Khó đạt chỉ tiêu quản lý sức khoẻ cho người dân | Hà Nội tin mỗi chiều
Khó đạt chỉ tiêu quản lý sức khoẻ cho người dân; Chấn chỉnh tài xế xe buýt vi phạm giao thông... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Khó đạt chỉ tiêu quản lý sức khoẻ cho người dân
Hà Nội phấn đấu đến năm 2025 có 100% người dân được quản lý về sức khoẻ. Tuy vậy, đến nay tỷ lệ này đạt khoảng 85%. Theo các địa phương, chỉ tiêu này khó thực hiện trong điều kiện hiện nay. Mỗi khi ốm đau, bệnh tật, người dân ít tìm đến trạm y tế xã mà thường vượt tuyến lên trên. Một trong những nguyên nhân chính của tình trạng này là chất lượng đội ngũ y, bác sĩ tại tuyến y tế cơ sở còn hạn chế. Chưa kể nhiều trạm y tế cấp xã còn chưa có bác sỹ. Hiện toàn thành phố vẫn còn 60 trạm y tế chưa có bác sỹ chính thức. Bên cạnh đó, tiến độ đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở y tế của các huyện còn chậm. Người dân ai cũng muốn được đi khám chữa gần, tiện lợi, tuy nhiên, nhiều cơ sở y tế địa phương lại không có bác sỹ, hoặc cơ sở vật chất thiếu thốn khiến người bệnh không tin tưởng.
Thực tế, không chỉ riêng đối với Hà Nội, tất cả cơ sở y tế công trên cả nước hầu như rất thiếu hụt nguồn nhân lực. Thiếu hụt nguồn nhân lực ở đây liên quan nhiều yếu tố. Thứ nhất, những hệ lụy, hậu quả từ đại dịch dịch Covid-19 tác động nghiêm trọng đến tinh thần, tâm lý bác sĩ. Thứ hai là chế độ, chính sách đãi ngộ của ngành còn khó khăn. Thứ ba, cơ sở y tế tư nhân phát triển với chế độ đãi ngộ rất cao.
Khủng hoảng y tế hiện nay không chỉ bao phủ ở những bệnh viện lớn mà len lỏi cả ở y tế cơ sở. Và không chỉ vấn đề thiếu thuốc, trang thiết bị, vật tư tiêu hao mà thu nhập, môi trường làm việc chưa đủ hấp dẫn trở lại để thu hút, giữ chân nhân viên y tế. Theo đánh giá của Bộ Y tế, cả nước vẫn còn khoảng 20% số xã chưa có bác sĩ, phải luân phiên bác sĩ từ tuyến huyện về khám, chữa bệnh một số ngày trong tuần. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều trạm y tế xã năng lực chuyên môn của thầy thuốc còn yếu, chưa thực hiện được hết danh mục kỹ thuật theo quy định, chưa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.
Nhiều chuyên gia cho rằng, cần có cơ chế bắt buộc các bác sĩ mới tốt nghiệp có thời gian thực hành tại y tế cơ sở. Đã có quy định tốt nghiệp phải có 18 tháng thực hành để được cấp chứng chỉ hành nghề, phải có quy định trong 18 tháng có bao nhiêu tháng xuống y tế cơ sở; đồng thời, nên có chính sách bắt buộc các bác sĩ có nghĩa vụ công tác tại y tế cơ sở trong khoảng thời gian nhất định. Nhiều nước đã có chính sách này. Nếu chúng ta mạnh dạn học hỏi, áp dụng, thì y tế cơ sở sẽ không khuyết vắng bác sỹ tận tâm, giỏi nghề. Các chính sách đối với y tế cơ sở cần rõ ràng, minh bạch, đầy đủ, đảm bảo các điều kiện thực hiện theo hướng phát triển y tế cơ sở. Bên cạnh đó cần đảm bảo điều kiện sống, điều kiện làm việc, chế độ chính sách để lực lượng cán bộ, nhân viên y tế yên tâm ở lại làm việc tại y tế cơ sở.
Tại Hà Nội, Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục phối hợp Sở Y tế, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Quy hoạch Kiến trúc có các văn bản hướng dẫn, tổng hợp đề xuất đối với các dự án xã hội hóa bệnh viện và đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án bệnh viện. Uỷ ban nhân dân Thành phố đã ban hành các văn bản về phát triển nguồn nhân lực ngành Y tế Hà Nội giai đoạn 2022-2025. Bài toán về y tế cơ sở hoàn toàn có thể giải quyết khi chúng ta có những bước đi và định hướng phù hợp vì lợi ích sức khỏe của nhân dân.
