Manchester City loại Arsenal khỏi FA Cup

Tiếp Man City với đội hình thiếu nhiều trụ cột, tuy nhiên Arsenal lại là đội có nhiều cơ hội tấn công hơn trong suốt hiệp 1. Tuy nhiên pha lập công duy nhất của hậu vệ Nathan Ake trong hiệp 2 đã giúp đội chủ sân Etihad đánh bại Arsenal 1-0 để giành tấm vé sớm vào vòng 5 FA Cup.

User
Ý KIẾN

Rạng sáng nay, U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq sau bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Ali Jassim, chấp nhận dừng chân tại tứ kết U23 châu Á 2024, lỡ hẹn với tấm vé tham dự Olympic tại Paris vào tháng 7 tới.

Tại Serie A, cuộc đọ sức giữa 2 CLB Udinese và AS Roma tiếp tục diễn ra nốt thời gian còn lại, sau khi trận đấu thuộc vòng 32 này đã phải dừng lại ở phút thứ 78 do hậu vệ Evan NDicka của Roma bị đau tim phải cấp cứu.

Dù không phải là CLB đang dẫn đầu giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Manchester City hiện lại đang có lợi thế so với Arsenal và Liverpool trong cuộc đua “tam mã” vì đang thi đấu ít trận hơn. Rạng sáng nay (26/4), đội quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục duy trì lợi thế này bằng một chiến thắng thuyết phục trên sân của Brighton.

6 năm về trước, chúng ta từng có kỷ niệm đẹp với U23 Iraq khi vượt qua đại diện Tây Á cũng ở trận tứ kết rồi sau đó đi đến trận cuối cùng của VCK U23 châu Á 2018. Đêm nay, chúng ta sẽ thêm một lần chạm trán U23 Iraq tại tứ kết, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ một kết quả tích cực đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để mở ra kì tích như tại Thường Châu.

Chiến thắng trước U23 Hàn Quốc trên chấm phạt đền ở trận tứ kết 2 VCK U23 châu Á 2024 giúp Indonesia tiếp tục tạo nên cột mốc lịch sử mới cho nền bóng đá nước này, khi lần đầu tiên họ ghi tên vào trận bán kết của giải đấu.

Huấn luyện viên Xavi Hernandez của CLB Barcelona đã thay đổi quyết định từ chức vào cuối mùa giải năm nay và đồng ý ở lại dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải 2024/2025 - nguồn tin từ một phát ngôn viên của Câu lạc bộ xác nhận.

Manchester City sẽ không có được sự phục vụ của Erling Haaland khi thi đấu với Brighton Hove Albion tại vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng mai (26/4). Khi mà nửa xanh thành Man đang nỗ lực chạy đua nước rút để có thể giành chức vô địch thứ tư liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Anh, thì đây là một tổn thất đáng lo ngại.

Những lượt đấu sớm tại giải Ligue 1 đã diễn ra. Đáng chú ý, CLB Paris Saint Germain đang cho thấy màn chạy đua nước rút đến ngôi vô địch đầy ấn tượng khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Rạng sáng 25/4 đã diễn ra trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia Italia giữa hai CLB Atalanta và Fiorentina. Dù có chiến thắng tối thiểu 1-0 tại lượt đi, nhưng ở trong trận đấu này, chiếc thẻ đỏ tai hại đã khiến Fiorentina mất đi lợi thế trước Atalanta.

ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp U23 Iraq tại VCK U23 châu Á 2024. Do chỉ có quỹ thời gian 2 ngày nên HLV Hoàng Anh Tuấn ưu tiên các giải pháp nhằm tái tạo năng lượng cho học trò cả về thể trạng lẫn tinh thần, đồng thời xây dựng kỹ các phương án cho một trận đấu mang tính chất loại trực tiếp.

Mùa giải năm nay, đội bóng Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục có ý định chiêu mộ Ryan Gravenberch, người đã không còn được ưu tiên đá chính ở Liverpool.

Thi đấu xuất sắc trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng việc để thua nhanh chóng trong khoảng 7 phút cuối hiệp 2 khiến Hồ Văn Ý và các đồng đội chưa thể có được tấm vé trực tiếp tới Vòng chung kết Futsal World Cup 2024. Tuy nhiên, vẫn sẽ còn ít nhất một cơ hội nữa ở lượt trận play-off dành cho các đội thua tại tứ kết Futsal Châu Á lần này.

Đối với những người hâm mộ CLB Inter Milan, tuần này chính là tuần lễ hạnh phúc nhất khi đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã giành ngôi vô địch Serie A mùa này sớm trước 5 vòng đấu. Thành phố Milan đã trải qua một đêm không ngủ với những màn ăn mừng đầy cảm xúc của người hâm mộ.

