Jessica Pegula giành quyền vào chung kết Canada mở rộng

Trận bán kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Canada mở rộng là cuộc so tài giữa Iga Swiatek và Jessica Pegula. Đúng với đẳng cấp của số 1 và số 2 thế giới, cả hai tay vợt đã đem đến một trận đấu kịch tích và nhiều cảm xúc.

User
Ý KIẾN

Tay vợt người Pháp Arthur Fils đã mang về chức vô địch giải quần vợt Japan Open 2024 sau chiến thắng ngược dòng 2-1 trước đối thủ Ugo Humbert.

Một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, Andres Iniesta đã tuyên bố giải nghệ, kết thúc sự nghiệp đỉnh cao kéo dài hơn 2 thập kỷ.

Màn trình diễn ấn tượng đã giúp Carlos Alcaraz hạ gọn Daniil Medvedev để lọt vào chung kết Trung Quốc mở rộng 2024.

Rạng sáng nay, các sân cỏ châu Âu sôi động với những trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League và không có bất ngờ xảy ra khi các ông lớn tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội.

Sau khi hội quân ngày 16/9 và tập luyện 2 tuần tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ĐT U17 Việt Nam đã sang Nhật Bản để tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025.

Tại vòng 1/8 giải quần vợt Bắc Kinh mở rộng 2024, bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu giữa Paula Badosa và hạt giống số 2 Jessica Pegula.

Chính phủ Argentina đang xem xét khả năng đấu thầu đăng cai F1 sau 26 năm. Giải đấu này đang nhận được sự quan tâm lớn ở đất nước xứ Tango kể từ màn ra mắt của tay đua Franco Colapinto trong màu áo đội đua Williams.

Đội tuyển golf nước Mỹ chứng tỏ sức mạnh ở giải Presidents Cup 2024 khi đánh bại đội tuyển Quốc tế tại Montreal-Canada, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch giải golf đồng đội uy tín của thế giới.

Tay vợt người Anh vừa phải bỏ cuộc trong trận đấu với Ugo Humbert ở tứ kết giải Nhật Bản mở rộng hôm 29/9 sau khi gặp vấn đề ở vùng bụng. Do đó Jack Draper đã quyết định rút lui khỏi giải Thượng Hải Masters.

Tiền đạo Antoine Griezmann đã quyết định chia tay đội tuyển Pháp trong một tuyên bố trên Instagram cá nhân mới đây.

Trận thua 0-3 của Manchester United mới đây ngay tại Old Trafford trước đội khách Tottenham giống như giọt nước cuối cùng làm tràn ly. Tương lai của HLV Erik Ten Hag tại đây đang rất mong manh và việc chiến lược gia này bị sa thải có lẽ sẽ chẳng còn xa. Dù vậy, có một câu hỏi lớn đặt ra: liệu có HLV nào muốn nhận việc tại Quỷ đỏ thời điểm này?

Trận đấu muộn nhất vòng 6 Serie A chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa Parma và Cagliari. Cả 2 đội nhập cuộc với thế trận đôi công ăn miếng trả miếng.

Thất bại khi làm khách trên sân Bournemouth trong trận đấu muộn nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh khiến Southampton vẫn ngụp lặn ở vị trí áp chót bảng với chỉ 1 điểm có được sau 6 vòng đấu.

Zheng Qinwen đã giành chiến thắng 2-0 sau 79 phút thi đấu để giành quyền vào tứ kết, nơi cô sẽ gặp Amanda Anisimova.

Tay vợt người Nga Karen Khachanov khởi đầu cực kì ấn tượng và gây khó dễ cho hạt giống số 2 Carlos Alcaraz trong nửa đầu set 1.

Dù được đánh giá cao hơn ở trận đấu tứ kết nhưng tay vợt số 1 thế giới đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước tay vợt kém mình tận 32 bậc trên bảng xếp hạng.

Villarreal và Las Palmas gặp nhau tại vòng 8 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha.

Vào lúc 2h sáng mai theo giờ Việt Nam, AC Milan làm khách trên sân của Bayer Leverkusen tại trận thứ hai vòng bảng Champions League. Hai câu lạc bộ chưa từng đối đầu trong các giải đấu châu Âu trước đây.

Rạng sáng nay, CLB Al Nassr tiếp đón Al Rayyan trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 bảng B tại AFC Champions League Elite 2024-2025.

Sau chiến thắng 5-0 trước đội bóng của Singapore ở cúp các CLB Đông Nam Á, thầy trò HLV Polking tràn đầy quyết tâm có được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới.

Sau những bàn gỡ may mắn của Thanh Long và Gustavo, Thanh Hóa đã giành được 6 điểm và tạm leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng tại vòng 3 V-League 2024/25.

Trong trận đối đầu giữa Chelsea và Brighton tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League), ngôi sao trẻ Cole Palmer đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ, qua đó giúp Chelsea đánh bại Brighton với chiến thắng 4 sao, đồng thời thiết lập kỷ lục mới.

