Bên ngoài Lexus LFA Concept gần như giữ nguyên tinh thần thiết kế của mẫu ý tưởng từng xuất hiện vào giữa năm, đặc biệt ở cụm đèn trước có tích hợp khe gió khí động học cùng đồ họa dạng móc câu đặc trưng. Hệ thống gương chiếu hậu kỹ thuật số từng có trên Lexus Sport Concept cũng tiếp tục hiện diện, dù chưa rõ liệu phiên bản thương mại có còn giữ lại trang bị này hay không.
Điểm nhấn lớn nhất của bản concept lần này nằm ở khoang nội thất hướng hoàn toàn vào trải nghiệm người lái, điều mà Lexus từng giữ kín trên mẫu Sport Concept. Khác với Toyota GR GT, đây là mẫu xe không sử dụng màn hình trung tâm; toàn bộ thông tin được dồn về bảng đồng hồ kỹ thuật số chia thành ba vùng riêng biệt, kết hợp vô lăng có phong cách đua rõ nét.
Thông số vận hành của LFA Concept hiện vẫn chưa được Toyota công bố. Xe có kích thước tổng thể 4.690 x 2.040 x 1.195 mm và trục cơ sở 2.725 mm.
Vô lăng của bản concept còn được tích hợp nút “F-Mode”, chức năng dự kiến cho phép tăng công suất trong thời gian ngắn—một điểm nhấn dành cho những người đam mê hiệu năng.
Tuy nhiên, dù hướng đến nhóm khách hàng yêu tốc độ, cấu hình thuần điện có thể là yếu tố gây tranh cãi, bởi khó mang lại cảm giác giàu cảm xúc như khối động cơ V10 hút khí tự nhiên trứ danh từng làm nên tên tuổi của chiếc Lexus LFA huyền thoại.