Thất bại 0-3 trước U23 Uzbekistan khiến đội tuyển U23 Việt Nam kết thúc bảng D Vòng Chung kết U23 Châu Á 2024 với 6 điểm sau hai lượt trận. Kết quả này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cuộc tái đấu với U23 Iraq tại tứ kết U23 Châu Á sau 6 năm.

Rạng sáng nay (23/4) theo giờ Việt Nam, tại vòng 33 giải VĐQG Italia đã chứng kiến trận derby của thành phố Milan giữa AC Milan và Inter Milan. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này, Inter Milan sẽ có cơ hội vô địch Serie A sớm trước năm vòng đấu.

Sau khi giành hai chiến thắng ở vòng bảng trước U23 Kuwait và U23 Malaysia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành quyền vào vòng tứ kết sớm trước một vòng đấu. Vì vậy nên ở trận đấu cuối cùng của bảng D gặp U23 Uzbekistan, toàn đội đã rất sẵn sàng để có thể tạo ra một màn trình diễn tốt trước đối thủ này.

Tại bảng C đã chứng kiến một bất ngờ lớn. Ngoài U23 Ả Rập Xê Út đã giành quyền đi tiếp, các đội bóng còn lại đều còn cơ hội để giành vé vào tứ kết, song U23 Thái Lan đã phải nói lời tạm biệt sớm với giải đấu lần này.

Việc U23 Thái Lan bị loại sớm và U23 Iraq có được ngôi đầu bảng C khiến đội tuyển U23 Việt Nam có quyền lựa chọn đối thủ tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Rạng sáng nay (22/4) đã diễn ra trận El Clasico giữa hai đại kình địch Real Madrid và Barcelona. Đúng như chờ đợi của người hâm mộ, đôi bên đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn và cho thấy sự quyết liệt trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Tại bán kết FA Cup, đoàn quân HLV Erik Ten Hag đã có một ngày thi đấu khá vất vả trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Thậm chí, các cầu thủ Manchester United còn bất phân thắng bại sau 120 phút so tài.

Đêm 21/4 đã diễn ra lượt trận cuối bảng A vòng chung kết U23 châu Á. Một đại diện khác của Đông Nam Á là U23 Indonesia đã có một ngày thi đấu thuyết phục, xác định được cái tên tiếp theo giành quyền đi tiếp.

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng D Vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có tấm vé đi tiếp vào tứ kết. Các cầu thủ U23 Việt Nam sau một ngày nghỉ ngơi hồi phục đã quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho lượt đấu cuối gặp U23 Uzebekistan, đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu và cũng là một trong những ứng cử viên ngôi vô địch.

Liên đoàn bóng đá Uzbekistan (UFA) vừa thông báo, hai ngôi sao của đội U23 là Abdugadir Husanov và Faizullaev đã lên đường đến Qatar, sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern đã không gặp nhiều khó khăn để có 3 điểm trước Union Berlin tại vòng 30 Bundesliga.

Sau khi bị Real loại khỏi tứ kết Champions League, Man City có cuộc đối đầu với Chelsea tại trận bán kết Cúp FA. Thầy trò HLV Pep Guardiola rất quyết tâm có một chiến thắng để hướng đến mục tiêu giành cú đúp ở giải quốc nội mùa này.

Mặc dù để thua đội chủ nhà Futsal Thái Lan sát nút với tỷ số 1-2, nhưng thầy trò HLV Diego Giustozzi vẫn giành quyền vào tứ kết Futsal Châu Á trong trận đấu được đánh giá rất hay của các cầu thủ Việt Nam.

Julian Nagelsmann là một trong những HLV trẻ nổi bật nhất trong vài năm gần đây. Mặc dù mới 36 tuổi nhưng Nagelsmann đã có kinh nghiệm dẫn dắt các CLB ở Bundesliga và hiện tại là “cỗ xe tăng” Đức. Liên đoàn bóng đá Đức vừa thông báo, họ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV này bằng việc gia hạn hợp đồng.

Giành thắng lợi 2-0, U23 Việt Nam tiến gần tới việc ghi tên vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Chỉ cần U23 Uzebekistan giành được 3 điểm trước U23 Kuwait ở trận đấu sau đây ít giờ, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có vé đi tiếp.

Nếu tâm điểm của bóng đá châu Á đang là giải vô địch U23, thì châu Âu vẫn đang hối hả với các giải VĐQG. Seri A đã chứng kiến sự sa sút của Juventus, CLB giàu thành tích nhất của Italia từng có thời điểm giữ vị trí số 1 ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, giờ đây Juventus đã kém đội dẫn đầu Inter Milan tới gần 20 điểm.