Các thợ lặn từ khắp nơi trên thế giới đã có mặt tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ để tham dự giải Lặn vách đá vô địch thế giới 2024. Đây là một giải đấu đầy thách thức khi các VĐV tham gia sẽ phải nhảy xuống biển Địa Trung Hải từ các vách đá có độ cao 27m.

Tại vòng 4 nội dung đơn nữ giải quần vợt ATP 500 China Open 2024, tay vợt nước chủ nhà Trung Quốc Zhang Shuai đã gây ấn tượng mạnh trong trận đấu với tay vợt hạng 94 Greet Minnen.

Nishikori Kei là tay vợt nước chủ nhà duy nhất góp mặt ở vòng đấu này. Tuy nhiên khi đối đầu với Holger Rune, VĐV người Nhật Bản đã gặp không ít khó khăn.

Đêm qua và rạng sáng nay (30/9), các giải bóng đá vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu tiếp tục diễn ra những trận đấu sôi động.

ĐT U20 Việt Nam gặp Syria trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng A vòng loại U20 châu Á 2025. Nếu muốn giành vé vào vòng chung kết, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh cần phải có ít nhất 1 điểm trong trận đấu này.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có phong độ ấn tượng khi thắng 2 trận liên tiếp trước nhà ĐKVĐ Thép Xanh Nam Định và SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên khi đối đầu với Sông Lam Nghệ An trong những lần gần đây nhất, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công chưa từng giành chiến thắng.

Hai bàn từ phạt đền giúp Hà Nội FC thắng CLB TP.HCM 2-0 ở vòng 3 V-League 2024-2025 trong trận đấu có 10 thẻ vàng, hai đỏ vào tối 29/9.

Tại vòng 3 V-league 2024/2025, trận derby xứ Quảng giữa Quảng Nam và SHB Đà Nẵng đã diễn ra với chiến thắng thuộc về CLB Quảng Nam.

Cơ quản quản lý bóng đá thế giới đã công bố trận chung kết FIFA Club World Cup 2025 sẽ được tổ chức tại sân nhà của New Jersey, New York Giants; đồng thời mùa giải mới cũng sẽ có những thay đổi về thể lệ.

Sau hơn 1 tháng thoát khỏi cáo buộc sử dụng doping, tay vợt số 1 thế giới Jannik Sinner lại bị Tổ chức phòng chống doping quốc tế WADA kháng cáo lên Toà án Trọng tài thể thao thế giới, cùng mức phạt đề nghị từ 1-2 năm.

Trong khuôn khổ Bundesliga, CLB Leipzig chơi trên sân nhà tiếp đón Augsburg.

Tại nước Đức, vòng 5 Bundesliga diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đáng chú ý, cuộc đua tam mã ngôi đầu bảng xếp hạng đang diễn ra đầy kịch tính.

Tại vòng 8 La Liga, Real Sociedad đã có một màn trình diễn thăng hoa khi tiếp đón Valencia.

Tại vòng 8 La Liga, CLB Barcelona đã có một trận đấu thất vọng nhất kể từ đầu mùa giải trong chuyến làm khách đến sân Osasuna.

Đương kim vô địch Nam Định cầm bóng vượt trội, tấn công nhiều nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân HAGL ở trận đấu sớm nhất vòng 3 V-League 2024-2025, chiều 28/9.

Trận đấu muộn nhất tại vòng 3 V-League chứng kiến màn đối đầu giữa Thể Công Viettel và Bình Định trên SVĐ Mỹ Đình. Mặc dù có lợi thế sân nhà và được chơi hơn người nhưng đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đã có màn thể hiện thiếu thuyết phục.

Cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 diễn ra sáng 29/9 tại khu vực Vườn hoa đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà dự Lễ khai mạc.

Ngay trước khi mùa giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2024/25 bắt đầu, CLB Utah Jazz đã đưa ra thông báo về việc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với HLV trưởng hiện tại của đội bóng này.

Daniil Medvedev là 1 trong số ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở giải quần vợt Trung Quốc mở rộng năm nay (China Open 2024). Đối thủ ở trận ra quân của tay vợt người Nga là lão tướng Gael Monfils.

Giải quần vợt Trung Quốc năm nay (China Open 2024) đã thu hút nhiều sự quan tâm bởi sự góp mặt của các tay vợt hàng đầu thế giới như Carlos Alcaraz hay Daniil Medvedev. Trong ngày ra quân tại vòng 1, Carlos Alcaraz chạm trán tay vợt Giovanni Mpetshi Perricard của Pháp.

Sáng nay, trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 5 giải vô địch quốc gia Đức giữa Borussia Dortmund với Bochum đã diễn ra. Sau thất bại 1-5 trước Stuttgart ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Nuri Sahin rất cần một chiến thắng để lấy lại vị thế của mình.

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và ngày Pickleball thế giới, sáng 28/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Giải Pickleball Cúp Quán Ngon Ba Miền năm 2024.

Trong ngày ra quân tại giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2024, cả Carlos Alcaraz và Daniil Medvedev đều có những chiến thắng dễ dàng để giành vé vào vòng 2.

Syria đã thắng tới 10-1 trước U20 Guam leo lên dẫn đầu bảng A vòng loại U20 Châu Á