Mẫu mô tô điện có giá gần 3 tỷ đồng

Chiếc mô tô điện có giá gần 3 tỷ đồng vừa được hãng Curtiss Motorcycle cho ra mắt. Chiếc xe này có tên là The One và được thiết kế với bằng sáng chế độc quyền ACD.

ACD là bằng sáng chế thiết kế định tâm trục thẳng đứng, giúp tạo cân bằng nhất trên hai bánh xe. Nền tảng này ở dạng Modul và cho phép Curtiss tùy chỉnh thiết kế theo sở thích cá nhân.

Không có thương hiệu xe máy chạy hoàn toàn bằng điện cao cấp nào sở hữu công nghệ này. Điều đó khiến Curtiss Motorcycles được ví như “Tesla của xe máy”. Đây cũng là công nghệ được trang bị trên chiếc The One, mẫu mô tô điện mới nhất được Curtiss ra mắt.

Giá của The One lên tới 2,8 tỷ đồng do chiếc xe này được sản xuất thủ công, công suất 217 mã lực, phạm vi di chuyển 193km mỗi lần sạc đầy. Khách hàng quan tâm đến mẫu siêu mô tô này có thể đặt cọc và có thể được giao hàng vào đầu năm 2024.

User
Ý KIẾN

Trong mọi trường hợp, trẻ em luôn là đối tượng dễ bị tổn thương nhất, chính vì thế nên người lớn sẽ là người bảo vệ con em mình tránh những tình huống nguy hiểm. Thế nhưng trong trường hợp dưới đây thì ngược lại, khi người đàn ông đã vô tư để đứa trẻ đứng trên yên xe rồi di chuyển.

Sau 6 tháng được mở bán ở châu Âu thì Honda SH bản Vetro đã cập bến thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt được sản xuất tại Ý với số lượng giới hạn là 700 chiếc, trong đó có 200 chiếc dòng SH125i và 500 chiếc SH150i.

Đi ngược chiều, cắt qua dòng phương tiện đang lưu thông trên đường là hành vi tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên một số người vẫn bất chấp sang đường bằng cách đi ngược chiều để tiện hơn, nhanh hơn một chút. Vụ va chạm dưới đây cũng bắt nguồn từ hành vi này.

Cũng giống như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng bán rất chậm từ đầu năm đến nay, bất chấp các đại lý và các hãng tung ra nhiều khuyến mãi. Các số liệu cho thấy, doanh số bán xe của quý I năm nay có dấu hiệu chạm đáy, thấp nhất trong vòng 6 năm nay.

Mẫu adventure địa hình MV Agusta Enduro Veloce 2024 vừa được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của chiếc mô tô tiền nhiệm LXP Orioli

Xe đạp điện có tên Air Carbon nặng 12.5kg, có thể gấp gọn và và di chuyển được 100km sau một lần sạc.

Trái với thị trường ô tô, nhiều mẫu xe máy tăng giá trở lại với mức tăng có thể lên đến 2 triệu đồng.

Một mẫu mô tô điện vô cùng đặc biệt, khi nó có thể di chuyển quãng đường trong một lần sạc lên đến 702km. Quãng đường này lớn hơn rất nhiều so với quãng đường có thể di chuyển được của nhiều mẫu ô tô điện đang có mặt trên thị trường

Vượt ẩu ở khúc cua được xem như là một trong những điều tối kị khi lái xe, thế nhưng không ít người vẫn phớt lờ để rồi phải nhận bài học đắt giá như trong tình huống dưới đây.

Thực tế hiện nay, nhiều trường hợp lái xe không thực hiện bất kỳ hành động nhận biết nào trước khi chuyển hướng đã gây bất ngờ và nguy hiểm cho phương tiện khác như trong tình huống sau đây.

Việc giao xe máy cho con trẻ làm phương tiện đi lại hằng ngày là việc làm không hiếm của nhiều bậc phụ huynh ở Việt Nam. Hậu quả là do không đủ hiểu biết về pháp luật, thiếu kỹ năng khi tham gia giao thông, nên nhiều em đã liều lĩnh, bất chấp nguy hiểm lạng lách, đánh võng gây mất an toàn cho chính bản thân và các phương tiện tham gia giao thông khác.

Rẽ trái vào phần đường ngược chiều, cô gái đi xe máy đã đâm thẳng vào đầu ô tô. Rất may không ai bị thương.

Trong tháng 3, tuy doanh số bán hàng của nhiều hãng xe máy giảm và có thể coi là ế ẩm, lượng xe máy được đưa ra thị trường vẫn tăng mạnh, với hơn 250 nghìn xe, tăng hơn gấp rưỡi so với tháng 2.

Ngày 28/3, Honda Việt Nam đã phát lệnh gọi sửa chữa hai mẫu xe mô tô phân khối lớn, giá hơn 1 tỷ đồng, gồm Honda Gold Wing và Honda CBR1000RR.

