Medvedev chật vật vào vòng 4 giải Italia mở rộng

Tại vòng 3 Giải quần vợt Italia mở rộng, diễn biến gây bất ngờ có lẽ là cuộc đối đầu giữa Daniil Medvedev và Hamad Medjedovic. Chỉ phải gặp đối thủ xếp hạng 121 ATP nhưng tay vợt người Nga đã gặp rất nhiều khó khăn.

Daniil Medvedev đã gặp khá nhiều khó khăn khi chạm trán với đối thủ bị đánh giá thấp hơn tại vòng 3 Giải quần vợt Italia mở rộng. Trong set đầu tiên, thế trận giằng co khiến cả đôi bên phải bước vào loạt tie-break. Tay vợt người Nga đã làm tốt hơn khi xuất sắc giành bốn mini break để tiến đến chiến thắng 7-5.

Tuy nhiên sang set 2, Medjedovic đã thi đấu vô cùng thăng hoa và thắng áp đảo đối thủ với tỷ số 6-2. Bước sang set 3, tay vợt Serbia tiếp tục gây khó khăn cho Medvedev khi giành đến 5 game thắng. Nhưng ở thời điểm khó khăn, đẳng cấp và bản lĩnh đã lên tiếng đúng lúc giúp Medvedev khép lại ván đấu với chiến thắng 7-5.

Thắng chung cuộc 2-1 với các tỷ số lần lượt là 7-6, 2-6 và 7-5, Medvedev tiến vào vòng 4 gặp tay vợt người Mỹ Tommy Paul.

User
Ý KIẾN

Tay vợt Jannik Sinner đã có một trận đấu kịch tính khi đối đầu Daniil Medvedev tại tứ kết đơn nam giải Mỹ mở rộng.

Tại tứ kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng cũng đã có bất ngờ lớn xảy ra. Hạt giống số 1 Iga Swiatek trong một ngày thi đấu dưới phong độ đã gặp quá nhiều khó khăn trước tay vợt nước chủ nhà Jessica Pegula.

Trận tứ kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng, tay vợt nước chủ nhà Emma Navarro đã xuất sắc giành quyền đi tiếp.

Trận tứ kết thứ 2 giải quần vợt Mỹ mở rộng là cuộc so tài giữa Frances Tiafoe và Grigor Dimitrov. Tay vợt hạng 9 thế giới bất ngờ để thua Tiafoe với tỷ số 3-6 ở set mở màn.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, giải quần vợt Mỹ mở rộng đã bước vào những trận đấu ở vòng tứ kết. Cuộc so tài đầu tiên là màn chạm trán giữa Alexander Zverev và tay vợt nước chủ nhà Taylor Fritz.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 1 thế giới Iga Swiatek đã không mấy khó khăn để vượt qua hạt giống số 16 Liudmila Samsonova.

Tay vợt người Anh Jack Draper đang chứng tỏ phong độ cao ở giải quần vợt Mỹ mở rộng năm nay.

Sau khi Carlos Alcaraz rồi Novak Djokovic bị loại, Daniil Medvedev là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải quần vợt Mỹ mở rộng.

Emma Navarro đang là khắc tinh của Coco Gauff ở những cuộc đối đầu tại các giải Grandslam năm nay.

Sau khi những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch như Carlos Alcaraz hay Novak Djokovic bị loại, cơ hội để có được Grandslam đầu tiên trong sự nghiệp đang mở rộng hơn với Alexander Zverev.

Cựu vương Novak Djokovic có một ngày thi đấu đáng buồn trong trận gặp Alexei Popyrin.

Tại vòng 3 giải quần vợt Mỹ Mở rộng 2024, tay vợt hàng đầu thế giới Jannik Sinner gặp Christopher O’connell và sớm thể hiện sự vượt trội.

Chạm trán với Fabian Marozsan tại vòng 2 giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024, Danil Medvedev đã không gặp nhiều khó khăn.

Hạt giống số 1 Jannik Sinner tiếp tục giành chiến thắng ở giải quần vợt Mỹ mở rộng trong lúc tranh cãi đang bủa vây quanh vụ dính doping của anh.

Chạm trán "lão tướng" Gael Monfils, hạt giống số 8 Casper Ruud thể hiện sự vượt trội qua đó ghi danh vào vòng 3 US Open.

Novak Djokovic chạm trán với người đồng hương Laslo Djere tại vòng 2 Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024 - US Open.

Hạt giống số 2 Aryna Sabalenka gặp Lucia Bronzetti tại vòng 2 giải US Open 2024.

Carlos Alcaraz đã phải trải qua 4 set để vượt qua vòng 1 US Open 2024.

Jannik Sinner sẽ bắt đầu hành trình tại Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024 với tư cách ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch sau khi đăng quang ở Cincinnati Open.

Ngay vòng mở màn, 16 tay vợt hạt giống đã sớm phải chia tay US Open 2024, trong đó có cả hạt giống số 19 thế giới Felix Auger Aliassime.

