Liên Quân Mobile: Thời đại của Pháp Sư sẽ chấm dứt sau cập nhật 30/11

Mục tiêu lớn nhất của Garena chắc chắn là các Pháp Sư vì trong bản cập nhật mới nhất của Liên Quân Mobile, phần lớn trang bị trấn phái của AP đã bị nerf.

Phiên bản mới nhất của Liên Quân Mobile mùa 24 đã 'hạ cánh' sáng ngày 30/11. Như thường lệ, có rất nhiều điều chỉnh về chiến tướng, tướng, trang bị và tối ưu hóa nhiều tính năng khác. Lần này, bên cạnh nhiều update tích cực thì Garena cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi thẳng tay "nerf Pháp Sư".

Thứ nhất, ngoại hình mới của Tulen đang gây tranh cãi mạnh khi không còn giữ được diện mạo đẹp trai và ngầu như trước. Thậm chí, cộng đồng game thủ đã không ngại 'ném đá' nhà phát hành với pha remake khó chấp nhận này, đặc biệt là khi Tulen được rất nhiều game thủ yêu thích. 

Tâm điểm của phẫn nộ đến từ việc hàng loạt trang bị phép bị giảm sức mạnh một cách trầm trọng, điều này dự đoán mở ra thời kỳ tăm tối cho các quân bài Pháp Sư. Nhiều item hồi năng lượng đã bị loại bỏ khả năng hồi năng lượng khiến tướng AP tiêu hao nhiều năng lượng gần như vô dụng ở giai đoạn đầu trận. Đây chẳng khác gì cú nerf 'thẳng mặt' phần lớn tướng Pháp Sư, ngoại trừ những AP không tiêu tốn mana hoặc tiêu tốn ít mana. 

Đáng chú ý, Sách Truy Hồn - Món trang bị buộc phải lên dù muốn hay không khi các Pháp Sư phải đối đầu với tướng hồi máu, hút máu mạnh như Helen, Veres cũng đã bị giảm sức mạnh. Theo đó, khả năng cao món đồ này trong tương lai sẽ bị out meta chung với dàn tướng Pháp Sư. 

User
Ý KIẾN

Chiều 26/9, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí Ocean Enterta, đã khởi động Giải đấu thể thao điện tử sinh viên toàn quốc (National Student Open Cup 2023 - NSOC).

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

DK đã tốn rất nhiều cho thương vụ đáng chú ý nhất của họ - Deft.

Đại diện đến từ khu vực LCS nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi công bố đội hình cho mùa giải mới.

Viper và Meiko là những đồng đội thân thiết khi còn thi đấu tại EDward Gaming.

Riot Games vừa vô tình để lộ trang phục mới của Gwen trong bài đăng mới nhất, dù đã vội vàng xoá đi nhưng game thủ vẫn chụp lại được.

Số phận của Iggy khá đặc biệt khi là hot pick tại giải, còn rank Liên Quân Mobile thì chẳng mấy khi xuất hiện. Vậy, anh chàng này đang sở hữu sức mạnh ra sao?

Sự thay đổi của Tiền Mùa Giải không dành sự ưu ái cho Xạ Thủ khi mà tướng đấu sĩ và chống chịu đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Chủ lực địch mà gặp những quân bài này trong Liên Quân Mobile mùa 24 thì khả năng cao là 'tới số' mà không thể làm gì khác.

Mục tiêu lớn nhất của Garena chắc chắn là các Pháp Sư vì trong bản cập nhật mới nhất của Liên Quân Mobile, phần lớn trang bị trấn phái của AP đã bị nerf.

Sau khi gia hạn bản hợp đồng thêm 3 năm cùng Faker, T1 tiết lộ năm ngoái Quỷ Vương Bất Tử đã kiếm hơn 10 triệu USD và từ chối vô số lời mời từ LPL.

God of War Ragnarok có một số vị thần từ đền thờ Bắc Âu. Tuy nhiên, không phải vị thần quan trọng nào cũng được chọn.

Theo báo cáo của Niko Partners, Ấn Độ có gần 40 triệu game thủ vào năm 2022 và sẽ đạt 63 triệu vào năm 2026.