Giải bóng đá U23 châu Á đang diễn ra sôi động với các trận ở vòng bảng. Đội chủ nhà Qatar đã sớm đoạt vé vào tứ kết tại bảng A. Lượt trận thứ 2 ở hai bảng B và C không có bất ngờ nào xảy ra, Hàn Quốc và Nhật Bản ghi tên mình vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập quan trọng trước lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á 2024. HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết, toàn đội đang có sự tập trung cao độ, cố gắng cống hiến một trận đấu hay và có kết quả tốt khi đối đầu U23 Malaysia.

Tại bảng A, trong màn đối đầu giữa chủ nhà U23 Qatar và U23 Jordan, chủ nhà Qatar đã tận dụng tốt những phút bù giờ cuối cùng để ấn định chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Rạng sáng nay (19/4), sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu trong khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League. Đáng chú ý, cặp đấu giữa Liverpool và Atalanta đã diễn ra theo một kịch bản khá bất ngờ.

Lượt trận thứ hai trong khuôn khổ bảng A vòng chung kết U23 châu Á đã diễn ra theo những kịch bản khá bất ngờ. Đại diện Đông Nam Á - U23 Indonesia đã có một ngày thi đấu khá hay và không hề tỏ ra lép vế trước đối thủ U23 Australia được đánh giá mạnh hơn.

Sau trận ra quân, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây cũng là trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Khởi đầu VCK U23 châu Á 2024 thuận lợi với chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành vé sớm nếu có được 3 điểm trước U23 Malaysia ở trận đấu vào lúc 20h00 tối 20/4.

Chấn thương khiến Đình Bắc phải rời sân ngay từ phút thứ 10 trong trận ra quân với U23 Kuwait được chẩn đoán nặng hơn dự kiến. Điều đó khiến tiền đạo của CLB Quảng Nam sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội trên chặng đường còn lại của VCK U23 châu Á 2024.

Bayer Leverkusen đã đăng quang tại giải VĐQG Đức, và mục tiêu của thầy trò HLV Xabi Alonso ở thời điểm hiện tại sẽ là giành cú ăn ba danh hiệu. Để làm được điều đó, Leverkusen phải giành được kết quả có lợi trong chuyến làm khách trên sân của West Ham tại trận tứ kết lượt về Europa League.

Việc được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena cũng là điểm tựa tinh thần cho thầy trò HLV Thomas Tuchel trong cuộc tiếp đón CLB Arsenal. Đến thời điểm hiện tại thì đấu trường UEFA Champions League là nơi duy nhất mà Bayern Munich có thể nuôi hy vọng.

Cuộc đọ sức giữa U23 Malaysia và U23 Uzbekistan diễn ra tại bảng D VCK U23 Châu Á 2024. Dẫu khởi đầu khá tốt, U23 Malaysia vẫn để thua cách biệt dù các cầu thủ U23 Uzbekistan có lối chơi không quá ấn tượng.

Vào 22h30 tối 18/4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á gặp Kuwait. Mặc dù giành chiến thắng 3-1 nhưng các cầu thủ đã có màn thể hiện chưa thật sự thuyết phục khiến người hâm mộ vẫn cảm thấy chưa yên tâm.

Trận chung kết sớm của UEFA Champions League giữa Manchester City và Real Madrid phải cần tới loạt luân lưu may rủi để phân định tấm vé vào bán kết. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã bản lĩnh hơn khi chiến thắng 4-3 trên chấm phạt đền, biến Manchester City thành cựu vương.

Dù đối mặt với không ít khó khăn và áp lực nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đạt được điều mình cần với sự tỏa sáng của Bùi Vĩ Hào. Chiến thắng 3-1 giúp Đội tuyển U23 Việt Nam phá dớp 4 lần liên tiếp không thắng trong các trận ra quân tại VCK U23 Châu Á.

Ở bảng C, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng U23 Thái Lan lại nhập cuộc rất tự tin trước U23 Iraq để giành tấm vé đi tiếp ở VCK U23 châu Á.

Cũng tại bảng B, U23 Hàn Quốc được đánh giá nhỉnh hơn và chơi lấn lướt U23 Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tuy nhiên, đội bóng xứ kim chi phải chờ đến phút 90+4 mới tìm thấy chiến thắng.

Tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Trung Quốc rơi vào bảng đấu rất mạnh với ba đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn là Nhật Bản, Hàn Quốc và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Mặc dù vậy, U23 Trung Quốc vẫn hy vọng tạo nên bất ngờ khi đối đầu U23 Nhật Bản ở trận ra quân bảng B.