Chấn chỉnh tài xế xe buýt vi phạm giao thông
Với tâm lý nghĩ rằng xe buýt là phương tiện hành khách công cộng được ưu tiên, nhiều tài xế đã cố tình vi phạm an toàn giao thông, ngang nhiên vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, chạy trên vỉa hè... gây mất an toàn và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đã có không ít tai nạn thương tâm xảy ra khiến người dân ngày càng bức xúc. Gần đây nhất, phải kể vụ tài xế xe buýt lấn làn, chặn đầu ô tô bị xử phạt 5 triệu và tước giấy phép lái xe hai tháng. Trước đó, hàng loạt các tài xế với lỗi dừng đỗ đón khách không đúng nơi quy định gây cản trở phương tiện khác, lạng lách, không cài dây an toàn, khi vào điểm đón không bật tín hiệu cảnh báo cũng đã bị lực lượng công an thành phố Hà Nội xử lý. Đáng chú ý, tình trạng này diễn ra khắp cả nước. Vừa qua, Hà Tĩnh phạt 12 triệu và tước giấy phép lái xe một tài xế xe buýt vi phạm nồng độ cồn. Thành phố Hồ Chí Minh đình chỉ công tác với tài xế xe buýt gây hấn với người tham gia giao thông… Những vụ việc như thế từng xảy ra tại Đồng Nai, Thừa Thiên Huế,… khiến dư luận không mấy thiện cảm với đội ngũ lái xe buýt.
Theo Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, thông thường các tài xế xe buýt cho rằng loại hình vận tải công cộng không bị xử lý nên họ thường chủ quan. Xe buýt là một loại phương tiện giao thông đường bộ, vì vậy khi tham gia giao thông phải tuân thủ các quy định của Luật Giao thông. Các mức xử phạt vi phạm của tài xế xe buýt được quy định ở Điều 5 Nghị định 46/2016/NĐ-CP. Theo đó, hành vi bấm còi liên tục có thể bị phạt hành chính từ 600.000 – 800.000 đồng; hành vi chạy xe không đúng phần đường hoặc làn đường bị phạt từ 800.000 – 1,2 triệu đồng; hành vi chuyển làn không đúng nơi cho phép bị phạt từ 300.000 – 400.000 đồng. Các hành vi chửi bới, cư xử thô tục còn có thể bị xử phạt từ 100.000 – 300.000 đồng theo điểm a, khoản 1 Điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP.
Lực lượng cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ xử lý nghiêm các vi phạm để hạn chế tình trạng ùn tắc, không loại trừ loại xe nào. Không chỉ bằng hình thức kiểm tra trực tiếp mà còn xử lý qua hình ảnh camera giám sát để không làm ảnh hưởng tới lộ trình đi lại của hành khách trên xe, qua đó cũng có chế tài răn đe, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm. Những ngày cuối năm, lượng người và phương tiện tham gia giao thông sẽ luôn ở mức cao. Do đó, việc xử lý tuyên truyền đến tất cả các loại hình phương tiện sẽ góp phần bảo đảm an toàn giao thông cho người dân, tạo sự công bằng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật./.
TIN LIÊN QUAN
Giả danh người vô gia cư để trục lợi | Hà Nội tin mỗi chiều
Nhà giáo cần có chứng nhận nghề nghiệp | Hà Nội tin mỗi chiều
Hà Nội dẫn đầu về số học sinh đạt giải kỳ thi quốc gia | Hà Nội tin mỗi chiều
Thống nhất làm đường dành riêng cho xe đạp ven sông Tô Lịch | Hà Nội tin mỗi chiều
Đi chùa lễ Phật thế nào cho đúng | Hà Nội tin mỗi chiều
Ý KIẾN
Đó là một đêm dài với thành phố Hà Nội. Rất nhiều lực lượng cứu hộ, cứu nạn và y tế đã được huy động để nỗ lực dập tắt vụ hoả hoạn xảy ra ở số 258 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm. Trước ngọn lửa dữ, đã có nhiều người không thể thoát thân. Một vụ cháy khiến nhiều người bàng hoàng, đau xót và cả phẫn nộ. Từ sáng sớm tới tận chiều muộn, ở đâu người ta cũng theo dõi tin tức về vụ việc này.
Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 không chỉ là sân chơi lớn cho các quốc gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực quốc phòng mà còn là cơ hội để Việt Nam ta thể hiện năng lực tổ chức và khẳng định vai trò, sức mạnh quân sự Việt Nam trên trường quốc tế.
Theo Thông tư 47/2024 của Bộ Giao thông Vận tải (có hiệu lực từ 1/1/2025), quy định xe mô tô, xe gắn máy có tuổi đời từ 5 đến 12 năm phải kiểm định khí thải hai năm một lần, xe trên 12 năm tuổi phải kiểm định hàng năm.
Hơn một tháng nữa, Tết đến xuân về. Những trận mưa phùn cuối tuần trước cộng với tiết trời lạnh đặc trưng của mùa đông, mầm xanh trên cành đào bừng tỉnh, báo hiệu người dân đã sẵn sàng cho vụ Tết đang cận kề. Ở những làng hoa ven đô như Tây Tựu, Ngọc Hà từng tốp người chăng đèn sưởi ấm cho hoa để phục vụ nhu cầu chơi Tết của người Hà Nội.
Là một người yêu Hà Nội, hẳn chúng ta luôn thấy hạnh phúc vì những thứ mình đang có và cả những thứ Thành phố này đem lại cho mình. Ở Hà Nội, ta sẽ quen với cảm giác được thức giấc bởi tiếng loa phường thân thuộc chào ngày mới "Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội".
Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch số 359/KH-UBND về việc thực hiện phong trào thi đua sáng - xanh - sạch - đẹp của TP. Hà Nội. Nhiều giải pháp được đưa ra để thực hiện mục tiêu này, trong đó đáng chú ý có vài chi tiết như: 100% các hộ gia đình không sử dụng bếp than tổ ong hoặc các nhiên liệu than cấp thấp; 100% không đốt rơm rạ và phụ phẩm nông nghiệp, đồng thời thực hiện giảm việc đốt vàng mã.
Từ ngày 1/1/2025, việc phân loại rác tại nguồn sẽ trở thành yêu cầu bắt buộc tại tất cả các địa phương trên cả nước.
Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triển khai hơn 20 ngã tư an toàn giao thông trên địa bàn Hà Nội.
Sở Xây dựng Hà Nội vừa hoàn thành dự thảo lần 3 đối với đề án quản lý, khai thác, sử dụng lòng đường, hè phố trên địa bàn Hà Nội.
Cuối năm là thời điểm các loại tội phạm gia tăng hoạt động, trong đó tội phạm lừa đảo diễn biến phức tạp, với những thủ đoạn tinh vi, vì vậy người dân cần đề cao cảnh giác.
Tuân thủ tín hiệu đèn giao thông là kiến thức cơ bản nhất mà mỗi người tham gia giao thông phải biết và thực hiện, chấp hành. Tuy vậy, vượt đèn đỏ lại là một trong những lỗi vi phạm phổ biến, dễ bắt gặp nhất. Để chấm dứt hành vi vi phạm luật và văn hóa giao thông này, Hà Nội quyết xử lý nghiêm các trường hợp vượt đèn đỏ.
Chẳng biết thực hư thế nào nhưng đã có nhiều người mất tiền vì tin “bùa yêu”, còn những kẻ đứng sau những nước, hương liệu và phẩm màu rồi phù phép thì đã bị công an bắt giữ. Đó là vụ khởi tố 3 đối tượng chế bùa yêu để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản xôn xao dư luận mấy hôm nay.
Tối 5/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dạo phố trải nghiệm cuộc sống, nét văn hóa, du lịch của Hà Nội cùng Chủ tịch Tập đoàn NVIDIA Jensen Huang, cùng thưởng thức bia Trúc Bạch tại phố Tạ Hiện.
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ nhớ về ngày đầu đến trường, ngày mà cô giáo cầm tay uốn nắn từng nét chữ đầu tiên trong đời để học sinh được tiếp cận với tri thức. Thế nhưng trong thời buổi công nghệ số, nhiều nét chữ đã không còn ngay ngắn cho lắm. Nhiều phụ huynh thậm chí đã phải băn khoăn đặt ra câu hỏi: có nên cho con luyện chữ đẹp hay không?
Hà Nội sẽ đầu tư xây dựng 16 công viên chuyên đề để thành phố thêm xanh. Đây là một thông tin tích cực giữa cơn khát không gian xanh mà Thủ đô đã có kế hoạch ứng phó, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân.