Không chỉ trở nên “viral” trong làng truyền thông Hàn Quốc, câu nói nổi tiếng của Deft đã xuất hiện trên World Cup 2022 và làm nhiều fan tự hào.

2022 có thể nói là một năm bùng nổ của rất nhiều tựa game nổi tiếng, tuy nhiên chỉ có một cái tên duy nhất giữ được danh hiệu là trò chơi hay nhất năm trong The Game Awards 2022.

Fiora, Hecarim... là những cái tên sáng giá với yếu tố thăng tiến sức mạnh tại Liên minh huyền thoại tiền mùa giải 2023.

Tại giải đấu VCT Game Changers 2022 vừa kết thúc, G2 Mimi là chắc chắc là nữ tuyển thủ Valorant để lại nhiều ấn tượng đậm nét nhất.

Mới đây, MC Vũ Phương Thảo đình đám của giới Liên Quân hé lộ: "Lại 1 lần nữa vé (APL 2022) bán sạch trong vòng 10 phút. Sức nóng của Liên Quân vẫn là không thể tả".

Sáng 6/11, người hâm mộ LMHT sẽ chia thành hai nửa khi cuộc chiến giành lấy ngôi vương của T1 và DRX chính thức khai màn. Trận Chung kết giữa T1 và DRX được cho là cuộc đụng độ ít “thuốc súng” trong cộng đồng nhất khi 2 “anh già” Deft và Faker đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Sau loạt trận B05 đầy căng thẳng, DRX đánh xuất sắc tạo ra kỳ tích khi đánh bại T1 đầy thuyết phục.

Cũng như các môn thể thao truyền thống khác, môn thể thao điện tử Việt Nam (Esports) cũng có vô số tuyển thủ tài năng và thành công. Họ đã thực sự bứt phá, vượt qua giới hạn của bản thân và đưa môn Esports Việt Nam vươn ra biển lớn.

Riot Games bất ngờ tiết lộ một vài thông tin quan trọng về ĐTCL Mùa 8. Được biết, sau khi mùa 7 – Vùng Đất Rồng khép lại Riot Games sẽ mở ra một thế giới mới mang tên Đại Chiến Quái Vật. Các tính năng mới, tộc/hệ mới cũng sẽ xuất hiện. Đặc biệt hơn, vị tướng chưa từng có mặt trong bất cứ mùa giải ĐTCL nào chính thức xuất hiện – Rammus.

Đến hẹn lại lên, cứ đến cuối năm là sẽ xuất hiện danh sách đề cử các trò chơi điện tử hay nhất, game Thể thao di động cũng không ngoại lệ.

Dù không có những chỉnh sửa quá lớn nhưng bản 12.21 của Đấu Trường Chân Lý vẫn có những thay đổi đáng kể tới meta.

Deft cùng các đồng đội DRX đang vẽ ra hành trình kì diệu tại CKTG 2022, toàn thắng từ vòng Khởi động tới Bán kết, chuẩn bị đụng độ người bạn đồng niên Faker ở trận Chung kết cuối cùng.

Trước thềm chung kết thế giới của giải đấu E-sport lớn nhất hành tinh của tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), nhiều diễn đàn trên toàn thế giới, cộng đồng LMHT đang tranh luận rất sôi nổi khi cả Deft và Faker đều lọt vào trận Chung kết của CKTG 2022.

Những giải đấu Thể thao điện tử (E-sports) có tiền thưởng hấp dẫn đã không còn xa lạ với các game thủ trên toàn thế giới. Thậm chí, không ít giải đấu có phần thưởng triệu USD khiến những game thủ vô địch đổi đời chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

Dàn hoa hậu, siêu mẫu, người nổi tiếng trong showbiz Việt này cũng mê mẩn tựa game quốc dân Liên Quân Mobile. Không những vậy, kỹ năng chơi game của các bóng hồng cũng rất đỉnh, chả thua kém gì game thủ.

Sau những đóng góp của mình cho đoàn thể thao Việt Nam, GAM eSports, đại diện của Liên minh huyền thoại (LMHT) Việt Nam tại SEA Games 31 đã nhận được bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