Vừa lái xe, vừa sử dụng điện thoại di động là vi phạm Luật An toàn Giao thông Đường bộ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới các vụ tai nạn giao thông do tài xế bị mất tập trung, không quan sát đầy đủ. Trong trường hợp được ghi nhận tại Bắc Ninh mới đây, cô gái trẻ do mải sử dụng điện thoại, chỉ điều khiển xe máy chỉ bằng một tay, nên khi phát hiện ra ô tô phía trước thì đã có màn xử lý gấp gáp, dẫn tới nguy hiểm.

Khi gặp những tình huống bất ngờ trên đường, phản ứng đầu tiên của nhiều người đó là bóp phanh. Điều này không sai. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc sử dụng phanh không đúng cách lại chính là nguyên nhân dẫn đến những vụ tai nạn thương tâm.

Mới đây, một phụ huynh ở Hà Tĩnh đã bị tòa tuyên phạt 12 tháng cải tạo không giam giữ và hình phạt bổ sung 10 triệu đồng vì tội “Giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Hình ảnh nhóm mô tô phân khối lớn chạy trên cao tốc Bắc - Nam xuất hiện trên mạng xã hội những ngày gần đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hiện tại, lực lượng chức năng đang truy tìm để xử lý nghiêm những người thực hiện hành vi này.

Tháng 2 năm nay, các doanh nghiệp trong nước sản xuất xe máy chỉ cung cấp ra thị trường khoảng 190 nghìn phương tiện mới. Theo báo cáo của Tổng Cục Thống kê, con số này đã giảm mạnh tới 27,6% so với tháng 1.

Thương hiệu Kawasaki đã giới thiệu bộ đôi mô tô điện Ninja e-1 và Z e-1 2024. Cả hai mẫu xe này có thể tháo rời pin, giúp linh hoạt hơn trong việc chọn địa điểm sạc. Trước đó, e-1 và Z e-1 đều đã được trưng bày tại Triển lãm xe máy EICMA Milan 2023 diễn ra ở Ý.

Dòng mô tô đường phố đình đám của Yamaha là MT-15 phiên bản nâng cấp 2024 vừa được ra mắt tại Thái Lan với mức giá khoảng 69 triệu đồng cùng nhiều nâng cấp về động cơ.

Một mẫu xe máy điện mới mang thiết kế của tương lai và trang bị nhiều công nghệ hiện đại vừa được hãng xe Đài Loan Gogoro ra mắt.

Theo báo cáo từ Bộ Y tế, trong những ngày Tết vừa qua số vụ tai nạn giao thông giảm so với năm trước. Dù vậy thì cả nước vẫn có hàng chục ca tử vong, và nguyên nhân dẫn đến tình trạng này vẫn là việc đi ẩu, bất chấp an toàn của bản thân, Một trong những hành vi được phản ánh nhiều trong những ngày vừa qua, đó là việc người điều khiển xe máy đi ngược chiều trên cao tốc. Không chỉ gây bức xúc cho các phương tiện giao thông khác, có vụ tai nạn đã để lại hậu quả đáng tiếc.

Với các trường hợp người điều khiển phương tiện chưa xuất trình đủ giấy tờ cần thiết để chứng minh quyền sở hữu hợp pháp của xe khi bị kiểm tra, lực lượng chức năng có thể tạm giữ phương tiện. Vậy thủ tục sang tên đối với những xe máy đã qua nhiều đời chủ và không liên lạc được với chủ cũ đứng tên trên đăng ký xe sẽ ra sao?

Mẫu xe tay ga mới tới từ thương hiệu xe máy nước Ý Vespa có tên gọi là 946 Dragon. Đây là phiên bản chào đón năm Giáp Thìn 2024 và dự kiến được hãng sản xuất giới hạn 1.888 chiếc.

Chiếc mô tô off - road của thương hiệu đến từ Áo mang tên KTM 890 Adventure R được nhập khẩu từ Philippines về Việt Nam với mức giá ấn tượng lên đến gần 600 triệu đồng.

Bằng niềm đam mê của mình, một người đàn ông ở Thanh Hóa đã tự mình thiết kế và chế tạo ra một chiếc xe máy điện mang kiểu dáng của chiếc motor phân khối lớn. Và thay vì sử dụng những chiếc lốp xe máy như bình thường, chủ nhân của chiếc xe này lại lựa chọn một đôi lốp ô tô để làm điểm nhấn cho đứa con tinh thần của mình.

Theo báo cáo vừa được Tổng cục thống kê công bố, trong năm 2023 lượng xe máy được các doanh nghiệp trong nước sản xuất giảm 12,6% so với năm 2022. Dù vậy thì số xe máy mới được xuất xưởng cũng lên tới hơn 3 triệu chiếc. Nhìn vào thị trường xe máy bão hòa cùng sự xuất hiện của nhiều loại xe điện, bên cạnh lộ trình cấm xe máy ở các thành phố lớn, con số này vẫn đang ở mức cao khiến các đại lý luôn trong tình trạng ế ẩm.