Trong quá trình chuẩn bị cho giải quần vợt Mỹ mở rộng năm nay, tay vợt nam số 1 thế giới Jannik sinner đang phải đối mặt với những rắc rối sau kết quả của xét nghiệm dopping. Tuy nhiên, thông tin này có vẻ không làm ảnh hưởng tới tâm lí của anh trong các buổi tập luyện trước themfa mùa giải mới.

Giải quần vợt Mỹ mở rộng được đánh giá là giải Grandslam có nhiều bất ngờ nhất.

Hôm qua, 25/8, thêm một tay vợt tạo ra sự chú ý trên đất Mỹ. Đó là Lorenzo Sonego, người đã đăng quang giải Winston Salem.

Trước thềm giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024, Sinner đã chia tay HLV thể lực Umberto Ferrara và nhà vật lý trị liệu Giacomo Naldi.

Ban tổ chức giải quần vợt Mỹ mở rộng thông báo tay vợt Ons Jabeur đã rút lui khỏi giải đấu. Đây là thất vọng tiếp theo của tay vợt người Tunisia trong một mùa giải gặp phải quá nhiều những chấn thương.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 3 giải quần vợt Winston Salem mở rộng, người hâm mộ tennis tiếp tục được chứng kiến phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây của Pablo Carreno Busta.

Tại vòng 3 giải quần vợt Winston Salem mở rộng, David Goffin đã có cho mình chiến thắng để đi tiếp vào vòng sau.

Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024, giải Grand Slam cuối cùng trong năm 2024 sẽ chính thức diễn ra từ 26/8 tới 8/9. Aryna Sabalenka làm ứng viên hàng đầu ở môn nữ.

Cựu số 1 thế giới Naomi Osaka cùng nhiều tay vợt khác, trong đó có Alex de Minaur, bắt đầu tập luyện để sẵn sàng cho US open 2024.

Tay vợt Jannik Sinner bị phát hiện dương tính với chất cấm khi tham dự giải quần vợt Indian Wells Master diễn ra vào tháng 3.

Ngày 20/8, trận chung kết đơn nữ giải quần vợt Cincinnati mở rộng giữa Aryna Sabalenka và Jessica Pegula đã diễn ra.Tuy nhiên, trong lần chạm trán này, Sabalenka đã thi đấu áp đảo trước đối thủ người Mỹ.

Trận chung kết Giải quần vợt Cincinati mở rộng nội dung đơn nam đã diễn ra vào rạng sáng nay, 20/8, giữa Jannik Sinne và Frances Tiafoe.

Jannik Sinner đang trải qua năm 2024 như mơ khi tiến vào ít nhất tứ kết ở các giải đấu mà anh tham dự. Phong độ đỉnh cao được tay vợt người Italia duy trì tại Cincinnati mở rộng, vì vậy đối đầu Sinner vào thời điểm hiện tại là thách thức lớn với mọi đối thủ, bao gồm cả Alexander Zverev.

Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Frances Tiafoe và Holger Rune. Ở trận đấu này, Rune chơi không tốt và mắc tới 3 lỗi kép, nhưng vẫn tận dụng được một điểm break ở cuối set 1 để thắng 6-4 trước khi hoàn toàn bị áp đảo ở set 2 và thua nhanh với tỉ số 1-6.

Ở vòng bán kết Cincinnati Open 2024, Aryna Sabalenka đã giành chiến thắng trước tay vợt số 1 thế giới Iga Swiatek; trong khi đó, Jessica Pegula đã vượt qua tay vợt Paula Badosa.

Ở nội dung đơn nữ, Iga Swiatek đã bất ngờ để thua tay vợt 17 tuổi Mirra Andreeva với tỷ số 4-6 trong set đầu tiên.

Hạt giống số 3 Alexander Zverev cũng có trận đấu khó khăn trước tay vợt chủ nhà Ben Shelton. Zverev để thua 3-6 ở set đầu tiên.

Jannik Sinner gặp Andrey Rublev là trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng tứ kết – giải quần vợt Cincinatti Master 1000.

Tay vợt Jannik Sinner đã trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc đấu với Andrey Rublev ở tứ kết của giải quần vợt Cincinnati mở rộng.

Hạt giống số 5 Hubert Hurkacz đối đầu với tay vợt Flavio Cobolli của Italia.

Tay vợt nước chủ nhà Ben Shelton đã có màn trình diễn ấn tượng trước Fabian Marozsan người Hungary.

Tay vợt Holger Rune đã đánh bại cựu tay vợt người Pháp Gael Monfils sau 3 set với các tỷ số 3-6, 6-3 và 6-4 để tiến vào tứ kết giải Cincinnati mở rộng.

Hạt giống số 6 Andrey Rublev cũng không mấy khó khăn để đánh bại Zhizhen Zhang của Trung Quốc.

Alexander Zverev đã giành vé vào vòng 3 Cincinnati Open 2024 khi có chiến thắng dễ dàng trước Karen Khachanov.

Mirra Andreeva dễ dàng đi tiếp tại Cincinnati Open 2024, trong khi Iga Swiatek khó khăn vượt qua Varvara Gracheva tại lượt trận còn lại.

Tại vòng 1 giải quần vợt Cincinnati Open 2024, hạt giống số 5 Dannil Medvedev gặp Jiri Lehecka và trận đấu đã kết thúc với kịch bản không lường.