Tại hậu trường chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024, đại diện Malaysia Eva Foster đã ẩu đả và cãi nhau với quản lý thí sinh vì bất mãn kết quả.

"Ma da" - bộ phim kinh dị dựa trên truyền thuyết dân gian cùng tên đã chính thức vượt qua mốc doanh thu 101 tỷ đồng, tính đến tối 25/8, theo Box Office Vietnam.

Nhiều khán giả yêu thích âm nhạc cổ điển của thủ đô đã có cơ hội thưởng thức Buổi hòa nhạc “Bei Momenti" - The Mozart Concert vừa diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim "Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng do em gái Trấn Thành - Uyển Ân đóng chính vừa được hé lộ.

Đều chọn đánh dấu sự tái xuất màn bạc vào đúng dịp lễ 2/9 năm nay, “hai chú Linh” dự kiến sẽ tạo nên cuộc đấu gay cấn tại phòng vé. Ai đang có lợi thế? Và thấy gì từ việc trở lại vai chính của hàng loạt diễn viên trung niên, cao niên?

Các ca sĩ tên tuổi như Ngọc Khuê, Vũ Thắng Lợi, Lê Xuân Hảo, Tạ Quang Thắng, Thu Thủy cùng các nghệ sĩ khác đã cùng cất lên những khúc hát ca ngợi đất nước và tình yêu quê hương trong một chương trình đặc biệt nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Hành trình 17 ngày đêm quay phim trong hang Sơn Đoòng, các nhà làm phim của BBC đã tạo ra những thước phim đẹp chưa từng có.