Cuối năm 2023 vừa qua, nhiều mẫu xe máy mới được nhà sản xuất tung ra thị trường, điều này giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình một chiếc xe trong dịp này.

Yamaha PG-1 được ra mắt hồi đầu tháng 12 và luôn trong tình trạng cháy hàng kể từ khi mở bán. Trở thành mẫu mô tô hot nhất hiện nay, PG-1 là sự kết hợp từ sự vận hành dễ dàng của một chiếc xe đô thị cùng khả năng off-road của một mẫu xe việt dã.

Hai mẫu cruiser cao cấp của nhà BMW được trang bị động cơ boxer lớn nhất, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất của hãng chính là R18 và R18 Classic.

Cũng như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng rất sôi động dịp cuối năm. Vừa qua, Honda đã ra mắt người tiêu dùng Việt mẫu xe côn tay thể thao Winner X 2024 mang nét thiết kế quen thuộc và tập trung cải tiến khả năng vận hành của xe.

Người tiêu dùng thế giới cũng như Việt Nam đang quan tâm nhiều hơn tới các sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt là các phương tiện xanh. Và Dat Bike, một công ty khởi nghiệp xe máy điện của Việt Nam, hồi tháng 10 vừa ra mắt mẫu xe điện mới tên là Quantum, được định vị là sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe tay ga trên thị trường.

Vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với bề ngoài hầm hố và sở hữu thiết kế đặc trưng của một chiếc naked-bike, mẫu môtô có tên gọi Orxa Mantis này sẽ là một trong những xe nhận được nhiều chú ý của nhiều người mê xe.

Với những ai đam mê bộ môn đua xe máy địa hình thì chắc chắn biết đến những mẫu xe cào cào hay còn gọi là xe địa hình của nhà Yamaha với động cơ mạnh mẽ và dàn khung chắc chắc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, hãng này vừa giới thiệu mẫu xe địa hình mới nhất của mình tại thị trường Đông Nam Á với thiết kế được đánh giá là khá độc đáo.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, nhiều hãng mô tô đã liên tục cạnh tranh nhau cho ra mắt những mẫu xe hiệu suất cao với động cơ mạnh mẽ và tốc độ vô cùng ấn tượng.

Để kỷ niệm 25 năm từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên của dòng mô tô hiệu suất cao Suzuki Hayabusa, hãng xe đến từ Nhật Bản đã trình làng phiên bản đặc biệt với nhiều nâng cấp.

Chiếc xe được lấy cảm hứng từ chú chuột Mickey – một trong những hình tượng hoạt hình nổi tiếng nhất của Disney. Chiếc xe này ra đời nhân kỷ niệm 100 năm thành lập của hãng phim Walt Disney Pictures.

Dù có giá lên tới gần 1 tỷ đồng, nhưng mẫu xe mà hãng Verge Motorcycles giới thiệu được đánh giá là đáng đồng tiền khi tích hợp nhiều công nghệ, trang bị hiện đại và thiết kế của tương lai.

Với những người đam mê mô tô phân khối lớn, Harley Davidson là một cái tên không hề xa lạ, đây là hãng xe lâu đời, năm 2023 Hãng kỉ niệm 120 năm thành lập. Tại Việt Nam, dù một số cá nhân sở hữu Harley Davidson từ sớm, nhưng phải đến năm 2013 người chơi mới được sở hữu những mẫu xe chính hãng. Và từ năm 2014 Hội những người sử dụng Harley Davidson tại Hà Nội được thành lập và duy trì cho đến nay.

Honda là một hãng đã không còn xa lạ gì với khách hàng Việt. Trong quá trình phát triển, hãng luôn nâng cấp hoặc cho ra mắt nhiều mẫu xe mới. Một trong số đó là Honda Giorno - chiếc xe được ra mắt vào cuối tháng 8 tại Thái Lan và mới được đưa về Việt Nam trong vài ngày gần đây.

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt phiên bản đầu tiên của dòng mô tô hiệu suất cao Suzuki Hayabusa, hãng xe đến từ Nhật Bản đã trình làng phiên bản đặc biệt với nhiều nâng cấp.

Hàng loạt các phiên bản khác nhau của mẫu mô tô Harley-Davidson Softail đang bị gọi sửa chữa tại Mỹ và châu Âu do lỗi của hệ thống giảm xóc, có thể gây tai nạn khi đang di chuyển.

Để kỉ niệm 30 năm dòng Ducati Monster, hãng mô tô đến từ Italia đã cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe này.

Chi nhánh Honda tại Italia vừa tung ra một phiên bản đặc biệt của dòng xe tay ga SH với tên gọi là Vetro. Trong tiếng Italia, "Vetro" có nghĩa là thuỷ tinh, và đây cũng là điều đặc biệt của mẫu xe này.

Sau vụ Ngọc Trinh và thầy dạy lái xe bị khởi tố hình sự, việc đi xe phân khối lớn cần bằng lái hạng gì, không có bằng bị phạt ra sao đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm.