Max Verstappen cân bằng kỷ lục với Michael Schumacher

Tay đua Max Verstappen đã cân bằng một kỷ lục tồn tại suốt 19 năm của huyền thoại Michael Schumacher sau khi bước lên bục vinh quang tại GP Bỉ.

User
Ý KIẾN

Son Heung-min và Lee Kang-in cùng lập cú đúp trong trận thắng đậm 7-0 của Hàn Quốc trước Singapore tại vòng loại hai World Cup 2026, khu vực châu Á.

Dù phải làm khách trên sân của Indonesia nhưng ĐT Iraq vẫn giành được chiến thắng 2-0. Qua đó nối dài chuỗi trận toàn thắng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Euro 2024 có thể là giải đấu lớn cuối cùng của nhiều danh thủ trong màu áo ĐTQG. Nhiều lão tướng trong số đó vẫn đang đạt phong độ rất cao. Dưới đây là 5 ngôi sao lớn tuổi nhất sẽ phó hội tại Đức hè này.

Chiến thắng 3-2 trước Philippines đã giúp Việt Nam níu giữ hy vọng mong manh vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Dưới đây là những điều kiện và cơ hội để thầy trò HLV Kim Sang Sik lách qua khe cửa hẹp.

Vòng chung kết Euro năm nay, những cầu thủ trẻ nhất của giải đấu đều là những cái tên đã khẳng định được mình trong màu áo CLB mùa giải vừa qua.

Với việc Novak Djokovic rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng, Casper Ruud đã vào bán kết mà không tốn một giọt mồ hôi.

Việc cựu HLV Fiorentina chuyển đến Rossoblu thực sự là một động thái hoàn hảo cho tất cả các bên.

Trang chủ Napoli đã xác nhận việc họ vừa hoàn tất quá trình đàm phán chiêu mộ HLV Antonio Conte. Thuyền trưởng người Ý sẽ dẫn dắt đội chủ sân Maradona kể từ mùa giải tới trong một bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Bỉ đã không gặp nhiều khó khăn để giành một chiến thắng tạo đà tâm lý tốt trước thềm Euro 2024.

Đội tuyển Tây Ban Nha đã có cuộc chạm trán Andorra sau 20 năm kể từ lần gặp nhau ở trận mở màn Euro 2004.

Đội tuyển Pháp dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Luxembourg trong trận giao hữu quốc tế sáng 6/6. Mbappe tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Pháp khi có một bàn thắng và hai kiến tạo giúp Les Bleus thắng Luxembourg.

Julian Nagelsmann, HLV đội tuyển Đức, là nhà cầm quân trẻ nhất tại VCK Euro 2024. Nhưng chiến tướng 36 tuổi ấy cũng là một trong những HLV có cơ hội vô địch cao nhất giải đấu năm nay.

Thủ tướng Fiji vừa chứng minh thể thao cũng không giới hạn về tuổi tác khi bất ngờ giành huy chương Đồng tại Giải Vô địch Điền kinh châu Đại Dương được tổ chức ở thành phố Suva.

Trải qua chuỗi trận đáng thất vọng dưới thời HLV Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam đang chờ đợi những làn gió mới mà tân HLV trưởng Kim Sang Sik sẽ mang tới, đặc biệt là trong trận Việt Nam vs Philippines sắp tới.

Đội tuyển U19 Việt Nam đấu trận đầu tiên trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế gặp chủ nhà U19 Trung Quốc với kết quả không như mong đợi.

Trước khi bản danh sách các cầu thủ đội tuyển Việt Nam được công bố chính thức, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được xác định sẽ không góp mặt trong trận gặp Philippines do án phạt.

Hãy cùng điểm qua 10 thủ môn hàng đầu tại vòng chung kết Euro 2024 dựa trên kỹ năng, thành tích trong sự nghiệp và phong độ xuyên suốt mùa giải 2023/2024.

Bên cạnh mục tiêu chiến thắng, tân HLV Kim Sang Sik cũng chia sẻ về công tác huấn luyện cũng như mong muốn trở thành "người anh" của các tuyển thủ, trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Philippines ngày 5/6.

Một thiết bị làm mát giúp các vận động viên giải nhiệt cơ thể, làm cho máu lưu thông tốt hơn đến tim và cơ bắp vừa được giáo sư sinh học Craig Heller tại đại học Stanford phát minh.

Nếu vòng đấu thứ tư của Roland Garros 2024 chứng kiến chiến thắng khá dễ dàng của các tay vợt hạt giống nữ thì ở cuộc so tài dành cho nam, những hạt giống hàng đầu đã gặp nhiều khó khăn, thậm chí có người đã bị loại.

Danh sách đội tuyển Olympic Pháp tranh tài tại Olympic Paris đã được HLV Thierry Henry công bố và Kylian Mbappe không có tên.