Người ta nói, muốn thấy nhịp sống Hà Nội hãy ghé vào một quán nước vỉa hè. Người vội vã thì vài hớp nước cho đỡ khát rồi đứng lên, người thong dong thì nhẩn nha ngắm nhìn nhịp điệu của phố phường. Với giá thành vài ngàn đồng, giờ đây chúng ta sẽ thấy không còn cảnh khách hàng đưa dăm nghìn lẻ rút từ trong túi ra cho chủ quán nữa mà thay vào đó sẽ là quét mã QR.
Ngày 30/11, UBND thành phố Hà Nội bắt đầu lấy ý kiến người dân về dự thảo quyết định việc sử dụng xe mô tô, xe gắn máy, xe thô sơ để kinh doanh vận chuyển hành khách, hàng hóa trên địa bàn.
Từ ngày 1/12, 150 điểm xả nước thải sinh hoạt chính ở ven sông Tô Lịch sẽ được thu gom về Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá để xử lý, đảm bảo quy chuẩn, sau đó mới được đổ trở lại sông Tô Lịch, sông Nhuệ. Vậy là mong muốn giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường ở các sông hồ trên địa bàn Thủ đô phần nào đã có hy vọng.
Tại khu phố ẩm thực đêm Đảo Ngọc - Ngũ Xã (phường Trúc Bạch, quận Ba Đình), tối 29/11, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp UBND quận Ba Đình tổ chức chuỗi hoạt động quảng bá du lịch đêm Hà Nội 2024 với chủ đề “Đêm Trúc Bạch”.
Thông tin nhận được sự quan tâm lớn của người Hà Nội nói riêng và người dân cả nước liên quan tới việc UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết khu vực trục không gian trung tâm bán đảo Quảng An với điểm nhấn là nhà hát nằm sát hồ Tây. Có điều gì đặc biệt về công trình này?
Theo Nghị định 147 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng có hiệu lực từ ngày 25/12 tới đây, chỉ những người dùng đã thực hiện xác thực bằng số điện thoại hoặc số định danh cá nhân mới có thể đăng tải thông tin, bình luận, chia sẻ thông tin hay thực hiện livestream.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải mới ký ban hành Kế hoạch số 341/KH-UBND về việc triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của các đơn vị sự nghiệp công lập.
Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa tổ chức họp báo, thông tin về sự kiện Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024. Với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu", Lễ hội diễn ra từ ngày 29/11 đến hết ngày 1/12 tại Công viên Thống Nhất.
Online Friday 2024 – Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam sẽ diễn ra từ 25/11 đến hết ngày 1/12/2024. Với thông điệp "Tự hào hàng Việt Nam", Online Friday năm nay có điều gì hấp dẫn? Cơ hội nào cho hàng Việt trên các kênh phân phối hiện đại?
Cuồng nhiệt và ấn tượng; Quy mô và hoành tráng; Mãn nhãn và chất lượng, đó là những gì mà hàng nghìn người cùng chung dòng cảm xúc khi theo dõi chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội Rock" do Đài Hà Nội tổ chức đêm 23/11 tại trường đua F1 Mỹ Đình. Lâu lắm rồi người dân Thủ đô nói chung và các fan rock nói riêng mới sống trong khoảnh khắc không thể nào quên với rock.
Ngày 22/11, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra triển lãm "Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2024" với chủ đề "Cộng đồng kiến tạo".
UBND thành phố Hà Nội vừa thống nhất chủ trương xây cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo và cầu Ngọc Hồi trong giai đoạn 2025 - 2030 bằng vốn đầu tư công.
Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 70 cây cầu vượt bộ hành. Số vốn đầu tư để xây dựng một cầu vượt đường bộ là 3 đến 5 tỷ, thậm chí 10 tỷ. Tuy nhiên, nhiều người dân lại không sử dụng cầu bộ hành, mà băng ngang trực tiếp dưới lòng đường, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Lý do là bởi các cây cầu này đã trở thành những điểm tụ tập vui chơi, ăn nhậu và xả rác.
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành công văn về việc triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng không khí trên địa bàn thành phố.
Ghé vào nhà sách thân thuộc, tôi bắt gặp từng tốp học sinh tiểu học đang viết nắn nót những dòng chữ đầy yêu thương tới thầy cô giáo của mình. Tấm thiệp nhỏ xinh, dòng chữ ngay ngắn và cả nụ cười của các em giòn râm ran một góc nhỏ. Vậy là một mùa hiến chương nhà giáo nữa lại về.
Tối 17/11, ở chùa Bái Đính, một chương trình đặc biệt - Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại” một lần nữa khiến hàng ngàn khán giả cả nước rơi nước mắt.
Sẽ có gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội dự kiến hoàn thành giai đoạn 2024 - 2025. Thông tin này được Sở Xây dựng Hà Nội đưa ra trong phần tham luận tại Diễn đàn “Để thị trường bất động sản trở lại lành mạnh và phát triển” do Đài Hà Nội tổ chức ngày 16/11.
Với những người trẻ, các hoạt động sôi nổi ở phố đi bộ Hồ Gươm có lẽ là điểm đến không thể thiếu mỗi dịp cuối tuần. Những hoạt động tại phố đi bộ còn có cả các buổi phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội với ekip khá chuyên nghiệp. Thế nhưng, ngay dưới bộ dụng cụ hành nghề của những ekip này đều gắn logo quảng cáo trá hình cho trang web cờ bạc như OK VIP.
Khoảng 40 nghìn khách tham quan trong một ngày - gần bằng những ngày đông khách nhất tại Bảo tàng Louvre của Pháp năm 2019, với 45.000 lượt người. Đó là con số ấn tượng của Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam - cũng là lượng khách cao kỷ lục mà một bảo tàng có thể thu hút được.
Hiện nay, tình trạng vỉa hè tại nhiều tuyến đường đang bị lấn chiếm một cách vô tội vạ. Lối đi dành riêng cho người đi bộ giờ lại hoá thành nơi buôn bán.
Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT, khi có những tiêu chí thế nào là mê tín dị đoan, Bộ sẽ phát triển các công cụ mà nhìn vào hình ảnh có thể đánh giá được hành vi và báo sang Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch để xử lý.
Trong phiên trả lời chất vấn đại biểu liên quan đến thực trạng sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan khẳng định, thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng đang tăng nhanh và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người dân, đặc biệt là đối với giới trẻ.
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám. Sự kiện do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội, Tạp chí Kiến trúc phối hợp với các đơn vị tổ chức là nơi kết nối và đánh thức tinh thần sáng tạo của người Thủ đô.
Thành phố Hà Nội vừa có dự thảo nghị quyết quy định tiêu chí, điều kiện xác định vùng phát thải thấp để hạn chế phương tiện gây ô nhiễm môi trường và dự kiến sẽ được thí điểm vào đầu năm sau. Khu vực thí điểm đầu tiên là tại hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận của quận Hoàn Kiếm.
Nhiều người Hà Nội và du khách giờ đây đã dần quen với việc sử dụng các phương tiện vận tải công cộng, trong đó có đường sắt trên cao. Sáng 9/11, Lễ vận hành thương mại đoạn trên cao dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội đã diễn ra.
Mùa thu, mùa đẹp nhất của Hà Nội. Những con đường thân quen thường ngày tấp nập và ồn ào dần nhường chỗ cho sự trầm mặc nhưng rất đỗi hào hùng của Hà Nội. Trong ánh mắt và nụ cười người Hà Nội hôm nay, sự tự hào về thành phố sau 70 năm giải phóng vẫn còn đó. Tất cả hiện lên đầy thân thương, sống động và chân thực qua lăng kính của những nhà làm phim.
Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện không ít video, hình ảnh người tập yoga tạo dáng ở những nơi không phù hợp như ngoài đường, địa điểm văn hóa,... làm dấy lên nhiều tranh cãi.
Chuyện một cô gái trẻ tử vong vì bị nhóm "quái xế" tông tử vong ở Hà Nội mới đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho những bậc phụ huynh khi giao xe máy cho trẻ vị thành niên. Việc giao xe khi các em chưa đủ tuổi chẳng khác nào treo tính mạng chúng lửng lơ, còn phó mặc tính mạng người khác.
Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những 'hung thần' xuất hiện trên đường phố. Những tiếng nẹt pô, gầm rú của động cơ và cả tiếng hò hét từ các chủ nhân “đầu đội trời” chứ không đội mũ khiến người đi đường kinh hồn, bạt vía…
Sắp tới đây, Hà Nội sẽ tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024. Lễ hội năm nay với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu" sẽ diễn ra từ 9h - 22h trong ba ngày (29, 30/11 và 1/12) tại Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng).
Có lẽ mỗi người đều có những quy chuẩn đại diện riêng cho cá nhân mình. Nên việc đề xuất khởi động chọn quốc phục Việt Nam đã trở nên “nóng” đến vậy.
0