Lần đầu tiên, dự án giáo dục giới tính của Việt Nam lọt vào Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp toàn cầu

(HanoiTV) - Start-up Yêu Là Đủ đã xuất sắc đạt giải Top 1 tại vòng Vietnam National Finals của cuộc thi Khởi nghiệp Entrepreneurship World Cup (EWC) và vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vòng chung kết cuối cùng với quy mô toàn thế giới.

Thương hiệu giáo dục giới tính “Made in Vietnam”

Thông tin này vừa được anh Trần Thanh Tùng,  Co-Founder, CEO của dự án Yêu Là Đủ tiết lộ với báo giới vào chiều 16/7. Theo đó, EWC là một trong những cuộc thi về khởi nghiệp uy tín nhất thế giới hiện nay. Với tổng giải thưởng lên đến 2 triệu USD, EWC đã thu hút tổng cộng 300,000 khởi nghiệp đến từ 200 quốc gia trên toàn cầu. 120 nhà đầu tư lừng lẫy đã đồng hành sâu sát cùng EWC, trong đó có Shark Kevin O'Leary, Jeff Hoffman, JB Straubel - Co Founder Tesla Motor....

Yêu Là Đủ là hệ sinh thái giáo dục giới tính online số 1 tại Việt Nam với hơn 3.374.911 thành viên online. Để tự gây quỹ một cách bền vững cho hoạt động của mình, Yêu Là Đủ phát triển các ngành hàng liên quan đến tình yêu, giới tính với thị trường đầy tiềm năng (hơn 40 triệu USD$) và hiện đang độc quyền với những lợi thế cạnh tranh bất công bằng ở nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

Các Co-founders và Leaders trong hệ sinh thái có nhiều năm kinh nghiệp  trong tất cả các mảng và chuyên môn như E-Commerce, Marketing, Community, Y Dược, Business Management, Logistics và Operation…

Hiện, Yêu Là Đủ là dự án giáo dục giới tính lớn nhất Việt Nam

Song song với việc xây dựng cộng đồng, Yêu Là Đủ còn xây dựng được hệ sinh thái bao gồm nhiều doanh nghiệp trong các mảng có liên quan đến tình yêu và giới tính như Shop Bán tình yêu - Yêu Là Đủ Shop với doanh thu hơn 20.000$ mỗi tháng, Loli & The Wolf - Top 1 về dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới trên sàn TMĐT với hơn 50.000$ mỗi tháng và quán cà phê Monkey in Black với 15.000& mỗi tháng, mang lại hơn 1.200.000$ trong năm 2020 với tỷ suất lợi nhuận hơn 38% và tốc độ tăng trưởng hơn 372% /1 năm.

Kỳ vọng tăng tưởng 5 năm tới gấp 30 lần hiện tại

CEO Trần Thanh Tùng cho biết, trong tương lai, không muốn chỉ dừng lại ở việc phục vụ cho cộng đồng, là giúp cho hơn 15 triệu bạn trẻ ở Việt Nam thoát khỏi cảnh mù mờ về giáo dục giới tính, Yêu Là Đủ muốn tạo ra một hệ sinh thái toàn diện với những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trong quá trình các bạn trẻ tìm hiểu về giáo dục giới tính và tình dục an toàn.

CEO Trần Thanh Tùng thuyết trình dự án
 

Chia sẻ về mục tiêu của Yêu Là Đủ, anh Tùng cho biết, trong 5 năm tới, dự án này sẽ tiếp tục xây dựng hệ sinh thái giáo dục giới tính này lớn mạnh hơn nữa để đứng đầu không chỉ là Top 1 ở Việt Nam mà còn ở các nước Đông Nam Á.

Cụ thể, Yêu Là Đủ sẽ tiếp đẩy mạnh các kênh truyền thông bằng nhiều phương tiện khác như báo đài, tin tức và mở rộng các kênh truyền thông sang nhiều nước khác (đặc biệt là các nước trong khu vực Đông Nam Á). Song song đó, Yêu Là Đủ sẽ mang các sản phẩm có liên quan đến tình yêu và giáo dục giới tính để bán trên các sàn TMĐT ở các nước Đông Nam Á và dần mở rộng độ phủ sóng sang các kênh bán hàng offline sau khi tình hình dịch bệnh kết thúc. “Tốc độ tăng trưởng mục tiêu của Yêu Là Đủ sau năm 5 là gấp 30 lần so với hiện tại (bao gồm gấp 3 lần sau khi đẩy mạnh các kênh truyền thông, gấp 5 lần khi mở bán tại các kênh phân phối offine và gấp 2 lần khi mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á)” – anh Tùng khẳng định.

Dự án giáo dục giới tính Yêu Là Đủ được kỳ vọng đứng đầu Đông Nam Á trong 5 năm tới

Được biết, tháng 11/2021,  tại giải EWC 2012, 100 startup xuất sắc nhất trên toàn cầu sẽ được trải qua một khóa huấn luyện khởi nghiệp chuyên sâu và trang bị kỹ năng sẵn sàng đến với vòng Chung kết diễn ra tại Ả-rập Xê-út.

Quán quân EWC 2021 sẽ có cơ hội nhận phần thưởng tiền mặt lên đến 1.000.000 USD cùng với các cơ hội đầu tư và các giải thưởng hiện vật lên đến 750.000 USD.