CLB Real Madrid đã hạ Borussia Dortmund 2-0 trong trận chung kết để giành chức vô địch UEFA Champions League 2023/2024. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn thâu tóm nhiều danh hiệu cá nhân ở mùa giải vừa qua.

Các đội bóng mạnh như Anh, Đức, Croatia đã có những trận giao hữu quốc tế vào rạng sáng 4/6.

Sau khi giải nghệ, nhiều vận động viên Việt Nam lại đối mặt với một bài toán khó: tìm kiếm hướng đi mới cho cuộc sống của mình.

Đội tuyển Đức đã thi đấu giao hữu với Đội tuyển Ukraine tại Nuremberg. Dù có nhiều cơ hội nhưng đội chủ nhà Euro 2024 vẫn chưa thể ghi bàn thắng.

Đội tuyển Đức đã thi đấu giao hữu với Đội tuyển Ukraine tại Nuremberg. Dù có nhiều cơ hội nhưng đội chủ nhà Euro 2024 vẫn chưa thể ghi bàn thắng.

Nhằm chuẩn bị cho Vòng chung kết Euro 2024, đội tuyển Anh đã có trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Bosnia & Herzegovina trên sân St James' Park.

Nằm ở bảng đấu có thể coi là nhẹ nhàng nhất so với những ứng cử viên vô địch khác, Bồ Đào Nha có lẽ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để khẳng định vị thế trước ba đối thủ Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Gruzia.

Sau những ngày tranh tài hấp dẫn, giải golf châu Âu mở rộng thuộc hệ thống European Tour đã khép lại với chức vô địch thuộc về tay golf người Anh Laurie Canter.

Phải mất đến 7 năm chờ đợi và nhiều lần thương thuyết, CLB Real Madrid mới có được chữ kí của ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe. Đây chắc chắn sẽ là một trong những bản hợp đồng lớn nhất tại kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Jannik Sinner khởi đầu khó khăn trước Corentin Moutet, nhưng đã bứt phá kịp thời để thắng trận sau 4 set và vào tứ kết Pháp mở rộng.

Hạt giống số 3 Carlos Alcaraz tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình tại giải quần vợt Pháp mở rộng khi anh đối đầu với Felix Auger Aliassime ở vòng 4.

Những tay đua mang quốc tịch Italia đã thi đấu rất quyết tâm để giành chiến thắng cuộc đua chính diễn ra đúng ngày quốc khánh của đất nước mình, ngày 2/6.

HLV Jose Mourinho đã có buổi ra mắt CLB Fenerbahce hoành tráng trên sân vận động Sukru Saracoglu, trước sự chào đón của hàng nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt.

Trở về Tây Ban Nha cùng chức vô địch UEFA Champions League, Real Madrid đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chiếc Cup thứ 15 trong lịch sử.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á với Philippines trên sân Mỹ Đình và với Iraq trên sân khách.

Trên lý thuyết, bảng E của Euro 2024 có thể xem là dễ dàng cho Bỉ, đội sở hữu dàn sao vượt trội so với Ukraine, Romania và Slovakia. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dễ nếu Bỉ thể hiện được những gì tốt nhất của mình.

Tay đua Francesco Bagnaia của đội Ducati đã giành chiến thắng trong chặng đua mô tô Grand Prix tại quê nhà Italia.

Hàng ngàn cổ động viên của Real Madrid đã đến quảng trường Cibeles, biểu tượng của thành phố Madrid, để ăn mừng chức vô địch Champions League lần thứ 15 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đoàn Thể thao Việt Nam đã tiến gần tới mục tiêu có ít nhất 12 suất tham dự Olympic Paris 2024 khi võ sỹ Hà Thị Linh xuất sắc giành tấm vé thứ 11.

Hạt giống số 4 người Đức cần tới 5 set để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-6, 6-4, 6-2, 4-6, 7-6 (10-3) qua đó ghi tên mình vào vòng 4 Roland Garros 2024.

Tay vợt Serbia đánh dấu trận thắng thứ 369 trong sự nghiệp của mình ở các giải Grand Slam, san bằng kỷ lục mà huyền thoại Federer đang nắm giữ.

Với chiến thắng tối thiểu trước đối thủ nhiều duyên nợ là Hà Nội 1, TP.HCM 1 tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia.

Mặc dù gần như chắc chắn không còn cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng.

Tại bảng D, trong khi Pháp tỏ rõ sự vượt trội thì ba đội Hà Lan, Áo và Ba Lan khá cân sức cân tài. Các chuyên gia nhận định, cả ba đội sẽ phải rất quyết tâm nếu muốn có vé đi tiếp cùng á quân thế giới.

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trong số đó.